Chapter Three

Magsimula sa umpisa
                                    

"What? Anong sabi mo?!" malakas na sabi niya.

Napangisi ako. "Wala, sabi ko tara na at baka magabihan pa tayo." pagsisinungaling ko.

"Buti naisip mo!" anas niya.

Napaiwas ako ng tingin. "Syempre naman. Just for your security." I used my sincere voice.

Tumango siya saka bumuga ng hininga saka muling dumaloy ang katahimikan sa pagitan namin ni Czarizzy.

Sa buong paglalakad namin ay hindi man lang bumuka ang labi namin dahil nasa daan lang ang atensyon namin habang magkahawak ang kamay namin.

Beep!* Beep!*

Napatingin kami sa sasakyan na huminto at bumusina. Kumunot ang noo ko ng mapagsino iyon.

"Sakay na." utos ng Dad ni Czarizzy.

Binitiwan ko naman na ang kamay niya saka tuluyan na siyang pumasok sa loob. Naiwan lang ako sa labas habang hinihintay ang kanilang pag alis. Hanggang sa kumunot na ang noo ko.

"Klein, what are you waiting for? Sakay na, pagabi na oh." ungot niya.

"Hindi na po Tito, babalik na po ako sa hospital." dahilan ko.

"Aish! Sige na, magdinner ka na sa bahay, sakay na." giit pa niya.

Bumukas naman ang pinto na pinagpasukan ni Czarizzy, bumaba siya. "Halika na Klein. Nakakabingi si Dad. Tsk!" sabay hila niya sa kamay ko papasok sa back seat.

"Teka lang! Uuwi na din ako." anas ko.

"Tss, 'wag ka ng magdahilan, masyado kang halata." Tinulak niya ako para lang makapasok na ako sa loob at mapa-upo ng tuluyan.

Wala na akong nagawa kundi ang sumang-ayon dahil sa kakulitan nila.

Tumabi sa akin si Czarizzy kaya muling pinaandar ni Tito ang sasakyan.

Ngayon ko lang napansin na maikli ang kanyang short ng mahagip ko iyon mula sa gilid ng mga mata ko.

Hindi mapigilan at bigla na lamang pumaroon ang kamay ko. Napakagat labi ako when I felt my pet starting to erect.

Tinabig niya ang kamay ko. "What are you doing?" anas niya. Ngunit ibinalik ko lang ang kamay ko doon.

Nakangiti kong sinalubong ang tingin ni Czarizzy. "Pa kiss nga." mahinang sabi ko.

"Gago! Nandya si Dad oh!" mahinang asik niya.

"Sige na, hindi naman nakatingin oh." saad ko pa.

She rolled her eyes. "Mamaya na lang, nakakahiya kay Dad oh! Baka makita niya tayo sa rearview mirror."

Napangiti naman ako sa sinabi niya at sa namumula niyang mukha habang ang mga kamay ko ay patuloy pa rin sa malamyos at banayad na paghaplos ko sa kanyang makinis at maputing hita.

"Don't you dare slip your hand and I'll kill you!" banta niya.

I smirk. "Oo naman, kapag tayo na saka na pwede right?" sumbat ko.

"Nope, kapag kasal na tayo saka pupwede." sumbat niya rin.

I pout. "Bakit? Wala ka bang trust sa akin? Ikaw lang naman ang oompp!" takip niya sa labi ko.

"Hindi. Baka mamaya malingat ka pa dyan at makahanap ng bago." pagpaparinig niya.

Ngumisi ako kahit may takip pa ang bibig ko. I forcefully took her hand away to my lips. "Bakit pa ako maghahanap kung nandyan ka na. You're better that them." wika ko kaya binatukan niya ako ng medyo may kalakasan. Natawa naman ako. "By the way, maaga kang pumunta sa clinic ko, may importante akong lakad ng mga nine or ten am. Remember, check up mo bukas." paalala ko. Czarizzy have a asthma since I met her at sa akin nila ito inilapit to consult her condition.

Radioactive 2: Klein Mashiro {Completed✔️}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon