[Sasosaku] Hoa trục-tháp tiểu mỗ

Bắt đầu từ đầu
                                    

Sam y không có nói thẳng hạ độc hiềm nghi người là ai, dường như liệu định Haruno Sakura hiểu được ám hiệu của nàng.

Cứ nghe người kia tại nhẫn giới đại chiến về sau, một mực lưu lãng tứ xứ, hành tung lơ lửng không cố định, duy nhất có thể xác minh hắn từng tới nơi nào, cũng chỉ có hắn tầng tầng lớp lớp hạ độc thủ pháp. Tựa như là hẹn xong như vậy, phàm là hắn chỗ đến chi địa, ngay sau đó cũng sẽ in lên Haruno Sakura dấu chân.

Thiếu nữ tóc hồng mỗi lần đều có thể thành công giải độc, chưa từng ngoại lệ.

Sakura lắc đầu, nhẹ nhàng cười một tiếng ﹕ "Hạ độc thủ pháp xác thực cùng Akasuna no Sasori tương tự, lại không phải hắn gây nên. Nếu là hắn hạ độc có dễ dàng như vậy giải, vậy ta cũng không cần mỗi lần đều suy nghĩ nát óc. Nếu như đây quả thật là Akasuna no Sasori hạ độc, đứa nhỏ này nhất định nhịn không quá ba ngày, lại nói... Người kia kiêu ngạo như thế, là không thể nào sẽ đối với tiểu hài hạ thủ."

Lời nói này xuất từ thiếu nữ trong miệng, sức thuyết phục phá lệ mạnh.

Cũng không phải là bởi vì nàng y thuật xuất chúng duyên cớ, mà là trên đời này hiểu rõ nhất Akasuna no Sasori độc thuật người, khẳng định trừ Haruno Sakura ra không còn có thể là ai khác ——

02

Đêm đó, thiếu nữ tóc hồng tiến vào Sam y an bài gian phòng, hàn huyên vài câu, đợi ba người sau khi rời đi, nàng cơ hồ là mệt mỏi cực địa nằm lỳ ở trên giường.

Đi đường lại thêm sử dụng Chakra xem bệnh chứng, nàng thể lực cùng tinh thần lực đều đã đến cực hạn.

Đè lên nhói nhói ngực, nàng từ trong túi lấy ra một viên dược hoàn, ăn vào sau liền mơ mơ màng màng chìm vào mộng đẹp.

Đang lúc nửa tỉnh nửa mê, nàng nửa mở mở mắt, thình lình trông thấy một vòng bóng đen đang đứng tại bên giường nhìn xuống nàng, tại đen kịt một màu bên trong, ẩn ẩn có thể thấy được một đôi lóe lãnh quang đôi mắt.

Buồn ngủ trong nháy mắt tiêu tán, nàng mặt ngoài không nhúc nhích giả bộ còn không có tỉnh lại, lòng bàn tay âm thầm ngưng tụ Chakra, đang định từ trên giường nhảy lên một cái lúc, mang theo lạnh lùng chế giễu nam tính tiếng nói chầm chậm vang lên ﹕ "Tại người khác vì ngươi an bài trong phòng ngã đầu ngủ say, nếu là thật có người muốn xuống tay với ngươi, chẳng lẽ lại sẽ còn chờ ngươi tỉnh lại?"

Tuy là tràn ngập châm chọc, nghe thấy thanh này quen thuộc giọng nam, Sakura lại không lý do địa tâm tình buông lỏng, nàng ngồi dậy mở ra đèn ngủ, nhìn thẳng tóc đỏ nam nhân, hếch lên môi đạo ﹕ "Nguyên lai ngươi thật tại Ikazuchi chi quốc ﹗ "

Thiếu nữ xoa mắt, có vài sợi tóc nghịch ngợm vểnh lên lên, vừa tỉnh ngủ tiếng nói mềm mềm, mang một ít bất mãn giọng điệu, phảng phất tại hướng người trước mặt nũng nịu, nhưng mà nàng lại không có chút nào tự giác.

Gặp thiếu nữ vỗ vỗ bên giường, một mặt nhàn nhã mời mình ngồi xuống, Sasori không khỏi hơi híp mắt lại, "Ngươi Hoàn Chân hoàn toàn không lo lắng ta sẽ xuống tay với ngươi."

Tổng hợp Haruno Sakura cp vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ