Hôn nhẹ ta đích dã thú đa địa ( nhân thú, H)

Bắt đầu từ đầu
                                    

"Cậu ấm, khả dĩ mở rộng cửa nhìn liễu! ! ... Oa a... Cậu ấm, không thể. . . Cậu ấm, nâm... Nâm hựu đùa giỡn ta liễu! Sao vậy khả dĩ thưởng cái chìa khóa ni! ! Ai nha... . . ."

Vừa mới giữ cửa tỏa cấp mở, chẩm biết giá trên tay đích bị thược, tựu như thế ngạnh sinh sinh đích cấp đoạt khứ, bính đích một tiếng, tượng miêu như nhau linh mẫn đích nam hài, tựu nhẹ nhàng đích lưu liễu đi vào, hoàn giữ cửa cấp khóa trái liễu! ! Cấp đích quản gia ở ngoài cửa, liên tục đích hoán trứ cậu ấm, bởi vì... . . . Dành trước cái chìa khóa cũng chỉ có na một phần na! !

"Ha hả a... ^^ thùy đều đừng nghĩ ngăn cản ta cân thân ái đích đa địa gặp mặt! !"

Bối ỷ trứ đại môn, đã đánh mất bỏ mặc thượng trầm trọng đích một xấp dầy cái chìa khóa, khả ái đích nam hài nghịch ngợm đích nháy mắt mấy cái, kẻ trộm kẻ trộm đích mọi nơi tìm hiểu.

Lũ hoa đích trường ghế nằm thượng, nặng nề đích tê miên trứ sâu và đen sắc đích ưu nhã động vật, lưu tuyến đích thân thể, truyền hình hai trong một ưu nhã dữ mẫn tiệp đích cơ thể đường cong, tượng vừa... vừa vương giả phong phạm đích xiêm la miêu giống nhau, chỉ là... Nhìn kỹ dưới, giá đầu miêu cũng quá một điểm.

"Đa địa... Đa địa... Đa địa... Rời giường la! Của ngươi cục cưng đản tới tìm ngươi la! !"

Tiểu tử kia đè thấp thân thể, gần kề ghế nằm thượng đích hắc sắc đại miêu, nho nhỏ đích mũi chính để trứ ẩm ướt lạnh lạnh đích miêu mũi, màu hồng sắc đích thần, một số gần như tư ma miêu tát vào mồm đích Điềm Điềm kêu to trứ.

Chỉ là... . . . Thập ma không gọi, cư nhiên sẽ đi khiếu vừa... vừa hắc sắc đại miêu đa địa, huống chi... Thấy rõ sở hậu, giá đầu động vật, căn bản là thị đại hình miêu khoa động vật ── hắc sắc đích báo a... ... . . .

Ngủ say trung đích hắc báo, thình lình thanh tỉnh, vàng óng ánh hổ phách sắc đích mắt đồng lý, một tia lục sắc đích toa tuyến, chặt trành trứ trước mặt trắng nõn tuấn tú đích niên thiếu, gọi người không khỏi niết một bả mồ hôi lạnh, khởi liêu... Tha chỉ là hanh đích phun ra một hơi thở, càng làm kiểm cấp vòng vo khai, chẩm thượng chính đích chân trước, dự định tái kế tục bổ miên!

"Đa địa, đa địa, ngươi theo ta trò chuyện ma! Ta ba lễ bái không phát hiện ngươi liễu da! !"

Đô trứ tát vào mồm, nam hài không hờn giận đích mặt nhăn chặt vùng xung quanh lông mày, tay nhỏ bé không an phận đích hoàn đáo hắc báo trên người, một người cố sức, dám đem cấp túm liễu xuống tới, kéo vào chính đích trong lòng, thân nị đích bả kiểm thiếp thượng tha cảnh biên ma ma thặng cọ, một một ngẫm nghĩ, cảo bất hảo còn tưởng rằng giá đầu rõ ràng đích báo, thị một rối ni! !

Nằm ở nam hài trên người đích động vật, bất đắc dĩ đích lần thứ hai mở hai mắt, vạn bất đắc dĩ đích nữu xoay người thể thoát ly tiểu quỷ đích kiềm chế, tứ chân trứ địa hậu cố sức đích lạp lạp thụy cương đích thân thể, chặt tiếp theo mẫn tiệp đích tránh thoát nam hài lần thứ hai vươn đích ma trảo, lười nhác tiêu sái đáo ánh dương quang chiếu nghiêng bên cửa sổ, tùy ý đích vọng ngoại khán.

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ