Nếu là chờ đến một năm sau, Lâm Dặc tỉnh lại, hắn lại phát hiện trong thân thể thay đổi một người, hắn chỉ sợ sẽ điên mất.
“Thực hảo,” Khương Thập Nhất lạnh lùng nói: “Chờ ngươi thành hình sau, xem ta như thế nào thu thập ngươi.”
Hắn hiện giờ là lấy này phương linh khí không có biện pháp, nhưng chờ đến bọn họ thành hình, xem hắn như thế nào thu thập.
Linh khí vừa nghe Khương Thập Nhất nói, lập tức ở không trung run lên, lại là phía sau tiếp trước tiến vào Lâm Dặc thân thể.
Nhưng lại thay đổi một loại phương thức, ban đầu là ý ở cướp đoạt thân thể, mặc kệ Lâm Dặc chết sống.
Nhưng hiện tại lại bất đồng, này đoàn linh khí ở chữa trị Lâm Dặc thân thể đồng thời, còn không quên tẩm bổ linh hồn của hắn.
Khương Thập Nhất phát hiện rất nhỏ khác biệt, nhàn nhạt nói: “Thực hảo, hy vọng ngươi chớ quên, ta mới là chủ nhân của ngươi. Nếu là có mặt khác không nên có ý tưởng, ta đã có thể làm ngươi sinh ra, tự nhiên cũng có thể huỷ hoại ngươi.”

Linh khí nghe được lại là run lên, càng là mạnh mẽ tẩm bổ Lâm Dặc hồn phách.
Khương Thập Nhất lúc này mới vừa lòng, thương hồn nhìn thấy hắn tin tưởng chính mình, lập tức nói: “Tuy rằng có linh lực tẩm bổ hồn phách của hắn, nhưng là tốc độ quá chậm, nếu là cùng ta khế ước, ta mấy ngàn năm tích lũy xuống dưới hồn phách chi lực đều có thể cho hắn!”

“Còn có còn có,” thương hồn bức thiết mà tưởng được đến Khương Thập Nhất đồng ý, đem sở hữu chỗ tốt đều bãi ở hắn trước mặt, “Ta hồn phách trung có một tia Hỏa phượng hoàng hồn lực, là lúc trước chủ nhân luyện hóa. Nếu là hắn cùng ta khế ước, là có thể có được này ti phượng hoàng hồn lực, hắn là hỏa linh căn, ngày sau liền có phượng hoàng chi phát hỏa.”
Khương Thập Nhất híp híp mắt, đối phương sống mấy ngàn năm, tuy rằng vẫn luôn bị giam cầm ở thương thân trung, nhưng không đến mức cái gì cũng đều không hiểu. Như vậy gấp không chờ nổi đem sở hữu chỗ tốt đều cấp Lâm Dặc, quả thực không nghi ngờ sau lưng có âm mưu đều cảm thấy không nên.

Khương Thập Nhất chất vấn nói: “Ngươi hiện giờ tự do tự tại, đã hình thành hồn phách, nếu là khế ước lúc sau, liền muốn vĩnh cư người hạ, ngươi dựa vào cái gì làm ta tin tưởng ngươi?”
Thương hồn nghe xong cảm thấy siêu cấp ủy khuất, trong suốt mặt đều vặn vẹo tới rồi cùng nhau, khóc lóc kể lể nói: “Phía trước cướp được ta người, tuy rằng không có được đến ta thừa nhận, nhưng tốt xấu cả ngày mang theo ta đi ra ngoài khoe ra một chút. Nhưng ngươi cùng ngươi sư tôn, đem ta đè ở cái này không thấy thiên nhật địa phương suốt 500 năm! 500 năm a! Ta đều phải nhàm chán đã chết, cũng chưa người cùng ta nói chuyện, không ai khen khen ta lớn lên đẹp.”

Thương hồn muốn ủy khuất đã chết, hắn cũng rất muốn tự do tự tại, nhưng nếu là chỉ có thể bị nhốt ở cái này địa phương, hắn tình nguyện mất đi tự do.
Thương hồn đáng thương vô cùng đúng rồi đối thủ chỉ, anh anh nói: “Hơn nữa tân chủ nhân máu tươi rất thơm, ta thực thích, cùng hắn khế ước sau, ta nhất định hội trưởng đến càng xinh đẹp.”
Thương hồn hóa thân thành một cái mười hai mười ba tuổi tiểu nam hài bộ dáng, mặc phát như thác nước, thanh màu lam đồng tử, giữa trán có phượng hoàng khấp huyết ấn ký, đích xác rất xinh đẹp.

Khương Thập Nhất không nghĩ tới là cái này lý do, hắn sư tôn góp nhặt rất nhiều bảo bối. Cực phẩm pháp khí cũng có không ít, cấp Bính Ân đao cũng tại đây lệ.
Nhưng hình thành khí hồn lại là không có, sợ là liền sư tôn cũng không biết, này đem Phượng Minh thương đã có thương hồn.
Có vô khí hồn, đối một kiện pháp khí tới nói, quả thực là cách biệt một trời, liền giống như D cấp cơ giáp cùng S cấp cơ giáp khác nhau.
Ngay cả Khương Thập Nhất bản thân, cũng không có một kiện sinh thành khí hồn pháp khí. Khí hồn yêu cầu nhiều năm tẩm bổ, cần thiết cùng pháp khí toàn thân tâm phù hợp mới có thể sinh thành.

[ĐM] Ma tôn phát sóng trực tiếp đưa nguyên soái thảo nguyên - Cổ SânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ