Nhà bên cạnh, hết hát hò, rồi lại nấu nướng, tiếng xoong nồi, tiếng bát đĩa va chạm nhau, thậm chí còn có tiếng một số thứ bị vỡ. Bọn nhóc này, rốt cuộc là sang để phá nhà hay mở tiệc đây?!
Sáng phải dậy sớm, hắn cứ nghĩ là buổi trưa sẽ được ngủ bù nhưng không. Bọn nhóc chỉ nghỉ ngơi tầm nửa tiếng, sau đó nhạc lại bắt đầu nổi lên. Thật là muốn giết chết hắn rồi.
Một lần nữa phải sang căn nhà bên cạnh bấm chuông cửa, Park Chanyeol bấm một lúc lâu, cuối cùng cũng có người ra mở. Nhưng người này không phải Byun Baekhyun, mà cũng chẳng phải Do Kyung Soo.
Người này là một omega, dáng người thấp bé tầm Byun Baekhyun, ngoại hình cũng khá ưa nhìn. Nhìn thấy hắn, người kia ngẩn người ra một lúc, sau đó hai mắt liền sáng rỡ.
"Ôi, anh là soái ca ở đâu đến vậy?"
Park Chanyeol giật nảy mình vì giọng nói ngọt xớt của người kia, thêm đó, lẫn trong không khí còn có thêm chút ngọt ngào của hương cam.
"Sao anh không trả lời? Từ trước đến giờ tôi chưa thấy alpha nào đẹp như vậy đó!" Vừa nói, người kia vừa sáp đến gần Park Chanyeol.
Park Chanyeol chán ghét đẩy người nọ ra, cau mày.
"Tôi từ nhà bên cạnh tới, mấy người tốt nhất làm gì thì khẽ khẽ một chút hộ tôi!"
Nói xong liền tức tối xoay người về để lại người kia dõi mắt nhìn theo, lúc này đã nhũn hết cả tim.
Đã đẹp trai rồi, giọng nói lại còn trầm ấm quyến rũ nữa!!!
...
Đến tối, nghe thấy tiếng ồn ở ngoài cửa, Park Chanyeol ngó ra nhìn thử thì liền vui sướng. Bọn chúng đang chào tạm biệt nhau, cuối cùng thì hắn cũng được yên ổn rồi.
Đặt lưng lên giường, Park Chanyeol hạnh phúc nhắm mắt lại. Cuối cùng thì hắn cũng được ngủ, một ngày chủ nhật chỉ ngồi ở nhà thôi mà đối với hắn như vừa trải qua một năm sửa xe vậy.
Mà vừa đặt lưng lên giường, Park Chanyeol liền tức giận bật dậy. Con mẹ nó, lại ai? lại chuyện gì? bấm chuông cửa nhà hắn làm gì?!
Cố gắng mặc kệ, ôm chặt chiếc gối bên cạnh nhắm mắt ngủ nhưng vẫn không được, người kia quá cứng đầu, quyết bấm đến khi nào hắn ra bằng được thì thôi.
Tức tối đứng dậy ra mở cửa, trong lòng Park Chanyeol mang một bụng hỏa khí, định rằng mở cửa ra nhất định sẽ chửi cho người kia một trận. Nhưng hắn vừa mở cửa, toàn thân hắn liền cứng lại, miệng cũng cứng lại luôn, không nói được gì.
"Đó, thấy không? Tớ đã nói là rất đẹp trai mà!"
"Ồ đúng thật!"
"Anh ấy cao thật!"
"Một alpha tuyệt vời!"
Trước cửa nhà hắn là một đám sinh viên đại học đang có vẻ rất phấn khởi, đứng đầu, chính là tên omega mùi cam kia.
"Mấy người muốn gì?"
Chỉ một cái cau mày của Park Chanyeol thôi, đám sinh viên đã lại nhao nhao lên, kích động không thôi như muốn xông luôn vào nhà hắn.
"Anh đẹp trai, em muốn anh!"
"Anh đẹp trai, có thể hẹn hò với em không?"
"Anh đẹp trai, em muốn xin phương thức liên lạc!"
"Anh đẹp trai, em muốn trở thành omega của anh."
....
Park Chanyeol như chết lặng đứng nhìn đám nhóc không có liêm sỉ này. Đủ các loại tin tức tố được phóng thích khiến cho hắn choáng váng. Giữa đám người đó, hắn có thấy được một thân ảnh đang đứng nhìn hắn mỉm cười đắc ý, Byun Baekhyun!
Nhất định là cậu ta giở trò!
Bỏ qua một vài người, Park Chanyeol thành công chen được vào giữa kéo Byun Baekhyun về phía mình. Không kịp đề phòng gì, bất ngờ ập tới khiến Byun Baekhyun hốt hoảng, đến khi kịp định hình lại, cậu đã ở trong nhà Park Chanyeol, còn đám bạn cậu, đã bị bỏ ở bên ngoài rồi.
Đẩy bàn tay đang nắm chặt tay mình của Park Chanyeol ra, Byun Baekhyun trừng hắn.
"Anh làm cái gì vậy?!"
"Câu này tôi hỏi cậu mới đúng! Cậu dẫn đám người kia đến trêu tức tôi đúng không?!"
"Tôi đâu có! Là Ji Hoon người ta mến anh mà."
Byun Baekhyun không nói điêu, Lee Ji Hoon kia, sau khi nhìn thấy Park Chanyeol thì rất kích động, chạy vào nhà cứ vừa ôm tim vừa kể lể cho những người còn lại. Vậy nên ra về bọn họ mới đến nhìn thử Park Chanyeol, còn Byun Baekhyun, cậu chỉ đến xem náo nhiệt thôi.
"Mà vậy cũng tốt chứ sao? Đầy omega ở đó, anh tha hồ mà lựa chọn nha. Anh thích ai nào, tôi sẽ mai mối giúp cho."
Mấy ngày nay Park Chanyeol đã rất đau đầu vì mẹ hắn cứ liên tục gọi điện bảo hắn nhanh chóng tìm một omega, không thì để mẹ hắn làm mai cho, mà vấn đề này hắn cực kì ghét. Vậy nên một câu nói của Byun Baekhyun như chọc đến Park Chanyeol khiến hắn tức giận, hắn dứt khoát, đẩy cậu lên tường, giam trong lồng ngực mình.
"Omega? Lựa chọn? Cậu được không? Tôi chọn cậu!"
Byun Baekhyun thấy được giọng điệu cùng biểu cảm của Park Chanyeol có chút không đúng, còn đang cố gắng đẩy hắn ra thì liền ngửi được một chút hương chanh nhàn nhạt trong không khí.
Cái này... chẳng lẽ là tin tức tố của Park Chanyeol? Hắn tức giận đến vậy sao? Cậu chỉ nói đùa một câu thôi mà.
"Haha, anh hàng xóm, anh bình tĩnh một chút, tôi đùa thôi."
Byun Baekhyun cố gắng đẩy Park Chanyeol để thoát khỏi vòng tay hắn nhưng lại một lần nữa bị ấn lại tường.
"Đùa? Cậu tốt nhất đừng nên chọc tức tôi. Nếu lần sau còn dám, tôi sẽ đánh dấu cậu đấy!"
Park Chanyeol biết, omega sẽ rất sợ, rất ghét bị một alpha xa lạ mà mình không thích đánh dấu, vậy nên mới nói câu đó để dọa Byun Baekhyun. Quả nhiên hiệu quả, Byun Baekhyun nghe xong thì liền sợ xanh mặt lại. Còn đang định thả người ra thì hắn không ngờ được, sau đó, Byun Baekhyun liền một cước cho thằng nhỏ của mình ăn đau rồi mở cửa chạy mất.
Park Chanyeol đau đớn, vừa ôm chỗ đó vừa nhìn theo bóng dáng Byun Baekhyun chạy đi, thầm nghĩ trong đầu. Thằng nhóc chết tiệt, cậu cứ đợi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] My Neighbor
FanfictionMột người thì khó tính, một người thì bướng bỉnh, liệu rằng có thể về chung một nhà?
03.
Bắt đầu từ đầu