"Tất nhiên là không." Anh băn khoăn không biết cô có tin khi anh phủ nhận từng quen Alice Sanderson không. Tất nhiên cô biết chắc anh không giết Alice song cô có thể nghi ngờ họ là nhân tình của nhau.
"Anh có niềm tin vào hệ thông pháp luật, Judy", lời nói của anh nghe mới yếu ớt làm sao.
"Lincoln chính là hệ thống đó, Art. Anh cần gọi và cảm ơn cậu ấy."
Arthur do dự, rồi hỏi: "Cậu ấy nói gì?".
"Em vừa mới nói chuyện với cậu ây hôm qua. Cậu ấy đã gọi điện đến để hỏi về đôi giày của anh, một trong các bằng chứng. Nhưng cậu ấy không nói gì thêm."
"Em đã đến gặp trực tiếp? Hay chỉ gọi điện?"
"Em tới chỗ cậu ấy, ở phía tây Công viên Trung tâm. Ngôi nhà của cậu ấy trong thành phố thực sự rất đẹp."
Một loạt hồi ức về người em họ chợt sống dậy trong tâm trí anh như ngọn lửa được thổi bùng lên.
"Trông cậu ây thế nào ?"
"Tin hay không tùy anh nhưng hầu như không khác gì so với khi chúng mình gặp cậu ấy ở Boston. Thực ra giờ trông Lincoln còn có vẻ khỏe hơn trước đây."
"Cậu ây không thể đi lại được đúng không?"
"Không thể cử động được, chỉ nhúc nhích được đầu và vai."
"Vợ cũ của cậu ây, Blaine, thì sao ? Họ còn gặp nhau không?"
"Không, cậu ấy đang đi lại với một nữ cảnh sát. Cô ấy rất đẹp, cao ráo, tóc đỏ. Phải thú nhận là em thực sự ngạc nhiên. Nhưng đáng lẽ em không nên tỏ ra như vậy."
Một cô gái tóc đỏ cao ráo? Arthur nhớ ngay tới Adrianna và cố dẹp bỏ hồi ức đó sang một bên. Nhưng nó vẫn ương bướng không chịu biến đi.
Hãy nói cho tôi biết tại sao, Arthur. Nói cho tôi biết tại sao anh làm thế?
Một tiếng gầm gừ nữa từ Mick. Tay gã lại chui vào trong túi quần. Đôi mắt long lên đầy hận thù nhìn về phía Arthur.
"Anh xin lỗi, em yêu. Cảm ơn em vì đã gọi cho cậu ấy."
Đúng lúc đó anh cảm thấy một hơi thở nóng hổi phả vào cổ mình. "Mày, xéo khỏi điện thoại ngay".
Một gã Latinh đang đứng sau lưng anh.
"Xéo khỏi điện thoại"
"Judy, anh phải gác máy đây. Trong này chỉ có một chiếc điện thoại. Anh đã dùng quá thời gian rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiểu Thuyết] Dữ Liệu Tử Thần
Teen FictionTác giả: Jeffery Deaver Sinh ngày 06/05/1950 tại ngoại ô Chicago, Illinois, Mỹ. Là cựu nhà báo, luật sư, ca sĩ dòng nhạc dân gian. Là tác giả của hơn 20 cuốn tiểu thuyết đã được dịch ra 25 thứ tiếng khác nhau và lưu hành...
III: Nhà Tiên Tri (Chương 27)
Bắt đầu từ đầu