EXO 18 - Wish

Magsimula sa umpisa
                                    

:(

"Hindi naman kita pinagti-tripan eh. Hindi kahit kailan." Habang sinasabi ko yun nakatingin lang sya sakin. Binitawan ko sya tapos hinilot nya yung wrist nya.

:/

"S-sige na, bumalik ka na dun.," Sabi ko tapos umupo ako sa tumpok nung batong ginawa nya. 

.....

*sigh*

*POINK!*

"ARAY! >O<" Napahawak ako sa batok ko na pinektusan nya. "Putek! Para saan yun?!"

"Ang epal mo eh! Takte ka.  -__- Nag-drama ka pa dyan." Sabi nya tapos umupo sya sa tabi ko at kumuha ng isang bato na nasa gilid gilid.

"Ano gagawin mo dyan? Akala ko ba ayaw mo na kasi niloloko lang kita?"

"UTUT MU~ haha!" At tinawanan pa talaga ako. Psh! Arborin pa kita dyan eh! Hinde ka makatanggi! XD

"Okay."

"E boring neto! Tanungin mo ulit ako dali! Okay wag na pala dahil sa ayaw at sa gusto mo k-kwentuhan kitang spoiled brat na walang ginawa kundi mang-arbor." 

Hinde na nawala sa utak nya yung arbor na yan. -__-" Kaya nahihilig ako eh, pinapaalala pa.

"Sige lang."

"Tignan mo tong batong to" Sabi nya tapos inukdok sa muka ko yung hawak nyang bato. Bato ni Darna ba yan? haha! "Alam mo ba, sabi nila.. kapag raw gumawa ka ng tumpok ng bato na katulad nito pwede ka raw mag-wish! ^__^"

Parang pamilyarsakin kwento nya ah?

"Nar--"

"AMNATALAYER!"

-___-"

"Sige, tuloy mo na."

"Ngayon, dahil mabait ako at cute ka naman ngayon, ibibigay ko na sayo angchance na mag-wish! hahaha!" Cute? >///>

Cute daw ako?

NAHIYA NAMAN DAW AKO! >.< 

"Sigurado ka?" Tumango sya. "Wala nang bawian ah?"

"Oo! Dali! haha! baka tangayin ng hangin yung wish mo at mapunta pa sa iba!" Sabi nya tapos inilagay na nya yung mumunting bato sa tuktok nung tower. "Game na!"

Pinagsaklob ko yung kamay ko at pumikit.

<SANA, SYA NA ANG SAGOT SA WHAT IS LOVE KO!>

[EXO] What Is Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon