At the bay (Sun Set)

Magsimula sa umpisa
                                    

Tama naman siya kasabay lang hindi kasama,,oo nga no, hehehe napapangiti ako sa isiping yun, so that means hindi kame habang buhay, yahoo!

“Hey Ms. Pait sira ba ulo mo at bakit ka nangi-ngiti, siguro gusto mo kong makasama no? well Ms. Pait itigil mo na ang pantasyang yan, maganda ka lang, pero masungit at mapait ka pa din.. si Sheen ang gusto kong makasama.”

Masyadong seryoso ang isang to, hmmm Hindi ako sira , nasayahan lang ako masyado….

“Mr. Yabang, hindi ako sira, natutuwa lang ako sa isiping hindi mo ako gustong makasama dahil ganon din ako, at maganda talaga ako matagal ko ng alam.Kung siya gusto mong makasama ikaw ba gusto niya?”

“hoy Ganun din ako..oo Pero mukhang mahihirapan akong makasama si Sheen, dahil mo. Hay kawawa ka naman, tatanda kang malaki ang galit sa mundo, how lonely at idinadamay mo pang mahal ko.”

Nang—aasar ba to?

“ Yeah right! Who cares? Tigilan na natin to dahil hindi ko matake na nakikipag-usap na naman ako sayo, ubos na energy ko, kaya pwede sa isang araw na lang ulit, ay huwag na lang kahit kailan, masaya yun.” Kakaumay na tong lalaking to!

“Sabagay naaksaya na naman ang oras ko sayo, sa isang babaeng mapait, at hindi mo ako maiiwasan, hindi ko din naman gustong kausapin ang tulad mo pero dahil gusto kong bumalik sakin si Sheen, Goodluck sayo!.”

Bigla na lang siyang tumalikod at iniwan ako…hmm itsura nito makaalis na nga din.

KEVIN”S POV

Nandito na ako sa Bay, ganda talaga ng paglubog ng araw, napakaromantic pa naman ng ganitong scene, saglit ang bakla masyado ng mga naiisip ko. Sabi kasi ng mga kakilala ko may simbolismo daw ang paglubog ng araw, kung sino ang kasama mo during the time that you watch it, siya na ang makakasama mo habang buhay. Mejo Baduy ha!

“What!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.” I’ve heard someone shout,

#Hashtag Walang ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon