[AceMC] Tam đề 2

Bắt đầu từ đầu
                                    

Ace trở nên hoảng loạn, máu từ các tầng lớp biểu bì chạy thẳng từ khuỷu tay rơi xuống tấm thảm trắng dưới chân. Trông thật kỳ quặc và cũng bắt mắt nữa.

"Đứng yên ở đó nhé, em sẽ đi lấy hòm y tế đến ngay đây," dứt lời cô vội chạy đi đâu mất chỉ để lại một cậu trai tóc cam trần truồng đứng giữa căn phòng.

Ace đột nhiên cảm thấy buồn ngủ, mí mắt cậu kéo sụp xuống bất chợt và cậu ngã quỵ.

3.

Thứ chào đón cậu sau khi mở mắt ra chính là cái trần nhà làm bằng nhiều thanh gỗ ghép lại, một thiết kế rất phổ thông dành cho mấy căn phòng nằm sát bờ biển. Có vẻ như Yuu không có ở trong phòng, nhưng vết thương trên tay cậu đã được băng bó kỹ lưỡng. Đem đôi chân đã cứng ngắc và tê trần xuống giường. Cậu bước từng bước tiếng ra ngoài ban công.

Từ phía xa xa thân thể nhỏ bé của Yuu đang lấp ló trong màn sương trắng, chậm rãi đi lên từ đại dương mênh mông kia, tiến dần về phía cậu. Những cơn gió dài hơi ngang ngược đánh bay mái tóc đen nhánh cùng chiếc váy trắng mà cô đang vận trên người nhưng thoạt dòm trông cô vẫn xinh đẹp rạng ngời. Nụ cười trên môi cô rực rỡ như ánh nắng ban mai mà cô bỏ lại ở phía lưng, vòng tay của Yuu mở rộng ra gọi mời cậu chạy đến. Trái tim cậu hưng phấn run lên, sải từng bước dài đến phía bờ biển hòng kéo cô vào trong lòng, nhưng cô lại tinh ranh tránh né được. Yuu chạy ngược về phía biển rộng, tiếng cười đùa khúc khích vang lên và cậu bị tát nước vô người. Ace cũng giả vờ tức giận lại, nhiều phần hơn là ngạc nhiên thích thú, cậu cũng lấy tay tát nước biển vào người cô để trêu chọc.

Hình ảnh hai cái bóng người đùa giỡn nhau phản chiếu lại trên mặt biển xanh thăm thẳm.

"Nè Ace này, anh vẫn là Ace mà em biết đúng không?" tiếng nói của cô vang lên trong lúc cả hai người đang nằm nghỉ trên bãi cát. "Ace Trappola, nhà trưởng của ký túc xá Heartslabyul, học sinh danh dự của học viện Night Raven, chồng em, và cũng là người trong tương lai sẽ là ba của các con em. Vẫn là anh, đúng chứ?"

Cậu có một chút sợ hãi không dám nhìn thẳng vào mắt cô, "Tất nhiên rồi," Ace đáp lại chắc nịch.

Tầm mắt chuyển dời xuống chiếc nhẫn bạc đang đeo trên tay, lại nhìn sang một cái khác tương tự trong tay cô. Từng thước phim chậm rãi về hôn lễ ngọt ngào của cả hai người bắt đầu chạy trong đầu như có ai vừa bật công tắc lên.

Một buổi lễ nhỏ xinh. Hoa hồng trắng. Ánh đèn lấp lánh.

Yuu xinh đẹp trong chiếc váy cưới. Lời thề nguyện. Hai người trao nhẫn cho nhau.

Ra là hai người đã kết hôn rồi. Ace thở phào một cái nhẹ nhõm.

"Anh... anh không rõ mình đang bị làm sao nữa. Anh sẽ đổ lỗi là do những giấc mơ gần đây của mình, chúng làm anh căng thẳng." giọng nói đều đều của cậu chất chứa nỗi muộn phiền khó tả.

Yuu ngước đầu lên và bắt gặp khuôn mặt lo âu kia. "Mơ về cái gì cơ?"

"Thì em biết rồi đó," cậu ngập ngừng một lát, "Chuyện em bước qua gương thần để trở về thế giới của mình rồi bỏ mặc anh một mình cô độc ở lại đây đấy."

Tổng hợp oneshot về Twisted WonderlandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ