Chung Khê bản năng buông hắn ra, Lâm Bắc Từ lập tức nhân cơ hội này, sau này bay nhanh lui lại mấy bước, còn cố ý dẫm tại thủy oa trong, tiên khởi thủy lần thứ hai vọt tới Chung Khê trên người.
Chung Khê: "..."
Chung Khê âm trắc trắc nhìn hắn, từng chữ không ngừng: "Lâm, bắc, từ."
Lâm Bắc Từ đắc ý dào dạt, đứng ở mưa to trung thập phần tiêu sái: "Gia gia tại đây!"
Chung Khê: "..."
Chung Khê vừa định muốn đuổi kịp trước đem hắn bắt được, Lâm Bắc Từ đại khái là biết đánh không lại Chung Khê, con thỏ dường như co cẳng bỏ chạy.
Anh hùng khí khái, so châm lớn hơn không được bao nhiêu.
Chung Khê vừa tức vừa vội, sợ hắn gặp mưa sinh bệnh, đành phải theo ở phía sau truy.
Lâm Bắc Từ bay nhanh chạy , còn tại ảo não một cái tiểu bạch kiểm đã vậy còn quá dễ dàng liền đem mình khống chế , muốn là truyền ra đi chính mình giáo bá mặt mũi nên đi chỗ nào đặt?
Không được, ngày mai tan học nhất định muốn tìm một đống người, đem cái này bãi tìm trở về.
Trời mưa đến quá lớn, Lâm Bắc Từ cả người đều xối ướt , đơn giản lành làm gáo vỡ làm muôi, cũng không quay về lấy tán , đi vòng liền hướng cửa trường học chạy.
Chạy đến bán đạo, trong lúc vô ý vừa quay đầu lại, liền nhìn đến cái kia lực lớn như trâu học thần ở phía sau truy hắn.
Lâm Bắc Từ: "? ? ?"
Hắn thần tình mờ mịt, người này đầu óc có bệnh đi?
Cùng lúc đó, hắn không nhìn lộ, trực tiếp đánh vào trên người một người, người nọ thẳng tắp bị hắn bị đâm cho sau lùi lại mấy bước, đặt mông ngồi dưới đất, mà Lâm Bắc Từ cũng đầu óc choáng váng mà lui về phía sau hai bước, thiếu chút nữa ổn không ngừng muốn ngã sấp xuống khi, một bàn tay một phen đỡ hắn.
Nhất bị Chung Khê đỡ lấy, Lâm Bắc Từ như là tạc mao miêu dường như, một chút nhảy lên, hắn còn tưởng rằng Chung Khê muốn tìm hắn tính sổ, vội vàng bày ra công kích tư thế, kiêng kị mà nhìn hắn.
Chung Khê đem tán hướng hắn bên kia nhất oai, che khuất đầy trời mưa to, tầm mắt dừng ở Lâm Bắc Từ phía sau, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì đi?"
Bị Lâm Bắc Từ đụng vào chính là cái tóc ngắn nữ sinh, thừa dịp Lâm Bắc Từ vô năng cuồng nộ thời gian, nàng đã kinh đứng lên, trên người giáo phục đã kinh ướt một nửa, đang tại thấp đát đát mà đi xuống tích thủy.
Tiểu tỷ tỷ tính tình thực hảo, nhìn thập phần dịu dàng, nàng lắc lắc trên tay thủy, lý lý tóc, nhẹ nhàng lắc đầu.
Nàng lý hảo quần áo vừa nhấc đầu, liền đối thượng Chung Khê ánh mắt.
Chung Khê làm trường học công nhận giáo thảo, tướng mạo tự nhiên là đỉnh đầu nhất hảo, nàng xem đến Chung Khê sửng sốt một chút, sau đó trên mặt hiện lên một tia đỏ ửng, lần thứ hai đem cúi đầu, thanh âm như là muỗi ông nhất dạng: "Không có việc gì ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm hóa cái kia nhân vật phản diện - Nhất tùng âm
General FictionTấn Giang VIP2020-03-14 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 6995 trước mặt bị cất chứa sổ: 5579 dịch dinh dưỡng sổ: 5656 văn vẻ tích phân: 181,182,368 Văn án: Lâm Bắc Từ tai nạn xe cộ trở thành thực vật nhân sau, buộc vào cái hệ thống, xuyên qua tại...
Phần 5
Bắt đầu từ đầu