73. Lúc đầu nhị tam sự (1)

Bắt đầu từ đầu
                                    

Nghe thấy tiếng bước chân từ bên trong truyền ra tới, Kha Tiểu Loan bởi vì là đứng ở đại môn chỗ, thực tự nhiên liền cùng ra tới người đụng phải mặt.

Đó là một đôi người yêu, nhìn đến nàng thời điểm, nữ có chút nghi hoặc mà nhìn nhiều vài lần.

Kha Tiểu Loan hiện tại ăn mặc là hưu nhàn phục, sau lưng cõng cái lên núi bao, trên cổ treo một cái camera, thoạt nhìn như là tới nơi này tham quan người.

Này trường học từ khi năm đó người chết sự kiện lúc sau, liền vẫn luôn hấp dẫn không ít người lại đây thám hiểm, nữ nhân thực mau liền cấp Kha Tiểu Loan đánh thượng nhà thám hiểm cái này nhận tri, cũng liền không thế nào để ý, cứ như vậy đi qua Kha Tiểu Loan.

"Sang năm lại đến cho nàng dâng hương đi,"

"Ân."

"Văn Thi rốt cuộc còn ở đây không đâu......?"

Nhìn kia hai người xuống núi bóng dáng, vài câu chỉ ngữ theo tin đồn tới, Kha Tiểu Loan đem sợi tóc trêu chọc đến nhĩ sau, giương mắt nhìn về phía cách đó không xa trường học.

Nguyên trong thế giới, Văn Thi là chính mình hy sinh chính mình, mới làm nam nữ chủ cuối cùng có thể thoát đi.

Nhưng là bởi vì cùng lệ quỷ huyết thống quan hệ, này cũng chỉ là tạm thời, qua đêm mai, nơi này giống nhau sẽ lại lần nữa lâm vào ác mộng giữa.

Kha Tiểu Loan gỡ xuống lên núi bao, kiểm tra rồi phía đầu đồ vật, một ít đồ dùng sinh hoạt vẫn phải có, cũng đủ nghỉ ngơi mấy ngày.

Nàng còn kiểm tra đo lường hạ hệ thống không gian, may mắn đánh quỷ bổng còn có thể sử dụng.

Nếu nói muốn ở nguyên thế giới giữa thu hoạch ký ức mảnh nhỏ, như vậy dựa theo lúc trước trải qua, hơn phân nửa vẫn là cần thiết tại đây trong trường học đợi. Hơn nữa hệ thống cũng còn không có cấp quá nhiều nhắc nhở, cho nên vẫn là câu nói kia, phát triển toàn dựa thăm dò.

Một lần nữa trên lưng ba lô, Kha Tiểu Loan bước vào vườn trường trung.

Nàng đi trước một chuyến tơ hồng phòng học, nơi đó giống nhau tơ hồng đứt gãy, theo sau nàng đi phía trước Văn Thi đem nàng vây lên địa phương, nơi đó tơ hồng vẫn như cũ là hoàn chỉnh.

Kha Tiểu Loan đem ba lô buông, trong phòng bài trí không thay đổi, ngay cả bị đặt ở một bên notebook cũng bịt kín tro bụi, nhưng vẫn là không có người đi đụng chạm quá.

Có lẽ là chưa từng có người đã tới.

Không ở phòng lâu đãi, nàng chuẩn bị đi sân thượng một chuyến, mới vừa đi ra khỏi phòng, mơ hồ có loại cảm giác có cái gì ở nhìn chăm chú vào chính mình, nhưng là xem qua đi lại cái gì cũng không có phát hiện.

Nhưng vừa chuyển quá thân, kia cảm giác lại trở về, Kha Tiểu Loan cảm thấy lưng có chút lạnh cả người, nhíu hạ mày, chỉ phải tiểu tâm đề phòng, một bên đi lên sân thượng.

Khả năng chỉ là tàn lưu ở trường học quỷ hồn, Kha Tiểu Loan nghĩ.

Trên sân thượng, phong từ từ thổi tới.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Tự Cứu Công Lược - Linh TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ