Chương 28: Cái này có thể là ái tình

Bắt đầu từ đầu
                                    

"... A a a, thật thoải mái..." Trì Quán rên rỉ lên tiếng.

Diệp Nhất bị này Hồ Mị thanh gây nên chinh phục muốn, nhấc lên côn thịt bắt đầu mức độ lớn giảo làm những kia quấn quýt lấy nhau bí thịt.

Nàng lại như một giàu có kinh nghiệm trưởng giả, vội vàng cắm vào đi, thảo làm những kia quấn cùng một chỗ mị thịt, mạnh mẽ đưa chúng nó bổ ra, tiếp theo chầm chậm đánh làm vòng eo, dán vào Trì Quán eo ra bên ngoài liền muốn rút ra cái kia thịt vật, cái kia côn thịt tràn ngập kiên trì chầm chậm động viên chu vi gãi ngứa dục vọng, dây dưa mị thịt rốt cục có chút nới lỏng ra dấu vết, khổng lồ biên giới đem những kia gãi ngứa xử đều chống đỡ mở, hai người một trong côn thịt bị bỏ ra mật huyệt, nếu như hai người bọn họ có kẻ tò mò cúi đầu nhìn, cái kia côn thịt hiện tại này sáng lấp lánh dáng dấp nhất định sẽ làm cho các nàng xấu hổ mặt đỏ tới mang tai.

"Ngươi thật gợi cảm a... Trì Quán, " Nàng há mồm ngậm Trì Quán trước ngực không ngừng đập đầu vú, mẫn cảm đầu vú đỉnh lập tức bị ôn nhu hàng, đầu lưỡi mấy chuyện xấu dùng sức kìm, đỏ cứng đầu vú bị chống đỡ rơi vào hương mềm mại nhũ thịt bên trong, đầu lưỡi dời, đầu vú lại gảy nhảy ra, đầy đặn đầu lưỡi vây quanh đầu vú đảo quanh, một vòng một vòng họa tại nhũ ngất trên...

Một con khác thỏ ngọc cũng không cô đơn, Diệp Nhất thon dài mạnh mẽ ngón tay đều hàng không được đầy đặn từ khe hở trung tràn ra tới, có chứa vết chai mỏng ngón tay cái mấy chuyện xấu nắm làm đầu vú, mẫn cảm đầu vú bị gảy chung quanh rối loạn va, vẫn là khó thoát lòng bàn tay, bị thâm hậu lòng bàn tay bao vây lại, mềm mại nhu vú bị lá hơi dùng sức nhào nặn, tại trong lòng bàn tay của nàng biến ảo ra các loại xấu hổ hình dạng, đầu vú thậm chí trở nên càng thêm thũng cứng lên.

Diệp Nhất giàu có kiên trì, nàng liền như vậy chầm chậm đùa Trì Quán mẫn cảm điểm, nàng đang các loại, chờ Trì Quán mở miệng.

Trí mạng khoái cảm khởi nguồn đều bị Diệp Nhất bắt bí, Trì Quán hầu như là ức chế không được: "... A a a, không xong rồi..." Nàng khó chịu vặn vẹo eo nhỏ, ngắn ngủi khoái cảm sau, hoa huyệt trống vắng càng thêm rõ ràng, "Diệp Nhất, nhanh, nhanh một chút... Ta muốn..."

Nếu như nói Trì Quán dự định thản nhiên tiếp thu đoạn quan hệ này, như vậy đầu tiên liền muốn nhìn thẳng vào khoái cảm nhu cầu, nàng đang cố gắng tiến hành bước thứ nhất.

Nàng rất sợ chính mình tích trữ dũng khí bị Diệp Nhất đột nhiên xuất hiện "Tiến công" đánh gãy, "Ta muốn ngươi, muốn ngươi muốn ta..."

"Thao ta, Diệp Nhất."

Xung phong tiền tuyến chiến sĩ lập tức thu được thần kinh nơi sâu xa chỉ huy, thân thể trước tiên với ý thức làm ra hành động.

Omega mật huyệt nghênh đón trước nay chưa từng có mãnh liệt tiến công, cả cây côn thịt lập tức chôn sâu tiến vào ẩm ướt huyệt thịt trung, nghiền ép nỗ lực hành lang trung ngăn cản giả, như cái đi tới không sợ kỵ sĩ, tàn nhẫn mà đâm đâm mẫn cảm nhất nơi sâu xa...

"... A a a..." Đột nhiên thâm nhập khoái cảm kích thích Trì Quán đột nhiên ngẩng đầu, thế nhưng vẫn chưa xong, đón lấy, Trì Quán nghe thấy rõ ràng thân thể tiếng va chạm, "Đùng, đùng, đùng" tại này trống trải trong phòng ngủ vang lên, hỗn hợp Diệp Nhất tại bên tai thô thanh thở dốc...

[BHTT - ABO] Ta chỉ cảm nhận được ngươi - Cà chua ăn ngon lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ