Chương 182: Cầu cưới thiên kim(16)

Bắt đầu từ đầu
                                    

Tần Triệt nghĩ dựa theo kịch bản lúc này, phải có chút ngoài ý muốn, sau này mới có thể thân thiết. Nói không chừng sau này cô thích hắn.

Hiển hiên là hắn nghĩ nhiều.

Tần Triệt bị Minh Thù vô tình đạp sang một bên, dao nhỏ sáng loáng hoàn toàn không cho hắn cơ hội đến gần.

Tần Triệt thừa dịp Minh Thù không để ý hung tợn trừng cô, chỉnh sửa quần áo ngồi ngay ngắn. Người đanh đá vừa nãy, tuyệt đối không phải là hắn.

...

"Thiếu gia, tiểu thư đến rồi."

Vệ sĩ mở cửa xe, Tần Triệt xuống xe trước, tự mình mở cửa cho Minh Thù.

Minh Thù liếc mắt nhìn thấy khách sạn lộng lẫy, cách đó không xa cực kỳ náo nhiệt. Cô vẫn ngồi không nhúc nhích.

Tần Triệt đưa tay đến mệt, hắn chuyển ánh mắt xuống:

"Xuống xe."

"Em phải về nhà."

"Đợi lát nữa rồi về."

Tần Triệt cảm thấy có người nhìn sang bên này: "Nhanh xuống xe."

"Không đi."

Ai cho hắn cái quyền đưa trẫm đến tham gia tiệc không rõ này chứ?

Giọng nói Tần Triệt khẽ đổi, không hề có áp lực mà châm cọc:

"Thẩm Viễn Chiêu ở đây, thật sự em không vào sao?"

Thẩm Viễn Chiêu.

Nam Ưu Ưu khẳng định cũng ở đây.

Minh Thù nâng làn váy xuống xe, Tần Triệt thở phào, nhưng chợt nghĩ tới không phải là cô thích Thẩm Viễn Chiêu rồi chứ?

Quả nhiên vẫn phải giết chết.

Chuyện tấn công chiếm tình cảm này, không thích hợp với hắn.

"Anh, anh đang suy nghĩ gì vậy?"

Minh Thù đột nhiên lại gần, Tần Triệt bị dọa giật mình, có chút hoảng hốt:

"Không có gì."

Ánh sáng mờ nhạt bao phủ thân hình hai người, có hơi chút huyền ảo.

Trên gương mặt gần trong gang tấc, dường như không có chút tỳ vết nào, tinh tế như sứ trắng trong tủ pha lê, nâng niu trong lòng bàn tay cũng sợ bể nát.

Đôi mắt trong trẻo như suối nước, trừng trừng nhìn lấy hắn. Nhịp tim Tần Triệt chợt có chút không theo quy luật.

"Không có gì?"

Minh Thù có chút nghi ngờ, cô cũng không xác định vừa rồi có phải là ảo giác hay không, nhìn chằm chằm Tần Triệt một lúc lâu, chậm rãi nói:

"Vậy là tốt nhất."

Minh Thù rời khỏi, không khí trước mặt bắt đầu thoáng mát. Tần Triệt hít sâu một hơi, hắn đưa tay sờ sờ ngực, cũng không thấy có gì khác thường. Khẳng định là bị dọa thấy ảo giác.

...

Khách sạn tổ chức đấu giá từ thiện, trước tiên Tần Triệt dẫn Minh Thù thay một bộ quần áo, lúc sau mới đi vào phòng đấu giá.

[Q1(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ