Đã hoàn toàn tin cậy tỷ tỷ mình theo như lời nói vương Đại Minh thần sắc vô cùng giãy dụa, đã thấy được mỹ hạnh dâm đãng bản tính hắn tuy rằng dựa vào trong lòng tình yêu bất ly bất khí, nhưng vấn đề này thật đúng là không thể lảng tránh.
Nhìn đến thần sắc đã dao động vương Đại Minh, vương Quân Di tiếp tục dao động lấy vương Đại Minh lúc này yếu ớt ý chí.
"Nếu ta cho ngươi biết mỹ hạnh từ ngươi ngủ sau phải đi tìm dị hiệp, sau đó cho tới bây giờ cũng chưa đi ra dị hiệp căn phòng của, ngươi hội nghĩ như thế nào đâu."
"Cái gì..."
Nhìn lần thứ hai phát ra kinh hô vương Đại Minh, vương Quân Di tiếp tục nói: "Mỹ hạnh dâm đãng bản tính thật sự xuất hồ ý liêu ở ngoài cường, nếu không phải dị hiệp tính năng lực rất mạnh, căn bản không có biện pháp thỏa mãn mỹ hạnh, ngươi thì càng thêm không cần nói, dựa theo hiện tại tình huống này đến xem, chỉ cần ngươi hơi chút vừa ly khai mỹ hạnh, ta cam đoan ngươi cuối cùng chỉ có thể ở nam nhân trong đống tìm được bị cưỡng dâm nàng."
"Nếu ngươi lựa chọn làm cho mỹ hạnh trở thành một nam nhân trong quần tình nô lời mà nói..., ta hướng ngươi đề cử dị hiệp, dị hiệp là ta hòa công đằng ưu làm lão bằng hữu, quen thuộc của chúng ta ham mê hơn nữa nhiều năm trôi qua cũng phối hợp tốt lắm, làm cho ta và ưu làm ở giữa cuộc sống càng thêm mỹ mãn hạnh phúc, như vậy hiện tại, Đại Minh, làm ra sự lựa chọn của ngươi a."
Vương Đại Minh lòng của giống nhau bị máu dầm dề xé rách, tại vương Quân Di trong giọng nói, hắn phải vì mỹ hạnh tuyển ra hai con đường, hai con đường này mỗi một con cũng làm cho hắn dục hỏa bốc lên đồng thời cũng thương tâm chết đi sống lại, nhưng cuối cùng, vương Đại Minh dựa vào lý trí làm ra lựa chọn.
"Như vậy... Liền dị hiệp a... Ta nên làm như thế nào đâu..."
Vương Quân Di nụ cười trên mặt đã hoàn toàn không che giấu được, sau đó đối với mình dặn dò lấy: "Ngươi chỉ cần... Sau đó... Cuối cùng... Là được rồi."
Sau đó tại vương Đại Minh sáng tỏ trên nét mặt, vương Quân Di lôi kéo vương Đại Minh đi ra khỏi phòng... .
Ở trong phòng, ta mặc màu trắng áo choàng tắm tọa ở trên ghế sa lon, mỹ hạnh ngồi chồm hỗm tại trước mặt của ta, đã đùa bỡn một cái buổi chiều ta đang mong đợi kế tiếp nhục hí. Sau đó tại phòng cửa bị đẩy ra sau, ta tà nhiên cười.
Đương vương Đại Minh đi theo vương Quân Di đi sau khi đi vào, đầu tiên mắt đã bị mỹ hạnh hấp dẫn, nhất thời cảm thấy một cỗ nghịch huyết dâng lên.
Mỹ hạnh lúc này cả người trần trụi ngồi chồm hỗm tại trước mặt của ta, trên cổ mang theo một cái dây xích, thân thượng khắp nơi đều là bị thi bạo sau lưu lại vết đỏ, chói mắt vết đỏ tại trắng noãn trên thân thể mềm mại có vẻ phá lệ dâm mỹ, hai tay bị trói tay sau lưng ở phía sau, ánh mắt bị đai đen che, hai vú trên đầu vú bị mang theo một đôi kỳ dị quải sức, một cây tráng kiện mang theo phân nhánh chạy bằng điện dương cụ cắm ở mỹ hạnh hậu đình sau, mà cái kia thật nhỏ phân nhánh để tại mỹ hạnh trên âm hạch chấn động, để cho vương Đại Minh cảm thấy bất khả tư nghị hòa dục hỏa bốc lên là mỹ hạnh nguyên bản mảnh khảnh mảnh mai thượng nhưng bây giờ đã phồng lên lên bụng.
Phần Không Tên 4
Start from the beginning