Chương 164

297 18 0
                                    

TU TIÊN CHI PHẾ SÀI
164

Tâm tình hỏng bét của Nguyên Tu Vân ở hai ngày nay nhận được xoa dịu rất lớn, thay vào đó lại là tâm tình của Dịch Nhiên Đại ma vương bắt đầu trở nên hỏng bét ——

Khi hắn bị đạo lữ nhà mình trói thành một quả cầu, sau đó nhét vào trong lồng đóng gói mang đi, cũng lại không được từ trong lồng này đi ra nữa!! Hắn vốn định dụ dỗ đạo lữ nhà mình vui vẻ, cho nên không thể nào phản kháng thì bị trói vào đây, hắn vốn cho rằng tới trong đường hẻm này sẽ bắt y thả ra, để hắn đi ra, moa moa bạch bạch bạch với y. Kết quả hiện thực nói cho hắn biết, thật sự là hắn quá ngây thơ rồi.

Vậy mà Nguyên Tu Vân đem hắn trực tiếp nhốt vào trong lồng vàng to lớn, hoàn toàn không cho hắn đi ra! Mỗi khi hắn định dùng vũ lực phá hư lồng, Nguyên Tu Vân cũng sẽ rất phối hợp nói ra một câu: “Nếu như ngươi đi ra, sau này vĩnh viễn đừng trở về nữa.”

Cả người Dịch Nhiên cứng đờ, cảm giác mình hình như bị gài bẫy. Nhưng hắn vẫn không có cách từ trong bẫy bò ra ngoài.

“Tu Vân, mau thả ta ra, giờ ngươi không an toàn.” Dịch Đại ma vương trầm tư một hồi, quyết định lấy tình lay động, hiểu lấy lí. Kết quả bị trực tiếp đánh trở về.

“Ngươi đi ra sau đó ta càng không an toàn hơn.” Nguyên Tu Vân cười lạnh một tiếng: “Ta vẫn chưa có ý định hôn mê tiếp đâu.”

Dịch Nhiên cứng họng, sau đó vẻ mặt vô cùng thành khẩn: “Lúc này ta sẽ tuyệt đối không làm gì, cho nên ngoan, để ta đi ra ngoài.”

Nguyên Tu Vân ghét bỏ liếc mắt nhìn: “Thành thật ở trong lồng ngây ngô đi! Ngươi lại tiếp tục ma hóa tiếp nữa, đoán chừng huyết mạch Kim Ô cũng sẽ hóa ma đó. Chẳng lẽ ngươi thật sự dự định sau này đi Ma giới nhất thống thiên hạ làm Đại ma vương sao?” Nguyên Tu Vân nhìn sắc mặt của Dịch Nhiên vẫn có chút không tốt lắm, chậc một tiếng, trực tiếp đi xuyên qua đi vào trong lồng, đem tay nắm lấy tay của Dịch Nhiên, sau đó mắt thường có thể thấy được ma khí quấn lên tay của Nguyên Tu Vân, thậm chí còn có dự định xâm nhập.

Dịch Nhiên nhìn thấy con ngươi co rút lại, gần như là theo bản năng thu tay về. Sau đó sắc mặt thoáng cái trầm xuống. Thật ra thì hắn bị dắt đi hai tháng này ít nhiều gì cũng thanh tỉnh một chút, biết trạng thái trước đó của mình rất không đúng, mặc dù cảm giác của mọi việc tuỳ theo lòng mình cực kỳ tốt, nhưng dưới trạng thái này ngay cả bản thân hắn cũng không khống chế được. Hắn biết rõ huyết mạch Ma hoàng trong cơ thể mình gây họa, nhưng hắn cũng không biết tại sao đột nhiên xuất hiện loại tình huống này? Hỏng bét hơn nữa là, hắn hoàn toàn không biết phải phá giải loại tình huống này thế nào. Cho nên cũng liền cố ý bị dắt đi trong hai tháng.

Nhưng ở tửu lâu lần trước kia, chuyện liên lụy đến Nguyên Tu Vân, tâm tình của hắn vốn có chút không khống chế được đã bùng nổ, ngay lúc đó hắn chỉ muốn đem tất cả những người ao ước đảo lữ của mình làm cho tỏa cốt dương hôi*, mà hắn cũng thực sự làm như vậy, nhưng sau khi bị trói trở về chính hắn cũng cảm thấy thủ pháp này vô cùng hung tàn và kích tiến.

[Sau khi người đó chết, xương được biến thành màu xám và rắc xuống. Được mô tả là hận thù hay tội lỗi cực kỳ sâu sắc. Ở đây lại được dùng với nghĩa ngược lại, là do quá yêu mà làm như thế.]

Tu tiên chi phế sài( C160- Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ