Không muốn nhiều làm giải thích, nguyên lại quang rũ mắt thong thả ung dung mà cởi ra tay trái bao cổ tay, chuẩn xác mà nói là che dấu ở dưới băng vải.

"Quỷ thiết không phải thường quy ý nghĩa thượng Phó Tang Thần"

Tình minh có thể cảm giác đến huyết tanh ngọt theo nguyên lại quang động tác một tia lại một tia khuếch tán khai.

"Chúng ta huyết cùng linh hồn vốn là chặt chẽ tương liên,"

"Ở đại giang sơn ta có khả năng thu thập đến chỉ có hắn một tiểu phân"

Nguyên lại quang buông ra lòng bàn tay, một kiện tản ra hồng quang vật phẩm bay về phía tình minh.

"Như vậy liền muốn làm phiền tình minh đại nhân đi Minh Phủ đi lên một chuyến lạp", hắn cười như không cười mà nói đến.

"Lấy hồn vì dẫn, lấy huyết vì khế, chỉ cầu đem tàn khuyết linh hồn mang về đường về"

Một mình lên đường tình minh thưởng thức một viên điếu trụy.

Cầu trạng điếu trụy trung thịnh có lưu động chất lỏng, nhất phía dưới là thâm trầm đỏ sậm, càng lên cao liền càng làm sáng tỏ, thậm chí còn có thể thấy một đoàn phiêu phù ở chất lỏng trung an tĩnh thiêu đốt màu trắng ngọn lửa.

"Thật là lại quang tác phong a", rất rõ ràng này rốt cuộc là gì đó tình minh chỉ là treo ôn hòa tươi cười, cảm thán nguyên thị gia chủ nhiều năm bất biến bướng bỉnh, thu liễm hảo giấu ở đáy mắt bất đắc dĩ.

"Tự nhiên không phụ gửi gắm", hắn lẩm bẩm nói, thân hình ẩn với phong tuyết bên trong.

Nguyên lại quang lại về tới cái này hắn bận rộn nhiều ngày một tấc cũng không rời địa phương.

Quỷ thiết đúc lại đã tới gần hoàn công, đao hình thức ban đầu đã cụ bị, nhưng hắn hiện tại vẫn là một phen đao cùn, một phen chưa từng thấy huyết không có linh tính đao, tuyệt đối không thể là nhất sắc bén đao.

"Là lúc", nguyên lại quang từ cần cổ lôi ra một cái nhìn như cùng tình minh trong tay không gì khác nhau điếu trụy, nhưng nếu là quan sát vẫn có thể phát hiện hai người chi gian vi diệu khác nhau, một thốc như ẩn như hiện màu đỏ ngọn lửa bị màu trắng ngọn lửa bao vây trong đó.

Điếu trụy bay về phía ánh lửa trung rèn luyện đao, không đợi tiếp xúc liền nóng chảy mở ra, chất lỏng tắc tất cả chiếu vào thân đao mặt ngoài, kia đoàn màu đỏ ngọn lửa từ màu trắng ngọn lửa tránh thoát, lập tức dung nhập trong đao, thân đao cũng tùy theo phát ra vù vù.

Đãi đao làm lạnh, làm như không hài lòng, nguyên lại quang lại lần nữa xé rách lòng bàn tay chưa lành miệng vết thương, không chút nào tiếc rẻ mà đem máu tươi bôi trên nhận thượng, theo hắn động tác, hư ảnh từ đao thượng hiện lên

Cho dù thân hình mơ hồ, nguyên lại quang cũng có thể cảm nhận được quỷ thiết xao động.

"Quỷ thiết", cảm thấy càng thêm nóng rực tầm mắt, hắn có chút bất đắc dĩ,

' xem ra là ta sở bắt được linh hồn quá mức táo bạo '

Nhìn nhìn chính mình bên người không được đảo quanh muốn trở về chủ thể linh hồn mảnh nhỏ, nguyên lại quang bấm tay đem nó đạn đến quỷ mặt cắt trước, không nghĩ tới quỷ thiết thế nhưng giống đã chịu trấn an giống nhau, đem màu trắng quang đoàn hướng trong lòng ngực một hợp lại lại nhanh chóng lóe hồi trong đao.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ