chương 14 Tiên Minh Đại Hội

Bắt đầu từ đầu
                                    

Mộc Thanh Phương: '' Đừng làm xướt mắt đó, dù sao cũng tốt lên không ít, cứ chịu đựng là được.''

Thẩm Thanh Thu; '' Ta biết rồi''

Mộc Thanh Phương; '' Máu của ngươi ta sẽ kiểm tra xem có gì bất thường không, có tin tức ta sẽ nói cho ngươi.''

Thẩm Thanh Thu: '' Ừ ''

Đẩy cửa ra đã thấy Lạc Băng Hà đứng bên ngoài chờ hắn.

Thẩm Thanh Thu giật nhẹ khóe miệng lộ ra bộ dáng tươi cười rất nhạt, hắn muốn nói cho Mộc Thanh Phương biết hung thủ chính là người đứng bên ngoài, tuy nhiên đó là người của kiếp trước, bây giờ Lạc Băng Hà chỉ là một tiểu hài do hắn cứu được nhưng cuối cùng lại phải hủy hoại trong tay mình.

" Đã chờ rất lâu?"

"Không lâu, sư tôn thân thể không tốt cần phải cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng, đệ tử mới có thể yên tâm." Lạc Băng Hà cười đầy ẩn ý, y nghe được đoạn đối thoại bên trong. Thẩm Thanh Thu kể ra chuyện trong quá khứ , khiến cho y cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm, những chuyện trước kia Thẩm Thanh Thu nhận ra và cảm thấy rằng đó là quả báo của chính mình.

Thẩm Thanh Thu: '' Ừ ''

Lạc Băng Hà: '' Sư tôn, hôm nay muốn ăn gì?"

Thẩm Thanh Thu: '' gì cũng được. ''

Lạc Băng Hà: '' vậy đều làm món sư tôn thích ăn.''

Thẩm Thanh Thu thật sự không hiểu, Lạc Băng Hà vì sao lại đối tốt với hắn như vậy , hắn thật sự không hiểu.

* * * *

Trong nháy mắt Tiên Minh Đại Hội đã gần đến,nhưng mọi việc không như Thẩm Thanh Thu mong đợi,số lượng tham gia giảm đi một lượt,chỉ có một số đệ tử hào kiệt trong mỗi Phong là có thể tham gia Tiên Minh Đại Hội, Thẩm Thanh Thu vốn là không muốn cho ai đi cả, nhưng là các đệ tử cãi nhau mấy ngày đành phải chọn ra năm người đi tham gia Tiên Minh Đại Hội, Thẩm Thanh Thu đặc biệt lôi kéo Liễu Thanh Ca tới đuổi những đệ tử muốn tham gia Tiên Minh Đại Hội tất nhiên là phải dùng đến vũ lực, ai có thể phá trận pháp của hai người bọn họ thì có thể tham gia, Thẩm Thanh Thu cố ý làm khó dễ từng đệ tử, nhưng mà cuối cùng những người được chọn bao gồm cả Lạc Băng Hà, còn có sự tham gia náo nhiệt của Lạc Xuyên. Tất nhiên, cuối cùng chỉ có Lạc Xuyên không thể thắng được.

Ngày đó quả thực Thẩm Thanh Thu bị chọc tức, như thế nào hết lần này đến lần khác kiếm pháp đều bị Lạc Băng Hà phá vỡ, hắn đột nhiên nhận ra mình như tự tạo nghiệt, lúc trước thật vất vả mới nghiên cứu ra kiếm pháp nghiêm chỉnh lại ném cho Lạc Băng Hà học, bây giờ y sao có thể không phá giải được? Thẩm Thanh Thu tức giận đến nỗi thiếu chút nữa lấy ám khí dấu trong người hướng Lạc Băng Hà mà phóng.

Thế nhưng hắn cuối cùng vẫn nhịn xuống được xúc động đem ám khí phóng trên mặt đất, phất tay áo bỏ đi, cũng không ai biết rõ vì sao Thẩm Thanh Thu lại không muốn cho Lạc Băng Hà tham gia.

Chỉ còn lại một tháng nữa, một tháng này Thẩm Thanh Thu bực bội đến cực điểm, ai đến cũng nói họ cút ra ngoài, thậm chí là chưởng môn đến thăm Thẩm Thanh Thu cũng bị hắn mời về, Lạc Băng Hà cũng chỉ để thức ăn và thuốc lên bàn liền rời đi.

[Băng Cửu] Muốn Tìm ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ