Collide # 01: Hi-Touch

Magsimula sa umpisa
                                    

The hi-touch event started at unti unting umuusad ang pila at grabe, kita ko kung paano kiligin ng bongga 'tong mga nasa harapan ko.. una kasi ako sa aming apat, sunod si Mia, sunod si Maryl at huli si Kate tapos syempre yung mga kasunod pa namin..

Nung malapit na kami..

"OMG bebs! ang gwapo nila!!!!" sabi ni Maryl.

"Aray bebs, kalma sabi.. haha" sabi naman ni Mia habang nakahawak sa kamay ni Maryl na nasa balikat n'ya..

Nakatayo silang pito dun at super ngiti sila sa mga fans.. tuwang tuwa din naman yung mga fans dahil nakadaupang palad nila ang mga bias nila..

When it was my turn, ngumiti sa akin yung lalaking una sa line up..

"Annyeong.." sabi ko at mukha naman itong nagulat.. anong nakakagulat sa hello?

"Yu Hwa.. it's me.." sabi n'ya..

Uy, Korean name ko yun ah.. Syempre, we're Koreans so we have korean names..

My name is Kim Yu Hwa.. tapos si Mia naman ay Park Yoon Ji.. si Maryl naman ay Park Yeo Jin.. while Kate is Lee Seul Bi..

Pero teka.. si--

Pero bago ko pa man masabi yung name n'ya eh pinalipat na ako..

Next naman ay dun sa naka-bonet na guy na singkit..

"Yoon Ji.." sabi ni..

"Taehyung-oppa.. OMO.." sabi ni Mia at nag-apir silang dalawa..

Patay.. si Kate..

Nabalik yung atensyon ko dun sa kaharap ko at nginitian ko na lang s'ya..

"Annyeong.." tapos nagsmile ako sa kanya.. at nagsmile s'ya pabalik sa akin as we hold hands..

"Annyeong" bati nung sunod sa kanya..

"Yeo Jin.." masiglang bati ni Taehyung kay Maryl na ginantihan naman ni Maryl ng..

"WAAAH! TAEHYUNG!" sabi ni Maryl at tsaka sila nag-hug.. pero mabilis lang..

Tiningnan ko yung kaharap ko kasi nadistract ako kay Taehyung eh.. and he looks familiar to me.. yung mga mata n'ya.. I think I saw them somewhere..

"Allie.." sabi ni Mia kaya naman bumitaw na ako kay kuya pero nakatingin pa rin s'ya sa akin..

Lumipat naman ako dun sa sunod na guy..

"Seul Bi?" hmm? Pangalan ni Kate..

Napalingon kaming tatlo kay Kate na para yatang nabato dun sa kinatatayuan n'ya.. kahit nga yung mga lalaking kaharap namin napalingon din eh.

"Seul Bi.." tapos ngumiti si Taehyung sa kanya..

"T-Taehyung.." sabi naman ni Kate..

"Next please.." sabi naman nung coordinator kaya no choice kundi lumipat na ako dun sa guy na red ang hair..

"Hello there.." sabi n'ya at ngumiti lang ako..

"Jungkook.." sabi ni Mia kaya napalingon ulit kami..

"Annyeong.." sabi nung lalaking kaharap ni Mia ngayon.

"Yah, don't you know me?"sabi naman ni Mia at kumunot ang noo n'ya..

"Err?" sabi nung lalaki na sobrang inosente ng itsura..

Colliding Worlds [BTS Fanfiction]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon