- Ta cảnh cáo một lần nữa, ta cấm ông động đến nàng ấy. Nếu còn không nghe lệnh thì đừng trách ta.
- Được rồi điện hạ của tôi. Tôi sẽ không động vào cô gái ấy. Nhưng ngài cũng đừng quên mục đích của chúng ta.
- Hừ. - Prince Demande hoàn toàn không để lão tiên tri vào mắt nữa, hắn xoay người bỏ đi.
- Tôi nói này nhà tiên tri. Ông đừng lạm dụng quá quyền hạn của mình mà can thiệp vào những gì điện hạ muốn. Thân là một thần tử thì nên nghe lệnh của ngài ấy
Rubeus không biết từ lúc nào đã xuất hiện ngay cửa. Hắn ta nhìn lão tiên tri cười cười.
Nhà tiên tri không để ý đến Rubeus, lão thu gom mảnh vỡ của quả cầu, miệng lẩm nhẩm gì đó, quả cầu đã vỡ liền lành lại như chưa hề bị tổn thương.
...
...Lại một ngày nữa trôi qua, thiếu nữ nằm trên giường bông vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Prince Demande cau mày, hắn tiến lại gần nàng, chần chừ đưa tay muốn chạm vào nhưng sau đó lại rụt trở về.
Saphir - em trai của Prince Demande, không biết đã đứng ngay cửa từ lúc nào. Hắn nhìn động tác rụt rè ngập ngừng của anh trai mà cảm thấy khó hiểu. Đây là vị điện hạ cao ngạo, lạnh lùng mà bọn họ thường thấy sao?
Saphir chưa từng nhìn thấy dáng vẻ thế này của anh trai hắn trước đây.
- Anh. - Saphir lên tiếng.
Prince Demande lúc này mới nhận ra sự có mặt của Saphir. Hắn đứng lên, nhìn Saphir thản nhiên hỏi:
- Chuyện gì?
- Cô gái này là ai?
- Một người quan trọng.
- ???
Saphir khó hiểu nhìn anh trai, cố gắng muốn tìm câu trả lời nhưng vô ích. Saphir thở dài, hắn hoàn toàn không hiểu gì về anh trai mình. Dù nói là anh trai nhưng chính hắn nhiều lúc cũng tự hỏi liệu hai người họ có đúng là anh em hay không. Theo những gì Saphir nhớ được thì kí ức của hắn chỉ bắt đầu từ lúc hắn gặp anh trai mình, còn lại trước đó giống như đã bị xóa bỏ hoàn toàn.
Saphir cũng không ở lại nữa, hắn còn có việc phải làm nên liền bỏ đi.
Demande nhìn xuống thiếu nữ vẫn đang say giấc, lòng hắn khẽ xáo động. Trong tâm trí hiện lên hình ảnh mờ nhạt.
"Demande, đừng quên ta."
"Demande, hiện tại ta với chàng không thể ở bên nhau, đây không phải thời điểm thích hợp"
"Đừng buồn, Demande, rồi chàng sẽ gặp lại ta trong quá khứ của tương lai, lúc đó chàng sẽ biết mình nên làm gì"
Đó là những hình ảnh của kí ức có từ rất lâu, rất lâu về trước, lâu đến nỗi hắn gần như quên mất người kia trông như thế nào. Hắn chỉ nhớ nàng có mái tóc trắng cùng đôi mắt hồng ngọc xinh đẹp. Nàng ở đó, nhưng hắn không tài nào chạm tới.
Những lời nàng nói, trước đó hắn không thể hiểu rõ, hắn chỉ biết hắn phải tìm lại cho được nàng. Đến bây giờ, hắn đã hiểu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân SailorMoon) Lạc Vào Thế Giới Thủy Thủ Mặt Trăng
AdventureCâu truyện thứ 2 trong bộ "lạc" của ta, sau bộ (Đồng nhân NHAC) Lạc Vào Thế Giới Nữ Hoàng Ai Cập. :v Câu chuyện về chuyến phiêu lưu kì thú thay đổi hoàn toàn cốt truyện cũng như số mệnh của các nhân vật trong Sailor Moon - bộ shoujo manga huyền thoạ...
Chương 23: Người quan trọng.
Bắt đầu từ đầu