Thấy nữ tử biểu tình đình trệ, Lâm Thanh tự cho là chấn trụ vai chính, trong miệng hừ cười, lại không tự giác tràn ra một câu yêu kiều rên rỉ.
“?”
“!”
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Lâm Thanh “Lạch cạch” ném kiện áo lót qua đi, chính chính hảo hảo nện ở kia ngày sau bễ nghễ thiên hạ trên mặt.
“Lăn xuống đi!”Tô Tiện Uyên làm như sợ cực, cũng không dám duỗi tay gỡ xuống, nhậm kia khinh bạc áo lót che khuất nửa bên tiếu nộn khuôn mặt, âm thầm u hương quanh quẩn mũi sườn.
Nàng cong eo chắp tay thi lễ, eo bối kéo dài khai lưu sướng đường cong, Lâm Thanh mở rộng tầm mắt.
“Là, sư tôn.”Biểu tình tựa hồ cũng không khác thường.
Lâm Thanh ám vỗ ngực, thầm nghĩ, cũng may chính mình thông minh, giấu trời qua biển.Vui vẻ bất quá một lát, nàng nhìn chính mình thê thảm thân thể, giận từ giữa tới.
Xuyên thành Lăng Hư phái chưởng môn thứ một trăm cái năm đầu, thu dưỡng vai chính thứ hai mươi cái năm đầu.
Nàng, Lăng Hư phái quý trọng nhất đồ cổ, bị nhật.Làm bất tử cái kia dâm tặc!
Tác giả có lời muốn nói: Tô Tiện Uyên 【 nằm yên 】: Tới làm!
02
Làm, là làm bất tử, Lâm Thanh có này tâm không này gan, chỉ có thể ngoài miệng miêu miêu cuồng mắng bộ dáng này.Nàng ủy ủy khuất khuất gom lại chăn, nửa ngày không dám chạm vào trên người mình.
Chờ nghỉ đủ rồi, nàng ở hỗn độn giường đệm lục soát tìm áo lót, lại là biến tìm không được, linh quang chợt lóe ——Orz nàng giống như không cẩn thận đem kia kiện quần áo ném ở vai chính trên mặt.
Vai chính cư nhiên cũng không sinh khí qwq
Nàng thật là người tốt.Lâm Thanh xuyên đến thế giới này đã một trăm năm, nàng chỉ biết chính mình là chuyện xưa trung vô danh tiểu tốt, phụ trách thu dưỡng vai chính. Đem nàng đưa tới Lăng Hư sơn, làm nàng thông qua cái này cơ hội ở mười năm một lần tu sĩ đại hội thượng đại làm nổi bật → sau đó ngã vào vực sâu → sau đó Đông Sơn tái khởi → sau đó bò đến đáy cốc → cuối cùng nhận thức nam chủ.
Ngược ngược sảng sảng vô cùng tận cũng.Lăng Hư phái cái này chưởng môn thí đại bản lĩnh không có, thu đồ đệ toàn dựa lừa dối, giảng bài toàn dựa tự học.
Ngay cả Lâm Thanh cũng không hiểu được cái này phái như thế nào sẽ càng làm càng lớn.“Lần này chỉ là cái ngoài ý muốn.” Nàng nhe răng trợn mắt xuống giường, thầm nghĩ.
.
Lâm Thanh này phó nũng nịu thân mình dưỡng ước chừng nửa tháng mới hảo hoàn toàn.
Ngày này, nàng tham điểm hoa lê nhưỡng, sấn men say quấn lấy đồ nhi cổ ương nàng lại cấp chính mình một ngụm.
“Một ngụm, chỉ một ngụm, ta liền cảm thấy mỹ mãn.” Miêu nhi dường như mắt, lười nhác mà câu lấy, Tô Tiện Uyên bị mềm mại thân thể kề sát, phía sau lưng đổ mồ hôi đầm đìa.
“Sư tôn, không thể.” Nàng nói cũng không sai lầm nói, âm cuối lại tựa dung túng.
Lâm Thanh tức thì lĩnh ngộ, cười hắc hắc, “Hảo đồ nhi, trên đời này nào có không thể, toàn xem……”
Nàng tiêm chỉ chống lại vai chính môi, a khí như lan, “Ngươi có nguyện ý hay không.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưỡng Xuân * Tập Hợp
RomanceBao gồm nhiều đoản văn của tác giả Dưỡng Xuân, bạn nào đọc bộ Nuông Chiều của tác giả này chắc cũng nhớ ha :)))