Lumapit siya sa akin at hinawakan ang kamay ko. I felt the electricity creep in my hand and then it went to all over my system. Hawak palang niya ay iba na ang epekto sa akin. Nakakatakot.

"I'm sorry, okay? When I get the chance I will tell Nana right away."aniya at pinatakan ng mumunting halik ang palad ko. Namumungay ang mga mata niya habang pinapanood ako.

"Am I forgiven?" he asked. I nodded. Mas nagtagal naman ang halik niya sa likod ng kamay ko ngayon.

"Basta sabihin mo agad kay Nana, hindi niya deserve ang mapagsinungalingan."

"Yes baby," his kisses went to my arms, then to my neck and jawline. I can't breathe properly because of what he is doing to me. Masyado akong nalilibang sa ginagawa niya sa akin. Naramdaman ko ang malambot niyang labi na dumampi sa gilid ng labi ko. Bigla tuloy akong nauhaw sa halik niya.

Hinawakan ko ang braso niya para mahalikan ko siya, buti nalang naramdaman niya kaagad ang gusto kong gawin. He kissed me. Para akong pinagbuksan ng langit sa pinapadama niya sa akin. Ang mga kamay niya ay naglalakbay na sa katawan ko na nagpapadagdag pa sa kung anong sensasyon ang nararamdaman ko ngayon. Hindi ko namalayan na wala na pala akong damit samantalang siya ay mayroon pa.

"I missed you," he whispered.

Pinagpatuloy niya lang ang ginagawa niya. I can already feel the wetness down there. Naka-panty nalang ako. Sinubukan kong hubarin ang damit niya kahit nanghihina na ako. Nakuha niya kaagad ang gusto kong iparating kaya siya na mismo ang naghubad nito.

Hindi nakatakas sa akin ang pag-ngisi niya habang hinuhubad niya ang pangtaas niyang damit. Kahit mapupungay na ang mga mata ko ay sinimangutan ko siya. Ano nanaman kaya ang iniisip ng mokong na ito?

"Bakit ka pangisi-ngisi diyan? Anong iniisip mo!?" tanong ko, pinagkrus ko ang mga braso ko sa aking dibdib.

Umiling siya at tinanggal sa pagkakatakip ang mga braso ko sa dibdib ko. Walang sabi-sabi ay hinalikan niya ulit ako. Marahas ang halik na iginawad niya sa akin ngayon. He claimed every corners of my mouth. I kissed him back with the same need. He cupped my bare breast. Kalaunan, bumaba siya sa dibdib ko. His mouth found its way to my left boob. He gave his full attention to it. He molded my right boob while he's busy sucking the other one.

I really tried to stop my moans, but I can't. Kinakagat ko nalang ang labi ko para hindi na masyadong lumabas pa ang ingay na ito. Hawak na niya ang waistband ng panty ko, dahan dahan niyang ibinaba iyon.

"You are so ready for me, Calli... Always..." I felt a slight pain as he slid his finger inside me. Napakapit ako sa braso niya. Masakit pa rin kahit hindi ito ang unang beses ko.

"Ahh!" kinagat ko ulit ang labi ko. Nagpatuloy siya sa ginagawa, nawala na ang sakit at napalitan ng kakaibang pakiramdam.

"I am the only man that can make you feel this way, Calli..."

"Ahh, Zane!"

"I am the only one who can do these things to you." Nararamdaman ko na malapit ko ng makamit ang sukdulan ng pangyayaring ito. Mas lalong nag-init ang nararamdaman ko. Mas lalo ko pang hinigpitan ang pagkakahawak sa braso niya.

"Ahh, Zane! Ahh!" Paulit ulit lang ang pagtawag ko sa kaniya. He knew what is happening to my system and he's triggering me from my shattering release.

Nang maramdaman ko na malapit ko ng marating ang kanina ko pa na gusting marating ay hinugot niya ang daliri niya mula sa akin.

What the actual fuck!?

"Pinaglalaruan mo ba ako!?" pagalit kong sabi sa kaniya.

"Pwede ba kung hindi mo rin naman—"

Naputol pa ang ibang sasabihin ko nang bigla niyang ipinasok ang kaniya sa akin.

"Seeing you frustrated about this kind of thing turns me on so much, baby."

Nakakubabaw na siya ulit sa akin at gumalaw ng mabagal. Kalaunan ay mas bumilis pa ang mga galaw niya. Napapadaing nalang ako sa mga pinaparamdam niya sa akin.

"Ahh!" ang kanina kopang hinihintay na sasabog sa akin ay naabot ko na.

He rose from his knees and knelt in front of me. He clung to my left leg with his right arm. My right leg slipped to the ground and hung near the bed. His pace quickened. Namumula na siya tila ba'y may hinahabol na kung ano. I heard him groan and filled me with his hot desire.

Bumagsak siya sa akin. He buried his face on my neck.

"That's amazing." Bulong niya.

Naramdaman ko ang mabilis na pagtibok ng puso ko sa sinabi niya. Natatakot na baka marinig niya ito lalo na at malapit lang kami. Mabuti naman ay humiga na siya sa tabi ko pero nakayakap pa rin siya sa akin.

"How was that?" tanong niya habang nakangising nakatitig sa akin.

Nginitian ko nalang siya. That was amazing. More than amazing. Siya ang una ko kaya wala naman akong mapagkumparahan.

"Masyado ata akong maingay kanina baka narinig ako." Bigla ko nanamang naalala iyon.

"Hindi lang masyado. Maingay ka talaga," saad ni gago at tinawanan pa ako. Hinampas ko siya sa braso.

"Kasalanan mo naman iyon!" pagalit kong sabi sa kaniya.

"Hmm, that only means that I am so good in bed, yeah?"Inirapan ko nalang siya, baka mag-away nanaman kami kung papatulan ko pa siya.

"Calli..." tawag niya.

Ilang minuto na rin ang lumipas. Humarap nalang ako sa kaniya. Mapupungay nanaman ang mga matang niyang nakatitig sa akin. Napaka-gwapo niya sa itsura niya ngayon.

"I have something for you."

Make You Mine (ON GOING | R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon