Jimin mệt mỏi đứng trước quầy pha chế.
Cậu đã xin đi làm ở quán cafe tầng một của trường để kiếm thêm thu nhập. Hôm nay là ngày đầu tiên thử việc mà khách phải gọi là cứ đông như kiến vậy. Jimin phải chạy đi chạy lại rất nhiều, đến nỗi chân cậu dường như đã mất luôn cả cảm giác.
Jungkook bước vào tiệm với chiếc áo được tặng hồi giáng sinh. Trông đẹp trai chết đi được, mắt Jimin sáng bừng.- Cho tôi một cốc Dalgona.... Jimin? Cậu làm việc ở đây ư?
- Ừm...kiếm thêm chút tiền ấy mà. Jimin vừa trả lời vừa cặm cụi pha cốc Dalgona thần thánh dạo gần đây rất "hot" trên mạng xã hội
- Này, cái áo cậu mua đây này, ai thấy cũng khen hết!!! Làm sao, tớ mặc hợp chứ??? Jungkook hào hứng hỏi.
- Siêu cấp đẹp trai luôn !!
Jimin vừa chun mũi vừa giơ ngón cái, điệu bộ hết sức kawai.- Cái áo này mua mắc lắm không? Trông xịn xò quá!!!
- Không đâu, cũng trong tầm tớ có thể chi trả được mà. Đừng lo!!!
Jungkook uống ừng ực cốc Cafe trong nháy mắt rồi mở ví trả tiền:
- Thôi!! Tớ tặng cậu, cảm ơn vì chuyện lần trước.- Ôi giời có gì đâu!!! Mà dù sao... cũng cảm ơn cậu nhé, tớ có việc nên phải đi trước đây. Tạm biệt!
... Jungkook nói xong thì vội vàng chạy đi. Cái tật hấp tấp thật sự đã ngấm vào trong máu rồi.
____________________________________
Đến tối, quán đông còn hơn cả sáng, đến nỗi còn thiếu cả chỗ ngồi. Bộ mấy người này không biết pha cafe gói ư??? Thật sự chả thể hiểu nổi những người "nhà giàu" nghĩ gì. Sành mồm quá thì cũng thật là khổ!!! Haizzz.- Hé lô bạn tôi.... Cái giọng cao quãng tám quen thuộc, không lẫn vào đâu được của thằng bạn đanh đá - Pít Jin cứ thế từ đâu mà ríu rít gọi tên.
- Sao chúng mày sang tận đây.
- Sang đây ủng hộ bạn chứ sao... xa tí cũng được!!
- Rồi...uống gì????
Jin nhìn lên tấm menu, lật qua lật lại vài lần rồi phát biểu một câu xanh rờn:
- Cho 4 cốc nước lọc!!!- Âu sịt !!! Vào quán cafe gọi nước lọc là loại người gì?????
- Không được chửi khách, thái độ lồi lõm thế à??? Bà chủ lườm nguýt Jimin bằng cái ánh mắt không thể sắc hơn.
- Vâng, cháu biết rồi !!! 4 cốc nước lọc của quý khách sẽ được mang ra tận nơi ạaaaaaaa!!!
____________________________________
Jhope và Jin thì ngồi tám chuyện mãi chả hết cốc nước. Suga và Namjoon chủ yếu vào đây để dùng ké Wifi, chơi nốt mấy ván Liên Quân.
- Eo ôi, mày biết vụ con X bị đánh chưa???
- Ra gank đi!!!! Để tao ăn bùa xanh cho!!!
....
Jimin cứ ngồi thẫn thờ chờ, bà chủ trước khi về đã dặn "đến khi nào quán hết khách mới được đóng cửa, như thế mới thể hiện được tấm lòng hiếu khách" .Ôi giời ơi Jimin muốn đi tắm lắm rồi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin - KookMin] Bọ Xít, Em Yêu Anh %
Fanfiction#Spoil:🍊🍊 Thanh xuân của Park Jimin dành tất cả cho Jeon Jungkook. Nhưng trái tim của Jeon Jungkook lại dành tất cả cho Kim Taehyung. Bỗng một ngày ... Jimin yêu người khác !!! Jungkook lại bắt đầu hối hận. °°° Chuyện tình của cả 4 người họ...