《 quang cùng ảnh 》 danh tiếng cùng phòng bán vé đều không tồi, nhiệt độ vẫn luôn không giảm, cuối cùng bắt được phòng bán vé so dự tính chỉ cao không thấp. Nhưng là tự điện ảnh sau, Tần mặc cùng Âu Thất vì tị hiềm không có bất luận cái gì cùng khung, một lưu fan CP khóc vựng ở WC.
Tân tiếp kịch năm sau tiến tổ, Âu Thất không thiếu tiền lại lười, trong khoảng thời gian này đương nhiên là điên chơi, Weibo đều trường thảo.
【 ca ca liền một cái nói rõ, liền cái tự chụp đều không có......】
【 vạn người huyết thư cầu ca ca buôn bán! 】
【 bảo bảo! Làm mụ mụ xem ngươi liếc mắt một cái đi!! 】
"Liền không, ta thịnh thế mỹ nhan liền cấp Nhã Nhã xem!" Hừ, cho các ngươi nói ta thụ!
Cuối năm công ty giấy tờ đều phải thanh toán, trong khoảng thời gian này vì cấp nghỉ đông làm chuẩn bị, quả quýt truyền thông trên dưới bận tối mày tối mặt.
Âu Thất vừa vặn không có chuyện gì, liền chạy đến công ty đoạt Phương Nhã bên người trợ lý sống, bưng trà đưa nước, niết chân đấm lưng, đem người hầu hạ đến thoải mái dễ chịu.
"Nhã Nhã, các ngươi khi nào nghỉ a?"
"A, không mấy ngày rồi, nị sao?" Phương Nhã từ bàn làm việc nâng lên tới, khẽ cười nói.
Âu Thất gãi gãi đầu, "Cũng không có nị, cùng Nhã Nhã đãi ở bên nhau làm gì đều sẽ không nị. Chính là tưởng cùng ngươi cùng nhau ngủ nướng."
Hắn thực hưởng thụ sáng sớm lên, ôm ái nhân nằm ở trên giường cái gì đều không nghĩ, liền ngủ nướng, liền nằm.
"Nhịn một chút, còn có ba ngày phóng nghỉ đông. Ngươi nhàm chán nói có thể ngẫm lại ăn tết chúng ta đi nơi nào du lịch." Phương Nhã biết hắn lười nhác tính tình, bồi nàng dậy sớm đích xác thực gian nan.
"Hảo!"
【 hẹn hò thánh địa? Đi công viên giải trí a, nhà ma, tận trời xe bay, chơi chính là tim đập! 】
【 ta không tin, Nhã Nhã không giống như là thích kích thích người. Tỷ tỷ của ta thực đoan trang dịu dàng, ngươi tưởng điểm lãng mạn điểm tử. 】
Âu Thất sờ sờ chính mình bị Phương Nhã một tay nắm đại lỗ tai, khẳng định gật gật đầu, Nhã Nhã là dịu dàng.
Bên kia cho hắn du lịch địa điểm chi chiêu Tần mặc mắt trợn trắng, ỷ vào Âu Thất nhìn không thấy bĩu môi, là là là, nhà ngươi Nhã Nhã nhất đoan trang dịu dàng!
【 kia xuất ngoại đi nhiệt đới khu vực qua mùa đông đi, bờ biển gió thổi thật sự thoải mái. 】
【 bờ biển? Kia chẳng phải là đến xuyên đồ bơi Bikini? Không cần, Nhã Nhã không thể cho người khác xem! Ngươi liền không thể tưởng điểm đáng tin cậy sao?! Liền sẽ một ít sưu chủ ý! 】
Tần mặc một hơi vận lên không được, ta đề kiến nghị ngươi đều không, còn muốn cho ta cho ngươi ra chủ ý, a!
【 kia đi phao suối nước nóng đi, phao uyên ương tắm. 】 ấn hắn kinh nghiệm, nữ sinh đều là hàm súc nội liễm, lớn mật không đứng đắn ý tưởng nhất định sẽ bị hắn tỷ tỷ hung hăng thu thập ha ha ha ha ha!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NBN-MX) Xuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam - HOÀN
General FictionXuyên Nhanh Chi Ta Không Phải Tra Nam Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Link: novelid=4822693 【 ngày mai ( 06.03 ) muốn nhập V lạp! Cùng ngày đổi mới 2 chương, cảm tạ duy trì! 】 ps:【 xem tình huống khả năng có canh ba, trường học luận văn biện hộ liền t...
92-93
Bắt đầu từ đầu