CHAPTER THIRTY SIX: BIRTH

Magsimula sa umpisa
                                    

Anyway, okay na ako simula nung may naganap noong nakaraang isang araw, hindi na ako nananaginip nang masasama tungkol sa mga halimaw na nakita namin.
At medyo itong baby namin ay sumusipa kaya napatigil ako sa paglalakad.
Nakaramdam ako nang kakauntin kirot sa sinapupunan ko.

💥CRASHH!!💥

" lady DAME!!! " may sumigaw sa likod ko.
Nang malingunan ko kung sino ay si REN at RED na nakatingin sa akin na gulantang na gulantang, tapos si REN na nakaturo pa sa akin.
Nagkalat sa sahig ang mga nabasag na platito at tasa pati ang mga kubyertos at ang mga laman nito.
Hindi ba alam nila na bad ang manuro ng kapwa at sayang ang grasya na natapon lang sa sahig??!!.
Pero ang pagkakatitig ko sa kanila ay syang napalitan nang matinding sakit at hapdi sa akin tiyan.

" aaarrgghhh!!! " daing ko habang dahan dahang yumukod upang malaman kung bakit may basa akong nararamdaman sa pagitan ng aking hita.
Nanlaki ang akin mga mata sa aking nasaksi, pumutok na ang aking panubigan at isa na namang matinding hapdi at kirot ang dulot sa aking damdamin!!! (Kung mawawala ka aahhh sa piling ko~~)
Walang hiya ka DAME, may gana ka pang kumanta ng hit song ni APRIL BOY na DI KO KAYANG TANGGAPIN sa mga minutong ito!!!..
Manganganak ka na't lahat lahat napapakanta ka pa??!!
Sita ko sa sarili ko, jusme, mababaliw na ako sa sakit!!!
Hinihingal na ako at tila kinakapusan ako ng hangin sa aking baga kada mararamdaman ko ang bawat hapdi na dulot nang aking tiyan.
Naramdaman ko na lang na binubuhat ako nang isa sa kambal at ipinasok sa kuwarto namin ni KAZENO at dahang dahan na inihiga doon.

" MAHAL KO!!! " rinig kong sigaw ni KAZENO sa aking pangalan at agad na dinaluhan ako sa aming higaan.

" anong nagyari kay DAME??!! " rinig ko ang boses ni ACHILLESS na tila natataranta.

" she's about to gave birth. " mahinahon na sabi ni KAZENO pero nanghihina na talaga ako sa sakit ng tiyan ko.

" masakit!!! " daing ko nang maramdaman ulit ang sakit sa akin tiyan.

" just relax MAHAL KO, ako na ang bahala sa inyong dalawa ni baby " malambing na sabi ni KAZENO sa akin sabay halik sa aking noo.

Aangal pa sana si ACHILLESS dahil dapat daw na sa hospital daw ako ideretcho pero ang sabi ni KAZENO ang nakapagpagising kay ACHILLESS na hindi puwede.
May mga UNWANTED na nasa sulok ng buong bansa kaya mahirap maghanap ng ligtas na hospital.

" aaarrgghhh!!! ang sakit KAZENO!!! " natigil ang paguusap nila nang muling dumaing ako. Jusme, baby wait lang.
Behave ka muna sa tummy ni mommy.

" all of you get out. " sabi ni KAZENO na nakapagpatigil sa lahat na nasa loob ng kuwarto namin.

" bakit kami aalis kung manga-- " naputol ang sasabihin ni ACHILLESS nang magsalita ako.

" please alis muna kayong lahat, KAZENO knows how to do this things " sabi ko sa nanghihinang boses.

" are you a medic on-- " naputol ulit ang sasabihin niya nang dumaing ako.
Kaya wala na syang nagawa nung hinila na sya nang kambal palabas.

" twins, get me a hot water and lots of clean towels. " utos niya sa kambal bago sila makalabas lahat maliban sa asawa ko.

" do you trust me MAHAL KO?? " tanong niya sa akin na may halong sinseryo.
Tumango ako bilang pagsagot sa kanya.
Nakabalik ang kambal agad na may dala dala na mga pinaguutos ni KAZENO at sa bungad ng pintuan namin ay nakita ko ang cute na si XAIVER na nakadungaw at halatang gustong pumasok sa loob para tumabi sa akin.
Nginitian ko sya kahit nahihirapan na ako sa sakit ng tiyan ko.
Isinara na nang kambal ang pintuan at binabantayan na nila ang labas ng pintuan upang walang makapasok ang maka-istorbo habang nanganganak ako.

THE LUST OF A VAMPIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon