"You like that huh?" Inulit nito ang ginawa habang ang isang kamay nito ay nasa kabilang dibdib niya. Mas lalo siyang napaliyad kasabay nang malakas na ungol nang ulit-ulitin nito ang pagpisil roon.
"Don't stop!" Halos sigaw niya.
Ngunit hindi ito nakinig sa kanya. Tumigil ito sa ginagawa na ikinainis niya. Akma sana siyang aalis sa pagkakahiga dito nang hinapit siya nito sa beywang.
"Turn around",utos nito. Sinunod niya ang nais nito at sinalubong ito nang mainit na titig. Gusto niyang iparating dito kung gaano kalakas ang epekto ng ginagawa nito sa kanyang katawan.
"I didn't know that you could be this wild",he whispered as he reach for her wet mound and pinch her clit playfully. She move herself towards his finger and put her hands on his shoulder. He take off the shirt that she's wearing and stop again.
Gusto niyang mapikon sa ginagawa nito dahil sinasadya nitong bitinin siya."Sit on my face", paos na utos nito sa kanya.
"W-what? No!" Tanggi niya. Hindi niya alam ang iniisip nito. Seriously, sitting on his face is like a porn star she have watched. Hindi niya iyon kayang gawin.
Ngunit hindi man lang ito nakinig bagkus hinila nito pataas ang kanyang katawan at pinuwesto ang mukha nito sa pagitan ng kanyang mga hita.
"Drake!" Saway niya. Mabilis ang galaw nito at hindi na siya nakapalag nang biglang salubungin ng bibig nito ang kanyang pagkababae. Ang tanging nagawa na lang niya ay ang mapaungol at mahigpit na humawak sa sandalan ng sofa. Ang kanina'y protesta niya sa sana sa nais nito ay nauwi sa eskandalosong ungol. He just flicked his tongue perfectly on her mound. He lap and bite while squeezing her butt.
Hindi niya napigilan ang sariling mapaliyad nang todo. Mas lalo niyang idiin ang pagkababae sa mapagparusang bibig nito. Napaungol siya ng malakas nang bigla itong tumigil.
"You want me to stop?" Sabay ihip sa kanyang bukana. Halos ikabaliw niya iyon. She split her slit and tease it.
"Try to stop and you will not ever see me again.... ohhhh!"
He lick her opening again.Magkaiba ang pinaparamdam nito sa kanya ngayon kesa sa nauna. Now, he's literally eating her mound. Hindi niya sukat akalain na may isasarap pa pala ang ginawa nito. Walang kapagurang pinapaligaya siya nito gamit ang dila hanggang sa unti-unting namumuo ang sensasyon sa kanyang sinapupunan.
"I think I'm gonna cummm.... Let go", nahihibang na daing niya. Ngunit mas lalo lang nitong hinigpitan ang pagkakahawak sa kanyang pigi at walang tigil na sinipsip ang kanyang pagkababae. Hindi na niya napigilan ang sarili at tuluyan na siyang napasigaw nang sunod-sunod nang halos maabot na niya ang rurok. Binabaliw siya ng binata sa totoo lang.
"Don't stop! Don't stop!" Malakas niyang wika at lalong pinagduldulan sa bibig nito ang kanyang harap. Nang makamit ang matinding pagsabok ay tila lumitaw sa kanyang paningin ang nagkikislapang fireworks. Saglit siyangnabulag dulot ng sensasyon na hatid ng ginawa nito. He drank all her juices without hesitation.
Hindi pa siya nakabawi sa orgasmong natamo ay agad siya nitong hinila pababa at pinagpalit ang kanilang posisyon. Walang seremonyang ipinasok nito ang sarili sa kanya na ikinadaing niya dahil sensitibo pa ang kanyang pagkababae sanhi ng ginawa nito.
"Ohh,so tight...." Anas nito habang umuulos. His muscles flexed every thrust he made. The desire in his eyes is unstoppable. When he thrust again all she could do is moan and moan.
Binuhay nito ulit ang init sa kanyang katawan. Nang makabawi siya ng lakas ay sabik niyang sinalubong ang bawat pagsulong nito.
"Harder...." Daing niya. Na kaagad naman nitong sinunod na halos ikaalog ng utak niya.
BINABASA MO ANG
Tempting Drake Madrigal(EDITING)
General FictionWARNING|| MATURE CONTENT GENERAL FICTION Addison was just 18 years old when she confess her feelings to Drake, her sister's friend. Drake was nine years older than her. Ngunit ang pinakamatinding embarrassment niya sa gabing iyon ay ang pagtawanan...
CHAPTER 19(SPG)
Magsimula sa umpisa