Chương 20 cưỡng gian tỷ tỷ đêm thứ hai (nhũ giao)

Bắt đầu từ đầu
                                    

Hứa Dịch nhấc lên tỷ tỷ áo thun, đem áo thun Tòng tỷ tỷ trên cổ bộ đến sau đầu, áo ngực cũng đẩy lên xương quai xanh phía trên, lộ ra tỷ tỷ cả thân, trắng bóng cái vú vểnh lên núm vú xuất hiện tại trước mắt của nàng, tại xa xôi đèn đường làm nổi bật hạ còn có chút tái nhợt.

Nàng hai tay phối hợp nắm lên tỷ tỷ vú trái, làm toàn bộ nhũ phòng tại trong tay của nàng đột xuất đến, viên kia nhọn đứng thẳng núm vú lộ ra càng thêm mê người. Hứa Dịch cúi đầu dùng đầu lưỡi đâm vào lấy tỷ tỷ đầu vú, đối trên đầu vú khe hở vừa đi vừa về run run đầu lâu chọc lộng, tỷ tỷ đáng thương núm vú bị nàng đâm tiến quầng vú bên trong lại bắn trở về, như thế lặp đi lặp lại. Mấy lần về sau thậm chí không còn bắn trở về, nàng lại ngay cả gặm mang cắn đem tỷ tỷ núm vú kéo lôi ra ngoài, sau đó lại tiếp tục điên cuồng mút lấy núm vú.

"Chậc chậc chậc" đâm âm thanh như trẻ đang bú tại trước ngực mình vang lên, Hứa Thuấn Nhã lại có loại chính mình đang đút nãi cảm giác, cỗ này không hiểu cảm giác thỏa mãn để nàng thất kinh, nàng song tay nắm chặt nắm đấm, móng tay lâm vào bàn tay nhắc nhở mình không thể như thế không có xương khí, ý đồ của nàng là không phản kháng sống sót, mà không phải đi hưởng thụ trận này tình ái.

"Đáng tiếc không có nãi ." Hứa Dịch chép miệng đi lấy miệng có chút tiếc nuối, hai đầu gối quỳ gối tỷ tỷ bên trên bụng bên cạnh, bắt đầu thoát quần của mình khóa kéo. Kia khóa kéo âm thanh để Hứa Thuấn Nhã run lẩy bẩy, nghĩ đến lần trước bị thịt này bổng thao được phía dưới xé rách, thân thể của nàng liền ngăn không được được run rẩy, phảng phất được cự căn PTSD.

Hứa Dịch hai tay từ trong quần móc ra côn thịt, cũng không cởi quần xuống. Kỳ thật từ phát hiện tỷ tỷ ngồi xổm ở trong bụi cỏ một khắc này, nàng liền hoả tốc cương . Tím đen tráng kiện côn thịt sớm đã nhịn được đau đớn sưng, phía trên gân xanh từng chiếc nhô lên, tựa hồ là đối với kế tiếp điều khiển chờ mong không thôi. Sớm đã phun ra bạch trọc khét toàn bộ quy đầu, khiến cho loang lổ bác bác.

Hứa Dịch cầm côn thịt của mình hướng tỷ tỷ giữa cặp vú một đỉnh, đem tỷ tỷ giữa hai vú khe hở đụng ra. Tỷ tỷ vú trái bị đẩy ra bên trái. Hứa Dịch hai tay cùng lúc duỗi ra, phân biệt từ khía cạnh bưng lấy tỷ tỷ hai vú chen hướng ở giữa. Đem côn thịt của nàng quấn tại giữa hai vú, côn thịt của nàng đoạn trước bị tỷ tỷ nhũ phòng thôn phệ, phần sau cái cây thịt thì ở bên ngoài để cắm làm. Nàng hai tay không ngừng hướng ở giữa gạt ra tỷ tỷ côn thịt, sau đó tại kia nhỏ hẹp sữa khe hở đại lực nhổ cắm. Nàng bởi vì gân xanh nhếch lên mà gập ghềnh côn thịt dũng mãnh tại tỷ tỷ giữa khe vú va đập vào, gân xanh đụng phải tỷ tỷ thịt mềm, mà quy đầu cùng mũ trạng câu bị tỷ tỷ kẹp lấy, đè ép, ma sát, sảng đến Hứa Dịch ê a lên tiếng ." Ân ngô.. ."

"Ô ân.. ." Hứa Thuấn Nhã bị muội muội đâm đến ngồi trên mặt đất trước sau lắc lư, hai tay cổ tay bị dây thừng mài đến đau nhức; hai tay bởi vì bị trói quá lâu đều cứng ngắc lại; sữa khe hở thì bị muội muội côn thịt nhanh chóng ma sát cọ được thiếu chút nữa hỏa.

Hứa Dịch côn thịt tại tỷ tỷ sữa trong khe lúc ẩn lúc hiện, màu ngà sữa tinh thủy không ngừng từ mã nhãn miệng đầy ra, theo trọng lực nguyên nhân cùng Hứa Dịch điều khiển, ngay ngắn côn thịt bên trên cùng tỷ tỷ giữa khe vú tất cả đều đều đều thoa lên tinh dịch, phát ra 'Phốc kít phốc kít' tiếng nước.

"Ô ô.. ." Hứa Thuấn Nhã bên này nghe tiếng nước, bị ngực ma sát làm cho thiên nhân giao chiến.

Theo lý thuyết là nhũ giao hẳn là Hứa Thuấn Nhã thời gian nghỉ ngơi, bởi vì không cần xấu hổ tại chính mình phản ứng sinh lý, cũng không cần phát ra tiếng rên rỉ. Nhưng giữa hai chân dần dần thấm ướt, trong nhục huyệt càng thêm ngứa để nàng loạn nỗi lòng, tình khó chính mình. Nàng vậy mà nghĩ người này đem côn thịt cắm vào chính mình huyệt bên trong, đoán một cái nàng ngứa.

"Thật mềm thật chặt, đáng tiếc lồn của ngươi núi non trùng điệp , càng thích hợp cắm; sẽ còn kẹp âm hộ, đem ta dương vật hút được muốn chết muốn sống ." Hứa Dịch tiếp tục tại tỷ tỷ hai vú bên trong xen kẽ lề mề. Theo nàng quất nhổ tốc độ càng lúc càng nhanh, từ thần kinh bên trong truyền đến nhanh cảm giác thẳng tắp ép về phía bụng dưới của nàng, sau đó đến côn thịt nội bộ, cực nóng tinh dịch tại côn thịt của nàng bên trong kêu gào, cuối cùng từ Hứa Dịch mã nhãn bên trong gào thét lao nhanh ra ngoài ." Ngô ân... .. ."

Hứa Dịch rút ra âm hành chậm nhanh lột động hơi mềm nhũn chút trụ thể , mặc cho từng đám màu trắng nòng nọc nhỏ nhóm giành trước cướp sau mà tuôn ra quê quán, đại đống đại đống trắng sữa tinh dịch tứ tán, bắn Hứa Thuấn Nhã đầy ngực mặt mũi tràn đầy, thậm chí đem Hứa Thuấn Nhã đầu bên cạnh bụi cỏ, mặt đất đều phủ lên bạch trọc.

Hứa Dịch dùng ngón tay tại tỷ tỷ trên nhũ phòng lau chùi một đống ấm áp tinh dịch, sau đó để lộ tỷ tỷ ngoài miệng băng dán. Thừa dịp tỷ tỷ không có kịp phản ứng, nhét vào tỷ tỷ trong miệng. Sau đó tranh thủ thời gian dán lên băng dán, lại từ trong túi móc ra băng dán cố định một tầng tỷ tỷ khóe miệng ." Đồ tốt, nuốt vào đi ."

Nồng đậm tanh nồng vị hòa tan tại Hứa Thuấn Nhã trong miệng, nghĩ đến đây là vật gì, nàng buồn nôn được muốn phun ra ngoài, nhưng chỉ có thể sử dụng đầu lưỡi ra một chút tại đôi môi ở giữa, liền lại thấm về trong miệng của nàng, ấm áp tinh dịch tại trong miệng nàng mở ra, trực tiếp trượt vào cổ họng của nàng trong mắt.

Hứa Thuấn Nhã muốn nôn khan.

"Đi trong lương đình thao âm hộ đi, nơi đó có camera, nhớ được biểu hiện tốt một chút ." Hứa Dịch đỡ dậy nhìn không thấy tỷ tỷ hướng đình nghỉ mát đi đến, đưa tay bắt hạ tỷ tỷ nơi riêng tư, quần đều bị dâm thủy đính vào âm hộ bên trên , vừa đi bên cạnh lề mề đến ." Nhũ giao ngươi cũng ẩm ướt thành dạng này? Nói ngươi là kỹ nữ ta đều tin ."

[BHTT][FUTA][18+] Điều Giáo Tỷ Tỷ - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ