Lát sau, Hyun Joong ái ngại nhìn JaeJoong_ “Đúng là có chuyện, mà chuyện này tao cũng không biết nói thế nào, JaeJoong, tao có lỗi với mày, để mày bị liên lụy và gánh án thay tao”
JaeJoong ngạc nhiên, không hiểu ra sao hỏi_ “Mày nói vậy là thế nào? Nói rõ ra xem, tao chẳng hiểu gì hết!?”
“Chuyện…chuyện này liên quan đến Ji Hye….”_ Hyun Joong né tránh ánh mắt của JaeJoong, ấp úng trả lời.
Kim tổng mở mắt trừng trừng, nếu không phải định lực tốt, có lẽ hắn đã nhảy dựng lên nắm áo Kim Hyun Joong hỏi cho ra lẽ rồi. Chuyện của Ji Hye làm đau đầu hắn gần tuần nay, bây giờ người bạn thân của hắn lại nói liên quan đến chuyện này, không lẽ hai bên cấu kết hãm hại hắn??? Mà cũng không đúng, Kim Hyun Joong không phải loại người này, với lại theo trí nhớ của hắn, Hyun Joong khi nào thì quen biết với Ji Hye!?
JaeJoong chăm chú nhìn Hyun Joong, dưới ánh mắt như lửa đốt đó, Hyun Joong vội vàng kể lại chuyện đã xảy ra….
Mấy ngày trước, vào cái hôm JaeJoong sầu não chuyện gì đó rồi đi đến quán bar uống say bí tỉ. JaeJoong tửu lượng xưa nay nổi tiếng nhưng tối hôm đó, hắn giống như muốn quên hết sự đời, gọi một lúc mấy chai rượu mạnh, uống như uống nước, ai khuyên can cũng không được, hắn cứ thế tự chuốc say mình.
Ngày hôm đó, hắn đi cùng cậu trợ lý của mình. Đáng lẽ sau khi bàn xong công việc, hai người ai về nhà nấy, nhưng cậu trợ lý họ Kang cứ bám riết lấy hắn, cuối cùng hắn mặc kệ, cậu ta muốn theo thì tùy.
JaeJoong uống hết hai chai rượu, Kang Joon thấy thế cũng nóng hết cả mặt, cậu khuyên hắn đừng uống nữa, mà hắn nào có nghe, còn hất tay cậu ra.
Miệng hắn lẩm bẩm cái gì đó nhưng cậu nghe không rõ.
Điện thoại di động của JaeJoong đặt trên bàn rượu rung lên. Kang Joon có ý tốt nhắc hắn nghe điện thoại, JaeJoong lại thấy phiền, hắn lựng khựng đứng lên, đi ra nhảy nhót cùng đám hở hang trên sàn nhảy.
Kang Joon cau mày nhìn, cầm điện thoại lên.
Người gọi là Ji Hye.
Cô gái này cậu biết, cô ta từng là tình nhân của JaeJoong. Khi cậu làm cho JaeJoong được một năm thì JaeJoong từng dẫn cô ta đến gặp cậu, sau đó còn gặp mấy lần để giải quyết một số việc nhỏ. Và công việc cuối cùng khi gặp cô ta chính là nói ra lời chia tay của JaeJoong.
Chia tay đã lâu, bây giờ cô ta gọi cho JaeJoong làm gì?
Kang Joon cắn môi, cậu đứng lên đi ra phía bên ngoài tránh tiếng ồn, rồi trực tiếp nghe máy.
“A lô?”
Ji Hye mừng rỡ vì không nghĩ rằng JaeJoong sẽ bắt máy, nhưng sau đó lại thấy giọng nói này hơi quen tuy nhiên không phải của JaeJoong.
[Jaechun fic| NC17] Người Tốt _ Chap 10
Bắt đầu từ đầu