⚠️
"Arhhhhhhhh"
Miệng nhỏ co rút dữ dội, càng mút chặt, Lisa không chần chừ mà cong tay ấn mạnh vào hồng tâm, khiến người dưới thân kinh động thét lớn một tiếng, hạ thân run bần bậc phóng tích một màn xuân thủy ướt đẫm.
Lisa nằm trên người nàng thở hồng hộc, chậm rãi rút tay từ trong huyệt đạo đưa lên trước mặt. Jisoo mơ màng nhìn thứ trong suốt nhầy nhụa trên tay Lisa, hai má ửng hồng càng đậm đỏ. Đỉnh điểm của hỗ thẹn chính là ánh mắt đê mê tận hưởng khi Lisa đưa tay lên miệng, dùng lưỡi liếm sạch chất dịch, yết hầu lên xuống đưa hết thẩy xuống bụng.
"Chị ngại huh?" Khóe miệng cười rộ là xấu xa muốn trêu nàng. Jisoo đẩy vai người trước mặt, phút chốc đã đặt Lisa yên vị dưới thân.
"Em có muốn thử?"
"???" Lisa tròn xoe mắt, là gương mặt bụ bẫm vô cùng ngây ngô đang không hiểu ý tứ của nàng. Đến lúc bộ vi mẫn cảm truyền đến ngứa ngáy, như móng vuốt đang rãi nhẹ trên cửa hoa non nớt. "Ah...chị muốn làm gì?"
"Không phải lần đầu, em ngại cái gì?" Jisoo cười tà thích thú với hai quả đào hồng hào trên gò má mũn mĩm của Lisa. Nàng càng ấn mạnh lên hạt đậu nhỏ xíu đang nhô lên. "Hức, gì mà không phải lần đầu?..."
"Em không nhớ? Thế để chị nhắc cho em nhớ."
Jisoo đột ngột vươn ngón giữa đâm thẳng vào hoa phụ. Rất dễ dàng đi vào, không vượt qua rào chắn hay cản trở gì. Lisa hụt hẫn vạn phần, nơi đó từ khi nào đã bị lấy đi lần đầu? Là với người phụ nữ này???
"Hức...là chị?"
"Ò,chị đây."
Đến cả nằm trên cũng kiều mị vạn vạn hấp dẫn đến mê người. Lisa nhìn thân thể trắng hồng in đầy ấn kí của cô, dáng vẻ gợi tình cong người chen vào giữa hai chân, ánh mắt tà mị vừa nhìn hạ bộ non nớt vừa nhìn gương mặt bất mãn của người dưới thân.
"Âh...em thật ướt."
"Ahh ah, Jisoo, ưm, Jisoo Jisoo"
Kẻ mạnh nhất cũng chính là kẻ yếu đuối nhất, Lisa chính là như vậy, cường hãm mạnh mẽ bao nhiêu, khi trở thành mĩ thụ càng yếu ớt yêu kiều bấy nhiêu. Jisoo vừa động thân vừa tranh thủ chăm sóc cặp no tròn trước ngực. Nàng chạm đến đâu môi nhỏ lại đứt quãng rên rĩ đến đấy.
Jisoo hôn trượt xuống cơ bụng số 11 săn chắc, vòng eo thon thả không chút mỡ thừa. Cái lưỡi không xương vẽ một vòng tròn quanh lỗ rốn, thân thể Lisa lại được một trận co co giật giật "ưz"
Đầu lưỡi ẩm ướt dừng lại nơi đang diễn ra giao mật, mép thịt hồng mút vào nhả ra hai ngón tay nàng."Ah, đừng nhìn..."
"Em nói xem, bây giờ là ai đang ngại?"
Chân Lisa vô lực kẹp vào người Jisoo, cô đưa tay cắn chặt ngăn tiếng dâm mỹ, hai mắt đã hoe hoe đỏ đầy ủy khuất "Đừng trưng bộ mặt đó, chị không có bức em!"
"Hức...có....hức hức."
"Được, là em nói."
Dứt lời, răng nanh trực tiếp cắn mạnh lên hạt đậu nhỏ. Lisa giật mạnh thân dưới, ngón tay trong miệng bị cắn chặt đến hằn sâu dấu răng thỏ. Lực tay Jisoo mỗi lúc nhanh hơn, không ổn định cao thấp chỉ tập trung công kích mạnh mẽ.
Khoái cảm to lớn truyền đến, đầu óc Lisa lúc này như đang trôi lơ lững giữa thiên đường và địa ngục. Một bên mạnh bạo như xuyên tạc, một bên hết mực cưng sũng hôn mút xoa nhẹ. "Ô ô....Jisoo âh... đừng hôn nữa... Soo ah, em không chịu nỗi ân.."
"Hức...đồ hỗn đảng, chị sao có thể... ưzzz ...làm 'tốt' như vậy?"
"Ah...ra mất...........Arhhrrr"
Thời điểm đạt khoái cảm cao nhất Lisa sung sướng thét lớn, cô bật người như lò xo bổ tới trên người nàng, Jisoo như nai vàng ngơ ngác vác sói xám trên lưng. "Oh...em giận à? Ơ, ướt cả lưng chị rồi."
Lisa ngồi trên người Jisoo, hận không đủ dũng khí mà đối diện cùng nàng lúc nay, xấu hổ chết mất. Tư mật ướt nhầy vô ý dán trên lưng thịt của nàng, càng khiến cô xấu hổ cực đỉnh.
"Hỗn đảng!!! Hức,..........làm sao em có thể....hức, nằm dưới được! Lần đó có phải do chị bỏ thuốc em không?"
"🙂 em đừng có nói bừa, chị mới không thèm! Ai thuốc ai, em nhớ lại sẽ rõ."
Jisoo cả người đau nhứt, nàng đành bất lực gục mặt một chỗ, bắt đầu ổn định hô hấp. "Trèo xuống được rồi, chị mệt."
Mèo con xấu hổ vừa rời khỏi liền chui tọt vào chăn, trùm kín từ đầu xuống chân. Jisoo chật vật cười khổ, nếu biết trước thế này, đêm đó nàng đã không thèm ăn sạch Lisa!!!! Nàng vùi đến ôm lấy cô từ phía sau, gương mặt thụ hưởng nhớ nhung cảm giác mềm mại này. "Là chị bức em, có được chưa. Ngoan nào." Nghe xong Lisa vơi đi vài phần, thút thít mới ló mặt ra. Chỉ lộ đúng cặp mắt ủy khuất đen tròn xoay người nhìn nàng. Lisa nhìn Jisoo khép mí mắp đen dài, tóc hỗn loạn chắn ngang mặt, mi tâm lặng toát lên chút khí lạnh, trông thật Soái. Cô nhích người, vùi vùi vào ngực nàng, gương mặt chôn chặt vào hõm cổ mới vui vẻ tận hưởng giấc mộng dài.
______
BẠN ĐANG ĐỌC
Your's 'll be Mine [ Lisoo ]
Random.. Giữa chúng ta liệu chính là 'nghiệt duyên' ? _Ngược, Sũng; _Warning: 🔞_
Chap 42 (H)
Bắt đầu từ đầu