"Let's go inside, baka mamaya mag kalat nanaman yun sa living room. " Saad ko kay Drake. Tinanguan lang naman ako nito at sinabihan susunod na. Kausap niya ang isip bata na si Nicole. Iniwan ko silang dalawa doon at nag tungo sa sala.

"Wow, that's nice baby. Did you say thank you to Daddy Drake? " I heard a melodic voice say. I smile as I walk closer to them. Sumandal ako sa may pintuan ng sala at pinag masdan sila.

"Yes, Momma! I did, I gave him a lot of kisses too. " My baby said and jump up and down.

"Very good, sweetie. Now Momma's going to head up to my room and change first okay? Tapos mag lalaro na tayo. " She said and kiss Agenta's forehead. Napatingin ito sa akin at nginitian ako.

"Are you gonna stand there all day and stare at me? Or are yor gonna come here and gave me my welcome home kisses? " Biro niya sa akin. I laugh, things never change between her and me. She always wants kisses from me.

"I think I'll stay here and stare at you all day. " I respond playfully, she shook her head and walks towards me with a smile on her lips.

"You're gonna be the death of me. " She whisper and hug me. I hug her back and kiss her cheeks. Siniksik naman niya ang mukha niya sa leeg ko.

"Hon, nakikiliti ako. Stop it. " Saway ko dito when she playfully blows some air into my neck.

Kumalas siya sa yakap pero nanatiling naka lapit ang mukha namin sa isa't isa.

"I love you. " She said and I smile and kiss her gently.

"I love you more. " I said when I pull away. She laughs.

"I love you most. "

"I love you more than most. "

"Okay, okay. You win. " Pag suko nito. I grin widely.

"I'll go upstairs and change. Okay? I'll be right back. " She said and kissed me once again bago umakyat.

"Eww, gross! " Sabay na saad ng tao sa likod ko.

"Tumigil tigil ka nga Nicole, mababatukan na kita eh noh. " Saad ko dito. Tumawa lang naman silang dalawa ni Drake.

"Mabuti pa mag si uwi na kayong dalawa, may mga bahay naman kayo pero dito kayo naka tambay sa bahay ko. " Sabi ko at inirapan ang dalawa.

"Mamaya na, nag eenjoy pakong ubusin 'tong laman ng ref nyo eh. Tsaka wala pa nga kasi si Brandon sa bahay kaya wala din akong kasama. " Nakasimangot na sagot ni Nicole.

"Nicole ilang taon kana? 10? Hindi pwedeng walang kasama sa bahay? " Pang aasar ko sa kaniya na ikinatawa naman ni Drake.

"Isa ka pa Drake Villanueva! Porket nag paalam ka sa asawa mong si Sabrina eh kala mo hindi na kita papauwiin. Umuwi kana rin. Gulo gulo ng mga ito. "

"Aysus, gusto mo lang masolo si Miss Carson eh." Pang aasar nanaman ni Nicole.

"Oo nga Xianna, mamaya kana mang score kay Miss Carson. Masosolo mo din naman siya pag tulog ni Agenta." Dagdag asar ni Drake at nag apir pa ang mga leche.

"FYI! Mrs. Carson ho! Kasal na po siya remember! " Pikon kong saad sa kanila. They laugh at me and pinch my cheeks. Napatawa nalang ako.

Yes, Mrs. Carson. Kinasal na po kasi si Victoria sa pinakamagandang babae sa balat ng lupa. Sino siya? Walang iba kundi ako. Charot. Pero totoo, kasal na kami. They just fucking pranked me nung nasa hospital kami Ten years ago.

* Flashback *

'She has amnesia '

'She has amnesia'

NOT All We See Is TRUETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon