"Vâng, Yamraiha-sensei cứ nghỉ ngơi đi ạ."
"Đi đi bà già."
Yamraiha đi tới cửa nghe xưng hô của Judal liền quay phắt lại chửi thề với hắn, hiện giờ bà đây đang rất mệt, không có sức chơi đùa với mi ha, thôi thì hẹn hôm nào chiến!
"Judal, lại phụ em một tay với." Aladdin vừa xắn tay áo xong đã bắt đầu nhào đất sét để làm công cụ, Judal nhìn đống đất màu đỏ đô nằm trong thau lớn thở dài. Ngày nào cũng làm mấy cái này chắc hắn điên mất. Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng vẫn đi tới phụ Aladdin một tay.
Nhào đất sét là một công đoạn rất quan trọng. Phải đủ lực và độ bền mới làm được, nếu như thiếu sót sẽ dẫn đến việc điều chế trở nên khó khăn, hơn nữa loại đất đặc biệt này khá khó kiếm vì nó có khả năng phát sáng khi nhuộm màu nên giá thành cũng đắt đỏ. Thực sự mà nói thì mỗi lần làm hỏng thì chỉ có thể khóc trong lòng một đống là tiếc tiền thôi.
"Được rồi."
Rút tay ra khỏi thau, cả hai rửa tay rồi tiếp tục thực hiện thí nghiệm. Thời gian thì cứ mãi trôi, vì ở trong phòng dưới đất không có ánh mặt trời suốt, ăn thì cũng không cố định nên cả hai cũng không để ý, cho đến khi Yamraiha đã ngủ đã nghỉ đủ ăn ớn trở lại mới phát hiện tối muộn rồi.
Sau đó lại trở về tắm rửa ngủ nghỉ.
"A!!! Ta không muốn đi không muốn đi không muốn đi nữa đâuuuu!" Judal nằm trên giường lăn lộn thét lớn. Hắn chán ngày nào cũng phải thí nghiệm thí nghiệm lắm rồi. Muốn ra ngoài dạo mát! Muốn đi chơi!... Nói thì nói vậy thôi chứ hôm sau hắn cũng lại đi thôi, hừ, hắn không nói là đi làm thế này cũng vui vui đâu.
"Anh yên tâm đi, em chắc chắn hai ngày nữa sẽ xong rồi." Aladdin sửa soạn tài liệu rồi đưa cho Judal xem, hắn cũng nhìn cho có lợ chứ có nhiều chỗ hắn chả hiểu mô tê gì cả. Lúc trước toàn sử dụng Rulk theo bản năng thôi, vì là Magi rất dễ thao túng. Bây giờ mới biết làm pháp sư thật khổ.
Ngủ một giấc say sưa, tỉnh dậy lại phải lôi đầu đi chung với Aladdin. Hôm nay mưa lớn, đường xá ít người hẳn đi, Aladdin đi cùng với Judal một cái ô-vì nhà trọ chỉ còn một cái duy nhất. Nếu mà lúc trước thì cả hai chắc sẽ dùng Borg (Vòng tròn bảo vệ/lá chắn) hẳn hoi cho khỏi ướt nhưng bây giờ thì không nên. Thế nhưng đi dưới ô cũng có cái thú của nó, Judal xoa xoa trán-tối hôm qua hắn ngủ không tốt lắm, dường như đã mơ thấy gì đó thì phải, thế nhưng lúc tỉnh thì quên hết sạch. Nhưng hắn biết-nó buồn. Đặc biệt là khi đi dưới ô trong mưa nhưng thế này... Không không!! Judal lắc lắc đầu, tự dưng lại bi thương sầu não thế a? Mơ thấy gì thì mặc bố nó, tại sao hắn lại suy nghĩ về điều này cơ chứ!
"Judal." Aladdin gọi hắn, tự dưng đang đi lại dừng lại rồi lắc lắc đầu, cậu nhìn Judal lên cơn nhiều quá nên quen rồi. Nhưng lúc nãy bỗng hắn sững lại làm cậu đi trước một bước, vai và lưng của hắn đã ướt rồi. Judal bị kêu lập tức hoàn hồn đi tiếp, Aladdin không hỏi tại sao, hắn cũng không thèm nói, đang cố gắng xốc lại tinh thần. Nhìn cậu đi bộ phía trước mình, Judal nhìn nhìn rồi lại nhìn nhìn,bước nhanh hơn. Hoàn toàn quăng phắng đi chuyện lúc nãy. Hắn đi song song với Aladdin rồi tiếp tục nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Aladdin x Judal] The Seed
FanfictionCouple: Aladdin x Judal Tui xin nhắc: Aladdin công công công!!! Điều quan trọng nói ba lần. Ai không chịu thì khỏi đọc khúc dưới nữa nha :V Thuộc tính: Chó con yêu anh nguy hiểm ngầm x Ngoài cứng trong mềm độc miệng. Ghi cho đã chớ không chắc sẽ đầy...