Kỳ thật trải qua mấy ngày nay tự hỏi, nàng đã sớm không tức giận. Mục Minh Thừa không có thông tri nàng liền đưa ra đính hôn xác thật có sai, nhưng nàng nếu đều cho phép nhân gia tới Cố gia bái phỏng, thực mau chuyện này liền sẽ truyền mọi người đều biết. Lại thêm cái đính hôn trình tự, bất quá là đem hình thức làm càng đủ chút.
Nàng không buông khẩu tha thứ, bất quá là bởi vì loại sự tình này có một thì có hai. Yêu cầu cấp Mục Minh Thừa cái giáo huấn, làm hắn sửa sửa bá đạo tính tình.
Lần này giáo huấn đã cho mấy ngày, nói vậy sẽ có điều hiệu quả. Cố Cẩm nghĩ, đến tha thứ hắn lúc, nếu không nàng cũng sẽ không đồng ý Mục Minh Thừa hẹn hò yêu cầu.
Mắt thấy còn có mười giây đồng hồ đèn đỏ liền phải thay đổi thành đèn xanh, Mục Minh Thừa vừa thấy Cố Cẩm sắc mặt hơi chút hòa hoãn, đột nhiên thò lại gần phủng nàng mặt hôn một cái.
“Nhớ rõ ngươi đáp ứng quá ta không để bá đạo tính tình” Cố Cẩm mặt vô biểu tình mà đem trên mặt nước miếng lau khô, “Chỉ này một lần, không có lần sau.”
Trong miệng ứng hòa hảo hảo, Mục Minh Thừa trong lòng tắc nghĩ, lần sau là tình huống như thế nào, còn phải dựa theo hắn phương thức tới.
Nhìn đến Mục Minh Thừa đáy mắt chỗ sâu trong không cho là đúng, Cố Cẩm nheo nheo mắt, lại không nói nữa. Thay đổi không phải một sớm một chiều có thể hoàn thành, nàng có kiên nhẫn đem người tiao giáo thành công.
Quảng cáo
……
Đi dạo mấy nhà xa hoa châu báu cửa hàng, Cố Cẩm cùng Mục Minh Thừa đi vào dạo qua một vòng đều không có mua được ái mộ nhẫn.
Vô hắn, cấp Mục Minh Thừa cung cấp bản vẽ thiết kế sư, là từ tiệp phòng làm việc kỳ hạ, từ tiệp châu báu phòng làm việc ở quốc tế thượng đều rất có danh khí, bên trong thiết kế sư mỗi người đều là thật tài thật liêu. Bọn họ vì lão bản thân nhi tử Mục Minh Thừa cung cấp bản vẽ, càng là hao phí rất nhiều tâm huyết.
Chán đến chết mà nghe xong hướng dẫn mua tiểu thư đề cử bọn họ trong tiệm sản phẩm, Cố Cẩm lại nhìn thành phẩm sau, lôi kéo Mục Minh Thừa tay liền đi ra châu báu cửa hàng đại môn.
“Nếu đều không thích, quay đầu lại ta làm người lại một lần nữa thiết kế một bộ bản vẽ cho ngươi đưa qua đi,” Mục Minh Thừa ôm lấy nàng bả vai vào thương trường gara, chờ ngồi vào trong xe cho nàng cột kỹ đai an toàn sau, mới đề nghị: “Hiện tại chúng ta đi ăn một bữa cơm, ngươi có cái gì muốn ăn sao?”
“Ăn chút có thể thanh hỏa giải độc đồ ăn.” Cố Cẩm cảm nhận được Mục Minh Thừa hệ đai an toàn khi, dừng ở nàng ngực nóng rực ánh mắt, nói ý vị thâm trường.
“Ở bên ngoài dùng bữa, chỉ sợ hàng không đi xuống hỏa,” Mục Minh Thừa sửa sang lại đai an toàn tay tạm dừng ở chỗ nào đó, ngước mắt xem cái này thích lửa cháy đổ thêm dầu nữ nhân, khóe miệng bỗng nhiên lộ ra nghiền ngẫm cười, “Không bằng, chúng ta về nhà chính mình làm, ân?”
Z quốc văn hóa bác đại tinh thâm, cái này “Làm” tự, ở bất đồng tình cảnh hạ có bất đồng ý tứ.
Thấy Mục Minh Thừa phun ở trên mặt hô hấp trầm trọng lên, trước ngực đai an toàn thượng bàn tay cũng hơi hơi nóng lên. Lại tiếp tục đi xuống, khả năng không hảo khống chế.
“An phận điểm nhi,” Cố Cẩm một phen mở ra trước ngực tay, bĩu môi nói: “Bên ngoài người tới xe hướng, ta đối biểu diễn sống xuân gong không có hứng thú.”
Tiếc nuối ở nào đó cao ngất địa phương nhiều ngắm hai mắt, Mục Minh Thừa ám đạo tương lai còn dài, lại phát tin tức làm phương trợ lý đính tiệm cơm.
Quảng cáo
Ấn xuống cửa sổ xe, Cố Cẩm quay đầu đi nhìn phía ngoài cửa sổ, ý đồ làm trên mặt không hiểu rõ lắm hiện đỏ ửng tan đi.
Chỉ là, nàng không nghĩ tới sẽ nhìn thấy một màn này.
Nghiêm túc nhìn chăm chú hai giây cách đó không xa hình bóng quen thuộc, Cố Cẩm sắc mặt trầm xuống dưới.
Cố Linh chính kéo một cái diện mạo bình thường nam nhân cánh tay, cười hì hì không biết nói chút cái gì, nam nhân lập tức đem nàng ấn ở xe có lọng che thượng hôn môi.
Một cổ xúc động nảy lên đỉnh đầu, Cố Cẩm hơi kém kéo ra môn tiến lên.
“Đừng xúc động,” Mục Minh Thừa giữ chặt nàng cánh tay, ngăn cản nàng xuống xe, “Chờ lát nữa cho ngươi xem trò hay.”
“Ngươi đã sớm biết?”
Cố Cẩm khiếp sợ mà nhìn Mục Minh Thừa, lại thấy hắn khẽ gật đầu.
Đệ 46 chương
Đúng là sau giờ ngọ bốn điểm nhiều thời điểm, bãi đỗ xe thực an tĩnh, nửa ngày đều sẽ không lại đây một người.
Xe ngoại một đôi nam nữ, liền tại đây âm râm mát lạnh địa phương, vong tình mà ôm hôn môi.
Thân thân, Cố Cẩm mắt sắc phát hiện, nam nhân to rộng tay ở nữ nhân vừa qua khỏi đùi làn váy thượng sờ soạng hai hạ sau, liền theo đùi trượt đi vào.
Bởi vì nam nhân đưa lưng về phía bọn họ xe, Cố Cẩm nhìn không tới đối phương mặt. Chỉ xem hắn toàn thân trang điểm, liền biết một thân phi phú tức quý.
Cố Linh cười duyên đem môi đỏ gần sát nam nhân bên tai, không biết nói câu cái gì, đối phương động tác càng thêm làm càn.
Mấy ngày trước suy đoán thành thật, Cố Cẩm nhíu mày. Nghĩ đến cố phụ cố mẫu thanh danh khả năng sẽ bởi vậy đã chịu làm bẩn, nàng sắc mặt thập phần không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] XUYÊN THÀNH BẠN TỐT CỦA NỮ CHÍNH, PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?
Teen FictionHán Việt: Xuyên thành nữ chủ khuê mật chẩm ma bạn Tác giả: Khương Ly Viễn Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 88 + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên thư , Hào môn t...