Thanh âm này là không thuộc về Hưng Hân bất kỳ một vị nữ tính, liền Diệp Tu từ trên giường ngồi dậy nhìn về phía cửa vị kia nữ tính.
"Nhỏ giọng một chút muội tử..."
Vị kia nữ tính nhìn qua như chịu đến rất lớn sỉ nhục.
Diệp Tu nhìn kỹ một chút cái kia cửa nữ nhân.
Tổng thể nhìn qua rất thành thục, tuy rằng cách có chút xa nhưng là không khó nghe đến yên vị, cong lên tóc dài rối tung ở phía sau.
Có thể nàng là bởi vì ta gọi nàng muội tử mà tức giận? Có thể ta nên gọi tỷ tỷ?
Diệp Tu cảm thấy vậy đại khái là bà chủ bằng hữu, vì lẽ đó chính muốn hỏi một chút cửa đột nhiên lao ra một vị tóc vàng cô em.
Vóc người vô cùng cao gầy, màu vàng trưởng trực phát đơn giản đâm cái bím tóc ở lại phía sau lưng, phía trước Lưu Hải có chút trưởng nhưng là nhìn qua phi thường đẹp đẽ cùng với thời thượng, lóe sáng đinh tai cũng làm cho nàng có một loại bất kham đẹp trai.
Tóc vàng muội tử thất vọng nhìn Diệp Tu, nói: "Ta còn muốn nhìn lão đại dáng vẻ đây..."
Đây là bánh bao người quen chứ? Bạn gái?
Tiếp theo một vị thiếu nữ tóc ngắn từ hai vị kia muội tử thân thể gian chen vào, nhìn Diệp Tu khiếp sợ không gì sánh nổi hỏi: "Ngọa tào... ngươi làm thế nào đến ?"
Cho dù là Diệp Tu đối mặt đột nhiên xuất hiện cũng nói rồi một đống không hiểu ra sao thoại nữ nhân cũng có chút không tìm được manh mối.
Nhưng là vẫn chưa xong, lại có ba nam nhân xuất hiện ở cửa gian phòng.
Ngoài cùng bên trái là một vị có chút anh khí thiếu niên, yên tĩnh nhìn Diệp Tu. Trung gian là một vị cao to thiếu niên, rất có một bộ chàng trai dáng vẻ, giờ khắc này cùng phía trước ba người phụ nữ như thế không dám tin tưởng nhìn chằm chằm Diệp Tu tự lẩm bẩm cái gì.
Mà cuối cùng bên phải nam sinh... Thật đúng là soái đến bạo!
Thoáng lâu một chút thiên màu cam tóc ngắn nhu thuận khoác, thoáng dài nhỏ lông mày giờ khắc này quấy nhiễu nhăn lại, khóe môi mang theo chút cười khổ nhìn Diệp Tu.
Nhìn cửa vô cớ thêm ra đến sáu người... Diệp Tu thực sự là đầu óc mơ hồ.
Những người này đến cùng là ai?
Diệp Tu rất thành thực hỏi: "Các ngươi là... ?"
Mấy người này vẻ mặt phi thường kỳ quái, ngoại trừ tóc vàng muội tử một mặt không ở tình hình. Cũng không ai trả lời Diệp Tu.
Diệp Tu một lần nữa nhìn một chút mới bắt đầu đi tới nữ nhân, nàng giờ khắc này có chút nôn nóng đứng ở một bên.
Tuy rằng không có bất kỳ trào phúng ý vị nhưng Diệp Tu chính là cảm thấy... Cô gái này cùng lão Ngụy khá giống...
Không sai chính là cảm giác ở khí chất trên có điểm tương tự.
Một là vì hỏi rõ ràng những người này là ai, hai là vì đùa giỡn một chút Ngụy Sâm, Diệp Tu lớn tiếng thét lên: "Lão Ngụy! ! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.
(all Diệp) Mỹ Nữ Như Mây
Bắt đầu từ đầu