Tiêu Hỷ Nhi hơi lưỡng lự nhưng cũng nhanh chóng kéo Tiêu Á Ký lại, Tiêu Á Ký cũng biết mình đạt được mục đích rồi.
Ngủ chung thì ngủ chung, nhưng với điều kiện là phải cách xa nhau một cánh tay, giường cô rất rộng, khoảng cách một cánh tay thì nằm vẫn rất thoải mái.
Tiêu Hỷ Nhi nhìn Tiêu Á Ký nghiêm túc nằm cách xa ở bên kia, cô nghĩ mình sẽ bị mất ngủ, nhưng mà ngược lại, cô vừa nằm xuống đã lim dim ngủ mất, còn ngủ đặc biệt ngon.
Lúc này, Tiêu Á Ký bên cạnh mới mở mắt, mon men ôm cô dịch sát vào ngực mình, Tiêu Hỷ Nhi vừa cảm nhận được nguồn nhiệt liền vô thức trở mình ôm chặt nguồn nhiệt đó.
Tiêu Á Ký được ôm, nhịp tim liền nhảy bang bang, cảm nhận được hơi thở nóng hổi của cô cứ liên tục phả lên cổ mình, anh liền cứng đờ.
Anh ôm đầu cô dịch sang một bên, không nhịn được tìm môi cô mà nhẹ nhàng khẽ liếm, Tiêu Á Ký sợ ngày mai sẽ in dấu nên chỉ kìm nén liếm nhẹ, dùng đầu lưỡi khẽ tách môi cô ra mà vói vào.
Vài phút sau, Tiêu Á Ký mới dứt ra, vẫn chưa thõa mãn đủ, luyến tiếc ôm đầu cô lại dựa vào ngực mình, ôm chặt cô.
Không vội, phải kiên nhẫn, đây là câu Tiêu Á Ký tự nói với bản thân.
Sáng hôm đó, bởi vì có tiết học mỹ thuật buổi sáng nên Tiêu Hỷ Nhi dậy rất sớm, mơ màng thấy bản thân nằm trong lòng Tiêu Á Ký thì vô cùng hoảng sợ nhảy xuống giường, Động tác quá lớn làm Tiêu Á Ký cũng tỉnh theo, hai người im lặng nhìn nhau.
Trong tình thế lúng túng Tiêu Hỷ Nhi còn đang lưỡng lự không biết phải dùng ngữ điệu gì để đối mặt thì Tiêu Á Ký đã ngồi dậy, vẻ mặt như không có gì xảy ra mà về phòng của mình.
Ngày hôm sau cũng không có gì khác thường, mọi chuyện như chưa có gì xảy ra, vẫn như trước đây, đối với cô, lúc trêu chọc vẫn ra sức trêu chọc làm cô ăn ngủ không ngon, Tiêu Hỷ Nhi cũng vì tức giận mà quên luôn chuyện này.
Tuy rất muốn đánh Tiêu Á Ký, nhưng mỗi lần Tiêu Á Ký yêu cầu, rút kinh nghiệm lần trước, cô đều đúng giờ đưa cơm.
Trùng hợp, xế chiều nay cô có tiết học mỹ thuật, vừa vặn có thể đem cơm trưa đến công ty một thể.
Thi đậu Đại Học, khác với Mạn Giai khuynh lựa chọn nghỉ ngơi ở nhà, cô lựa chọn nghành Mỹ Nghệ, thuận lợi tiến thẳng vào Đại Học Tân Vinh, tuy là hào môn thế gia nhưng Tiêu gia không hề ép buộc cô phải học này học nọ tương lai tiếp quản công ty, ba mẹ Tiêu cho phép cô làm những gì mình thích.
Việc này, nếu nói rõ cũng nhờ có Tiêu Á Ký, lúc đầu học Mỹ Thuật, ba mẹ Tiêu cũng có chút ngần ngại lo lắng cho cô, nhưng vừa vặn Tiêu Á Ký xuất hiện, trấn an ba mẹ Tiêu, họ dần an tâm hơn.
Tiêu Hỷ Nhi còn nhớ lúc đó cô trốn trong một góc nhỏ lén ngóng chuyện, cô không nghe ba mẹ Tiêu nói gì, chỉ nghe rõ Tiêu Á Ký đã dõng dạc nói trước mặt Tiêu gia rằng:" Tiêu Thị con vẫn đủ sức ghánh vác, con chỉ mong hai ngài đừng ép buộc Hỷ Nhi làm điều mình không thích, em ấy chỉ thích hợp với cuộc sống vô lo vô nghĩ, chốn thương trường dối trên lừa dưới này không thích hợp với em ấy, hai ngài cũng không cần phải lo con chiếm mất Tiêu Thị, hai ngài cứ việc chuyển nhượng cổ phần hết cho Hỷ Nhi, còn việc ghánh vác, con thay em ấy ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Bệnh Kiều, Đến Đây Hôn Cái Nào!.
RomanceThể loại: ngôn tình, trọng sinh, ngọt, sủng, nam chính hơi có bệnh độc chiếm, HE. Tình trạng: full. Tác giả: Di Hoàn Nguyệt. Mạn Giai Khuynh kiếp trước vốn mải mê chạy theo tình yêu mù quáng với Trương Vĩnh nên đã bị Trương Vĩnh và em gái họ Mạc Tùy...
Chương 31: Ngoại truyện nhà họ Tiêu.
Bắt đầu từ đầu