Lam Vong Cơ ôm hắn, vạt áo bị nắm chặt muốn chết, nghe Ngụy Vô Tiện thở dốc trung ngẫu nhiên tiết lộ vài tiếng nức nở, mở miệng ra, tiếng nói có chút khàn khàn: “Ngụy anh, thực xin lỗi……”
Này một tiếng làm Ngụy Vô Tiện trong tay lực đạo lại lớn một cái chớp mắt, một lát, chậm rãi ngẩng đầu, tìm thanh âm hôn tới rồi hắn trên môi.
“Không cần…… Ngươi đừng nói……” Ướt dầm dề mi mắt còn đắp, Ngụy Vô Tiện thanh âm rất nhỏ: “Là ta chính mình nguyện ý.”
Lam Vong Cơ cứng đờ, hai tay buộc chặt, lại không dám dùng sức, chỉ sợ bằng thêm Ngụy Vô Tiện thống khổ.
Băn khoăn nếu đối này vô tri vô giác, Ngụy Vô Tiện nhắm hai mắt, nhẹ giọng nói: “Ngươi hôn ta…… Lam trạm, Lam nhị ca ca…… Ngươi nhiều thân thân ta, ngươi hôn ta ta liền không đau……”
“…… Hảo.”
Biết rõ không có khả năng không đau, cúi đầu, Lam Vong Cơ như cũ theo lời, ôn nhu tinh tế mà hôn hắn.
Không biết bao lâu, run rẩy dần dần ngừng, phân hoá lại đau, cũng rốt cuộc có kết thúc thời điểm. Cứ việc không người mong muốn, đã lịch quá một lần, lần thứ hai lại vẫn có thể càng thêm lăn lộn người.
May mà chung quy sẽ không lại có lần thứ ba.
Cánh môi tách ra, Ngụy Vô Tiện mềm mại mà ghé vào Lam Vong Cơ ngực nói: “Lam trạm, ta vừa mới…… Làm một giấc mộng.”
Lam Vong Cơ ôn nhu hỏi nói: “Cái gì mộng?”
“…… Không phải cái gì mộng đẹp.” Ngụy Vô Tiện nói: “Bất quá, mộng là tương phản.”
Không biết vì sao hắn liền khẳng định nói: “Đều sẽ không đã xảy ra.”
Lam Vong Cơ nói: “Mơ thấy cái gì?”
“Không nhớ rõ……” Ngụy Vô Tiện ở hắn trên áo cọ cọ ngẩng đầu, nhìn hắn, khẽ mỉm cười: “Bất quá tỉnh lại nhìn đến ngươi, thực hảo.”
Lam Vong Cơ mềm nhẹ vỗ hắn: “Còn…… Đau không?”
Ngụy Vô Tiện lắc đầu, tiếng nói mềm mại nói: “Không đau, nhưng là……”
“Nhiệt.”
Hắn quỳ lên, dẫn Lam Vong Cơ kéo ra đai lưng, hạ y rơi xuống, trong suốt mớn nước dắt ở giữa hai chân, lây dính ở vật liệu may mặc thượng.
Ngụy Vô Tiện thấp thấp rên rỉ, ở Lam Vong Cơ trong ánh mắt, lại một cổ ướt hoạt rũ xuống dưới, bởi vì hai chân tách ra, mất đi hạ hàng mã phúc, kia thanh triệt thủy dịch từ huyệt khẩu chảy ra, rơi xuống Lam Vong Cơ thuần tịnh hạ bào thượng, thủy ti tách ra, không có toàn bộ nhỏ giọt, kéo thật dài tinh lượng nửa trụy ở Ngụy Vô Tiện giữa hai chân.
Cảnh tượng kiều diễm.
Ngụy Vô Tiện ửng hồng đầy mặt, ánh mắt mê ly, hơi hơi há mồm suyễn ra ướt nóng hơi ẩm.
Lam Vong Cơ rõ ràng nhớ rõ, Tàng Thư Các kia một lần, Ngụy Vô Tiện cũng là trước đau, đau xong rồi đó là tình nhiệt. Hôm nay trình tự tương đồng, thanh tâm đan, thoạt nhìn cũng cùng quá vãng giống nhau, như cũ không có tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][Vong Tiện](QT) Ma Đạo Tổ Sư- Loạn xuân sớm.
FanfictionAu:💮💮💮 xyleijk💮💮💮 > quên tiện / hiên ly, vô mặt khác CP > nguyên tác viết lại, tận sức trừ ngược, yêu sớm +ABO, trên nguyên tắc giới tính xem giống nhau, nhưng xưng hô thay thế "A: Càn nguyên, B: Trung dung, O: Khôn trạch. Động dục kỳ = mưa mó...
101
Bắt đầu từ đầu