Cả hai đi qua thị trấn ONE và đến thị trấn IZ. Ở đây cũng chẳng kém gì, cũng lạnh, con người vẫn chăm chỉ làm việc, con đường ngập trong tuyết.
- À..mọi người đang chuẩn bị cho Giáng Sinh sao? Nhưng sao không có đèn hay cây thông trang trí gì hết vậy.. - Cô gái tóc ngắn hỏi Nako.
- Giáng Sinh? Là gì vậy? - Nako hỏi.
- Cô không biết sao? Là lễ hội mà khi mùa đông đến mọi người tổ chức đến đón chào một năm mới đến. - Cô gái tóc ngắn hỏi.
- Ở đây quanh năm là mùa đông, sao chúng tôi phải ăn mừng? Mọi người chẳng qua đang chăm lo cho gia đình của mình. - Nako cau mày quay lại nói cô gái tóc ngắn.
- Nhưng mà chí ít cũng phải có một lễ hội gì đó, sao ai cũng chăm chỉ làm việc vậy.. - Cô gái tóc ngắn vẫn còn hơi khó hiểu.
- Lễ hội? Ăn mừng? Trong khi vương quốc tự làm tất cả một mình, cô nghĩ chúng tôi ăn mừng được lúc nào? Chăm chỉ thì mới có ăn, ăn mừng trong khi vẫn phải làm việc, không phải đúng với vương quốc của chúng tôi. - Nako có vẻ tức giận, cô ấy mặt nghiêm nghị nói lớn.
- À..được rồi.. - Cô gái tóc ngắn khúm núm không nói gì tiếp.
Sau khi băng qua thị trấn IZ họ đi đến trước một cung điện, thật là một nơi nguy nga tráng lệ, khó có thể tượng tưởng được sức hút của nó. Trước cung điện là dòng chữ được khắc bằng đá tin xảo "IZ*ONE".
- IZ*ONE..một cái tên thật đẹp. - Cô gái tóc ngắn thốt lên.
- Đó là tên vương quốc của chúng tôi. - Nako đáp lại.
Từ xa, một cô gái từ trong lâu đài chạy ra, cô ấy mặc cùng bộ đồ hệt như Nako và Hitomi, nhưng có vẻ nhìn sang trọng hơn chút.
- Chị Chaeyeon, cô gái này lạc đến vương quốc của chúng ta, em và Hitomi đã dẫn cô ấy đến đây gặp hoàng hậu. - Nako nói với người đang chạy tới.
- Được rồi Nako, em về vị trí của mình đi. Để đó cho chị. - Chaeyeon nhắc nhở Nako rồi kéo tay cô gái tóc ngắn đi.
- A...chờ đã..tôi tự đi được.. - Cô gái tóc ngắn bỏ tay Chaeyeon ra.
- Được rồi, vậy cô đi trước đi, tôi phải theo sát cô chứ. - Chaeyeon đi theo sau, đôi mắt vẫn chằm chằm nhìn cô gái tóc ngắn.
Chaeyeon dẫn cô gái tóc ngắn đến gặp một người phụ nữ. Bà ấy nhìn rất đẹp, trong tà áo của các nữ hoàng hậu, công tước vẻ đẹp của bà ấy lại đẹp hơn. Tuy là phụ nữ đã có tuổi nhưng nhìn bà vẫn rất trẻ trung, như cô gái tuổi đôi mươi.
- Hoàng hậu Eunbi, xin lỗi đã để người chờ lâu. Đây là vị mà chúng thần nhắc tới. - Chaeyeon cuối người chào người phụ nữ.
- Được rồi Chaeyeon, cô có thể lui. - Eunbi gật đầu nói.
Chaeyeon bỏ đi, giờ chỉ còn Eunbi và cô gái tóc ngắn. Hai người mặt đối mặt, nhìn nhau một hồi.
- Cô là người từ phương nào đến? - Eunbi cất giọng hỏi.
- Tôi...tôi không rõ.. - Cô gái tóc ngắn e thẹn trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wonkkura/Ssamyen/Mongmin/Yuyuz/Kwonchaeng/Hiinako [Peach Blossom Love]
FanfictionVương quốc IZ*ONE quanh năm bao trùm bởi tuyết phủ dày đặc. Chỉ đợi hoàng tử đến đánh thức trái tim tiểu công chúa đang say giấc giữa đêm đông lạnh... Credit bìa: @official_izone @CHERRY FLAVOR - for miyawaki sakura. @UYB_Team @jiangxido-
Tập 1: Người lạ
Bắt đầu từ đầu