Nahihiya itong tumango "I'm sorry if I hurted you I just need to do that--"
Hindi ko na siya pinatapos, nang pagdikitin ko ang mga labi namin, I gave her a passionate yet aggressive kiss. I sucked her lips and pushed my tongue inside her mouth I twirled it,I pushed her towards in my legs as we continue kissing, nang mapagod ay habol hininga naming tinignan ang isat isa.
"Xiea don't hurt me again"
"Ash"
"It hurts when people walk into your life again and make you happy again and then walk out again and leave you hurting, it hurts xiea, I don't want to feel that again"
"Of course I'll hurt you. And you'll hurt me, we will hurt each other, but this is the very condition of existence, to become spring means accepting the risk of winter, to become presence, means accepting the risk of absence."
"Love hurts when it's changes us, do you love me xiea?"
"Noong simula palang na binuksan ko ang puso ko para sayo ay ikaw na ang naging laman nito kahit na nagkahiwalay pa tayo" pero bakit nakabuo ka na hindi ako Yong kasama mo? "Ash"
"Hmm"
"Mahal mo pa ba ako? Ako pa ba?"
"Come here xiea" inilapit ko siya saakin at niyakap" Naging masama man ako sa mga araw ng una tayong nagkita, ay labag iyon sa kalooban ko, sa mga ikinikilos ko, dahil iba ang Isinisigaw ng puso ko sa isip ko,ayaw ko lang tanggapin na sobrang bumaba ang pride ko, dahil ng iniwan mo ako ay sobrang natapakan ang ego ko noon"
"Ganun ba talaga, kahalaga ang ego niyong mga lalaki?"
"Hindi lang ego ang nasaktan at bumaba saakin xiea, also me, myself, breakdown when you leave me"
"Ash"
"Shhh" Hinigpitan ko ang yakap ko sakaniya "Everything has a what ifs, xiea. Everything happens for a reason, but I'm pushing that reason away by taking a risk.Ayaw ko ng ulitin ang ginawa kong pagkakamali na pinakawalan ka. I dont want to lose you again like I almost did. Ako din ang may gawa kung bakit ka nawala saakin. Let's take a risk together"
"Paano kung magbago yang nararamdaman mo ngayon Ash? Paano kung isang araw marealize mo na Mali ulit itong desisyon na pinili mo ako? Paano kung mapagod ka saakin? Mapagod kang mahalin ako?" Tanong niya "paano kung may dumating na problema satin tapos paglaruin ulit tayo ng tadhana? Paano kung bumalik ulit ang mga tao na may gawa sa amin ng mga magulong bagay?"
"Whatever happen xiea,I'll listen to you, na hindi ko kailan man ginawa nong bumalik ka, dahil na rin sa sakit na nararamdaman ko. Pa pakinggan ko kung ano ang sasabihin mo at tanging ikaw lang ang paniniwalaan ko. Xiea I'm sorry I'd hurt you for five long years , for making you suffer with regrets. Hindi ko ma-imagine kung gaano ka sakit sayo ng iwan kita sa araw na yon sa mga oras na yon, na hindi man lang kita, kayo naligtas, gusto kung Bawiin lahat ng oras at panahon na nasayang para sa sating dalawa"
"I'm sorry Ash, for leaving you that no have reasons"
"May kasalanan din naman ako kung bakit yon nangyari satin, we both have our faults xiea and I'm sorry too."i sighed"
"Ash..." Niyakap ko siya ng mahigpit, habang naghahabulan ang mga luha ko sa saya na nararamdaman ko ngayong araw, iba talaga kapag nawala ang galit sa puso mo. Oo susugal ulit ako. Susugal ako sa pangalawang pagkakataon na kasama ulit ang taong nanakit na saakin ng isang beses. If I could be happy by taking a risk then I'm willing to take the challenge. Dahil sa pag ibig ay hindi lang puro kasiyahan ang mararamdaman mas mapapatatag ka nito kapag may pagsubok na darating, magkakamabal ang kasiyahan at kalungkutan. Its the love that goes through the hardest trials and survives that worth having. "Ash hindi ko maipapangako na hindi tayo magkakaroon ng problema sa hinaharap, hindi ko maipapangako na hindi ka magalit muli sakin o kamuhian ako, pero Ash kapag nangyare ang mga bagay na yon, Maari ba na mag usap muna tayo? Wag tayo mag padalosdalos sa mga magiging ganap sa buhay naten?, ito lang ang maipapangako ko hindi na ulit kita iiwan kahit na anong mangyare, You make me complete without you my life won't be complete, dahil alam kong may kulang at ikaw yon Ash, ikaw"
"Kung ano man ang magiging problema na kaharapin naten sa mga susunod pang mga araw, ay alam kong kakayanin naten dahil sa mahal mo ako at mahal kita, those five years xiea made us stronger, let's face together, any problem that will come to us" Ganun naman talaga diba? Kung mahal mo talaga ang isang tao ay babaliin mo ang mga pinangako mo sa sarili mo, kahit na sabihin nating hindi na naten mahal ang tao na yon, dahil natatakpan ng galit ang puso naten ay kusa itong matutunaw dahil mas matimbang ang mahal kesa sa galit.
Tama ba ang decision na sumugal ka ulit sa taong dati mo ng pinili?
Magtatagal ba ang ganitong sitwasyon? Hindi naman sa pagiging marupok ang bagay na ganto, dahil kahit ilang beses kapang masaktan, sinasaktan kung sinapol ka talaga ni kupido ay wala kang magagawa. Dahil tao ka lang umiibig, wag mong sabihing maling tao ang napili mo, dahil kung pursigido kayong kayo talaga hanggang dulo ay mangyayare kung gugustuhin niyo, Basta kung may mahal ka ng tao ay wag mo ng ibaling ang paningin mo sa iba, dahil madaling mahulog sa ibang tao pero mahirap makausad kapag iniwan ka.
Hindi magiging madali dahil putikan ang dadaanan niyo habang pausad kayo sa bagong yugto ng magiging relasyon niyo, but you need to up and endure the pain that will come your way, if we really wanted the person back, then don't think about giving up.
BINABASA MO ANG
He's part of my soul (R-18)
RomanceTeaser: Lahat ng tao ay may halaga at misyon sa mundo, pero isa lang ang alam ko ang hindi mo mapredict sakung anong kaakibat nitong kaguluhan sa buhay mo. I imprisoned my self, to my freedom, to the truth that I want to feel, like other people but...
Chapter18
Magsimula sa umpisa