Chap 2: Wonderland (2)

Bắt đầu từ đầu
                                    

Không, không hẳn.

Cô có thể thấy ánh sáng màu xanh lục phát ra từ dây chuyền gắn ngọc bội của mình.

Nhưng cái lạ là...

Con cừu đã biến mất...

Nhưng sợi dây chuyền cũng không rơi một mình...

Mà thay vào đó là 1 bàn tay, 1 bàn tay của con người cầm nó. Với chút ánh sáng yếu ớt của mảnh ngọc bội không thể soi sáng được khuôn mặt của người đó được...

Bổng nhiên...

"AAAAA!!!" - Joohyun hét lên.
______________________________________
"Aa! Sao ở đây lắm muỗi thế?!" - Chaeyoung ca thán.

"Thôi kêu ca đi Chaeyoung! Ai cũng vậy hết mà!" - Seungwan càu nhàu.

"...ưng...à...ao....Ực...Joohyun lại đi xa thế nhỉ? Jisoo, cậu có chắc là đường này không?" - Lisa tay cầm gói Snack nói. Vẫn tiếp tục ăn.

"Mình chắc! Đám lá này có dấu hiệu rẽ ra, chắc Joohyun đã đi đường này. Từ lúc đi vào, ngoài đường này thì tớ chưa thấy đường nào khác có dấu hiệu bị rẽ cả."

Thế là cả đám lại tiếp tục đi trong im lặng. Bổng nhiên, Jennie nói:

"Các cậu! Nhìn kìa" - Jennie chạy ra chỗ cái hố "Ở đây có 1 cái h... AA! Chẳng phải cái nàu của Joohyun sao?"

Cô chỉ vào mảnh váy của Joohyun mắc trên miệng hố

"Lẽ nào...JOOHYUN ĐÃ NHẢY XUỐ..." - Seungwan chưa nói hết đã bị Chaeyoung cho 1 kí vào đầu.

"Nói vớ vẩn, suy nghĩ kĩ rồi hẵng nói! Sao tự nhiên Joohyun lại đâm đầu vào chổ chết làm gì?" - Chaeyoung mắng vào mặt Seungwan.

"Chaeyoung nói dúng đấy, chẳng ai tự dưng nhảy xuống cả. Nhất là dạng còn yêu đời như Joohyun" - Jisoo nói chắc nịch. 'Đúng! Ai tự dưng nhảy xuống hố làm chi?'

"Vậy thì Joohyun đã đi đâu?" - Câu hỏi của Lisa đã làm mọi người ngộ ra.

Nhìn quanh, bất giác Jennie nói:

"Không có chổ nào có dấu hiệu có người đã đi qua cả. Với lại đây cũng là khu vực tư nhân của trường mình, rất ít học sinh đến đây, vừa xa vừa nóng!"

"Nếu vậy thì...Joohyun đã đi đâu? Chẳng lẽ lại ở đâu đó trong mảnh đất khô cằn này?" - Chaeyoung cắn móng tay lo sợ, sao tự dưng đang yên đang lành lại xảy ra chuyện?

"Nhưng làm gì có chỗ nào trốn trong chỗ này?" - Jisoo nhăn mặt.

"Có đấy!" - Câu nói của Lisa làm mọi người quay ra nhìn cô "... Dưới này này" - Lisa nói rồi chỉ tay xuống hố

Một lần nữa, lại có người bị ăn kí, nhưng không từ Chaeyoung, mà là từ Jisoo.

"Oái! Đau quá! Jisoo, cậu ác quá a!" - Lisa la lên

"Thôi thôi, chúng ta đi xem lại nơi này 1 lần nữa nha. Mà cái tớ thắc mắc nhất là..." - Jennie nhìn sang mảnh váy bị mắc trên cành cây cheo leo miệng hố - "Tại sao mảnh váy của Joohyun lại ở chỗ kia?"

Câu hỏi của Jennie quá đơn giản, chỉ có duy nhất 1 đáp án là hợp lí nhất, nhưng mà chẳng ai muốn nghĩ đến nó cả, lại càng không muốn chấp nhận nó.

Bỗng nhiên, đất nứt ra, tạo thàng 5 cái hố, đúng chỗ 5 người đang đứng và...

"ÁAAAAAA!!!"- Cả 5 người cùng hét lên, rồi cũng khuất sau màn đen.

Rồi đất lại liền lại...

Như chưa có gì xảy ra...

Chỉ còn lại cành cây khô cằn, với mảnh váy của Joohyun ở trên...

Nhưng rồi, gió cũng đến, cuốn nó đi...
1 lần nữa...

Lại như chưa có gì xảy ra...
________ Ở một nơi nào đó ____________
Joohyun tỉnh dậy...

'Lạ thật! Mình còn sống sao?' - Cô nghĩ thầm rồi nhìn xung quanh, chỗ này là chỗ nào vậy? Cứ như là cung điện ý...

Không, tàn tích của cung điện mới đúng. Gạch, kính vỡ ở khắp mọi nơi, vài bức tường còn trụ lại thì nom cũng như sắp đổ đến nơi rồi...

Cô ngước lên nhìn, nổi bật nhất là anh chàng tóc trắng mặc vest may ô kì dị  Joohyun nhìn tới khuôn mặt anh ta mà mắt sáng lên kiểu: 'Ôi! Nam thần!'

Nhưng để giữ hình tượng, cô giả vờ điềm đạm hỏi:

"Anh là ai?"

Anh ta nhếch môi quỷ quái, nói:

"Chào mừng cô... Đến với Wonderdand..."

| BANGPINKVELVET | WONDERLANDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ