“i just remember. Hindi ako makakapgcelebrate ng Birthday nya sa November. Hindi ko sya makakasama kase nasa Korea ako nun” bigla nawala ang Sigla sa Mata ko.
“hay. Ayan ka nanaman Arisa Wu-Kim iiyak ka nanam eh-- Sge Guys, Una na ako sainyo ha?” paalam ko saknila tska unakyat sa Kwarto. Nahiga ako sa Kwarto. Habang nakatingin sa Salamin. Kaharap lang kase ng Kama yung Nalaking Salamin ko dito + yung Table tin na nandito. :)
××
“hindi pba kayo matutulog? Anong oras na ha? 8:45pm na, May rehersal pa kayo bukas eh. Maaga pa then start ng TLP nyo. Tulog na kayo” i ask them. Umiling sila mukhang Wala eh. Balak talaga nila ako hintayin sa ginagawa ko ngayon.
/katahimikan/
“Arisa Wu-Kim” i gulp Thrice. at tska ako tumayo sa pagkakaupo at nilingon ang lalaking tumawag sakin. Hndi ko alam after two months nagkita muli kami. Hindi ko alam ang dapat gawin basta ang alam ko, Sobrang Namiss ko sya. I run into him at niyakap sya ng sobra-sobra.
“HYUNG / KRIS” tawag nila.
Umiyak ako habang yakap sya. Hindi ko talaga mapigilan eh. Sobrang namiss ko talaga siguro sya. “don't cry. Hmm? Kuya is here, Don't Cry” sabi nya habang pinupunasan ang luha ko. Sorry kuya i can't stop. Sorry talaga. Sorry.
“Kris Hon.” i removed my hugged nung magsalitang isang Babae mula sa likuran namin. I just smiled.
“okay, Akyat na muna kami magusap muna kayo” sabi ko sknila i sign at them (exo) na umakyat narin at iwanan na muna sila na magusap.
Natigil ako bigla ng aakyat na sana kami ni Suho ng maalala ko si Sky. Masyadong Madrama ang babaeng yan kaya baka kung ano ang mangyari sa Pamangkin ko sa sinapupunan nya.
“bytheway, Don't Make this gitl cry stressed, Cry too much. Whatever, Just don't let her to do the things that she will stress of. Hmm?”
==
Suho's POV
Hindi ko alam ha? Pero iba ang kutob ko kay Arisa pag nagtetxt sya madalas kase nagtetxt sya then nakangiti, tumatawa. Parang baliw. Ang weird lang kaseng tignan. Parang nay iba akong nafe-feel.
Bago kami mag-Rehears kinuha ko yung Cellphone ni arisa na nasa Bag nya katabi lang ng Bag ko dito sa Dressing Room.
...
From: Drake
Hello Arisa. Goodmorning, Kamusta ang Guangzhou? For sure masaya. Kahit saan talaga sa China masaya no? Enjoy kayo jan ha? Oy, wag ka magpakita sa kapatid mo. Mayayari ka nyan sa tatay ni Ashleigh. Kilala ko ang gaya nun. Hindi nagpapatalo baka mamaya kung ano mangyari sayo eh.
What? Nakipagkita ka talaga? Arisa seryoso ka? Paano kung malalaman yan ng Media? Ano nalang ang mangyayari sainyo?
Basta arisa. Magingat ka, ikaw rin ang mapapahamak sa ginagawa mong yan eh. Huh?
Wag ka magalala dinadalaw ko naman yung mga ina-anak ko sa bahay nyo. Ako narin sumusundo sknila para nakabawi manlang ako sa kasalanan ko.
Hindi. Okay lang talaga tska next week pa ako may Full Sched free ako this Week kaya ayos lang.
Cge bye, Kita tayo sa Airport ha? Sana hindi magalit asawa mo. Gusto ko lang namn makipagkaibigan eh. Yun lang talaga. Sge, Bye Arisa. Goodluck sa mga alaga mo alam na.
...
Hindi ko alam dapat ba ako matuwa o hndi. Wala sa isip ko ang makipagbati kay Drake. I get his number then binalik ko na yung cellphone ni arisa. Until now, i still don't like that guy to be friends with us.
--
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...
Stalker 21: Guangzhou
Magsimula sa umpisa