Cật Phạn Phạn Phạn

By ladysunshine268

1.5K 9 5

More

Toàn đế đô đều biết tướng quân muốn ly hôn part 2
Toàn đế đô đều biết tướng quân muốn ly hôn part 3
Như thế nào bắt nam thần đại nhân part 1
Như thế nào bắt nam thần đại nhân part 2
Như thế nào bắt nam thần đại nhân part 3
Địch Nhân thượng tướng thổ hắc sấu tức phụ part 1
Địch Nhân thượng tướng thổ hắc sấu tức phụ part 2
Địch Nhân thượng tướng thổ hắc sấu tức phụ part 3

Toàn đế đô đều biết tướng quân muốn ly hôn part 1

559 2 0
By ladysunshine268

<strong style="mso-bidi-font-weight: normal;">

Toàn đế đô đều biết tướng quân muốn ly hôn BY Cật Phạn Phạn Phạn

Đế quốc tướng quân Corrine là một cái cực độ nhan khống người, mà bạn lữ của hắn Iven lại nghiêm cẩn đến bản khắc.

Tất cả mọi người biết bọn họ tại đêm tân hôn ký tiếp theo phân hiệp nghị, đãi tướng quân tìm được lý tưởng bạn lữ, bọn họ tức khắc ly hôn.

Năm năm sau, Iven còn chưa mang thai, mà Corrine lý tưởng bạn lữ đã kinh sinh ra, ly hôn đã thành đã định sự thật.

Ký hạ ly hôn hiệp nghị ngày nào đó, Iven đột nhiên phát hiện mình mang thai...

Kỳ thật đó là một cẩu huyết mang cầu chạy câu chuyện...

bài này kết cục HE, không đổi công.

bài này công tra, ngược công, không mừng chớ nhập. Ác ý xoát phụ, nhân sâm công kê giả thỉnh tự trọng.

Nội dung nhãn: ngược luyến tình thâm sinh tử tương lai hư cấu cơ giáp

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Corrine, Iven

phối hợp diễn: Rian, Margaret, Roy, James, Darnell, Konstantin

cái khác: không đổi công

Tấn Giang ngân bài đề cử: đế quốc tướng quân Corrine là một cái cực độ nhan khống người, mà bạn lữ của hắn Iven lại nghiêm cẩn đến bản khắc. Tất cả mọi người biết bọn họ tại đêm tân hôn ký tiếp theo phân hiệp nghị, đãi tướng quân tìm được lý tưởng bạn lữ, bọn họ tức khắc ly hôn. Năm năm sau, Iven còn chưa mang thai, mà Corrine lý tưởng bạn lữ đã kinh sinh ra, ly hôn đã thành đã định sự thật. Ký hạ ly hôn hiệp nghị ngày nào đó, Iven đột nhiên phát hiện mình mang thai... Đó là một ly hôn mang cầu chạy câu chuyện, câu chuyện từ năm năm sau bắt đầu, Iven đối phần này ái tình đã kinh tuyệt vọng, sau đó lựa chọn rời đi, mang theo tiểu bao tử, bắt đầu tân một đoạn sinh hoạt. Này văn càng thêm có khuynh hướng tình cảm diễn, giảng thuật hai vị nhân vật chính tình cảm biến hóa: một cái mất đi sau mới hiểu đến quý trọng, sau đó dần dần học được như thế nào ái nhân; một cái bị thật sâu thương tổn từ yêu đến không yêu, lạnh lùng lấy đối. Tác giả hành văn nhẵn nhụi, tình tiết cảm động.

==================

, đệ 001 chương năm năm ( tu )

Iven lấy ưu dị thành tích tốt nghiệp với Cypress học viện quân sự, cùng với nói là Iven, không bằng nói mỗi cái tốt nghiệp với chiến đấu chỉ đạo hệ người đều là nghiêm túc mà nghiêm cẩn. Nhưng mà Iven nghiêm cẩn, tại Corrine trong mắt liền là bản khắc. Corrine thích xinh đẹp nhiệt lạt nữ lang, đương Margaret nữ sĩ đem Iven đưa đến trước mặt hắn thời điểm, Corrine kia anh tuấn mi nhíu hồi lâu. Iven kỳ thật lớn lên cũng không khó nhìn, tú khí mặt mày, dán thuận tóc đen, hơn nữa đôi mắt, thập phần đen nhánh. Nhưng mà Corrine ánh mắt lại lạc tại Iven kia cẩn thận tỉ mỉ tây trang thượng, còn có kia vừa vặn mỉm cười, thấy thế nào đều như thế nào không vừa mắt.

Thân sĩ phong độ nhượng hắn vô pháp trực tiếp biểu đạt chính mình ghét bỏ, cứ việc hắn quả thật thực ghét bỏ, cho nên hắn không rên một tiếng mà ly khai.

Trên đời này sự cho tới bây giờ đều không thể thập toàn thập mỹ, Corrine là một cái chiến đấu thiên tài, lực lượng cùng linh mẫn tính nhất lưu, trên chiến trường ứng biến cùng năng lực chỉ huy càng là nhất lưu. Vị này đế quốc trẻ tuổi nhất tướng quân trên người gien là trăm năm khó gặp biến dị hình gien, nhưng mà chính bởi vì như thế, Corrine lựa chọn bạn lữ điều kiện biến đến thập phần hà khắc đứng lên. Chỉ có gien xứng đôi độ đạt tới 85% ở trên mới có thể dựng dục hậu đại, nhưng mà Corrine thích nhất mỹ nhân Karin cùng hắn xứng đôi độ chỉ có 60%, thậm chí toàn đế quốc cao thấp, duy nhất cùng hắn xứng đôi cũng chỉ có Iven.

Rất nhiều năm trước, đương Iven còn là một học sinh khi, Corrine là của hắn thần tượng. Kia vài năm, hắn cơ hồ mỗi ngày đều sẽ nhìn Corrine chiến đấu video. Video trung nam nhân như hổ báo giống nhau, nguy hiểm mà xinh đẹp, khi đó, Iven hy vọng mình có thể đi lên chiến trường, giống Corrine giống nhau, trở thành đế quốc anh hùng.

Đương Margaret nữ sĩ cầm gien giám định báo cáo đi đến Iven trước mặt thời điểm, thế giới của hắn đột nhiên đã xảy ra cự biến hóa lớn. Muốn trở thành thần tượng thê tử, Iven trong đầu đầu tiên hiện ra tới là trong trí nhớ kia tuấn mỹ mà tràn ngập lực lượng nam nhân, Iven kia luôn luôn đều mang theo khéo léo mang cười mặt cư nhiên đỏ. Iven suy tư một đêm, cuối cùng buông tha tiến tu cơ hội, cũng tương đương buông tha tiến vào đế quốc trận chiến đầu tiên đội cơ hội, mà lựa chọn cùng Corrine kết hôn.

Iven như thế nào cũng không nghĩ ra đêm tân hôn, bãi ở trước mặt hắn chính là một chỉ hiệp nghị. Iven đem kia hiệp nghị từ đầu tới đuôi đọc hai lần, đột nhiên cảm thấy nơi cổ họng có chút chua sót.

Đãi Corrine tìm được càng thêm thích hợp bạn lữ, mà khi đó giữa bọn họ còn không có hài tử nói, liền tức khắc ly hôn. Đến lúc đó, Iven sẽ đạt được một ngàn vạn Awes tệ tài sản, đầy đủ hắn giàu có mà vượt qua tuổi già.

Iven chưa bao giờ là một cái nhẹ ngôn buông tha người, tương phản, hắn là cái ý chí lực cùng nhẫn nại lực đều siêu cường người, ở trường học thời điểm, này hai lớp hắn hướng tới là mãn phân. Một khi quyết định một sự kiện, Iven liền sẽ toàn lực ứng phó. Đương hắn đáp ứng Margaret thời điểm, hắn đã kinh hạ quyết định, hắn nhìn chằm chằm Corrine sắc bén mặt mày nhìn một khắc, thực khoái tại phần hiệp nghị kia thượng ký thượng tên của mình.

Đảo mắt năm năm đã qua. Iven vốn là cái nghiêm túc người, ở trường học học tập thời điểm thực nghiêm túc, trở thành Corrine thê tử cũng đồng dạng nghiêm túc.

Này năm năm đến, hắn đem Corrine chiếu cố đến thực hảo, cho dù liên Corrine thân sinh mẫu thân, Margaret nữ sĩ cũng chọn không xuất bất cứ vấn đề gì. Làm đế quốc tướng quân, Corrine bên người không có người hầu cùng đi theo quan, chỉ có Iven một người liền giải quyết hắn sở hữu ăn, mặc, ở, đi lại. Nhưng mà rất nhiều sự đều đều không phải là có đến có hướng, Iven đối Corrine săn sóc tỉ mỉ, Corrine đối hắn nhưng vẫn ôn hoà.

Thời gian trở lại năm năm sau, lúc ấy chung kim đồng hồ chỉ hướng bảy giờ thời điểm, Iven mở mắt. Iven sinh hoạt cực kỳ có quy luật, cho dù ngày hôm trước buổi tối tái mệt, hắn cũng sẽ đúng giờ mở to mắt. Bất quá nói trở về, lúc này Iven quả thật rất muốn lại giường, bởi vì hắn tối hôm qua quá mệt mỏi.

Như lang như hổ tuổi, nhất là Corrine như vậy hổ báo nam nhân, tại mỗ ta sự tình thượng tổng là phá lệ mà hung mãnh. Đế quốc luật hôn nhân rất lợi hại, nghiêm khắc quy định hôn nhân song phương không thể với cái khác người phát sinh quan hệ, cho nên Corrine cho dù không tình nguyện, cũng chỉ có thể gây sức ép Iven. Corrine tối hôm qua trở về đã khuya, mang theo một thân mùi rượu, một hồi đến liền đem hắn đẩy ngã xuống giường, vì thế hôm nay...

Iven nhẹ nhàng động một cái, liền phát ra một tiếng hút không khí thanh, mà tối hôm qua đầu sỏ gây tội chính vù vù ngủ nhiều. Iven quay đầu, liền nhìn thấy nhất trương thập phần tuấn mỹ mặt, lúc này chính nhắm hai mắt, kim sắc tóc quăn chính dán tại trên mặt, có vẻ thập phần vô tội.

Nghĩ đến hôm nay còn có chuyện, Iven cắn răng một cái liền từ trên giường đi đứng lên, thật cẩn thận mà đi vào toilet, đánh răng rửa mặt cạo râu, sau đó thay một thân hợp thể tây trang, thời gian vừa mới là bảy giờ ba mươi phân, mà trên giường người cũng chỉ là phiên cái thân, lộ ra cường tráng chân phúc.

Đến lúc này, Iven rời giường công tác còn không có làm xong, còn có nhất kiện tối chuyện trọng yếu.

Iven đi đến trước giường, nhìn ngủ trên giường đến thâm trầm người. Toàn thủ đô đế quốc biết Corrine tướng quân là một cái thiên tài, có kiệt xuất quân sự năng lực cùng năng lực chiến đấu, lại còn không có người biết, hắn kỳ thật là một cái lại giường cuồng.

Iven mặt không đổi sắc mà nhìn trên giường ôm chăn ngủ thành một đoàn người, hơi có chút bất đắc dĩ vươn ra hai tay nhu nhu chính mình huyệt Thái Dương, tại lúc ban đầu hắn từ Corrine mẫu thân Margaret nữ sĩ trong tay tiếp nhận gọi tướng quân rời giường nhiệm vụ thời điểm, hắn là thật sự gọi, từ thấp giọng nói nhỏ, đến khàn cả giọng, nhưng là trên giường tướng quân như trước vẫn không nhúc nhích. Thẳng đến sau lại, hắn nghĩ tới một cái biện pháp, cũng rốt cục giải phóng chính mình yết hầu. Hôm nay tự nhiên cũng là biện pháp cũ, Iven cầm lấy đồng hồ báo thức, điều đến lớn nhất thanh âm, bỏ vào Corrine bên tai.

Tại đồng hồ báo thức vang đến lần thứ ba thời điểm, trên giường người rốt cục động một cái. Để ngừa đồng hồ báo thức tại Corrine thủ hạ biến thành mảnh nhỏ, Iven vội vàng thu hồi đồng hồ báo thức. Iven tức khắc xoay người, đem kem đánh răng tễ hảo, khăn mặt nhuận thấp, từ tủ quần áo trong lấy ra một bộ phối hợp đến đương tây trang bỏ vào đầu giường ngăn tủ thượng.

Corrine rốt cục từ trên giường chậm rãi đi xuống dưới, nhìn đều không có nhìn Iven liếc mắt một cái, liền xoay người vào toilet.

Iven không để bụng, hắn cùng với Corrine kết hôn năm năm, này năm năm bọn họ giao lưu tựa hồ chỉ có ở trên giường, mà trong ngày thường, thì so người xa lạ còn xa lạ.

Cà phê cơ trong cà phê đã kinh nấu hảo, mỗi ngày buổi sáng một ly cà phê là Corrine thói quen, nếu là một ngày không uống, hắn liền sẽ nóng nảy. Iven hướng hảo cà phê, đặt lên bàn, nhìn một chút thời gian, vừa mới là tám giờ.

"Ta có chút sự yêu cầu đi ra ngoài một chút." Iven đối với toilet nói một câu, vẫn luôn không có được đáp lại. Hôm nay là cuối tuần, là không cần đi làm, mà Corrine đối với hắn như vậy sớm xuất môn không có bất luận cái gì nghi hoặc, Iven không thể không cảm thán, này năm năm đến, quan hệ của hai người không có tiến bộ, mà Corrine đối hắn coi thường lại càng ngày càng lợi hại.

Iven đối với toilet nhắm chặt cửa phòng lộ ra một cái bất đắc dĩ cười, cầm lấy bao, liền xoay người rời đi.

Từ sở cư biệt thự đến thánh Maria bệnh viện chỉ cần nửa giờ đường xe, mà Iven cùng Burns thầy thuốc ước thời gian là chín giờ, cho nên đương Iven tới bệnh viện thời điểm, bị cáo biết Burns thầy thuốc đang tại tiếp đãi một vị người bệnh.

Iven tại tiếp đãi chỗ ngồi xuống, tiếp đãi chỗ nữ hài thực xa lạ, Iven nhớ rõ hắn thượng một lần tới thời điểm, nơi này vẫn là một cái nhiệt tình tiểu tử. Nữ hài tựa hồ đối Iven rất ngạc nhiên, ánh mắt nhịn không được hướng bên này nhìn xung quanh. Tại Iven lần thứ năm bắt giữ đến nữ hài ánh mắt thời điểm, nữ hài rốt cục ức chế không trụ tò mò, mở miệng hỏi: "Ngài là tới nhìn..." Nàng chần chờ một chút, tự tại châm chước dùng từ, "Ngài tưởng muốn cái hài tử?"

Burns thầy thuốc là dựng sản khoa thầy thuốc, cho nên tới tìm hắn đều là tưởng muốn mang thai hoặc là đã kinh mang thai. Theo nhân loại tiến hóa, nam nhân cũng có thể mang thai, nhưng là mang thai tỷ lệ cùng sản tử khó khăn đều cao hơn nữ nhân, cho nên giống nhau có thể diện công tác nam nhân, cũng sẽ không lựa chọn sinh hài tử. Iven có tốt đẹp tĩnh dưỡng cùng cao nhã xuyên, vừa thấy liền là thể diện nhân gia, có lẽ vẫn là quý tộc, cho nên khiến cho nữ hài tò mò.

Iven lộ ra một cái ôn hòa cười: "Hay là Burns thầy thuốc còn tiếp đãi mặt khác nghiệp vụ?"

Iven cười rộ lên, bên miệng có hai cái tiểu tiểu má lúm đồng tiền, thập phần xinh đẹp, nhạ đến nữ hài kia gắt gao nhìn chằm chằm hắn, mặt cũng lặng lẽ đỏ.

Nữ hài trước mặt trên bàn chỉ thị đăng từ hồng sắc biến thành lục sắc, điều này cũng đại biểu vị kế tiếp người bệnh có thể tiến vào, Iven chỉ chỉ kia đăng, liền hướng Burns phòng đi đến.

Iven đi vào phòng thời điểm, Burns chính hai tay nâng cằm, đối với trước mắt bồn hoa phát ra ngốc. So với thầy thuốc, Iven cảm thấy Burns càng giống một nhà nghệ thuật gia, hắn có được một đầu lửa đỏ tóc, kim sắc hai mắt, cao thẳng mũi, lẳng lặng mà ngồi ở kia chỗ, liền giống như từ hai cái thế kỷ trước kia lưu hành tự hỏi giả trên bức họa đi xuống tới nhân vật, nói được buồn nôn chút, liền là an tĩnh giống cái thiên sứ.

Nhưng mà điều này cũng giới hạn với hắn an tĩnh thời điểm, còn lại thời điểm, Burns càng giống một cái bệnh thần kinh, đương nhiên, cũng chỉ có tại Iven trước mặt.

"Burns, ta cảm thấy ngươi phải làm không là trừng nó nhìn, mà là cấp cho nó tưới nước." Iven đánh gãy sa vào trong đó Burns.

Burns ngẩng đầu, hung tợn mà trừng mắt nhìn Iven liếc mắt một cái: "Thực vật kích thích phân bố thụ trọng lực tác dụng, nếu đem lượng tử lực pháp luận dùng đến trọng lực tác dụng thượng, thực vật kích thích hay không sẽ thụ ảnh hưởng?"

"... Ngươi là thầy thuốc, mà không phải thực vật học gia hoặc vật lý học gia." Iven đạo.

Burns công tác thời điểm vẫn là thực nghiêm túc, hắn từ chỗ ngồi đứng lên, thay Iven nghiêm túc mà kiểm tra rồi đứng lên. Một phen kiểm tra sau, Burns cấp ra đáp án.

"Iven, ngươi không có mang thai. Nhân loại trải qua mấy trăm vạn năm tiến hóa, nam nhân cùng nữ nhân đều có được hai bộ sinh sản hệ thống, nhưng là tại sinh hài tử phương diện, nam nhân vĩnh viễn không bằng nữ nhân, mà có chút chưa tiến hóa hoàn toàn nam nhân, cả đời cũng không thể mang thai. Có lẽ, " Burns dừng một chút, "Iven, thân thể của ngươi không thích hợp mang thai, bởi vì ngươi không có tiến hóa hoàn toàn."

Iven trên mặt cười dần dần biến mất: "Ta từ năm năm trước liền bắt đầu đến thăm thánh Maria bệnh viện, cơ hồ mỗi một tháng đều đến một lần, mà ta trước kia tới thời điểm, Burns, ngươi nhưng không phải như vậy nói. Ta còn nhớ rõ tứ năm trước ngươi nói." Iven học bá Rian bộ dáng cùng thanh âm, "Iven, thân thể của ngươi phi thường khỏe mạnh, nhất định có thể dựng dục xuất cái đại bàn tiểu tử."

Burns bại hạ trận đến, không thể không ăn ngay nói thật: "Iven, ngươi đúng là tiến hóa trên đường đi tuốt đàng trước quả nhiên người, cho nên thân thể của ngươi không có khả năng năm năm cũng không thể mang thai. Kia liền chỉ có một khả năng, là bởi vì ngươi bạn lữ không nghĩ muốn hài tử. Iven, ngươi hiểu, nếu là ngươi bạn lữ làm những thứ gì, tỷ như dùng thuốc tránh thai, như vậy ngươi tái cố gắng, cũng không có khả năng hoài thượng hài tử."

, đệ 002 chương vô yêu ( tu )

Gris gia tộc là một phi thường từ xưa gia tộc, tại đế quốc thành lập trước, Gris liền là Awes thành đại gia tộc. Sau lại Gris gia tộc toàn lực duy trì đế quốc, vi đế quốc sáng tạo cung cấp rất nhiều tài lực cùng danh vọng thượng trợ giúp, cho nên đế quốc hoàng đế là thập phần coi trọng Gris gia tộc.

Hiện giờ, Gris gia tộc là đế quốc nhất đẳng quý tộc, cũng là đế quốc duy nhất nhất đẳng quý tộc. Nhưng mà quý tộc thường thường càng coi trọng con nối dòng việc. Corrine là Gris gia tộc người thừa kế duy nhất, cho nên đương biết Corrine là biến dị hình gien thời điểm, Margaret nữ sĩ lo lắng dư thừa vui sướng.

Bắt đầu thời điểm, Margaret nữ sĩ ham thích với đem những cái đó cùng Corrine giao hảo nữ lang gien cùng Corrine tiến hành ghép thành đôi, nhưng mà kết quả đều thập phần nhượng người thất vọng. Tại Corrine ba mươi tuổi một năm kia, Margaret nữ sĩ đột nhiên cảm thấy chờ không nổi nữa.

Ba mươi tuổi Corrine, đế quốc cao nhất quý kim cương người đàn ông độc thân, xưng hô như thế, thành Margaret nữ sĩ trong lòng một căn thứ, vì thế nàng đi cầu đế quốc hoàng đế. Hoàng đế thập phần tôn trọng vị này tại trượng phu chết sau lợi dụng một người lực duy trì khởi toàn bộ Gris gia tộc nữ sĩ, mà Corrine lại là hắn đắc lực phụ tá đắc lực, cho nên đế quốc hoàng đế bút tích thập phần đại. Hắn điều ra toàn quốc thích hôn nam nữ gien khố, sau đó nhất nhất cùng Corrine tiến hành ghép thành đôi.

Toàn đế quốc năm mươi triệu người, cùng Corrine gien ghép thành đôi độ 85% ở trên, chỉ có một người, liền là Cypress học viện quân sự chiến đấu chỉ đạo hệ tám năm cấp học sinh, Iven · Winston.

Đương Margaret tìm được Iven thời điểm, lớn nhất kỳ vọng liền là nhượng Iven cùng Corrine kết hôn, sau đó dựng dục một cái khỏe mạnh hài tử.

Iven thích Corrine, tại hắn lần đầu tiên nhìn thấy Corrine thời điểm, hay hoặc là tại sớm hơn chút, đương hắn một lần khắp nơi nhìn Corrine chiến đấu video thời điểm, cái loại này ngưỡng mộ đã kinh biến thành ái mộ. Iven cùng Corrine kết hôn, cho dù tại ký hạ phần hiệp nghị kia thời điểm, Iven vẫn là đầy cõi lòng hy vọng. Sinh hạ Corrine hài tử, giữa bọn họ liền có ràng buộc, mà tình cảm là yêu cầu bồi dưỡng, Iven nguyện ý chờ, vô luận là năm năm vẫn là mười năm.

Cho nên này năm năm đến, Iven cũng thực nghiêm túc, hắn lên mạng tìm tòi về dựng dục hài tử hết thảy tri thức, trong ngày thường cũng thập phần chú ý ẩm thực, mỗi tháng định kỳ đến bệnh viện tiến hành kiểm tra.

Nhưng mà Iven như thế nào cũng không nghĩ ra chính là, Corrine không nghĩ muốn hài tử. Nói đúng ra, là Corrine không nghĩ cùng với hắn hài tử.

Iven đột nhiên nhớ tới đêm tân hôn phần hiệp nghị kia, có lẽ Corrine cùng hắn thành thân, chỉ là vì ứng phó hắn kia chấp nhất mẫu thân, mà làm cho mình có nhiều hơn tự do đi tìm kiếm chân ái.

Có cái này nhận tri, ngồi ở Burns phòng trong Iven, trong lòng đột nhiên có chút lạnh run.

"Iven, có lẽ Corrine không phải cố ý, hoặc là... Hắn có cái gì bệnh không tiện nói ra?" Burns có chút ngốc vụng mà an ủi.

Iven lắc lắc đầu, lộ ra cái có chút khó coi cười: "Burns, ngươi không biết... Trên giường sự, hắn sẽ không tiết chế..."

Burns không lời gì để nói lấy đối.

Iven đi ra thánh Maria bệnh viện thời điểm, tinh thần còn có chút hoảng hốt. Lái xe lái xe chạy đến Iven trước mặt, lễ phép hỏi han: "Tiên sinh, là muốn hồi gia sao?"

Iven lắc lắc đầu: "Ngươi đi về trước đi, ta nghĩ đi một mình đi."

Lái xe gật gật đầu, liền lái xe đi về trước.

Thánh Maria bệnh viện bên ngoài là một thật lớn quảng trường, giữa quảng trường là một phun trì, hôm nay là cuối tuần, rất nhiều cha mẹ mang theo hài tử tại đây trên quảng trường tản bộ. Một nhà ba người, hoặc là dắt tay đi qua tình lữ, mà Iven một người, có vẻ đặc biệt cô đơn.

"Iven!"

Iven đột nhiên nghe được có người kêu tên của hắn, quay đầu lại liền thấy một cái xuyên màu trắng hưu nhàn vận động trang nam nhân, mà bên cạnh hắn đứng một nữ nhân cùng một cái hài tử, hiển nhiên là thê tử của hắn cùng nữ nhi.

Iven nhìn chằm chằm nam nhân kia nhìn đã lâu, mới giật mình hoàn hồn, hắn tại Margaret tổ chức yến hội thượng gặp qua người nam nhân này, gien học chuyên gia.

"Wood tiên sinh, ngươi hảo." Iven lễ phép đạo.

Nam nhân ánh mắt tối sầm ám, hình như có chút bị thương đạo: "Iven, ngươi quả nhiên quên, tám năm trước chúng ta là đồng học, ta kêu thụy kỳ · Wood."

Nói lên thụy kỳ tên này, Iven nháy mắt có ấn tượng. Tám năm trước, hắn vẫn là Cypress học viện quân sự mới vừa vào học học sinh, mà thụy kỳ thì cùng hắn ở tại giống một cái ký túc xá. Trong trí nhớ thụy kỳ là một cái thấp bé màu da thiên hắc thiếu niên, cùng trước mặt cái này hơi hơi béo phì nam nhân có chút khó có thể đối thượng.

"Ngươi là thụy kỳ! Từ khi ngươi chuyển đi học gien học, chúng ta liền không có gặp lại, nhiều năm như vậy ngươi có khỏe không?" Iven kinh hỉ đạo.

Thấy Iven nhận ra chính mình, thụy kỳ cũng lộ ra một cái cười, vui vẻ đạo: "Ta sau khi tốt nghiệp ngay tại tại đế quốc nổi danh nhất khắc ngươi đốn gien phòng thí nghiệm đi làm, cũng coi như thực hiện nguyện vọng. Iven, chuyện của ngươi ta nghe nói, ngươi tiệc cưới ta không có đi tham gia, thật đáng tiếc. Iven, chúc ngươi hạnh phúc, tuy rằng này chúc Phúc Lai đến có chút vãn."

"Cám ơn." Iven tự đáy lòng cảm kích. Hắn tiệc cưới làm được thập phần điệu thấp, tham gia cũng chỉ có Gris gia tộc nhân hòa bộ phận đồng sự. Rất nhiều người cũng biết Corrine kết hôn, tân hôn đối tượng là Iven · Gris, nhưng là cũng rất ít không ai biết, báo chí thượng cái kia Iven chính là hắn.

"Iven..." Thụy kỳ đột nhiên nghĩ tới điều gì, có chút muốn nói lại thôi, "Không bằng cùng đi uống một chén đi!"

Mấy phút đồng hồ sau, Iven cùng thụy kỳ này đối bạn cũ liền ngồi xuống quảng trường bên cạnh bia đi trong. Bởi vì mấy năm qua vẫn luôn bị dựng, cho nên Iven đều là yên rượu không dính, nhưng là hiện tại, hắn đột nhiên muốn uống rượu. Iven mở ra nắp bình, cùng thụy kỳ huých một chút, liền rót hết một mồm to.

"Iven, tửu lượng của ngươi vẫn là tốt như vậy!" Thụy kỳ khen.

"Ta đều vài năm không uống, tửu lượng của ngươi cũng tiến bộ." Iven cười nói.

"Ha ha, bình thường cũng không dám hát, không phải An Na sẽ mắng ta, này sẽ lão hữu không có biện pháp, Iven, ta dính ngươi quang!" Thụy kỳ cười nói, nhìn thoáng qua thánh Maria bệnh viện, đột nhiên đạo, "Iven, ngươi mới vừa phải đi bệnh viện?"

Iven gật gật đầu.

"Thân thể chỗ nào không thoải mái?" Thụy kỳ quan tâm đạo.

"Tùy tiện kiểm tra một chút." Iven đạo.

Thụy kỳ gật gật đầu, thăm dò đạo: "Iven, ngươi cùng Corrine chi gian... Có khỏe không?"

Iven sớm đã nhìn ra thụy kỳ có lời gì muốn nói, liền nói thẳng: "Thụy kỳ, chúng ta nhận thức cũng tám năm, ngươi nếu có chút nói, liền nói thẳng đi."

Thụy kỳ dừng một chút, sắc mặt đột nhiên nghiêm túc đứng lên: "Kỳ thật chúng ta phòng thí nghiệm tại làm Corrine tướng quân một cái hạng mục."

"Cái gì hạng mục?"

"Người cải tạo gien hạng mục." Thụy ngạc nhiên nói, "Iven, ngươi đừng có hiểu lầm, đế quốc pháp luật quy định không đến một mình tạo người cải tạo gien, nhưng là Corrine tướng quân cái này là được đến hoàng đế phê chuẩn. Dựa theo Corrine tướng quân gien, sáng tạo một cái cùng hắn gien xứng đôi độ cực kỳ cao người cải tạo gien, bộ dạng cùng tính cách cũng là dựa theo Corrine tướng quân yêu cầu. Iven, cái này hạng mục không giống như là tại sáng tạo quan chỉ huy, càng giống tại sáng tạo... Bạn lữ."

"Tại ta tiến vào phòng thí nghiệm trước, liền có cái này hạng mục, ta nghe đạo sư nói, cái này mắt làm hơn mười năm, trước gặp bình cảnh, nhưng là hai năm nay lại có tiến triển. Cơ hồ mỗi cái cuối tuần, Corrine tướng quân đều sẽ xuất hiện tại phòng thí nghiệm. Cái này mắt cũng kém không nhiều lắm muốn hoàn thành."

Iven trong tay chai bia lạc ở trên mặt đất, phát ra kịch liệt tiếng vang. Tại kia một khắc, hắn tựa hồ nghe thấy trong đầu cái gì vậy vỡ vụn thanh âm.

Iven quên mình là như thế nào cáo biệt thụy kỳ, trở lại trong nhà. Mỗi cái cuối tuần buổi tối, nếu là không có đặc biệt sự, Iven đều sẽ chuẩn bị bữa tối.

Nhưng mà hôm nay, Iven ngồi ở trên ghế sa lông, vừa động cũng không muốn động.

Corrine vẫn luôn rất bận lục, cho dù cuối tuần cũng không ngoại lệ, nhưng là buổi tối giống nhau đều sẽ trở về ăn cơm, bởi vì không chừng một ngày kia liền gặp gỡ Margaret nữ sĩ kiểm tra.

Cho dù là đế quốc hoàng đế cũng là yêu cầu nghỉ ngơi, cuối tuần, cũng sẽ đi ra ngoài lữ hành nghỉ phép hoặc là điếu câu cá, mà Corrine, tự nhiên không tất làm so hoàng đế còn bận rộn. Nguyên lai là đi gặp cái kia người cải tạo gien.

Iven đột nhiên cảm thấy mệt mỏi quá, cái loại này mệt là từ tâm mà sinh một loại cảm giác vô lực. Hắn rõ ràng thực cố gắng, nhưng là lại như thế nào cũng phải không đến.

Ở trường học thời điểm, lão sư đã dạy, một cái đủ tư cách chiến sĩ, liền muốn vào lui đến đương, tại xác xuất thành công chín mươi chín phần trăm thời điểm, lại vừa nghĩa vô phản cố tiến công, mà thấp hơn cái này độ thời điểm, đều phải bảo trì độ cao tính cảnh giác, tại thích hợp thời điểm lui lại. Iven lý luận tri thức học thực hảo, nhưng mà trong hiện thực, hắn là một này một phần trăm khả năng, nghĩa vô phản cố mà hướng năm năm.

Hắn phạm chiến đấu chỉ đạo hệ học sinh sai lầm lớn nhất. Mà hiện tại, hắn cũng nếm đến đau khổ.

Iven đem mặt chôn ở đầu gối trung, cả người lui thành một đoàn.

Đương Corrine mở ra phòng khách đăng thời điểm, liền thấy kia trên ghế sa lông ngồi người. Dĩ vãng hắn trở lại trong nhà, đều có chuẩn bị tốt đồ ăn, mà hiện giờ, phòng khách lạnh như băng, kia tổng là vẻ mặt bản khắc người cư nhiên tại ngẩn người. Hôm nay Iven thực không bình thường.

Corrine chính là chần chờ một khắc, liền không để ý đến, bỏ đi nhượng nhân khí buồn tây trang ném vào trên ghế sa lông, hỏi cũng không có hỏi hậu một câu, liền xoay người vào toilet.

Đương Corrine tắm rửa xong vây quanh khăn tắm đi ra thời điểm, liền trực tiếp ngồi xuống trên ghế sa lông, nhìn bên người kia ngẩn người người, đột nhiên có chút miệng khô lưỡi khô.

"Nhanh đi tắm rửa." Corrine đạo.

Iven nghiêng đầu nhìn Corrine liếc mắt một cái, vô cùng nghiêm túc nói: "Corrine, không bằng chúng ta nói nói chuyện đi."

Thân sĩ không thể quá gấp sắc, Corrine áp chế hỏa khí: "Nói chuyện gì?"

Iven thâm hút một hơi, mang theo một tia thật cẩn thận hỏi: "Corrine, ngươi có thích quá ta sao?"

Iven ánh mắt kỳ thật thập phần đại, nhưng là hắn tổng thích đội một bộ đại gọng kính, cho nên liền có vẻ bản khắc. Mà hiện giờ, cặp kia đen thùi mắt to chính nhìn chính mình, mang theo một loại không biết chút nào dụ dỗ, Corrine hầu kết giật giật, hoàn toàn không có nghe được Iven đang nói cái gì.

Corrine đã kinh nhẫn nại không trụ, cũng cố không hơn người trước mắt còn không có tắm rửa, đứng dậy, đi tới Iven trước mặt. Nam nhân ở trước mắt kỳ thật là sài lang hổ báo, tại hắn tới gần một khắc kia, Iven liền cảm giác đến một cỗ cường đại bách thế.

Iven khẩn trương mà chờ Corrine trả lời.

Corrine trực tiếp khom lưng xuống, kim sắc phát che ở cái trán, ngay sau đó, hắn đem Iven khiêng ở tại trên vai, hướng phòng ngủ giường lớn đi đến.

Thực sắc tính cũng, đế quốc Corrine tướng quân cũng không ngoại lệ.

Mà Iven, chung quy không có chờ đến hắn tưởng muốn đáp án.

, đệ 003 chương ly hôn ( tu )

Người tổng là thích nằm mơ, nhất là niên thiếu thời điểm, đối thế giới này nhận thức giới hạn với bộ sách cùng internet thời điểm, luôn có càng đại không gian nhượng người đi tưởng tượng. Iven cũng có mộng, đương bước vào Cypress thời điểm, Iven tưởng muốn trở thành một người xuất sắc chỉ đạo quan; đương hắn cùng với Corrine kết hôn thời điểm, hắn hy vọng hắn có thể có được một ấm áp gia đình, thương hắn trượng phu, đáng yêu hài tử.

Đã đến sau lại, Iven mới biết được có một từ gọi không như mong muốn, niên thiếu khi giấc mộng quá mức thiên chân, cuối cùng tổng sẽ bị hiện thực hung hăng đùa cợt một phen.

Trên đời này sự, vĩnh viễn là phong vân biến hóa, chính như tối hôm qua hắn cùng Corrine ở trên giường như trước là thân mật khăng khít, mà giữa trưa ngày thứ hai, Corrine đem một phần ly hôn hiệp nghị đặt tại trước mặt của hắn.

Iven cầm lấy một phần hiệp nghị, giống như đọc kết hôn đêm hiệp nghị giống nhau, nghiêm túc mà đọc hai lần, mà duy nhất không cùng chính là, lúc này đây, hắn tại phát run. Rất nhỏ run rẩy, chỉ có hắn bản thân có thể phát hiện.

Corrine xuyên nhất kiện hợp thể tây trang, đúng là Iven buổi sáng thay hắn chọn, uất nóng không có một tia nếp uốn. Vi quyển tóc vàng tự phiếm ánh sáng, tuấn mỹ trên mặt không chút biểu tình, hai mắt hơi hơi nheo lại, chờ Iven ký tên.

Ngoại nhân trong mắt Corrine tướng quân nho nhã lễ độ, tao nhã, là một cái tuyệt thế hảo nam nhân. Mà Iven lại cảm thấy, nam nhân ở trước mắt, tuyệt tình mà đáng sợ.

Thời gian trôi qua nửa giờ, cho dù là một phần một vạn tự luận văn cũng có thể xem xong rồi. Corrine rốt cục mở to mắt, thoáng có chút không kiên nhẫn đạo: "Nếu là không có vấn đề, lời ghi chép tự đi, trước trong hiệp nghị một ngàn vạn Awes tệ ngày mai liền sẽ đánh tới ngươi tài khoản thượng."

Iven đem hiệp nghị bỏ vào trước mặt trên bàn, ánh mắt vẫn luôn dừng ở kia hiệp nghị thượng, không có đi nhìn Corrine. Tay hắn phát run mà càng ngày càng lợi hại, vì thế hắn đem tay giấu vào túi áo trong. Iven thâm thâm hút một hơi đạo: "Corrine, nhượng ta nghĩ tưởng."

Corrine hồ nghi ánh mắt dừng ở Iven trên mặt, bổ sung đạo: "Iven, kết hôn thời điểm chúng ta ký quá hiệp nghị."

Iven xả xuất một cái khó coi cười, thanh âm có chút phát run: "Corrine, ngươi yên tâm, ta sẽ ký, nhưng là cho ta hai ngày thời gian, hảo sao?"

Corrine nhìn chằm chằm Iven nhìn hồi lâu, rốt cục tùng khẩu, gật đầu nói: "Hai ngày sau, sẽ có luật sư tới lấy phần này hiệp nghị."

Sau hai ngày, Iven vẫn luôn có chút vô tri vô giác, hắn không có đi đi làm, mà là thỉnh hai ngày giả, đem chính mình nhốt tại trong phòng, thậm chí liên cơm đều không có ăn.

Hai ngày này thời gian, Iven vẫn luôn đều tại tự hỏi. Hắn suy nghĩ rất nhiều sự, suy nghĩ này năm năm đến, hắn cùng với Corrine ở chung điểm điểm tích tích. Gian phòng kia là bọn hắn hôn phòng, mà vô số ban đêm, bọn họ ở trong này triền miên, nhưng là lại tựa hồ không có để lại bất luận cái gì ôn nhu.

Tại Corrine trong mắt, có lẽ hắn chính là cái phát tiết đối tượng. Cho nên chỉ có Iven thủ tại chỗ này, mà phòng này, đối Corrine mà nói, cái gì đều không tính.

Hai ngày sau, Iven ra phòng, luôn luôn nghiêm túc nghiêm cẩn nam nhân lúc này lôi thôi đáng sợ, sắc mặt cũng có chút tái nhợt. Iven sờ sờ chính mình lộn xộn tóc, liền vào toilet, ra tới thời điểm, Iven thay một bộ hưu nhàn trang, cả người đều tinh thần rất nhiều.

Iven đối với trong gương chính mình lộ ra một cái cười, hai ngày này, hắn đã kinh thu thập xong tâm tình của mình. Có chút đồ vật, đều không phải là vẫn luôn nắm chặt không buông tay liền là chính mình.

Iven tưởng, hắn trảo năm năm, vật kia thủy chung không phải của hắn, cho nên hắn nên buông tay.

Iven từ ngăn kéo trong lấy ra phần hiệp nghị kia, tại hiệp nghị hữu hạ sừng trịnh trọng mà ký thượng tên của mình. Giống như hắn diện mạo giống nhau, Iven tự cũng thập phần thanh tú.

"Corrine, tái kiến." Iven đối với phần hiệp nghị kia, nhẹ giọng nói, giống như cáo biệt chính mình ái nhân giống nhau.

Tại trong nháy mắt đó, Iven đột nhiên cảm thấy chính mình tâm không. Cái kia nam nhân, vĩnh viễn sẽ không thuộc loại hắn.

Hạ buổi trưa, quả nhiên có luật sư tới cửa, lấy đi rồi phần hiệp nghị kia.

Iven quay đầu lại nhìn phía sau liếc mắt một cái, kết thúc, hắn cùng Corrine chi gian cái gì cũng không phải. Này biệt thự là Corrine, tin tưởng Corrine trở về thời điểm cũng không muốn nhìn đến cùng hắn có quan đồ vật. Iven tưởng, hắn nên dọn đi ra ngoài, lại còn không có tìm được thích hợp chỗ ở.

Iven lên mạng, chính mình tài khoản thượng quả nhiên nhiều một ngàn vạn Awes tệ, này đầy đủ hắn giàu có mà vượt qua tuổi già. Nhưng là hắn cũng không muốn mua phòng, bởi vì hắn không biết sau muốn hay không tiếp tục ở lại Awes thành, có lẽ hắn hiện tại yêu cầu chính là một cái lâm thời chỗ ở, nói như vậy, lại là phòng cho thuê thích hợp hơn chút.

Iven tại trên mạng tìm mấy chỗ cho thuê địa phương, cuối cùng tuyển ra tối vừa lòng một chỗ, hai thất một thính, có cửa sổ, mà còn dựa vào bờ biển. Iven hướng phòng chủ phát đi thân thỉnh, sau liền là chờ đợi đối phương hồi phục.

Hai người cùng một chỗ sinh hoạt năm năm, cho dù ký ly hôn hiệp nghị, cũng là có rất nhiều đồ vật liên lụy cùng một chỗ, muốn đem đồ đạc của mình hoàn toàn thu thập đi ra, không phải nhất kiện chuyện đơn giản.

Iven ánh mắt đầu tiên dừng ở tủ quần áo thượng, mà lúc này, đột nhiên có người xao hưởng cửa phòng. Iven mở cửa, liền thấy một cái tao nhã cao quý trung niên phụ nhân đứng ở ngoài cửa.

"Iven." Luôn luôn sáng sủa phụ nhân trong mắt lại có chút thương cảm.

Iven cười, kéo Margaret nữ sĩ tay, tại tay nàng bối thượng ấn hạ một cái hôn.

Margaret tại trên ghế sa lông ngồi xuống, nhìn mà thượng phóng hành lý tương, đột nhiên đạo: "Iven, ngươi muốn dọn đi?"

"Đúng vậy, nữ sĩ, nếu ly hôn, ta cũng không thể lại tướng quân chỗ ở." Iven cười nói.

Margaret sắc mặt phức tạp: "Iven, kỳ thật ngươi không tất vội vã như vậy, như vậy thời gian ngắn ngủi, tại sao có thể tìm được hảo chỗ ở? Hoặc là dọn đi cùng ta đồng thời trụ, ta dù sao một người trụ, nếu có người cùng..."

"Phu nhân!" Iven đột nhiên đánh gãy Margaret nữ sĩ nói, "Kỳ thật ta thực thích Corrine, nhưng là chính bởi vì như thế, ly hôn sau, ta không nghĩ phải nhìn đến hắn, cho nên phu nhân, thực xin lỗi."

Margaret không nhắc lại chỗ ở sự. Iven rót một chén cà phê, đoan cho Margaret.

"Ta thích nhất hát ngươi nấu cà phê, hương vị vừa vặn, Iven, ngươi về sau còn sẽ cho ta nấu sao?" Margaret mắt hàm chờ mong đạo.

"Nếu ta còn tại Awes thành nói, khẳng định sẽ." Iven cười nói.

"Vậy ngươi về sau có tính toán gì không? Iven, ta vẫn luôn đem ngươi trở thành con của mình." Margaret lo lắng đạo.

"Sự tình quá đột nhiên, ta cũng không kế hoạch hảo, trước tìm một chỗ trụ hạ, ta tính toán đem công tác từ, có lẽ sẽ đi ra ngoài tán giải sầu, trị liệu một chút thương." Iven trừng mắt nhìn đạo.

Hai người hàn huyên hồi lâu, sau Margaret liền cáo từ rời đi. Iven đưa nàng tới cửa, thấy nàng xe khai xa, mới vừa rồi xoay nguòi lại. Margaret quả thật đối hắn thực hảo, nhưng là Corrine là nàng con trai ruột, cho nên nàng vẫn là thiên hướng với Corrine. Margaret có lẽ đã kinh đã nhận ra, biết Corrine sẽ không cùng không người mình thích sinh hạ hài tử, mà kia người cải tạo gien là Corrine một tay sáng tạo, Corrine thích hắn, tự nhiên cũng sẽ cùng hắn sinh hạ hài tử.

Vị này Gris gia tộc người cầm quyền, thập phần hiểu được cân nhắc lợi hại, tự nhiên cũng liền dung túng bọn họ ly hôn.

Iven hít một hơi, tiếp tục trở về phòng trong thu dọn đồ đạc. Đương đem đồ đạc của mình toàn bộ thu vào một cái hành lý túi thời điểm, Iven mới đột nhiên phát hiện nguyên lai hắn cùng với Corrine ràng buộc không có hắn tưởng tượng sâu như vậy. Cho dù là này đó không có cảm tình đồ vật, chỉ cần hảo hảo thu thập một phen, cũng thu thập sạch sẽ.

Trà cụ cùng tẩy tốc đồ dùng đều chỉ còn lại có một bộ, tủ quần áo trong quần áo cũng chỉ có Corrine một người, mà hài giá thượng hài cũng ít rất nhiều.

Không còn có hắn đồ vật.

Đương Iven thu thập xong hết thảy thời điểm, cũng nhận được phòng chủ đích xác nhận, nói hắn đêm nay liền có thể vào ở. Cái kia địa phương cách nơi này có hai cái giờ đường xe, có lẽ hắn có thể đuổi kịp trước khi trời tối tới thuê chỗ.

Iven đem hành lý đặt ở huyền quan chỗ, mang theo chính mình chỉnh lý xuất rác rưởi đi ra ngoài ném xuống.

Vì thế Corrine đẩy cửa phòng ra thời điểm, cảm thấy đến toàn bộ phòng khách đều biến đến trống trơn đãng tạo nên đến, mà chân của mình biên, chính phóng một cái hành lý tương. Trong phòng, Iven đồ vật triệt để tiêu thất, chỉ có hắn một người dấu vết, giống như này trong phòng chưa từng có người thứ hai.

Corrine sắc mặt đột nhiên âm trầm xuống dưới, trái tim của hắn vừa kéo vừa kéo, tựa hồ có cái gì vậy, đang tại dần dần cách hắn đi xa.

"Iven!" Corrine đột nhiên gọi một tiếng.

Không có người trả lời. Corrine đột nhiên nhớ tới, đương hắn mỗi một lần đẩy cửa vào thời điểm, Iven đều sẽ ngồi ở trên ghế sa lông, mặt mang mỉm cười mà nhìn hắn. Iven thay hắn lấy đi cởi tây trang, nhắc nhở hắn đi rửa tay, sau đó hai người bắt đầu ăn cơm.

Nhưng mà Corrine tổng là nhìn Iven không vừa mắt, có lẽ bởi vì hắn thích xinh đẹp nữ lang, mà Iven quá mức bản khắc, có lẽ bởi vì hắn nghiêm túc, hắn cẩn thận, tóm lại, Iven vô luận điểm nào nhất, hắn đều nhìn hắn không vừa mắt.

Nhưng là hiện tại, hắn cùng Iven không còn có quan hệ, không tất lại nhìn kia trương chính mình không nghĩ phải nhìn đến mặt. Có lẽ, hắn hẳn là vui vẻ?

Lúc này, chuông điện thoại đột nhiên vang lên, Corrine tiếp khởi điện thoại.

"Xin hỏi là Corrine sao? Thuộc loại ngài người cải tạo gien Harry đã kinh thức tỉnh, thỉnh ngài lại đây nhìn xem." Corrine cúp điện thoại, liền xoay người ra cửa phòng.

Cho nên đương Iven trở lại trong phòng thời điểm, như cũ không có một người. Corrine chưa có trở về, có lẽ như vậy không thấy mặt cũng rất tốt, miễn cho xấu hổ.

Iven cuối cùng nhìn thoáng qua này sinh hoạt năm năm phòng, sau đó tha khởi hành lý, đi ra ngoài.

, đệ 004 chương mang thai ( tu )

Suốt đời một con người, có rất trường thời gian, tổng là tại hạnh cùng bất hạnh chi gian bồi hồi. Trên đời này không có tuyệt đối hạnh phúc, cũng không có tuyệt đối bất hạnh. Iven là tại cô nhi viện trưởng đại, sau lại dựa vào ưu dị thành tích vào Cypress, tái càng về sau, hắn cùng với Corrine kết hôn, vô tri vô giác qua năm năm, sau đó ly hôn. Gần ba mươi năm, hắn đã trải qua rất nhiều đại hỉ đại bi. Có khi, chấm dứt cũng ý nghĩa tân bắt đầu. Iven cảm thấy, đây là một cái khác bắt đầu.

Lý tưởng cùng hiện thực tổng là có chênh lệch. Đương Iven dẫn theo trầm trọng hành lý đi vào chính mình tân chỗ ở thời điểm, lần thứ hai khắc sâu mà lĩnh hội đến đạo lý này. Đó là một đống có chút lão cũ nhà trọ, thang lầu hắc ám, ngẫu nhiên sẽ có con chuột từ trước mặt đi quá, cùng phòng chủ đặt ở trên mạng hình ảnh có thật lớn khác nhau. Iven muốn thuê phòng ở lầu bốn, bên trong ngược lại trang hoàng không tồi, trong phòng dán màu trắng vách tường chỉ, quét tước thập phần sạch sẽ, bên ngoài lại là đối diện biển rộng, mở ra cửa sổ, liền có gió biển thổi quá.

Iven cuối cùng vẫn là thuê xuống dưới, hắn chỉ cần một cái tạm thời dàn xếp địa phương. Iven khước từ hành chính tổng hợp chỗ công tác, hắn cũng không có tự mình tới cửa từ chức, hành chính tổng hợp nơi chốn trường Downton là một cái hiền lành tiểu lão đầu, cũng vẫn luôn thực coi trọng hắn. Iven sợ nhìn đến Downton thất vọng ánh mắt. Hắn đã kinh nhượng quá nhiều người thất vọng rồi. Iven cảm thấy chính mình biến thành một cái người nhát gan, cư nhiên học được trốn tránh.

Người nhát gan liền người nhát gan đi, hắn hiện tại trạng thái thật không tốt, dù sao hắn như vậy yêu sâu sắc Corrine, muốn đem một cái người yêu sâu đậm từ chính mình đáy lòng loại bỏ, cái này quá trình vốn là chính là thống khổ.

Sa thải công tác sau, Iven vẫn luôn đứng ở trong nhà.

Thật dài một đoạn thời gian, hắn luôn luôn tại lên mạng. Hắn cố gắng đem chính mình lực chú ý tập trung đến địa phương khác, mà không thèm nghĩ nữa Corrine. Iven đã từng có một lý tưởng, liền là trở thành đế quốc xuất sắc nhất chiến sĩ chiến đấu chỉ đạo. Nhưng là hơi chút có chút thiên phú chiến sĩ, đều không cần một cái hoàn toàn không có tiến tu quá chỉ đạo. Vì thế, Iven giấc mộng rơi vào khoảng không. Này năm năm đến, hắn kỳ thật vẫn luôn đều tại vi Corrine còn sống, hắn giống như Corrine phụ thuộc vật, khuyết thiếu tự mình.

Hiện giờ, hết thảy vừa muốn lần nữa bắt đầu.

Iven không nghĩ đứng ở Awes thành, hắn tưởng muốn chọn lựa một tòa an tĩnh thành thị, sau đó trụ xuống dưới, chậm rãi quên Awes thành, quên Corrine, sau đó làm lại bắt đầu một đoạn sinh hoạt, thuộc loại vi hắn bản thân mà sống sinh hoạt.

Iven cuối cùng chọn Klimts thành, đế quốc đệ tam thành phố lớn, vị với Klimts bờ biển thượng, khoảng cách Awes thành rất xa, là một cái an tĩnh mà tốt đẹp thành thị. Iven kế hoạch thực hảo, mua một đống ven biển phòng ở, sau đó dưỡng một cái lớn hình khuyển, ngày mùa hè hoàng hôn, hắn liền có thể dắt chính mình yêu khuyển tại trên bờ biển tản bộ.

Hắn thậm chí có chút bắt đầu chờ mong tại Klimts thành ngày.

Đương nhận đến Burns điện thoại, Iven tài hoảng nhiên kinh giác, khoảng cách hắn cùng Corrine ly hôn, thế nhưng đi qua một tháng thời gian. Trước kia mỗi tháng, Iven đều sẽ đúng giờ đi kiểm tra thân thể, lúc này đây hắn không có đi, Burns liền gọi điện thoại đến thúc dục.

Iven cuối cùng vẫn là đi thánh Maria bệnh viện, mà còn treo một cái hào. Lần này hắn không là lại đi nhìn mình là không dựng dục thượng hài tử, mà là muốn đi hướng chính mình lão bằng hữu nói lời từ biệt. Này vài năm hắn toàn bộ tâm tư đều đặt ở Corrine trên người, duy nhất thâm giao bạn tốt đúng là vị này vẫn luôn thay hắn kiểm tra thân thể thầy thuốc.

Đương Iven đi vào Burns phòng thời điểm, vị kia lão bằng hữu sắc mặt nghiêm chỉnh nghiêm túc mà đánh giá hắn.

"Burns, ngươi kia phó đánh giá tử nhân ánh mắt là xảy ra chuyện gì?" Iven nhịn không được mở miệng nói.

"Nghe nói ngươi ly hôn?" Burns gọn gàng dứt khoát đạo. Người này liền là như thế, không cấp người một chút giảm xóc cơ hội.

Iven ly hôn, nói kỳ quái kỳ thật cũng không kỳ quái. Tại Iven năm năm đều không có hoài thượng hài tử thời điểm, Burns liền nhìn thấu manh mối. Toàn thủ đô đế quốc biết Iven cùng Corrine phân kia tân hôn hiệp nghị, bởi vì tại bọn họ đêm tân hôn ngày hôm sau, phần này hiệp nghị liền đi lên báo chí. Về phần Gris gia tộc vì sao phải dung túng chuyện này, có lẽ chính là vì tại Iven không có giá trị lợi dụng thời điểm, buộc hắn rời đi. Gris gia tộc yêu cầu người thừa kế, nếu Iven làm không được, thì thoái vị nhượng hiền.

Sự thật liền là như vậy tàn khốc, Burns cơ hồ có chút thương hại mà nhìn Iven liếc mắt một cái. Vi cái này người thừa kế, Iven thực cố gắng, nhưng là Corrine không phối hợp, điều này cũng không có biện pháp.

Đáng thương Iven...

Iven gật gật đầu: "Ngươi nếu cũng biết, vì sao còn muốn bảo ta đến kiểm tra thân thể?"

"Ly hôn liền không thể kiểm tra thân thể sao? Đây là hôn nhân kỳ thị, đế quốc pháp luật mệnh lệnh rõ ràng cấm chỉ!" Burns nghiêm túc nói, liền đứng dậy, đem Iven đổ lên dụng cụ thượng.

Mỗi tháng làm theo phép kiểm tra, lúc này đây kỳ thật không cần phải, nhưng là vi phối hợp Burns, Iven vẫn là ngoan ngoãn làm xong sở hữu kiểm tra.

Kiểm tra kết quả thực mau ra đây, Burns nhìn báo cáo kết quả, đột nhiên mở to hai mắt nhìn, tựa hồ muốn đem chính mình tròng mắt trừng đi ra.

Iven bị bộ dáng của hắn hoảng sợ: "Burns, hay là ta phải cái gì bệnh bất trị? Ngươi không nên làm ta sợ."

Burns ngẩng đầu, nhìn Iven, thâm hút một hơi đạo: "Iven, là so bệnh bất trị càng thêm khủng bố đồ vật... Ngươi mang thai, chỉnh chỉnh một tháng."

Burns nói giống như một tiếng lôi giống nhau, tại Iven bên tai xao khởi một tiếng vang thật lớn. Có chút đồ vật, đương ngươi vẫn luôn chờ mong thời điểm, lại như thế nào cũng vô pháp có được, mà đương ngươi đã kinh buông tha thời điểm, nó lại đột nhiên đến.

Này không gọi may mắn, này có lẽ hẳn là gọi... Chê cười.

Iven cảm thấy thực buồn cười, tại hắn cùng với Corrine ly hôn sau, hắn đột nhiên có hài tử. Cái kia hắn chờ đợi năm năm hài tử, lại ở phía sau đã đến.

"Iven, ngươi định làm như thế nào?" Burns hỏi.

Làm như thế nào?

Iven nhẹ nhàng mà xoa chính mình bụng, mà kia chỗ thế nhưng cất giấu một cái tiên hoạt sinh mệnh. Lúc này Iven đột nhiên có chút áy náy, hắn trước kia hy vọng có hài tử, liền là hy vọng mình cùng Corrine chi gian nhiều một tia liên hệ, như vậy, bọn họ liền rốt cuộc vô pháp tách ra. Hài tử thành một loại thủ đoạn, mà này đối hài tử bản thân mà nói, là cực không công bình. Hắn yêu cầu đến từ phụ thân chân tâm thực lòng yêu.

Tại kia một khắc, Iven đột nhiên làm một cái quyết định.

"Burns, ta nghĩ cầu ngươi một sự kiện." Iven nghiêm túc nói.

"Ngươi nói."

"Burns, ta mang thai sự, không cần nói cho bất luận kẻ nào." Iven đạo.

"Liên Corrine cũng không có thể nói cho?" Burns hỏi, hắn cũng không thích Corrine, nhưng là xuất phát từ thầy thuốc đạo đức, vẫn là khuyên, "Iven, Corrine là đứa bé này phụ thân, hắn có quyền lợi biết hài tử tồn tại. Hơn nữa khoa học nghiên cứu ghi rõ, hài tử tại song thân nuôi nấng hạ tài năng càng thêm khỏe mạnh trưởng thành. Theo ta nhiều năm công tác kinh nghiệm, nếu là có phụ thân làm bạn, mặt khác nhất phương cũng càng có thể thuận lợi sinh hạ hài tử. Iven..."

"Burns!" Iven đánh gãy Burns nói, "Muốn hay không nói cho Corrine chính mình quyết định, nhưng là ngươi không thể nói cho bất luận kẻ nào, Burns, đáp ứng ta."

Đối thượng Iven cặp kia đen thùi hai mắt, Burns chung quy bại hạ trận đến, cuối cùng đạo: "Iven, ta lấy thầy thuốc vinh dự cam đoan, ta sẽ không đem ngươi có mang hài tử sự tình nói cho bất luận kẻ nào."

Iven rời đi thánh Maria bệnh viện thời điểm, đầu óc vẫn luôn thực loạn, hắn trực tiếp hồi chính mình chỗ ở, bởi vì hắn yêu cầu thời gian đi lý một chút suy nghĩ của mình.

Iven tưởng, nếu là Corrine biết đứa bé này tồn tại, có thể hay không cùng hắn tái hôn, sau đó buông tha cùng người cải tạo gien cùng một chỗ? Iven biết, trừ bỏ đối hắn tuyệt tình, Corrine vẫn luôn là một có trách nhiệm cảm nam nhân, cho nên hắn làm hài tử phụ thân, khẳng định sẽ đối đứa bé này phụ trách.

Không đối, Iven đột nhiên cảm thấy chính mình tưởng sai, vì vậy hài tử đều không phải là Corrine tưởng muốn. Corrine bởi vì không nghĩ muốn cùng hắn hài tử, mới có thể vẫn luôn dùng dược vật, nhượng hắn vô pháp mang thai, đối với cái kế hoạch này ngoại hài tử, Corrine sẽ nghĩ như thế nào?

Một đêm này, Iven đều không như thế nào ngủ, trong đầu nghĩ rất nhiều sự tình. Cho nên ngày hôm sau lên thời điểm, Iven liền phát hiện mình trước mắt thật lớn hắc đôi mắt.

Một đêm thời gian, tình cảm cuối cùng chiến thắng lý trí, Iven chung quy quyết định vẫn là muốn đi tìm Corrine, đây là vi hài tử, cũng là cho mình cuối cùng một cái cơ hội.

Iven cố ý chọn một bộ hưu nhàn một ít quần áo, đem tóc của chính mình xử lý một phen, lại dùng nhiệt khăn mặt đắp mặt, đãi nhìn tinh thần rất nhiều, Iven mới đi ra cửa tìm Corrine.

Hôm nay là cuối tuần, tại xuất môn trước, Iven cố ý gọi điện thoại cấp Corrine. Đối với Iven đề xuất muốn gặp mặt sự, Corrine cư nhiên không có cự tuyệt, trực tiếp nhượng hắn đi trước chỗ ở đi tìm hắn.

Đương đứng ở này trụ năm năm biệt thự trước mặt, Iven đột nhiên cảm thấy có chút xa lạ.

Một tháng trước, hắn vẫn là cái này biệt thự chủ nhân, mà hiện tại, lại thành khách nhân, một cái khách không mời mà đến.

, đệ 005 chương tuyệt vọng ( tu )

Người bên ngoài vĩnh viễn vô pháp tưởng tượng, Iven có bao nhiêu yêu Corrine. Vi Corrine, Iven nguyện ý buông tha lý tưởng, buông tha sự nghiệp, trở thành thê tử của hắn, chiếu cố hắn hằng ngày, làm một phần chính mình không thế nào thích công tác. Loại này hy sinh cơ hồ hy sinh tự mình, nhưng là Iven vui vẻ chịu đựng.

Nhưng mà trả giá cùng hồi báo tổng là không đẳng.

Iven thiết tưởng quá bọn họ lần thứ hai gặp mặt tình cảnh. Hắn tưởng hắn sẽ cùng Corrine đồng thời thảo luận hài tử vấn đề, chính như Burns đã nói, hài tử muốn tại song thân nuôi nấng hạ tài năng càng thêm khỏe mạnh trưởng thành. Hắn so với ai khác đều hy vọng đứa bé này có thể hảo hảo. Nếu là Corrine rời đi cái kia người cải tạo gien, cùng hắn tái hôn, đồng thời nuôi nấng hài tử, Iven vẫn là nguyện ý.

Đương nhiên, còn có một cái rất trọng yếu nguyên nhân, bởi vì hắn còn yêu Corrine, cho nên nguyện ý nhượng bộ.

Iven thật không ngờ chính là, đương cánh cửa kia mở ra thời điểm, sẽ đem hắn sở hữu giấc mộng đánh nát. Tại kia một khắc, hắn giống như biển rộng phía trên mất đi phương hướng con thuyền, bị một cái thật lớn lãng đánh nghiêng, sau đó bao phủ tại biển rộng bên trong, trọn đời không đến xoay người.

Iven sở hữu niệm tưởng tại kia một khắc toàn bộ bị đánh nát, sau đó hắn bắt đầu thức tỉnh, bãi ở trước mặt hắn chính là máu chảy đầm đìa hiện thực.

Corrine cũng không thương hắn, cho nên bọn họ vĩnh viễn không có khả năng cùng một chỗ.

Corrine ngồi ở trên ghế sa lông, mà trong ngực của hắn ôm một cái như miêu mễ nhất dạng nam hài, nam kia hài có được một đầu huyễn xán tóc, ánh mắt như mắt mèo giống nhau, lộ ra một cỗ yêu dã phong tình, môi yên hồng, ngũ quan tinh xảo, lúc này chính nhu thuận mà dựa vào Corrine. Corrine trong tay cầm bồ đào, một hạt một hạt mà uy hắn ăn, mang trên mặt vô hạn sủng nịch.

Vi hắn mở cửa chính là một cái cùng loại với bảo mẫu phụ nhân, trên người vây quanh vây quần. Mà trước, này đống biệt thự trung chưa từng có thỉnh quá bảo mẫu, đại bộ phận đều là Iven phụ trách xử lý, ngẫu nhiên sẽ thỉnh thỉnh điểm thời gian công.

Đây mới là triệt để xa lạ, tại kia một khắc, Iven đột nhiên cảm thấy như là chính mình đã kinh ly khai tứ năm năm.

"Tiên sinh, ngươi tìm ai?" Phụ nhân hỏi, xả hồi Iven suy nghĩ.

Phụ nhân nói cũng làm cho Corrine quay đầu, rõ ràng trước một khắc còn mang theo cười ánh mắt, đang nhìn thấy Iven thời điểm, đột nhiên lạnh như băng xuống dưới. Corrine là thân sĩ, tại nữ sĩ trước mặt ôn nhu như nước, săn sóc đầy đủ, mà chỉ có đối Iven, vĩnh viễn là dáng vẻ lạnh như băng.

"Anantara, đây là ta khách nhân, xin cho hắn tiến vào, nơi này không có gì sự, ngươi về nhà trước đi." Corrine mặt mang mỉm cười mà đối với phụ nhân kia đạo.

Phụ nhân rời đi, Iven như trước đứng ở nơi cửa.

"Có chuyện liền tiến vào nói, đứng ở môn khẩu làm như thế nào?"

Corrine cau mày đạo, hắn trong ngực thiếu niên tự chưa từng có gặp qua Corrine như vậy hung, sợ tới mức rụt lui cổ. Corrine vội vàng phóng thấp thanh âm, ôn nhu nói: "Harry ngoan, ta không phải nói ngươi."

Corrine nhu tình chưa từng có đã cho hắn, Iven không khỏi mở to hai mắt nhìn, mại trầm trọng nện bước đi đến, sau đó tùy tiện tìm một cái ghế ngồi xuống.

"Một ngàn vạn Awes tệ đến trướng sao?" Corrine hỏi.

"Ta hôm nay ước ngươi gặp mặt, không là tiền sự tình, Corrine, ta có lời cùng ngươi nói."

Corrine cho rằng hắn là vi tiền sự, tiền, tựa hồ đem hắn năm năm sở làm biếm đến cực thấp. Hắn năm năm săn sóc tỉ mỉ, năm năm trả giá, năm năm yêu say đắm, cuối cùng chỉ chờ với một ngàn vạn Awes tệ. Đau đến cực hạn, Iven đột nhiên tỉnh táo lại, hắn đầu óc bắt đầu cao tốc vận chuyển.

Harry giống như một cái mới vừa sinh ra trẻ mới sinh, chính vẻ mặt tò mò mà nhìn chằm chằm Iven nhìn, con mắt tò mò mà chuyển.

"Có chuyện gì không?" Corrine hỏi.

"Ta nghĩ chúng ta hai người sự liền là chúng ta hai người nói tốt một ít." Iven nhìn Harry liếc mắt một cái.

Corrine nhìn chính mình trong ngực vẻ mặt thiên chân Harry: "Ngươi nói đi, Harry nghe xong cũng không quan hệ."

Sở hữu nói ngăn ở yết hầu khẩu, những cái đó tại Iven bên miệng vờn quanh vô số lần nói, đột nhiên một chữ cũng nói không nên lời. Có lẽ tại vừa mới vào cửa một cái chớp mắt kia, hắn liền nên thanh tỉnh.

Cho dù có hài tử lại như thế nào? Hắn cùng với Corrine đã kinh ly hôn, mà qua không được bao lâu, Corrine thực khoái liền sẽ có tân hôn thê tử, hai người ân ái như vậy, cũng thực khoái liền sẽ có một cái hài tử. Tam khẩu nhà, hạnh phúc mỹ mãn, ngoại nhân như thế nào chen chân?

Dựa theo đế quốc pháp luật, nếu là Iven có hài tử, như vậy Corrine phải cùng hắn tái hôn, ái nhân phải tuyệt đối trung thành, vậy ý nghĩa Corrine phải vứt bỏ Harry.

Corrine nếu là biết mình có hài tử, vi Harry, chỉ sợ sẽ lựa chọn không cần đứa bé này đi.

Nghĩ đến đây cái khả năng, Iven đột nhiên cảm thấy thấy lạnh cả người từ lòng bàn chân xông ra, sau đó truyền khắp toàn thân.

Không, cho dù Corrine không cần đứa bé này, hắn cũng muốn, đây là hắn hài tử, ai cũng không thể cướp đi. Tại kia một khắc, Iven đột nhiên có lực lượng, hắn thẳng thắn thắt lưng bối, nhìn thẳng người trước mắt.

"Rốt cuộc có chuyện gì?" Corrine đã kinh bắt đầu không kiên nhẫn. Hắn thích trực tiếp người, đương Iven từ trong nhà dọn đi ra ngoài thời điểm, Corrine trong lòng không lạc rất nhiều, cũng tại thưởng thức Iven ngay thẳng. Nhưng là hiện tại, Iven kéo dài nhượng hắn phiền chán.

Iven miễn cưỡng xả xuất một cái cười: "Kỳ thật cũng không có gì sự, ngày đó đi thời điểm cũng không cùng ngươi nói, cho nên, hôm nay ta là tới hướng ngươi nói lời từ biệt. Vợ chồng một hồi, ly khai cũng không có thể liên một tiếng 'Tái kiến' cũng không nói đi."

Corrine biểu tình dịu đi một ít, biến đến nghiêm túc đứng lên, chân thành đạo: "Iven, này năm năm ngươi làm thực hảo, là ta thực xin lỗi ngươi, hy vọng ngươi về sau có thể tìm tới thuộc về mình hạnh phúc."

Iven gật gật đầu: "Cám ơn, ngươi đã kinh tìm được thích hợp chính mình bạn lữ. Ta chúc phúc ngươi, Corrine, chúc ngươi hạnh phúc." Iven nói được vô cùng nghiêm túc, mà ở một khắc kia, tựa hồ có cái gì vậy đã kinh phóng xuống dưới.

Iven là thật tâm, chân tâm hy vọng Corrine hạnh phúc.

Hắn rốt cục tỉnh ngộ.

Iven, ngươi thật đáng thương, cần phải đem mình biến thành như vậy chật vật, mới bằng lòng bỏ qua.

Nhưng là Iven cũng cũng không hối hận hôm nay tới tìm Corrine, ít nhất hắn làm cố gắng, đã đối đến khởi chính mình trong bụng hài tử. Đứa nhỏ này về sau cho dù chỉ có một phụ thân, Iven cũng sẽ tận lực cho hắn hai người yêu.

Harry đơn thuần, Corrine sủng nịch, toàn bộ dừng ở Iven trong mắt. Iven rốt cuộc tọa không đi xuống, khách khí mà nói biệt, liền xoay người rời đi. Tại đi ra khỏi phòng thời điểm, Iven đột nhiên quay đầu lại nhìn thoáng qua. Nam nhân tuấn mỹ vô song, thiếu niên thiên chân khả ái, thấy thế nào, đều là một bộ hài hòa cảnh tượng. Hai người kia gắt gao gắn bó, tự không người có thể sáp # nhập trong đó.

Hắn cùng với Corrine chi gian, từ đó vắt ngang thật lớn khoảng cách, tái không thể có thể, thật là tái không thể có thể. Iven cũng rốt cục hết hy vọng, không tái hy vọng xa vời. Về sau tái kiến, hắn cùng với Corrine cũng là tối bằng hữu bình thường. Có lẽ tiếp qua lâu một ít, Corrine liền sẽ quên có Iven một người như thế, gặp lại, cũng nhận không xuất hắn.

Bất quá khi đó Iven, cũng không nhất định có thể nhận được Corrine. Thời gian có thể hòa tan hết thảy đồ vật, hắn đem sẽ có tân sinh hoạt, tìm một cái yêu bạn lữ của hắn, làm bạn đến lão.

Bọn họ vốn là sai lầm người, kia tràng hôn nhân liền là một cái sai lầm, hiện giờ buông ra, liền là hai người bắt đầu.

Iven rốt cục triệt để tiêu tan, tại kia một khắc, Iven đột nhiên cảm thấy tùng một hơi.

Một trận gió thổi qua, đang tại giáo Harry biết chữ Corrine đột nhiên ngẩng đầu, nhìn Iven thân ảnh dần dần đi xa, đột nhiên cảm thấy, tựa hồ cái gì vậy cũng tại dần dần biến mất.

Khi đó Corrine cũng không biết, một khắc kia biến mất kỳ thật là Iven đối hắn yêu. Hắn chính là ngốc lăng một khắc, liền bị trong ngực nam hài kéo suy nghĩ.

Iven ly khai biệt thự, liền trực tiếp đi thân phận phân biệt chỗ, đem thân phận của mình từ Awes thành thiên đi ra, sau đó thiên hướng Klimts.

Làm thỏa đáng này đó sau, Iven cấp Burns gọi một cú điện thoại, tố cáo biệt.

"Iven, ngươi không có đem hài tử sự nói cho Corrine sao?" Điện thoại đầu kia, Burns giơ chân đạo, tiếp tục hướng điện thoại trung giận dữ hét, "Iven, ngươi đây là không chịu trách nhiệm biểu hiện!"

Chờ Burns nói xong, Iven mới nói: "Burns, ta muốn rời đi Awes thành. Đãi ta tìm được chỗ ở, liền sẽ nói cho ngươi biết ta tân địa chỉ cùng tân điện thoại, hoan nghênh ngươi tới nghỉ phép. Về phần hài tử sự, ta cảm thấy ta một người có thể đem hắn khỏe mạnh nuôi nấng lớn lên. Còn có, Burns, nhất định phải nhớ rõ ngày ấy hứa hẹn, không thể nói cho bất luận kẻ nào."

Iven nói xong, liền cúp điện thoại, sau đó lôi kéo chính mình hành lý, ly khai kia tạm thời thuê chỗ, chạy tới Awes thành lớn nhất sân bay.

Klimts thành, giấc mộng trung thành thị.

Ở nơi đó, hết thảy đều muốn làm lại bắt đầu.

, đệ 006 chương tướng quân ( tu )

Đương một người mỗi ngày tại ngươi trước mặt hoảng, vô luận là rời giường thời điểm, vẫn là lúc ăn cơm, khi đó ngươi sẽ cảm thấy chán ghét, không kiên nhẫn, nhưng là đột nhiên có một ngày, người kia tiêu thất, ngươi trong lòng liền sẽ có loại vắng vẻ cảm giác, tựa hồ chỗ nào thiếu một khối.

Corrine hiện tại liền là loại cảm giác này, Iven sau khi rời đi, hắn sẽ theo bản năng mà đi tìm kiếm Iven thân ảnh. Corrine không thích Iven, có thể nói Iven diện mạo cùng tính cách cùng hắn lý tưởng trung bạn lữ hoàn toàn tương phản, Iven không đủ xinh đẹp, không đủ nhiệt tình, cùng hắn cùng một chỗ, có một loại bình không có mùi vị gì cả cảm giác.

Tại Margaret cùng Gris gia tộc dưới áp lực, Corrine không thể không cùng Iven kết hôn, nhưng là lại chưa từng có nghĩ quá sẽ cùng Iven như vậy cả đời quá đi xuống. Cho nên, hắn cự tuyệt sinh hạ cùng Iven hài tử. Margaret nhìn thấu hắn phản kháng, cho nên tại Harry sau khi tỉnh lại, Margaret ngầm đồng ý bọn họ ly hôn.

Hiện giờ, hết thảy tựa hồ cũng hướng phía hắn dự đoán phương hướng đi tới, cùng không người mình thích ly hôn, trong lòng hoàn mỹ bạn lữ cũng đã kinh sinh ra, mà hắn duy nhất phải làm, liền là đem cái kia gọi Iven nam nhân hoàn toàn triệt để loại bỏ xuất cuộc sống của mình.

Corrine biết, Iven thích hắn. Nhưng là này lại có biện pháp nào đâu? Ái tình vốn là liền không thể miễn cưỡng. Cho dù hắn nhóm như vậy miễn cưỡng quá đi xuống, hắn cũng sẽ không yêu thượng Iven, còn không bằng tha Iven, nhượng hắn quên chính mình, đi tìm kiếm thuộc loại cuộc sống của mình.

Cho nên trận này ly hôn, đối với hắn cùng Iven đều cũng có chỗ tốt.

Iven rời đi thứ sáu mười ngày, Harry hồi phòng thí nghiệm, yêu cầu hộ lý một vòng, cho nên chỉ có Corrine một người tại gia.

Sáng sớm đứng lên, Corrine liền mở ra báo chí, bắt đầu hứng thú nồng hậu mà nhìn đứng lên. Khoa học kỹ thuật phát triển đến hiện tại, sách điện tử cơ hồ hoàn toàn thay thế giấy các-tông thư, nhưng là có vài người vẫn cứ hoài niệm trang giấy thực chất cảm. Corrine liền là trong đó một cái.

Corrine chỉ nhìn quân sự khoa học kỹ thuật phương diện báo chí. Đế quốc kiểu mới cơ giáp nghiên cứu tiến triển, tạp địch đế quốc quân sự tân hướng đi...

"Tiên sinh, ngài phòng ngủ điện thoại vang lên." Đang tại quét tước vệ sinh bảo mẫu kêu lên.

Corrine sửng sốt một chút, trong nhà tổng cộng hai bộ điện thoại cơ, nhất bộ ở phòng khách, nhất bộ tại phòng ngủ. Phòng ngủ kia nhất bộ là tư nhân dãy số, biết dãy số không vượt qua hai người, một cái là mẹ của hắn Margaret, còn có một cái liền là Iven.

Corrine hôm qua mới gặp qua Margaret, cho nên gọi điện thoại vô cùng có khả năng là...

Nghĩ vậy cái khả năng, Corrine cơ hồ là theo bản năng, buông xuống báo chí, hướng trên lầu đi đến. Corrine cước bộ có chút cấp, mà lúc này trong đầu của hắn hoàn toàn là trống rỗng, hoặc là nói hắn ngay cả mình cũng không biết chính mình đang suy nghĩ gì. Cái loại này tâm tình là hoàn toàn xa lạ, chờ mong, khẩn trương, còn hỗn tạp biệt một ít cái gì. Corrine cảm giác đến chính mình trái tim khiêu đến có chút khoái. Hắn đi vào phòng ngủ, liền nghe thấy kia đứt quãng chuông điện thoại. Chuông điện thoại vẫn là Iven thiết trí, một thủ nhạc nhẹ, nhượng người cảm thấy an tĩnh.

Corrine trừng kia điện thoại một khắc, như lâm đại địch mà đi tới, tiếp khởi điện thoại.

"Thân mến, buổi sáng tốt lành."

Nữ sĩ nhiệt tình thanh âm xuyên thấu qua giả thuyết võng tuyến truyền tới, cái này điện thoại là đến từ Margaret. Tại trong nháy mắt đó, Corrine trạm lam trong mắt đột nhiên hiện lên một tia tối nghĩa quang. Corrine thực thất vọng. Về phần vì sao thất vọng, Corrine không có xâm nhập tưởng.

Đế quốc hành chính tổng hợp nơi chốn trường Downton là một cái hiền lành mà cố chấp tiểu lão đầu, nhiệt tình yêu thương từ thiện sự nghiệp, mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ tổ chức một lần từ thiện yến hội. Corrine hướng tới đối yến hội khuyết thiếu hứng thú, cho nên mỗi một lần tìm khắp lý do chối từ, hoặc là nhượng Iven thay thế hắn tham gia. Này rốt cục khơi dậy Downton bất mãn, Downton trực tiếp hướng Margaret tố cáo trạng. Cho nên Margaret liền cấp Corrine đánh tới điện thoại.

Tại Corrine đáp ứng tham gia xế chiều hôm nay từ thiện ngọ yến sau, Margaret nữ sĩ mới cúp điện thoại.

Corrine đem điện thoại ném, liền ngồi ở ghế trên sau này tới sát, dương quang xuyên thấu qua cửa sổ đánh vào trên mặt hắn, đem hắn anh tuấn mặt chiếu đến nhìn một cái không xót gì. Corrine chậm rãi nhắm lại hai mắt, hắn lông mi trường mà trong suốt, tại trên mặt lưu lại thản nhiên bóng ma.

Hai cái giờ sau, Corrine lại nhận đến Margaret điện thoại, bắt đầu thúc giục hắn xuất môn. Đương Corrine đem hành tung của mình định vì liên tiếp đến Margaret trên điện thoại di động, nhượng Margaret tùy thời có thể xem xét hành tung của mình, mà còn phát hiện hắn xuất môn sau, Margaret rốt cục buông tha hắn.

Corrine là một cái cực kỳ có mị lực nam nhân, đương Corrine đi vào yến hội thính thời điểm, ánh mắt mọi người đều dừng ở trên người hắn.

Corrine thân hình cao lớn mà cao ngất, một thân hợp thể tây trang sấn ra cấm dục khí chất, hình dáng thân thể cường tráng, ngũ quan sắc bén, trạm lam sắc hai mắt lộ ra một cỗ lãnh ý, Corrine là tiêu chuẩn đế quốc mỹ nam. Năm đó Corrine không có kết hôn thời điểm, liền đưa tới vô số nam nữ điên cuồng, khi đó được xưng đế quốc đệ nhất kim cương người đàn ông độc thân. Mà hiện tại, đế quốc tướng quân lại khôi phục kim cương người đàn ông độc thân thân phận.

Ánh mắt của mọi người dừng ở Corrine trên người, phỏng đoán vị này đế quốc tướng quân tình cảm vấn đề sau lưng chân thực tình huống.

Corrine ly hôn, đến tột cùng là Corrine di tình biệt luyến, vẫn là bạn lữ của hắn không dựng không dục? Corrine ly hôn, có phải hay không ý nghĩa bọn họ có cơ hội? Gris gia tộc có thể hay không rơi chậm lại đối gien xứng đôi độ yêu cầu? Muốn hay không trộm trộm một căn Corrine tóc đi nghiệm nghiệm cùng chính mình gien xứng đôi trình độ?

Mọi người ở đây rục rịch thời điểm, yến hội chủ nhân Downton từ lầu hai đi xuống, xuyên qua thật mạnh đám người, thẳng tắp cho Corrine một cái ôm chầm. Downton là một cái gầy yếu tiểu lão đầu, thân cao chỉ tới Corrine trên cổ, hai người ôm chầm liền có loại đại nhân ôm tiểu hài tử cảm giác, thập phần buồn cười. Nhưng là Downton động tác làm được thập phần nghiêm túc, nhượng người muốn cười lại không dám cười.

"Gris tướng quân, ngươi rốt cục đến." Downton cảm động đạo, còn kém dùng tay áo đi lau nước mắt.

"Thân mến Downton tiên sinh, ta nhớ rõ chúng ta ngày hôm qua buổi sáng mới thấy qua, một ngày không thấy, ngươi cư nhiên liền nghĩ như vậy ta, thật làm cho ta thụ sủng nhược kinh." Corrine biểu tình nghiêm túc nói.

Corrine nói chọc cười Downton, Downton cũng nở nụ cười, đem một ly rượu đỏ đưa tới Corrine trên tay, cùng hắn chạm cốc uống rượu.

Downton tổ chức yến hội giống nhau đều sẽ mang theo hắn hành chính tổng hợp chỗ một chúng cấp dưới. Downton đắc lực người có khả năng nhóm theo thứ tự hướng Corrine mời rượu. Corrine ánh mắt dừng ở bọn họ trên người, những điều này là do Iven đồng sự, tuy rằng không quen biết, nhưng là cũng đều nhận thức. Corrine thân sĩ mà đáp lễ. Thẳng đến một người tuổi còn trẻ người đi đến Corrine trước mặt, trong tay bưng rượu đỏ, có chút đỏ mặt mà nhìn Corrine.

Corrine nghi hoặc mà nhìn hắn một cái, Downton vội vàng bu lại giới thiệu nói: "Đây là tháp ngươi, hành chính tổng hợp chỗ bí thư, tiếp nhận Iven vị trí."

"Iven... Từ chức?" Corrine biểu tình dừng một chút, hỏi. Corrine ánh mắt dừng ở tháp ngươi trên người, thập phần tuổi trẻ nam nhân. Hành chính tổng hợp chỗ bí thư yêu cầu trầm ổn, thông tuệ, phản ứng linh mẫn, trước mắt tuổi trẻ người tựa hồ nhất dạng đều chiếm không thượng. Corrine tuy rằng không thích Iven, nhưng là hắn không phải không thừa nhận, vẫn là Iven càng thích hợp hành chính tổng hợp chỗ bí thư chức vị này.

Downton là một cái thô thần kinh, căn bản không có nhận thấy được Corrine dị thường, mà là quơ quơ đầu: "Đúng vậy! Iven thật sự là bị thương trái tim của ta, từ chức cũng không đến thấy ta một mặt, liền phát rồi một phong bưu kiện." Downton hít một hơi, có chút lo lắng hỏi han, "Ta mấy ngày hôm trước còn cấp Iven gọi điện thoại, nhưng là hắn tựa hồ thay đổi dãy số. Corrine, Iven đi nơi nào, gần đây có khỏe không? Ngươi đem hắn điện thoại lưu một chút cho ta, đứa nhỏ này, thật sự là nhượng người thương tâm."

Trên thực tế, Corrine biết đến cũng không so Downton nhiều, mà ngay cả hắn từ chức sự cũng là vừa mới mới biết được.

Hắn cũng không có Iven tân dãy số. Từ một tháng trước Iven tìm đến hắn, sau hai người liền chặt đứt liên hệ. Nhưng là lời này Corrine nhưng không biết nói như thế nào nói ra.

"Iven dãy số ta cũng không có nhớ, chờ ta trở về tìm xem." Corrine có lệ đạo.

Downton cũng không quá quá rối rắm, vội vàng đi tiếp đón mặt khác tới tham gia yến hội khách nhân.

Corrine tìm khắp ngõ ngách vị trí, đung đưa trong tay rượu đỏ, đột nhiên có chút phiền táo đứng lên. Từ chức, sau đó thay đổi dãy số. Hắn cùng với Iven, đã kinh triệt để chặt đứt liên hệ. Tại hắn còn chưa đem Iven loại bỏ chính mình sinh hoạt thời điểm, người nam nhân này liền đã kinh biến mất vô tung vô ảnh. Corrine trong lòng đột nhiên đổ một hơi, thật lâu không thể thư đi ra.

Người nọ luôn miệng nói thích chính mình, lại quên đến so với chính mình còn khoái.

Iven, ngươi đến tột cùng là bạc tình, vẫn là dối trá?

, đệ 007 chương trọng sinh ( tu )

Klimts mùa thu có chút lãnh.

Riston đại học là một khu nhà vị với Klimts thành John trấn tổng hợp lại tính đại học, từ tư nhân khởi đầu, trải qua hơn hai trăm năm phát triển, trường học cũng pha đủ quy mô. Buổi chiều năm giờ các học sinh đúng giờ tan học, đến lục điểm thời điểm trường học cơ bản liền không, toàn bộ vườn trường dần dần an tĩnh lại.

Từ văn phòng cửa sổ ra bên ngoài nhìn lại, vừa mới có thể nhìn thấy lạc mãn phong diệp vườn trường đường lớn, an tĩnh có chút thê lương. Iven duỗi cái làm biếng thắt lưng, thu hồi ánh mắt, tầm mắt tiếp tục dừng ở trước mặt máy tính thượng. Cách vách truyền đến tiếng đóng cửa, tiếp theo là giày cao gót đá lẹp xẹp đạp thanh, một lát sau, liền có một cái tóc vàng nữ lang đứng ở môn khẩu, nửa thân mình đều dò xét tiến vào.

"Trời ạ, Iven, kia lão ác ma lại tra tấn ngươi sao?" Alice khoa trương biểu tình trong mang theo đồng tình.

Alice là Iven đồng sự, Riston đại học số học lão sư, vị này bề ngoài nhiệt lạt nữ lang kỳ thật là một cái học thuật cuồng, gặp gỡ thú vị lớp số học đề nháy mắt hóa thành người nguyên thủy, khi đó hoàn toàn không có hiện tại khí chất, biến đến điên cuồng mà lôi thôi.

Iven nhún vai, lộ ra một cái bất đắc dĩ cười, học giám sát chỗ chủ nhiệm bộ dáng bởi vì mập mạp mà thở hổn hển bộ dáng: "Ngải... Iven a, đem này đó mới nhập học học sinh tư liệu toàn bộ lục nhập hệ thống, ngày mai ta đến kiểm tra. Này đó rất trọng yếu a, muốn là ra sai lầm, sẽ đối trường học danh dự tạo thành thực đại tổn hại a!"

Alice nhất thời bị đùa cười, phá lên cười: "Ha ha ha, lão ác ma nhìn đến bộ dạng ngươi như vậy phi tức chết không thể! Những tài liệu này nào dùng cứ thế cấp, trước kia ít nhất muốn lộng cái tứ năm ngày, hắn lại cố ý gây sức ép ngươi."

"Ai kêu hắn xem ta không vừa mắt đâu?" Iven bất đắc dĩ đạo.

Năm đó Iven cầm chính mình tư liệu đến trường học báo danh thời điểm, giám sát chỗ chủ nhiệm Colin là cực kỳ không hài lòng. Cypress học viện mặc dù là đế quốc tốt nhất trường học, nhưng là chính là một khu nhà đại học, cùng Riston là nhất dạng đại học, Cypress học viện học sinh lại như thế nào có tư cách đến dạy học? Hắn cảm thấy Iven kéo thấp Riston giáo sư chỉnh thể trình độ, kéo đại gia chân sau. Đương nhiên, càng vì quan trọng là, Iven đoạt hắn chất tử vị trí. Trước cùng Iven cùng lên tới nhận lời mời còn có Colin chất tử, nhưng là thông báo tuyển dụng chỗ lại lựa chọn Iven. Colin là một cái tính toán chi li người, chuyện này hắn vẫn luôn canh cánh trong lòng, cho nên này đó không cần trí nhớ sống hắn đều sẽ giao cho Iven đến làm, mà còn cố ý làm khó dễ hắn.

Muốn hắn một ngày làm xong vài ngày sống, là Colin làm khó dễ Iven thường dùng thủ đoạn. Nhưng là Iven không có cách nào, Colin là của hắn thủ trưởng, mà còn có được trường học công ty cổ phần.

Alice lần thứ hai tỏ vẻ đồng tình sau liền rời đi, chỉnh đống giáo sư lâu liền chỉ còn lại có Iven một người.

Nhìn máy tính trong rậm rạp số liệu, Iven nhu nhu huyệt Thái Dương, hắn hơi mệt chút, lại còn không có dừng lại công tác, bởi vì hắn tưởng muốn sớm một chút trở về.

Đến mặt sau, liên cà phê cũng vô pháp ngăn cản Iven mệt mỏi muốn ngủ, hắn cơ hồ là dựa vào dụng tâm chí lực tại tiếp tục. Hắn phải làm xong, nếu không Colin ngày mai lại sẽ bốn phía tuyên dương một phen hắn lười biếng, sau đó tìm lấy cớ nhượng hắn từ chức. Riston đại học giáo sư là hắn có thể tìm tới tốt nhất công tác, tiền lương cao, nhàn rỗi thời gian nhiều, hắn yêu cầu tiền, cho nên hắn yêu cầu phần này công tác.

Chín giờ thời điểm, Iven di động đột nhiên vang lên, cũng làm cho Iven nháy mắt tỉnh thần.

"Ba ba!" Điện thoại bên kia truyền đến một cái non nớt thanh âm.

Nghe được cái thanh âm kia, Iven mỏi mệt trên mặt nhất thời lộ ra một tia cười, thanh âm mềm nhẹ đạo: "Bảo bối, tưởng ba ba sao?"

"Bảo bảo đầu nhỏ trong đều là ba ba!" Tựa hồ vi chứng minh chính mình tưởng niệm, điện thoại bên kia tiểu oa nhi dùng sức đạo.

Iven cười khẽ hai tiếng, trong nháy mắt đó, tựa hồ tất cả mỏi mệt đều tiêu thất: "Bảo bối trước ngủ, ba ba như thế này sẽ trở lại."

"Kia chờ chút ba ba trở về thời điểm, bảo bảo đang ngủ, ba ba nhớ rõ thân bảo bảo một chút!"

"Hảo, bảo bối, ngủ ngon."

Cúp điện thoại, Iven cầm di động, ngơ ngác mà nhìn kia di động, khóe miệng vẫn luôn treo cười. Để điện thoại xuống khi, Iven nháy mắt có động lực, nhu nhu cương cánh tay, tiếp tục công tác đứng lên.

Iven tan tầm thời điểm, toàn bộ John trấn đều đắm chìm tại giấc ngủ trung, trên đường hoàn toàn không có người đi đường cùng ô tô. Iven có được một chiếc chính mình giá rẻ nhị đèn pin có thể ô tô, thời gian này vừa vặn phái thượng công dụng. Từ Riston đi đến trong nhà, ít nhất muốn hai ba mấy giờ, có xe này, thì chỉ cần nửa giờ.

Iven về đến nhà đã kinh mười hai giờ, chỉnh đống phòng ở đều là tối đen một mảnh. Iven nhỏ giọng mở ra đại môn, liền thấy hàng hiên trong có người ảnh. Dày đặc yên vị từ xoang mũi trung xâm nhập, kích thích Iven thần kinh, Iven ho khan hai tiếng, cũng thấy rõ trong bóng đêm bóng người.

"James, còn chưa ngủ?" Iven kinh ngạc đạo.

"Mụ mụ mang theo Rian ngủ, ta ngủ không được." James phiền muộn đạo.

Chủ cho thuê nhà Mary là một cái thiện lương phụ nhân, cũng là James mẫu thân. Tứ năm trước, hắn sinh hạ Rian, tại bất lực nhất thời điểm gặp gỡ Mary cùng James. Này tứ năm qua, này đối mẫu tử vẫn luôn thực chiếu cố hắn cùng Rian. Iven đi làm thời điểm, Mary sẽ giúp hắn tiếp Rian, mang Rian đi ngủ. Đối này đối mẫu tử, Iven chỉ có cảm kích. Tứ năm ở chung, làm cho bọn họ biến thành người một nhà.

James là thân nhân của hắn, cho nên James cái dạng này, Iven thập phần lo lắng. James sẽ thường xuyên mất ngủ, Iven tăng ca khi trở về thường nhìn đến James chung quanh du đãng, có khi nửa đêm đứng lên, cũng sẽ nhìn đến ngoài cửa sổ James thân ảnh. James giống như u linh giống nhau, thân ảnh thon gầy xuất hiện trong bóng đêm, mang theo vài phần thê lương cùng lo sợ nghi hoặc. Mary nói qua, James trước kia có hậm hực chứng, sau lại mới dần dần hảo đứng lên.

"Bệnh cũ lại tái phát? Đồng thời uống chút rượu đi." Iven đề nghị đạo.

"Ngươi đi ngủ đi, đã trễ thế này, ta tùy tiện đi một chút." James lướt qua Iven, lập tức đi ra ngoài.

Nhìn James bóng dáng biến mất tại trong bóng tối, Iven tuy rằng sớm đã mỏi mệt bất kham, nhưng là cũng không có thể ném James không quản. Iven gắt gao đi theo James phía sau, theo hắn đi một chút thật dài ngã tư đường, James rốt cục tại một gốc cây hương chương dưới tàng cây ngừng lại.

James dựa vào kia thụ, phiền táo mà nhu nhu tóc của chính mình, lại điêu khởi một điếu thuốc đạo: "Iven, không cần đi theo ta, ngươi mau đi ngủ đi."

Trong bóng đêm James bóng dáng phá lệ đơn bạc, tựa hồ tùy thời sẽ bị bóng đêm nuốt hết.

Iven dựa vào kia thụ đứng, nhìn James phun ra một cái vòng khói, đột nhiên mở miệng nói: "Tại đi vào Klimts năm thứ nhất, ta cũng thường xuyên ngủ không được. Ta luôn luôn tại quên một người, nhưng là chỉ cần ta nhắm mắt lại, liền sẽ nhìn đến hắn. Sau đó biến đến càng ngày càng tưởng hắn, tưởng niệm đến cảm giác hít thở không thông, thật sự thực khủng bố, khi đó ta thật sự cảm thấy ta sắp chết. Sau lại cũng không dám ngủ, thường xuyên sẽ trợn tròn mắt đến hừng đông. James, ngươi là tại sợ hãi cái gì sao?"

James lắc lắc đầu: "Một cái không có cuối lộ, bốn phía đều là hắc ám một mảnh, ta chỉ muốn nhắm mắt lại, liền sẽ đứng ở đó con đường thượng, đi như thế nào cũng đi không đi ra ngoài. Trước kia ta sẽ ăn thuốc ngủ, nhưng là hiện tại thuốc ngủ cũng không hữu dụng."

"Vậy ngươi vì sao phải đi ra, James, ngươi có thể tại tại chỗ ngồi xuống, điều chỉnh hô hấp, chờ hắc ám chậm rãi biến mất, tái mở to mắt, liền là trời đã sáng." Iven nghiêm túc nói.

James cười : "Iven, ngươi không là bác sĩ tâm lý, ngươi là lão sư, không cần dùng giáo viên học sinh kia một bộ để đối phó một cái người bệnh, không hữu dụng. Quá muộn, trở về đi."

James đem tàn thuốc ném vào thùng rác, hai tay cắm ở túi áo trong, trở về đi đến. Iven đi theo phía sau hắn. Hắc ám đường tắt thượng truyền đến hai người tiếng bước chân, một trước một sau, giao điệp cùng một chỗ.

James tại đi hướng gian phòng của mình trước, đột nhiên hỏi Iven một câu: "Iven, ngươi vừa mới nói trong mộng nhìn thấy người kia là Rian phụ thân sao?"

Iven gật gật đầu: "Kỳ thật là Rian đã cứu ta, hắn nhượng ta đi ra đi qua, chân chính bắt đầu cuộc sống của mình."

"Vậy ngươi còn thương hắn sao?" James tiếp tục hỏi.

Iven lắc lắc đầu: "Nếu thật muốn nói có cái gì nói, kia cũng chỉ có hận."

James gật gật đầu: "Ngủ ngon." Nói xong, liền xoay người vào chính mình ốc.

"Ngủ ngon."

Iven đầu tiên là vội vàng tẩy sạch một cái tắm, sau đó khoác áo ngủ đi tới Mary ngoài cửa phòng. Tuy rằng hắn rất muốn cùng Rian đồng thời ngủ, nhưng là đã trễ thế này, hắn không thể đánh thức Mary cùng Rian. Iven tại ngoài cửa phòng lẳng lặng đứng đó một lúc lâu, sau đó nơi tay thượng ấn kế tiếp hôn, khắc ở cửa phòng thượng.

"Bảo bối, ngủ ngon." Iven nhẹ giọng nói.

, đệ 008 chương Rian ( tu )

Iven vẫn cảm thấy, Rian là thượng thiên đưa cho hắn tốt nhất lễ vật, tại hắn tối tuyệt vọng thời điểm, duy trì hắn còn sống. Rian tựa như một cái tiểu thiên sứ, bỏ ra thánh khiết quang huy, nhượng Iven tại một cái tử lộ trong tìm được đường ra. Nếu như không có Rian, như vậy Iven hiện tại liền là một cái khác James, đến ban đêm, tựa như đồng du hồn giống nhau, trong bóng đêm du đãng.

Đêm nay, Iven làm một cái mộng, mơ thấy rất nhiều năm trước cảnh tượng, khi đó Rian còn là một anh nhi, bạch bạch mập mạp bộ dáng, an tĩnh mà nằm ở hắn trong ngực, một đôi xanh lam sắc ánh mắt gắt gao mà theo dõi hắn. Cũng là từ một khắc kia khởi, Iven chiếm được cứu chuộc.

Ngày hôm sau sáng sớm, Iven mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, liền nghe thấy tiểu thiên sứ thanh âm. Tiểu tử kia liền như vậy xâm nhập hắn cảnh trong mơ, vi Iven nghênh đón tân một ngày.

"Ba ba, rời giường nha!"

Iven mở hai mắt, liền nhìn thấy Rian xuyên tiểu tây trang, trên đầu đội tiểu mũ lưỡi trai, đứng ở bên giường, cổ khuôn mặt nhỏ nhắn, trạm lam hai mắt chính nhìn chằm chằm Iven nhìn.

Iven vươn tay, sờ sờ Rian đầu nhỏ, thẳng đến Rian mày nhăn thành một cái tiểu lão đầu, Iven mới buông hắn ra, đứng dậy rửa mặt hoàn liền ôm Rian đi ra ngoài.

"Iven, đến ăn điểm tâm!" Mary kêu lên, một bên đem sữa cùng bánh mì đoan đến trên bàn cơm. Năm mươi tuổi Mary, dáng người có chút mập ra, nhưng là quần áo cùng tóc đều thu thập cẩn thận tỉ mỉ. Mary sinh ra học giả gia đình, có tốt đẹp tu dưỡng cùng học thức, cho nên Iven thực yên tâm đem Rian giao cho Mary.

"Phu nhân, hôm nay bữa sáng rất tuyệt." Iven khen đạo.

Mary lộ ra một cái cười: "Iven, ngươi đều còn không có bắt đầu ăn đâu, liền khích lệ ta."

Iven cắn một hơi bánh mì, sau đó dựng lên ngón cái: "Ăn đứng lên hương vị càng thêm bổng."

"Iven, nữ nhân không thể khen, khen liền đắc ý tìm không hồi chính mình." James xen mồm đạo.

James kỳ thật là một thập phần xinh đẹp thanh niên, cây đay sắc tóc, kim sắc ánh mắt, thực dễ dàng hấp dẫn người ánh mắt. Ban ngày James cùng ban đêm James hoàn toàn là hoàn toàn bất đồng, ban ngày hắn dương quang, tươi cười thực sáng lạn, là một cái thập phần sáng sủa thanh niên.

"James, ta là mụ mụ ngươi, ngươi không thể như vậy khắt khe ta!" Mary bất mãn kêu lên.

"Bổng bổng đát!" Rian cổ cái miệng nhỏ nhắn đạo, chọc cho Mary không nhịn được cười, cười lên tiếng.

Trên bàn cơm nhất phái hài hòa. Rian mới tứ tuổi, lại phá lệ độc lập, sẽ chính mình đi đảo sữa, sau đó lấy chính mình ăn bánh mì. Tiểu tử kia ăn cùng thực hảo, tiểu tây trang thượng một chút bánh mì tiết đều không có.

"Bảo bối thật ngoan!" Iven tại Rian trên trán hạ xuống một cái hôn, cười nói.

Rian cắn một hơi bánh mì, đãi bánh mì nuốt vào sau, mang theo chút đắc ý đạo: "Ngày hôm qua Edda còn muốn lão sư uy hắn ăn cơm!"

Nhìn Rian buộc chặt khuôn mặt nhỏ nhắn, một bộ 'Mau tới khen ta' bộ dáng, Iven không chút nào keo kiệt chính mình khen: "Bảo bối so Edda càng thêm độc lập, là một cái hảo hài tử."

Được khích lệ, Rian vừa lòng mà nuốt xuống cuối cùng một hơi bánh mì, sờ sờ chính mình tròn vo đến bụng nhỏ, vui vẻ đạo: "Ba ba, bảo bảo ăn no."

Ăn xong bữa sáng sau, Iven trước đưa Rian đi trường học, nhìn Rian đi vào trường học, mới xoay người rời đi.

Tới Riston đại học thời điểm, vừa mới là chín giờ rưỡi. Thập giờ thời điểm có một lễ Iven khóa. Iven ngồi xuống sau, liền lấy ra sớm đã chuẩn bị tốt tư liệu, bắt đầu nhìn đứng lên.

"Iven a!"

Iven ngẩng đầu, liền nhìn thấy Colin đỉnh một cái bụng lớn, hoảng đến trước mặt của mình, mỗi một câu nói, trên mặt thịt đều sẽ run rẩy run lên. Trong phòng làm việc người hướng phía Iven đầu đến đồng tình ánh mắt.

"Buổi sáng tốt lành." Iven cười nói.

"Buổi sáng tốt lành, Iven a, ngày hôm qua tư liệu lục nhập thế nào? Mới nhập học học sinh giống như là vừa mới rót vào Riston đại học máu, cho nên bọn họ tư liệu cũng là thập phần trọng yếu. Đây là ta nhóm vi sở hữu Riston đại học làm hạng thứ nhất phục vụ, nhất định phải làm hảo, làm đúng lúc. Cho nên ngươi cũng không thể nhàn hạ, không phải này muốn là truyền ra đi, người khác còn đã cho nhóm ta Riston đại học hiệu suất như vậy thấp." Colin run rẩy trên mặt thịt béo đạo.

Colin nói được thực nghiêm trọng, nhưng là ngồi ở trong phòng làm việc người cũng biết Colin cố ý làm khó dễ. Tân sinh nhập học tư liệu bất quá là một cái bị đương quá trình, có yêu cầu thời điểm mới tiến hành tuần tra, này cùng ảnh hưởng trường học danh dự hoàn toàn là hai chuyện khác nhau.

Iven mang trên mặt vừa vặn cười, trong lòng lại đem Colin mắng một lần.

"Iven a, ngươi nhưng biệt có lệ ta, kia tư liệu lục nhập hoàn sao?" Colin híp mắt, trong hai mắt mạo hiểm một đạo tinh quang. Tư liệu lượng thực đại, cho nên cả đêm thực khó hoàn thành. Colin ý định muốn xem Iven chê cười.

Iven gật đầu nói: "Lục hoàn, ngài muốn nhìn sao?"

Colin trong lòng tưởng chính là Iven nhất định phải nói dối, cho nên không nghĩ cho hắn vẫn giữ lại làm gì đường sống, nói thẳng: "Mở ra hệ thống, nhượng ta xem nhìn."

Đương nhìn tân lục nhập một vạn hơn số liệu thời điểm, Colin khó mà tin được mà mở to hai mắt nhìn, trên mặt thịt béo tựa hồ muốn ngưng kết thành một đoàn. Nhưng mà nhìn Colin khiếp sợ bộ dáng, Iven nhưng không có một chút thoải mái cảm giác.

Colin sắc mặt dần dần khôi phục bình thường, vỗ vỗ Iven bả vai đạo: "Iven a, ngươi thực có khả năng, ta quả nhiên không có nhìn lầm ngươi. Trọng yếu như vậy sự, vẫn là giao cho ngươi làm ta yên tâm. Iven, ngươi muốn tiếp tục cố gắng, về sau nhiều đến là cơ hội như vậy." Colin nói xong liền rất chính mình bụng lớn ly khai.

Iven liễm cười, nghiêm túc mà nhìn khởi chính mình tư liệu. Iven là một mục tiêu minh xác người, hắn nhẫn nại lực cùng ý chí lực siêu với người bình thường, một khi hắn quyết định một sự kiện, liền dễ dàng sẽ không buông bỏ. Hắn yêu cầu phần này công tác, cho nên hắn nguyện ý chịu đựng Colin làm khó dễ. Này cũng không yếu đuối, mà là một loại xem xét thời thế.

Iven hôm nay chỉ có hai lễ khóa, buổi sáng một lễ, buổi chiều một lễ, cho nên buổi chiều ba giờ thời điểm, liền có thể tan tầm. Iven đi trước mua đồ ăn, sau đó lại đi tiếp Rian tan học. Iven ngồi trên xe, nhìn học sinh lục tục ra tới thời điểm liền xuống xe. Đợi trong chốc lát, Iven liền nhìn thấy Rian cùng một cái tiểu nam hài, một người bối một cái túi sách đi ra. Rian bên người tiểu nam hài so Rian cao cường tráng rất nhiều, làn da hắc hắc, không giống Rian, có chút quá mức trắng nõn.

Nhìn trong đám người bạch giống như từ oa oa giống nhau Rian, Iven trong mắt đột nhiên hiện lên một tia tối tăm.

"Ba ba!" Rian thấy được Iven, hét to một tiếng.

Iven trên mặt treo ôn hòa cười, bán ngồi xổm xuống # thân, Rian liền vọt vào trong ngực của hắn, hai tay ôm Iven cổ.

"Rian, tái kiến!" Iven xoay người, mới nhìn thấy bên cạnh xe đứng một cái tiểu nam hài, đúng là cùng Rian cùng nhau đi tới cái kia tiểu nam hài, lúc này chính trực thẳng nhìn chằm chằm Rian nhìn.

Rian có chút không tình nguyện mà từ Iven trong ngực vươn ra đầu, nhìn kia tiểu nam hài liếc mắt một cái: "Edda, tái kiến."

Iven đã dạy Rian, không quản là đối trưởng bối vẫn là cùng chính mình nhất dạng lớn nhỏ người, đều phải có lễ phép. Cho nên Rian vừa mới cái kia tiếp đón, là hoàn toàn xuất phát từ lễ phép tính, Iven nhìn thấu Rian mười hai vạn phần không tình nguyện.

"Rian, ngươi không thích Edda sao?" Iven hỏi.

Rian biểu tình thập phần ghét bỏ: "Edda hôm nay đem nước mũi sát đến trên người của ta, còn muốn nhượng ta ăn hắn đường quả, kia đường quả cũng dính hắn nước mũi. Hơn nữa, hắn còn chỉ biết làm hai vị sổ dưới toán học tính toán đề, ba ba, Edda vì cái gì như vậy ngốc?"

Iven sửng sốt một chút, đối với tứ tuổi hài tử, sẽ làm toán học tính toán đề đã kinh rất tốt. Cho nên không là Edda xuẩn, mà là Rian quá thông minh. Rian kế thừa hai vị phụ thân biến dị hình gien, tại rất nhiều sự thượng đều thập phần có thiên phú.

"Rian, ngươi khi còn bé chính là cái nước mũi quỷ." Iven đạo.

Iven nói nhượng Rian há to miệng, tựa hồ thực khó tin tưởng chính mình trước kia cư nhiên cùng Edda nhất dạng. Một lát sau nhi, Rian khuôn mặt nhỏ nhắn thượng biểu tình biến đến hết sức nghiêm túc, nghiêm túc mà gật gật đầu: "Nếu Edda không đem nước mũi sát tại trên người mình nói, ta đây liền cùng hắn làm bằng hữu. Ba ba, Edda nói hắn ba ba muốn dẫn hắn đi chơi trò chơi tràng."

Nhìn Rian kia lóe ánh sáng hai mắt, Iven tự nhiên biết ý nghĩ của hắn. Từ nhỏ đến lớn, Rian đều chưa từng đi chơi trò chơi tràng, mỗi lần nghe được người khác nói khởi, ánh mắt đều là sáng trông suốt. Trước kia, Iven đều cho rằng không có nhìn đến.

"Bảo bảo cũng muốn đi chơi trò chơi tràng." Rian cúi đầu xuống, trong thanh âm hàm chờ mong.

Iven sắc mặt có chút khó coi. Iven không nói gì, mà là phát động ô tô, hướng trong nhà mở ra. Rian lui ở trong góc, có vẻ đặc biệt mất mát.

Rian thực ngoan rất hiểu chuyện, cho nên biết Iven không nghĩ dẫn hắn đi, cũng không sảo không nháo. Nhưng là hắn như vậy, Iven trong lòng giống đổ nhất dạng đồ vật, thập phần khó chịu.

Iven đột nhiên có chút thất thần.

"Gan công năng tính chỗ thiếu hụt, bởi vì dược vật hoặc phóng xạ hoặc di truyền tính nguyên nhân khiến cho, người bệnh không thích hợp có quá lớn thanh âm kích thích, nếu không khả năng bởi vì trái tim thiếu huyết mà dẫn đến cái chết."

"Tiên sinh, xin hỏi ngài trong ngực thời gian mang thai thỉnh thoảng giả mang thai trước dùng quá dược vật? Này có thể là dẫn đến hài tử chỗ thiếu hụt nguyên nhân."

Tứ năm trước, Rian sinh ra khi, liền bị chẩn đoán bệnh vi gan công năng tính chỗ thiếu hụt. Cùng Corrine kết hôn là Iven lựa chọn của mình, cho nên sau lại năm năm đến phát sinh hết thảy, hắn đều không có bất luận cái gì oán hận, cho dù tại ký hạ ly hôn hiệp nghị một khắc kia, cũng chỉ là một loại bất đắc dĩ.

Nhưng là tại Rian chẩn đoán chính xác một khắc kia, Iven bắt đầu hận Corrine. Hắn Rian, từ một sinh ra bắt đầu liền gặp phải tử vong uy hiếp, hắn Rian, phải sống đến so mặt khác hài tử càng thêm thật cẩn thận.

Iven đem xe đứng ở con đường biên, sau đó cong hạ thân tử, đem lui thành một đoàn tiểu tử kia ôm vào trong ngực.

, đệ 009 chương công nhị ( tu )

James mời Iven đi quán bar.

Về James đi qua, Iven từng nghe Mary lục tục nói về quá một ít. Rất nhiều năm trước James, là một cái tính cách sáng sủa thiếu niên, có một đám bằng hữu, cơ hồ mỗi ngày không về túc, mỗi ngày ngâm mình ở trong quán rượu. Thiếu niên thời đại tổng là mang theo tùy hứng cùng phản nghịch, Mary gặp qua rất nhiều như vậy hài tử, theo tuổi tác tăng trưởng, có gia đình trách nhiệm, liền dần dần biến đến trầm ổn đứng lên. Mary đang chờ James lớn lên, nhưng mà đột nhiên có một ngày, James bắt đầu thay đổi. Hắn biến đến say rượu, sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, vốn là dương quang thiếu niên nhanh chóng gầy yếu xuống dưới, cuối cùng vào bệnh viện, chẩn đoán bệnh kết quả liền là hậm hực chứng.

Mỗi người đều có đi qua. Iven không biết James đến tột cùng là đã trải qua như thế nào đi qua, mới biến thành như vậy một bộ bộ dáng. James đối kia đoạn đi qua im miệng không nói, thậm chí liên hắn thân mến mẫu thân, Mary cũng không biết.

Nhưng là không quản như thế nào biến, James đều là cái hiếu thuận hài tử. Mary không thích hắn đi quán bar, James mỗi lần muốn đi, đều sẽ kêu lên Iven, như vậy Mary liền sẽ yên lòng.

Đối với James loại này thỉnh cầu, Iven chưa bao giờ sẽ cự tuyệt.

Buổi tối thập điểm, John phố ban đêm mới vừa mới bắt đầu. James xuyên nhất kiện màu đen bó sát người áo da, Iven thì xuyên một bộ hưu nhàn trang, hai người bộ dạng đều ngày thường thập phần đáng chú ý, đứng ở John phố đầu đường, đưa tới rất nhiều người chú mục.

James chung quanh phóng điện, Iven thì có vẻ thập phần điệu thấp, mặt không đổi sắc mà cùng tại James bên người, theo hắn đi vào mới mở trong quán rượu.

Trong quán rượu không khí thực náo nhiệt, đủ mọi màu sắc loang loáng đăng cấp người một loại đầu váng mắt hoa cảm giác, ồn ào âm nhạc thanh đinh tai nhức óc, chớp lên đám người nhượng người có chút choáng váng đầu.

"James, nơi này!" Có người kêu lên.

James cùng Iven xuyên qua cơ hồ dính sát vào nhau đám người, đi theo vừa mới gọi James người tới một chỗ trong góc phòng, nơi đó hơi chút an tĩnh chút, không có loang loáng đăng chiếu rọi. Có chút hôn ám nhưng thập phần nhu hòa quang nhượng người thoải mái rất nhiều, Iven thư một hơi.

Trong góc phòng sớm có hai người ngồi ở kia chỗ, hơn nữa vừa mới đi tiếp ứng bọn họ, tổng cộng là ba người. Ba người này đều là James bằng hữu, Iven gặp qua trong đó hai cái, nhưng là cũng không quen thuộc.

"James tiểu bằng hữu, ngươi rốt cục chạy ra mụ mụ quản chế!" Ngồi ở tối trong góc phòng người thổi một tiếng huýt sáo, vui sướng khi người gặp họa đạo.

"Blair, tiểu tâm ta đem ngươi hôm qua truyền cho ta video chia mụ mụ ngươi!" James uy hiếp đạo.

"James, ngươi dám!" Blair nhất thời tạc mao đạo, hung ba ba mà nhìn chằm chằm James.

"Blair, ngươi cấp James phát rồi cái gì thứ tốt, cư nhiên quên ta!" Ngồi ở Blair nam nhân bên người ai oán đạo.

"Lan ni, vật kia không thích hợp vị thành niên quan khán, cho nên Blair mới không có chia ngươi." James trừng mắt nhìn.

Lan ni đã kinh hai mươi lăm tuổi, nhưng là trường nhất trương oa oa mặt, giống trong đó học sinh. Đây là lan ni đau nhức, lan ni nhất thời hét lớn: "Blair, ngươi là có ý gì! Đến uống rượu, hôm nay phi hát tử ngươi!"

"Hát liền hát, ai sợ ai!"

Lan ni nhéo Blair bắt đầu liều mạng khởi rượu đến, James ở một bên ồn ào, ngẫu nhiên cũng gia nhập trong đó. Ba người chi gian không khí thập phần hảo, như vậy chỉ còn lại có Iven cùng đối diện nam nhân hai mặt nhìn nhau.

Ngồi ở Iven đối diện nam nhân, nửa thân thể giấu ở trong bóng tối, đen tối ánh sáng hạ, mơ hồ có thể nhìn thấy anh tuấn mặt nghiêng. Người nam nhân này có chút lãnh, cho nên bị ba người kia xem nhẹ bên ngoài. Đây là Iven lần đầu tiên nhìn thấy hắn.

Nhìn nam nhân một bộ người lạ mạt gần bộ dáng, Iven cũng không có đáp lời, mà là yên lặng mà nhìn kia ba cái chơi đến thực hải người, một bên uống rượu. Iven nhưng không có chú ý tới, cái kia nam nhân luôn luôn tại nhìn hắn.

"Iven, ngươi hảo, ta kêu Darnell, năm nay ba mươi hai tuổi, hiện tại tại Klimts châu bệnh viện đi làm, chưa lập gia đình." Đối diện nam nhân đột nhiên mở miệng nói.

Tại quán bar ồn ào trong thanh âm, nghe nam nhân thập phần chính thức giới thiệu, Iven thiếu chút nữa đem miệng một ngụm rượu phun ra đến. Tốt đẹp tu dưỡng nhượng Iven nhịn được, Iven lộ ra một cái vừa vặn cười: "Darnell, ngươi hảo."

"Tư so thụy đặc biệt cồn hàm lượng thập phần cao, ngươi hẳn là đổi một ly." Nam nhân trực tiếp cầm đi Iven trong tay rượu, thay hắn thay đổi một ly.

Darnell hành động nhượng Iven cảm thấy có chút thất lễ, Iven nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là tiếp nhận nam nhân đưa tới rượu.

"Iven, ngươi ở nơi nào đi làm?" Darnell hỏi.

"Ta tại Riston đại học nhâm giáo."

"Giáo sư? Giáo cái gì?"

"Chiến đấu chỉ đạo."

"Vài năm cấp?"

"Năm nhất."

"Iven, mạo muội hỏi một chút, ngươi năm nay bao nhiêu tuổi."

"Ba mươi bốn."

"Hoàn toàn nhìn đoán không ra, ngươi xem đứng lên tựa như một cái sinh viên."

"Ha hả."

"Iven, ngươi có cái gì hứng thú yêu thích sao?"

"... Thích kiếm tiền có tính không?"

Darnell giống tại điều tra hộ khẩu nhất dạng hỏi Iven nói, Iven bị hắn hỏi đến hết sức khó xử. Nếu không là tại trong quán rượu, mà là đổi một một chỗ yên tĩnh, Iven cơ hồ muốn cho là mình là phạm nhân, mà Darnell thì tại thẩm vấn chính mình.

"Oa, hảo suất!" James ghé vào trên ghế sa lông, đột nhiên đạo.

Iven nương cơ hội này, vội vàng đứng ở James bên người, theo ánh mắt của hắn nhìn lại, liền thấy một người nam nhân đứng ở sân khấu phía trên, trên người xuyên nhất kiện kim sắc bóp da, một đầu hồng sắc tóc thập phần huyễn mắt, nam nhân ngũ quan thực tinh xảo, nhưng là kia quần áo hạ cất giấu cơ bắp lại thập phần sôi sục.

James thiếu chút nữa chảy ra nước miếng: "Blair, ngươi trước kia gặp qua hắn sao?"

Blair thổi một tiếng huýt sáo, vẻ mặt ái muội đạo: "Đâu chỉ gặp qua, chúng ta còn càng thêm xâm nhập giao lưu quá."

Iven cũng pha có chút ngạc nhiên mà nhìn chằm chằm cái kia nam nhân, nam nhân khêu gợi eo, theo vũ bước, một chút một chút mà bày ra đi ra. Iven chính nhìn xem hứng thú nồng hậu, ánh mắt đột nhiên bị nghiêng đi thân Darnell chặn.

Iven: "..."

Iven trước mắt chỉ có Darnell dày rộng phía sau lưng, hắn đi phía trái, Darnell liền đi phía trái kháo một ít, hắn hướng hữu, Darnell thì hướng hữu kháo một ít. Nếu không Darnell sắc mặt thập phần nghiêm túc, không phải Iven còn tưởng rằng hắn là cố ý!

"Ha ha ha ha!" James đột nhiên cười lớn tiếng, cũng không biết tại cười cái gì.

Bởi vì Mary hạ quá lệnh cấm, James cùng Iven cùng đi ra chơi, cũng muốn tại trước mười hai giờ trở về. Cho nên nhanh đến mười hai giờ thời điểm, James liền cáo biệt các bằng hữu của hắn, đi ra ngoài. Darnell cũng theo đi ra, chắn Iven cùng James trước mặt.

"Iven, ngươi uống rượu. Say rượu điều khiển không an toàn, ta đưa ngươi." Darnell đạo.

"Darnell, ngươi không thể đương ta không tồn tại!" James kháng nghị đạo.

"Ngươi như thế nào còn ở nơi này?" Darnell cau mày đối James đạo.

James: "..."

"Ta hát rất ít, không có việc gì. Darnell, cám ơn ngươi, tái kiến." Iven trực tiếp cự tuyệt nói.

Darnell muốn nói lại thôi.

Iven đã đem James ném tới xe chỗ ngồi phía sau, phát động ô tô.

Khi về đến nhà vừa vặn đêm khuya mười hai giờ, Mary cùng Rian đã kinh ngủ hạ, chỉnh đống phòng ở đều là im ắng. James ngồi ở xe chỗ ngồi phía sau thượng, hỗn độn tóc dừng ở trên mặt, nhăn lại mi, vẻ mặt phiền táo, cùng trong quán rượu thời điểm phán nếu hai người. Iven cơ hồ cho rằng James có nhân cách phân liệt chứng.

James phiền táo mà kéo kéo tóc, đột nhiên đạo: "Iven, ngươi cảm thấy Darnell thế nào?"

Iven tựa hồ đối với vấn đề này thực kinh ngạc, châm chước đạo: "Tính cách có chút quái."

James mặt đột nhiên thay đổi hình, tự tại nhẫn cười, một lát sau, rốt cục nhịn không được cất tiếng cười to đứng lên.

"Darnell tên kia cao quý mà giống chỉ khổng tước, vô luận ai đi lên đến gần đều là xa cách. Hôm nay lần đầu tiên lấy lòng một người, cư nhiên bị bầu thành tính cách quái dị! Ha ha ha!" James một bên cười một bên đạo.

Iven càng thêm kinh ngạc, hắn buổi tối bị Darnell biến thành xấu hổ mà không được.

"Darnell tại lấy lòng ta?" Iven hỏi một lần.

"Đúng vậy, Iven, Darnell thích ngươi, trước liền thường xuyên hỏi ngươi. Hắn người này tuy rằng giống khối đầu gỗ, tính tình cũng lãnh, nhưng là đúng là người tốt, ngươi có thể suy nghĩ một chút." James đề nghị đạo.

"Ta cũng chưa từng thấy qua hắn."

"Ngươi chưa từng thấy qua hắn cũng không đại biểu hắn chưa từng thấy qua ngươi."

Iven vẫn chưa đem James nói để ở trong lòng. Hắn hiện tại tưởng chỉ có Rian, hắn muốn cho hắn bảo bối khỏe mạnh khoái hoạt mà lớn lên, những chuyện khác, hắn đều không muốn đi suy xét. Hơn nữa, tại hắn xem ra, Darnell tính tình thật sự rất quái.

Iven mở ra cửa phòng của mình đi vào thời điểm, cư nhiên phát hiện trên giường của mình cố lấy một đoàn. Iven động tác nhất thời nhẹ xuống dưới, thật cẩn thận mà đi tới, liền nhìn thấy hãm tại gối đầu trong đầu nhỏ cùng Rian đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn.

Tủ đầu giường thượng đè nặng nhất trương chỉ, mặt trên cong vẹo mà viết vài chữ.

— ba ba, nhớ rõ thân bảo bảo một chút.

Iven trên mặt chậm rãi lộ ra một cái cười, hắn đi trước tẩy sạch một cái tắm, cơ hồ không thể chờ đợi được mà nằm tiến chăn trong, đem Rian tiểu tâm mà ôm vào trong ngực.

Ôm trong ngực tiểu tiểu một đoàn, Iven giống như ôm lấy toàn bộ thế giới. Iven tại Rian trên trán hạ xuống một cái hôn.

"Bảo bối, ngủ ngon."

, đệ 010 chương bận rộn ( tu )

Vào tháng mười, Iven công tác dần dần vội đứng lên. Bởi vì kế tiếp, sẽ có một đại sự phát sinh, chuyện này đối với Riston đại học mà nói thập phần trọng yếu. Đế quốc giáo dục chế độ là thông dụng, giáo dục cơ sở năm năm, ngũ tuổi nhập học, đến thập tuổi tốt nghiệp, giáo dục trung cấp lục năm, thập tuổi nhập học, mười sáu tuổi tốt nghiệp, đại học thì từ mười sáu tuổi bắt đầu, giống nhau thời gian vi tám năm, hai mươi bốn tuổi tốt nghiệp.

Mỗi cách năm năm, đế quốc quân sự chỉ huy trung tâm đều sẽ tiến hành một lần toàn đế quốc phạm vi chọn lựa, từ toàn đế quốc mấy trăm sở đại học trúng tuyển xuất mấy vạn danh học sinh ưu tú, trực tiếp cử đi học đế quốc đệ nhất quân sự chỉ huy học viện. Đế quốc đệ nhất quân sự chỉ huy học viện, thuộc loại việc học tiến tu, có thể trực tiếp tham gia thực chiến diễn luyện, tuyển nhận chính là chiến sĩ cùng chỉ huy hai loại, sau khi tốt nghiệp liền có thể vào đế quốc tác chiến bộ đội. Đây là rất nhiều người tha thiết ước mơ một cái cơ hội, mỗi cái trường học cử đi học nhân số cũng sẽ làm trường học năng lực khảo hạch phạm vi, cho nên lần này chọn lựa, đối với trường học mà nói cũng thập phần trọng yếu.

Iven giáo mặc dù là năm nhất học sinh, nhưng là năm nhất học sinh cũng là có thể tham gia chọn lựa, hơn nữa chiến đấu chỉ đạo làm chỉ huy trọng yếu một môn ngành học, như thế nào khảo hạch trọng điểm.

Colin cơ hồ gặp gỡ Iven liền sẽ thở dài thở ngắn đứng lên.

"Iven a, Riston đại học lão sư đều là chuyên nghiệp sinh ra, chỉ có ngươi không có tiến tu quá. Thật sự là nhượng ta lo lắng, năm nhất học sinh, nếu một cái đều không có lựa chọn, về sau còn có ai sẽ lựa chọn chúng ta Riston đại học a!" Colin vẻ mặt lo lắng đạo.

Colin không chỉ tại Iven cùng hắn đồng sự trước mặt oán giận, nhưng lại đi trường học đốc thúc trung tâm, mãnh liệt yêu cầu đổi rụng Iven chức vụ.

Colin ý kiến khiến cho trường học cao tầng chú ý, dù sao đối với lần này chọn lựa, ai cũng không dám phớt lờ. Nhưng mà khoảng cách chọn lựa thời gian cũng chỉ có một nguyệt, nếu là dễ dàng đổi rụng lão sư, lại sợ đối học sinh tạo thành không tốt ảnh hưởng. Đốc thúc trung tâm quyết định sau cùng là nhượng Iven tiếp tục nhâm giáo, nếu đến lúc đó có học sinh bởi vì chiến đấu chỉ huy thành tích không được kéo chân sau, thì trực tiếp sa thải Iven.

"Iven, đám kia lão gia này tìm ngươi làm như thế nào?" Thấy Iven từ đốc thúc trung tâm văn phòng, Alice liền thấu đi lên, lo lắng hỏi han.

"Iven a, nếu lần này năm nhất học sinh một cái đều tuyển không thượng, ngươi liền nhìn làm!" Iven mặt không đổi sắc đạo.

"Iven..."

"Đệ tử của ta, không có khả năng một cái đều tuyển không thượng." Iven cười nói.

Alice triển nhan, tự nghĩ tới điều gì, đem thanh âm ép tới càng thêm thấp: "Iven, ngươi nói lần này, đế quốc hoàng đế sẽ phái ai tới phụ trách Klimts thành chọn lựa? Ta nhớ rõ năm năm trước là lô sắt công tước, lô sắt công tước là một cái nghiêm cẩn nghiêm túc người, lúc ấy còn phê bình Riston giáo dục hình thức. Trong trường học đám kia lão gia này sắc mặt khó coi cực kỳ, ngươi là không có nhìn đến!"

"Ta cũng không phải đế quốc hoàng đế bí thư, làm sao biết hoàng đế quyết định?" Iven nghiêm túc nói.

Alice trừng mắt nhìn Iven liếc mắt một cái, nghĩ nghĩ lại nói: "Iven, ngươi nói có thể hay không là Corrine tướng quân? Corrine tướng quân hảo suất a, đáng tiếc ta chỉ tại TV thượng xem qua hắn!" Một bộ hoa si bộ dáng.

Trong tay bút đột nhiên lạc ở trên mặt đất, Iven ngồi xổm người xuống, đem bút nhặt lên, liếc Alice liếc mắt một cái: "Ngươi nhiều cầu nguyện mấy lần, có lẽ thượng đế liền nhìn thấy."

"Hảo, ta đây liền đi!" Hoa si nữ nhân chỉ số thông minh vĩnh viễn thấp hơn bình thường trình độ.

Alice bước giày cao gót rời đi, Iven ánh mắt dừng ở máy tính trung thực chiến video thượng, đem phấn khích bộ phận tiêu thượng chú thích.

Mới vừa tan tầm, Iven liền nhận đến Darnell điện thoại. Iven dần dần bắt đầu tin tưởng James nói, Darnell hình như là thật sự coi trọng hắn, cơ hồ mỗi một ngày đều sẽ cho hắn một chiếc điện thoại, ước hắn đi ra ngoài ăn cơm nhìn điện ảnh. Tuy rằng mỗi một lần, Iven đều lễ phép cự tuyệt, nhưng là Darnell không có buông tha, mỗi ngày điện thoại ngược lại thành thói quen.

Đồng dạng, Iven hôm nay cũng cự tuyệt Darnell. Chính là mới vừa ra trường học đại môn, Iven liền nhìn đến một chiếc so với chính mình ô tô cao cấp rất nhiều xe bay đứng ở trước mặt của hắn. Trong xe Darnell mặt không đổi sắc mà nhìn hắn, khóe miệng bày biện ra một loại quỷ dị độ cung.

"Iven, ngươi trong điện thoại nói muốn tăng ca. Nhưng là hiện tại xem ra tình huống có biến hóa, không bằng cùng đi ăn một bữa cơm đi." Darnell đạo, uyển chuyển mà vạch trần Iven nói dối.

Iven mặt không đổi sắc: "Ta muốn đi tiếp con ta tan học, đáp ứng hắn buổi tối nhìn một cái triển lãm tranh, cho nên xin lỗi..."

"Trùng hợp như thế, ta đã đối bức tranh có hứng thú, không bằng cùng đi đi." Darnell đạo.

Vì thế vốn là chính là Iven bịa đặt một cái lấy cớ, kết cục lại biến thành bọn họ phụ tử lưỡng cùng Darnell cùng lên tới đến John trấn lớn nhất bức tranh phòng làm việc, quan khán một lần triển lãm tranh.

Rian đối Darnell hứng thú hiển nhiên lớn hơn bức tranh, dọc theo đường đi đều tò mò mà nhìn hắn. Darnell khóe miệng độ cung càng thêm quỷ dị.

Darnell cười đến khóe miệng đều cương, bị Rian nhìn xem có chút không biết làm sao, sau đó vội vàng từ trong lòng ngực đào đào, đào đến cái gì liền đưa cho Rian.

Rian tò mò mà nhìn cái kia hòm trang đồ vật.

"Ngại ngùng, Rian không hút thuốc lá." Một bên Iven đạo.

Hắn cư nhiên móc ra một bao thuốc lá cấp một cái tiểu tử kia, trời ạ! Darnell xấu hổ mà thu trở về, thập phần ảo não. Darnell đi theo kia đối phụ tử bên người, nhìn kia một lớn một nhỏ nhìn khắp nơi, ánh mắt ngẫu nhiên dừng ở một chỗ thượng, phá lệ hài hòa, nhượng người thực khó dung nhập trong đó.

Iven đi toilet, để lại Darnell cùng Rian, một lớn một nhỏ hai mặt nhìn nhau đã lâu, vẫn là Rian mở miệng nói: "Thúc thúc, ngươi là ba ba bằng hữu sao?"

Darnell ngồi xổm xuống thân, gật đầu nói: "Đúng vậy." Nhìn Rian kia tròn vo mặt, Darnell nhịn không được vươn tay đi trạc trạc.

Rian cũng không có né tránh, tiểu lông mày nhăn lại: "Ba ba gần đây không mấy vui vẻ, là bởi vì công tác sự sao?"

Lời này đem Darnell khó trụ, hắn cùng Iven không là đồng sự, đối hắn công tác sự cũng biết rất ít.

"Ta không biết, nhưng là ta sẽ hỏi một chút những người khác." Darnell nói rằng.

Iven xuất hiện đánh gãy một lớn một nhỏ đối thoại.

"Bảo bối, các ngươi đang nói cái gì?" Iven đến gần, cười hỏi, ánh mắt vẫn luôn dừng ở Rian trên người.

"Bảo bảo tại hỏi thúc thúc một ít vấn đề." Rian nghiêm mặt đạo, hai chỉ tay lại ôm lấy Iven đùi.

Iven đem Rian bế đứng lên, tại hắn trên khuôn mặt thân một hơi: "Bảo bối thích này đó họa sao?"

Rian dùng sức mà gật gật đầu, ôm Iven cổ đạo: "Thích." Mặt sau lại thêm một câu, "Chỉ cần bảo bảo cùng ba ba cùng một chỗ, làm như thế nào đều thích."

Iven sửng sốt một chút, trong lòng chảy qua một cỗ dòng nước ấm, sau đó tại Rian trên trán hôn một cái.

Nhìn hoàn triển lãm tranh sau, ba người cùng đi ăn cơm, sau đó, Darnell liền đem này một lớn một nhỏ đuổi về gia.

James nhìn thấy Darnell đem Iven cùng Rian đưa trở về, chờ bọn hắn vào phòng, liền có chút ngạc nhiên mà thấu đi lên.

"Iven, ta nói rồi, Darnell thích ngươi." James đạo.

Iven gật gật đầu. Iven là một cái tình cảm trì độn người, hắn vừa được hơn ba mươi tuổi, cũng chỉ thích quá một người, đối người khác thích thực trì độn. Nhưng là tái trì độn cũng nhìn ra Darnell kỳ hảo. Nhưng là...

Mary đem Iven trong tay Rian tiếp đi qua, dẫn hắn đi rửa tay. Trong phòng khách chỉ có Iven cùng James.

"Iven, ngươi có nghĩ tới hay không tìm một cái bạn lữ, thay Rian lại tìm một cái ba ba?" James nghiêm túc hỏi han.

Iven lắc lắc đầu: "Hiện tại cũng rất tốt. Rian, không nhất định yêu cầu một cái không có huyết thống quan hệ ba ba."

"Iven, ngươi quá mệt mỏi. Darnell thực thích Rian, nếu có cá nhân cùng ngươi đồng thời, ngươi áp lực sẽ giảm nhỏ rất nhiều. Rian thân thể... Yêu cầu một số tiền lớn, nhưng là số tiền này kháo một mình ngươi, thật sự rất khó khăn. Như vậy đi xuống, Iven, thân thể của ngươi sớm hay muộn sẽ suy sụp. Thân thể của ngươi suy sụp, Rian làm như thế nào? Ngươi không cần lắc đầu, lời của ta, ngươi hảo hảo tưởng tưởng." James nói xong liền xoay người vào phòng.

Tối hôm đó, Iven trong ngực ôm Rian, lại mất ngủ. Hắn suy nghĩ James nói. Hắn trước tưởng chính là, Rian yêu cầu toàn tâm toàn ý yêu, cho nên hắn cũng chưa từng có nghĩ quá nếu tìm một cái bạn lữ sự tình. Nhưng là hắn hiện tại, không chỗ nương tựa, quả thật quá mệt mỏi. Hắn cần dùng gấp tiền, một ngàn vạn Awes tệ đã kinh đi tìm hơn phân nửa.

Nếu có một người chân tâm đối hắn cùng Rian, có lẽ có thể suy nghĩ một chút.

Một đêm kia, Iven đột nhiên làm rất nhiều năm đều không có làm quá mộng. Trong mộng người mặt có chút mơ hồ.

"Iven, hy vọng ngươi về sau có thể tìm tới chính mình hạnh phúc."

Vô số trong mộng, Iven trước mắt đều là không đáy huyền nhai, nhưng là lúc này đây, kia huyền nhai thượng đột nhiên xuất hiện một cái lộ.

Con đường này có nên hay không đi phía trước đi?

, đệ 011 chương tranh chấp ( tu )

Sau giờ ngọ dương quang xuyên thấu qua cửa sổ chiếu tiến vào, chiếu đến phòng ở ấm dào dạt. Nam nhân xuyên màu trắng áo ngủ, tựa vào trên ghế sa lông, tay phải chi đầu, vài tóc rơi rụng xuống dưới, lại ngăn không được kia anh tuấn mặt nghiêng. Nam nhân áo ngủ hơi hơi rộng mở, lộ ra khêu gợi xương quai xanh cùng cường tráng trong ngực, đùi tùy ý mà khoát lên trên bàn trà, biếng nhác rồi lại tự cất dấu một cỗ lực lượng cường đại.

Nam nhân ánh mắt hơi hơi nhắm lại, lâm vào thiển miên trung, khóe miệng câu xuất một cái xinh đẹp độ cung.

"Corrine tướng quân, ta kêu Iven · Winston, Cypress học viện chiến đấu chỉ đạo hệ tám năm cấp học sinh, rất hân hạnh được biết ngài." Thanh niên xuyên màu trắng áo sơmi, thanh tú mang trên mặt e lệ cùng kính ngưỡng.

Thanh niên cười đến thực hàm súc, cười đến nho nhã lễ độ, có loại cùng dương quang nhất dạng hương vị. Đột nhiên, thanh niên mặt càng ngày càng mơ hồ.

"Corrine, tái kiến." Thanh niên trên mặt cười đột nhiên biến mất, phức tạp mà nhìn hắn một cái, liền xoay người ly khai.

Corrine tưởng muốn vươn tay, lại phát hiện cái kia thân ảnh tại trong nháy mắt liền biến mất.

"Corrine!"

Corrine đột nhiên nghe thấy một tiếng kêu to, mở choàng mắt. Bốn phía trống rỗng một mảnh, quét dọn xong bảo mẫu cũng đã kinh rời đi, to như vậy trong biệt thự một người đều không. Corrine lần nữa nằm hồi trên ghế sa lông, lại cảm thấy trong lòng vắng vẻ cảm giác càng thêm rõ ràng.

Corrine ánh mắt dừng ở bức màn thượng, ánh mắt hơi hơi nheo lại. Corrine đột nhiên biến đến phiền táo đứng lên.

Corrine đưa điện thoại di động trung mời tín toàn bộ phiên một lần, yến hội, bắt chước chiến đấu, đại hội thể dục thể thao, không có một cái cảm thấy hứng thú. Buổi sáng thập điểm, một ngày mới vừa mới bắt đầu, Corrine vào thư phòng, gỡ xuống kim chúc quỹ trung cất giấu mũ giáp, sau đó tại ghế trên ngồi xuống, tựa đầu khôi mang ở tại đầu thượng.

Corrine đè xuống mũ giáp trung cái nút, kế tiếp là hồng ngoại tuyến tròng đen sự phân hình, Corrine thân phận được đến công nhận, một khắc liền tiến nhập một cái thật lớn giả thuyết tràng. Giả thuyết cảnh tượng là một chiến đấu cảnh tượng, đều không phải là là trống rỗng một mảnh, bốn phía có rất nhiều chướng ngại vật, những cái đó chướng ngại vật có thể che khuất tầm nhìn, địch nhân có lẽ liền che dấu trong đó.

Corrine lựa chọn huấn luyện hình thức là độc chiến, cũng liền ý nghĩa toàn bộ giả thuyết giữa sân trừ hắn ra chính mình, còn lại đều là địch nhân. Corrine ngồi ở khống chế trong phòng, khống chế tầm nhìn, đem bốn phía cảnh tượng đều quét một lần. Corrine tổng cộng nhìn thấy hai giá cơ giáp, nhưng mà kia tránh ở chướng ngại vật sau cơ giáp vô pháp công nhận.

Tại vô pháp địch nhân vô pháp hoàn toàn công nhận tình huống hạ...

Corrine nháy mắt làm quyết định, thuộc loại Corrine cơ giáp Helius hào nháy mắt nhảy nhót đứng lên, trên không trung xẹt qua một cái duyên dáng độ cung, liền dừng ở giả thuyết tràng thượng tối trống trải địa phương.

Bốn phía có ít nhất một trăm mễ là không có chướng ngại vật, ở trong này, chỉ cần địch nhân một tới gần, liền lập tức có thể nhìn đến. Ngay tại trong nháy mắt đó, Corrine lựa chọn có lợi nhất địa hình.

Toàn bộ sân huấn luyện thập phần an tĩnh, giấu ở an bình hạ chiến tranh hết sức căng thẳng.

Thập giá cơ giáp đem Corrine vây quanh ở trong đó. Lấy nhiều địch thiếu, đây là địch nhân duy nhất có thể lựa chọn tiến công phương thức. Phàm là biết Corrine người, cũng biết hắn cơ giáp Helius. Tinh tế đại chiến thời điểm mấu chốt, cũng có thể nhìn đến Corrine cùng Helius thân ảnh. Corrine cùng hắn cơ giáp hợp tác thân mật khăng khít, thân kinh bách chiến, là thắng lợi đại biểu.

Thập giá cơ giáp đồng thời thật cẩn thận mà đi phía trước tiến công. Helius đột nhiên khởi xướng tập kích, nhảy nhảy tới một trận cơ giáp phía sau, hướng phía đầu của hắn dùng sức một kích, kia cơ giáp liền ngã trên mặt đất. Bị Helius quấy rầy vòng vây lộ ra cực đại sơ hở, Helius du tẩu trong đó, động tác nhanh nhẹn, lực lượng cường đại, địch nhân thậm chí vô pháp thấy rõ liền ngã trên mặt đất!

Địch nhân lúc ban đầu còn có tiến công, đến mặt sau biến thành phòng vệ. Corrine đơn phương tiến công chỉ duy trì mười phút, đối thủ liền toàn bộ ngã trên mặt đất.

Này liền là Corrine cùng Helius, đế quốc bất bại thần thoại! Một lát sau, hệ thống tuyên cáo huấn luyện chấm dứt, thắng lợi tên chỉ có một người.

Corrine từ giả thuyết tràng rời khỏi, mồ hôi theo mặt của hắn hạ xuống, hoạt vào áo ngủ trung, có một loại khó nói thành lời gợi cảm. Cơ giáp đấu tranh tuy rằng hao phí chính là tinh thần lực, nhưng là tinh thần mệt mỏi cũng sẽ ảnh hưởng thể lực, lúc này Corrine hơi mệt chút. Hắn đi tẩy sạch một cái tắm, xuyên dục bào ra tới thời điểm liền nghe thấy được một trận tiếng chuông cửa.

Corrine đem dục bào hệ hảo, đem cơ bụng cùng xinh đẹp nhân ngư tuyến che dấu trong đó, một bên sát tóc, một bên đi tới cửa mở cửa.

"Thân mến, sớm an."

Đứng ở ngoài cửa chính là xinh đẹp tao nhã Margaret phu nhân, lúc này chính lộ ra sáng lạn cười nhìn Corrine.

"Thân mến phu nhân, sớm an." Corrine cho Margaret một cái đại đại ôm chầm.

"Ác, thân mến, mau thả ta ra, ngươi trên đầu giọt nước mưa đến trên người của ta đến!" Margaret vội vàng kêu lên.

Corrine không chỉ không có buông ra, còn cố ý tại Margaret trên người cọ cọ mới buông ra nàng. Margaret bất đắc dĩ mà nhìn hắn, anh tuấn suất khí Corrine, có khi lại ấu trĩ mà đáng sợ.

"Hôm nay cuối tuần, ngươi lại đứng ở trong nhà, Corrine, ngươi càng ngày càng trạch."

"Triết học gia nói qua, an tĩnh nhượng người tự hỏi, thân mến phu nhân, ta chỉ là tại tự hỏi." Corrine vẻ mặt đứng đắn.

Margaret tại trong phòng đi dạo một vòng, cuối cùng ánh mắt dừng ở lam sắc bức màn thượng.

"Ngươi lại đem bức màn đổi hồi lam sắc." Margaret tự vô ý đạo.

Thực nghiệm khoang thuyền đều là lam sắc, có lẽ bởi vì dài lâu thời gian đều là tại lam sắc trung vượt qua, cho nên Harry cũng không thích lam sắc. Corrine sủng Harry, này đống biệt thự bố trí đã từng dựa theo Harry yêu thích toàn bộ thay đổi một lần. Nhưng mà năm năm sau, này đó bố trí lại khôi phục nguyên lai bộ dáng.

"Màu trắng rất chói mắt, lam sắc tương đối nhu hòa chút." Corrine giải thích.

"Harry đi Cypress?"

"Đúng vậy, phu nhân, ngày hôm qua vừa mới đi báo danh."

"Corrine, Cypress học sinh là không thể kết hôn. Ta nghĩ biết, ngươi vì cái gì muốn đưa Harry đi Cypress đến trường, mà không phải cùng hắn kết hôn?" Margaret trực tiếp hỏi.

Này năm năm thời gian, Corrine từ trước đến nay Harry ở cùng một chỗ, lại còn không có kết hôn. Corrine bản thân là một cái cực kỳ xuất sắc nam nhân, có phán đoán của mình năng lực, không thích đã bị rất nhiều chế ước. Cho nên Margaret cùng Gris gia tộc không có cấp Corrine áp lực. Nhưng là hiện tại, Corrine cư nhiên đem Harry đưa vào Cypress đến trường, này một học liền là tám năm, cũng liền ý nghĩa tám năm nội, Corrine cũng sẽ không cùng Harry kết hôn. Margaret phát hiện mình càng ngày càng nhìn không thấu con của mình.

"Harry cùng người bình thường là bất đồng, hắn không có thụ quá giáo dục cơ sở cùng giáo dục trung cấp. Hắn sau khi tỉnh lại, đối thế giới này nhận tri là hoàn toàn chỗ trống. Ta hoa năm năm thời gian nhượng hắn có cơ bản nhận thức, nhưng là này đó cũng không đủ, hắn cần phải có chính mình yêu thích cùng sở trường, hắn thích cơ giáp, cho nên ta nhượng hắn đi Cypress đến trường." Corrine nghiêm túc nói.

"Thân mến, ta biết ngươi muốn cho Harry cùng những người khác nhất dạng, nhưng là này cùng ngươi cùng hắn kết hôn cũng không có xung đột. Corrine, ngươi cùng Harry kết hôn, sau đó dựng dục hài tử, này có lẽ càng thích hợp Harry dung nhập thế giới này, nhận thức thế giới này." Margaret thẳng tắp vọng vào Corrine trong ánh mắt, "Hài tử của ta, ngươi đến tột cùng là đang trốn tránh cái gì?"

"Ta không có đang trốn tránh cái gì. Từ người cải tạo gien hạng mục giao cho phòng thí nghiệm thời điểm khởi, ta liền đang chờ đợi, ta chờ mười năm, chờ Harry lấy thiếu niên bộ dáng tỉnh lại, ta dùng năm năm, nhượng Harry trở thành một người người thường. Nhưng là thân mến, ta yêu cầu chính là một vị thê tử, mà không phải một vị tình nhân. Hiện tại Harry không thích hợp làm một người thê tử."

"Corrine, vậy ngươi cảm thấy thê tử phải là như thế nào? Mỗi người đều có chính mình tính cách, Harry nhu thuận, thuận theo, lại xinh đẹp, chẳng lẽ này đó vẫn không thể đủ nhượng hắn trở thành một người thê tử sao?"

Margaret từng bước ép sát nhượng Corrine có chút phiền táo.

"Thân mến phu nhân, ta nhớ rõ ngươi trước kia thực thích Iven, vì cái gì hiện tại vừa muốn thúc ta cùng Harry kết hôn?" Corrine cau mày nói.

Margaret bất đắc dĩ mà nhún vai: "Thân mến, đây là ngươi lựa chọn, cho nên ta tôn trọng ngươi lựa chọn. Nhưng là hiện tại, ta nghĩ muốn ôm tôn tử, thập phần bức thiết mà muốn ôm tôn tử. Smith phu nhân gia tiểu tử kia, tròn vo mềm nhũn bộ dáng, đáng yêu cực kỳ, ta cuối cùng nhịn không được đi kiểm tra, xoa bóp. Nhưng là nắm một trăm biến đều vô dụng, kia cũng biến không thành cháu của ta. Ta ghen tị mà khoái điên rồi, Corrine, ta cầu ngươi."

Margaret có chút thất thố, con trai của nàng không thể nghi ngờ là ưu tú nhất, nhưng là cùng nàng cùng tuổi nữ nhân đều ẩm tôn tử, mà nàng chỉ có thể ghen tị. Margaret khoái sắp điên, một khắc kia, nàng không tái là cái kia chống đỡ khởi Gris gia tộc cơ trí tao nhã nữ nhân, mà chính là một cái mẫu thân, một cái tưởng muốn tôn tử mẫu thân.

Corrine ngồi ở trên ghế sa lông, nhắm lại hai mắt, kia anh tuấn trên mặt lộ ra một cỗ lạnh như băng.

"Phu nhân, ngài không cần bức ta. Hiện tại Harry, không thích hợp sinh hài tử. Ta cùng Harry không có tiến thêm một bước quan hệ, cho nên ngài cũng không cần mỗi tháng đều dẫn hắn nhìn thầy thuốc, này sẽ dọa đến hắn. Về kết hôn cùng hài tử sự, ta có quyết định của chính mình, cũng thỉnh ngài không cần nhúng tay."

Này đối mẫu tử tính cách đồng dạng hảo cường, tại không có tranh chấp thời điểm thập phần thân mật, nhưng là có tranh chấp, lại ai cũng không cùng nhượng. Margaret sắc mặt cũng biến đến khó coi đứng lên, nàng đứng lên, khôi phục ngày xưa sát phạt quyết đoán khi bộ dáng.

"Corrine, Gris gia tộc yêu cầu một cái người thừa kế, nếu ngươi có hài tử, ta đây có thể tiếp tục vi Gris tương lai cố gắng, nhưng là năm năm sau, nếu ngươi còn không có hài tử, như vậy Corrine, ta sẽ thỉnh cầu bệ hạ, cho ngươi xuất ngũ, sau đó phụ trách Gris gia tộc sinh ý." Margaret nói xong, liền trực tiếp hướng ngoài cửa đi đến.

Nhượng Corrine từ một cái chiến sĩ biến thành một cái thương nhân, cơ hồ sẽ muốn mạng của hắn. Margaret uy hiếp, trực tiếp mệnh trung Corrine nhược điểm.

Corrine nắm tay dùng sức mà nện ở trên bàn trà, phát ra một tiếng kịch liệt tiếng vang.

Hài tử, Harry chính mình còn là một hài tử, lại như thế nào đi sinh cái hài tử!

, đệ 012 chương Roy ( tu )

Riston đại học cơ giáp hệ năm nhất học sinh Roy, đã từng là Riston đại học thần thoại. Trí lực giá trị là 167, thể lực giá trị 197, gien vi S cấp gien, gần với cực mạnh biến dị hình gien. Như vậy học sinh, Riston mười năm đều chiêu không đến một cái. Cho nên Roy tiến vào Riston đại học thời điểm tạo thành thực đại oanh động. Hắn bị phân đến cơ giáp hệ tốt nhất lớp, từ tốt nhất lão sư tiến hành dạy học.

Nhưng mà, Roy có một trí mạng chỗ thiếu hụt, cái này chỗ thiếu hụt nhượng Roy tại một năm nội từ thần thoại biến thành chê cười, từ tốt nhất lớp phân đến tối phá hư lớp, thậm chí đã kinh gặp phải bị đuổi học nguy hiểm...

Iven đeo lên mũ giáp, tiến nhập giả thuyết tràng. Toàn đế quốc cơ giáp số liệu đều lục vào hệ thống trung, cho nên mỗi một cái cơ giáp chiến sĩ, tại giả thuyết giữa sân đều sẽ có một trận đối ứng cơ giáp, kia cơ giáp cùng trong hiện thực điều khiển cơ giáp các phương diện tính năng đều là nhất trí. Iven đều không phải là cơ giáp chiến sĩ, hắn tiến vào giả thuyết tràng sau sử dụng hệ thống thống nhất phối trí cơ giáp, này một loại cơ giáp nhưng tại giả thuyết giữa sân đi lại, nhưng là không thể tham dự đánh nhau, tương đương với du hý trong

 

NPC.

Iven mới vừa xuất hiện tại giả thuyết tràng thời điểm, liền nhìn thấy trên bầu trời bay tới một cái thật lớn đồ vật, sau đó thẳng tắp đụng phải phía sau hắn trên vách tường, phát ra thật lớn tiếng vang, lực va đập chi đại, làm cho cả giả thuyết tràng đều chấn run lên một cái.

Iven chuyển động tầm nhìn, liền nhìn thấy một trận thật lớn cơ giáp nằm ở trên mặt đất, kia cơ giáp nghiêng người, đứng lên, trên không trung phiên quá một cái thật lớn độ cung, kia nghiêng người ẩn chứa một cỗ thật lớn lực lượng, sau đó lại thẳng tắp đụng vào đối diện trên vách tường...

Như thế nhiều lần rất nhiều thứ, Iven bên tai không ngừng truyền đến ầm vang thanh, dưới chân mà cũng không ngừng mà chấn động. Không biết qua bao lâu, kia cơ giáp rốt cục an tĩnh mà nằm trên mặt đất, không còn có động.

Này liền là Roy chỗ thiếu hụt.

S cấp gien cộng đồng bệnh chung, lực lượng cường đại, cùng cơ giáp tinh thần dung hợp độ cũng thập phần cao, nhưng là độ nhạy không đủ, đâm trái đâm phải, lực phá hoại cực đại. Riston đại học là chỉ cần giao học phí, liền miễn phí vi mỗi cái cơ giáp hệ học sinh tạo ra thuộc về mình cơ giáp, Roy đã kinh tại thực chiến diễn tập trung chàng phá hủy tam giá cơ giáp, đây là một bút sang quý phí dụng, Riston đại học không nghĩ tiếp tục đem tiền đầu tại một cái không có hy vọng học sinh trên người.

Cho nên bọn họ hy vọng Roy có thể đuổi học. Riston đại học cao tầng đề xuất điều kiện là, nếu lần này Roy không có bị đế quốc lựa chọn, thì trực tiếp đuổi học.

Roy là Iven học sinh. Này một đôi sư sinh tao ngộ dữ dội tương tự.

Iven đi tới kia cơ giáp bên người, từ thượng nhìn xuống đi, thấy kia cơ giáp giống như chủ nhân của hắn giống nhau, toàn thân cao thấp đều tản mát ra một cỗ suy sụp khí tức.

"Roy, theo ta đi ra." Iven đối với kia cơ giáp đạo, đè xuống rời khỏi kiện, ngay sau đó, hắn liền rời khỏi giả thuyết tràng.

Iven ánh mắt dừng ở bên cạnh hắn người trên người, mười sáu tuổi thiếu niên, phát dục thập phần khoái, một thước cửu mấy thân cao, cường tráng cơ bắp, khuôn mặt mặc dù non nớt, nhưng là góc cạnh đã kinh từ từ hiện ra. Roy bỏ đi mũ giáp, màu đen hai mắt mang theo nóng nảy, hắn dùng lực mà gãi gãi tóc, đem kia vốn là liền hỗn độn tóc trảo thành khô thảo, cơ hồ có chút ủ rũ đạo: "Vẫn là không được!"

"Roy, ngươi trước tỉnh táo lại." Iven thanh âm bằng phẳng, có loại nhượng người an bình cảm giác.

Roy cả người tựa lưng vào ghế ngồi, hai mắt nhắm nghiền, nhíu chặt mày dần dần thư hoãn xuống dưới.

"Roy, tại điều khiển cơ giáp thời điểm, ngươi trong đầu nghĩ cái gì?" Iven thấp giọng hỏi.

"Công kích mục tiêu." Roy mở hai mắt, sắc mặt suy sụp đạo, "Lão sư, ta là không phải không đi? Ta nghĩ trở thành một người chiến sĩ, ta nghĩ ra chiến trường, nhưng là vì cái gì sẽ không được đâu?"

Thiếu niên trên mặt hiện ra phiền táo, thống khổ cùng không cam, còn có bất đắc dĩ. Thiếu niên giấc mộng, còn chưa bắt đầu, liền muốn chung kết. Nhất là thiên phú xuất chúng thiếu niên, thừa nhận đến từ nội tâm cùng ngoại bộ áp lực càng thêm thật lớn.

"Lão sư, ta nên làm cái gì bây giờ?" Roy tự bắt lấy cuối cùng một căn cứu mạng rơm rạ, có chút mờ mịt đạo.

Iven trấn an giống nhau sờ sờ Roy đầu: "Roy, ngươi hãy nghe ta nói, S hình gien, bởi vì này gien ưu việt tính, cho nên lướt qua lúc ban đầu giai đoạn, trực tiếp cùng cơ giáp tiến hành tinh thần lực dung hợp. Nhưng là có khi, trụ cột giai đoạn cũng là thập phần trọng yếu. Cơ bản động tác, kỹ xảo, Roy, ngươi đều không phải là không được, mà là khuyết thiếu một ít kỹ xảo huấn luyện."

Đây là Iven quan sát đã lâu mới phát hiện, nhưng là hắn chỉ nói cùng lúc, về phần Roy bản thân gien khả năng tồn tại chỗ thiếu hụt, hắn cũng không biết, cho nên cũng không có nói.

Roy kim sắc hai mắt đột nhiên lòe ra một tia ánh sáng: "Lão sư, này có thật không?" Kia ánh sáng sau đó ám đi, "Nhưng là chỉ có một nguyệt, đến lúc đó ta bị Riston đại học đuổi học, phụ thân liền sẽ không để cho ta tiếp tục đi học."

Roy gia đình cũng không giàu có, biết Roy cũng bị Riston đại học đuổi học sau, phụ thân của hắn liền yêu cầu hắn hồi trong nhà làm việc, Roy khẩn cầu thật lâu tài năng tiếp tục lưu lại. Một khi bị đuổi học, hắn không còn có cơ hội trở lại trường học.

Iven sắc mặt đột nhiên nghiêm túc đứng lên, đề cao thanh âm đạo: "Roy, không là chỉ có một nguyệt, mà là còn có một tháng. Làm một cái chiến sĩ, không có đến cuối cùng một khắc cũng không thể buông tha!"

Roy ánh mắt cũng biến đến kiên định đứng lên, hướng phía Iven đi một cái chào theo nghi thức quân đội: "Ta sẽ không buông bỏ, lão sư!"

Iven từ bao trung lấy ra một cái cứng nhắc máy tính, điểm khai vài cái video đối Roy đạo: "Ngươi trước chiếu này vài cái đơn giản động tác luyện, chờ này đó nắm giữ, ta tái giáo ngươi một ít kỹ xảo tính động tác." Iven trừng mắt nhìn, thần bí đạo, "Đây chính là lão sư độc môn tuyệt kĩ, lớp học thượng chưa từng có giảng quá."

Hai người chi gian tiểu bí mật thường thường sẽ làm người càng thêm thân mật đứng lên, Roy trong lòng tựa hồ có một cỗ dòng nước ấm chảy xuống quá, mặt trái cảm xúc biến mất, tin tưởng một chút một chút trọng tố đứng lên. Roy ánh mắt cũng biến đến lóe sáng đứng lên, nghiêm túc nói: "Ta nhất định sẽ hảo hảo học, sẽ không để cho lão sư thất vọng. Còn có, cám ơn lão sư!"

"Ta không chỉ là tại giúp ngươi, cũng tại giúp chính mình. Ta chỉ là một dẫn đường tác dụng, là trọng yếu hơn tại ngươi tự thân. Nhưng là, Roy, ta tin tưởng ngươi, cố lên!" Iven đem máy tính đưa cho Roy, liền xoay người ly khai.

Roy đứng ở tại chỗ, nhìn Iven thân ảnh càng chạy càng xa, lộ ra một cái ngây ngô cười, sau đó mãnh liệt vỗ đầu mình một cái, bắt đầu ôm máy tính, nghiêm túc mà nhìn đứng lên.

Iven đều không phải là nhẹ ngôn buông tha người. Chính như Iven lời nói, hắn không chỉ là tại giúp Roy, cũng tại giúp chính mình. Hắn không thể mất đi phần này công tác, cho nên năm nhất trung nhất định phải có người bị đế quốc quân sự chỉ huy trung tâm lựa chọn. Iven lựa chọn Roy.

Đế quốc chọn lựa là tương đương nghiêm khắc, hơn nữa chọn lựa có một ngầm thừa nhận quy tắc, chính là gien thuộc tính càng cao, bị lựa chọn khả năng tính càng lớn. Cho nên, năm nhất trung, Roy là có hy vọng nhất.

Iven tin tưởng lựa chọn của mình.

Đương sự tình chưởng khống tại trong tay mình thời điểm, liền có một loại sung sướng cảm. Cho nên Iven trở lại dạy học đại lâu thời điểm, tâm tình đều vẫn luôn thực hảo.

Alice tâm tình cũng thập phần hảo, tại vài cái văn phòng chi gian lủi, thải giày cao gót, một bên hừ ca. Loại này nhiễu nhân công làm hành vi từ một mỹ nữ làm ra đến, tất cả mọi người thập phần khoan dung không có ngăn lại nàng.

Iven một xuất hiện, Alice vội vàng bu lại, vẻ mặt chân thành đạo: "Iven, ngươi hảo suất a!"

Iven: "... Ha hả."

Alice trừng mắt nhìn: "Màu ngân hôi tây trang hảo thích hợp ngươi! Còn có này kiểu tóc, thoạt nhìn mềm nhũn, hảo tưởng kiểm tra!"

Iven: "..." Hắn cũng không phải cẩu, Iven theo bản năng mà lui về phía sau một bước.

"Alice, chuyện gì cho ngươi vui vẻ như vậy?" Iven hỏi, cùng Alice vẫn duy trì hai thước khoảng cách.

"Thân mến, ta thật sự là thật là vui!" Alice cười nói, ánh mắt cong thành nguyệt nha hình.

"... Vì cái gì?" Iven tiếp tục hỏi.

"Iven, ta vừa mới đi phòng làm việc của hiệu trưởng thời điểm, biết một cái thiên đại tin tức tốt. Ngươi có biết hoàng đế bệ hạ phái ai tới Riston đại học chọn lựa học sinh sao? Là Corrine tướng quân! Corrine · Gris, chỉ xuất hiện tại TV thượng cùng ta trong mộng nam nhân, ác, trời ạ, ta sẽ không đang nằm mơ đi! Corrine tướng quân cư nhiên muốn tới Riston!" Alice hỉ không tự kìm hãm được, hai gò má ửng đỏ, tựa hồ lâm vào trong tưởng tượng.

Cho nên nàng không có chú ý tới đột nhiên ngốc lăng xuống dưới Iven.

"Trường học muốn chọn vài cái lão sư tiếp đãi Corrine tướng quân, Iven, ta sẽ sẽ không bị lựa chọn?" Alice tinh tinh mắt mà nhìn Iven.

Iven tại ghế trên ngồi xuống, buông xuống mâu che dấu ra suy nghĩ của hắn.

"Sẽ." Iven chỉ nói một chữ.

Alice chiếm được vừa lòng mà đáp án, vui vẻ mà hướng nơi khác hoảng đi.

, đệ 013 chương điện ảnh ( tu )

Từ khi sinh hạ Rian sau, Iven liền biến đến dị thường công việc lu bù lên, hắn sở hữu tinh lực đều đặt ở Rian cùng công tác thượng, cho nên có rất ít thời gian đi giải trí.

Nhưng mà, Iven chưa kịp phản ứng thời điểm, Rian đã kinh trưởng thành, có lẽ mồ côi cha gia đình hài tử đều phá lệ trưởng thành sớm, tiểu tử kia đã hiểu được đi quan tâm chính mình ba ba.

"Ba ba, bảo bảo muốn đi nhìn điện ảnh!" Rian tay nhỏ bé cầm điện thoại, lớn tiếng nói.

Iven kỳ thật đều không phải là một cái đủ tư cách ba ba, gặp gỡ Rian, hắn liền biến đến không đủ lý trí, chỉ cần không phải quá phận hoặc là không tốt yêu cầu, Iven đều sẽ hết sức đi thỏa mãn hắn.

Chính là nhìn điện ảnh, cho nên Iven không chút suy nghĩ đáp ứng. Rian khép lại điện thoại, đối với đứng ở trước mặt mình đại nhân chớp chớp đôi mắt.

"Nhìn điện ảnh, ba ba sẽ vui vẻ sao?" Rian bò lên phó điều khiển, một bên hỏi.

Darnell nhìn Rian một tiểu đoàn đáng yêu bộ dáng, trong lòng không khỏi run rẩy. Trời biết hắn có bao nhiêu thích tiểu hài tử, nhưng là Darnell là một cái trời sinh mặt than, những cái đó tiểu hài tử nhìn thấy hắn liền sẽ khóc lớn ra tiếng. Mà Darnell kỳ hảo, thì sẽ bị những cái đó tiểu hài tử tưởng lầm là quái thúc thúc âm mưu, nhìn đến hắn đều sẽ trốn đến rất xa.

Đối với trời sinh cùng tiểu hài tử cách biệt Darnell, có thể có được Rian như vậy đáng yêu tiểu tử kia ưu ái, trong lòng hắn cao hứng mà thiếu chút nữa bay lên. Darnell cố gắng nhượng vẻ mặt của mình nhu hòa chút, phóng thấp thanh âm đạo: "Ba ba chính là áp lực quá lớn, thả lỏng một chút thì tốt rồi. Nhìn điện ảnh cũng là một loại thả lỏng phương thức."

Darnell nói chuyện thanh âm liền giống như muỗi gọi giống nhau, Rian phải thấu mà rất gần tài năng nghe thấy.

Nhìn thấy kia lông xù đầu nhỏ tại trước mặt hoảng, Darnell rốt cục nhịn không được vươn tay, tại Rian trên mặt kháp một chút.

Rian chớp chớp hai mắt, Darnell vội vàng rút về tay, cả người đều biến đến như lâm đại địch đứng lên.

Tiểu tử kia thật đáng yêu, nhưng là hắn hảo sợ ngay sau đó tiểu tử kia sẽ khóc lên.

Ngay sau đó, Rian tại vị trí của mình làm tốt, lớn tiếng nói: "Darnell thúc thúc, ba ba khoái tan tầm, chúng ta cùng đi tiếp hắn!"

Darnell nhất thời tùng một hơi, phát động xe, hướng Riston đại học mở ra.

Cho nên đương Iven mới vừa đi xuất Riston đại học thời điểm, liền thấy một lớn một nhỏ chính chờ ở môn khẩu, Rian cưỡi ở Darnell trên vai, hướng phía Iven dùng sức mà huy tay.

"Ba ba, bảo bảo tới đón ngươi!" Rian lớn tiếng nói.

Iven nhãn tình sáng lên, bước nhanh hơn đã đi tới, đem Rian từ Darnell trên vai bế xuống dưới.

"Rian, ngươi tại sao có thể ngồi ở Darnell thúc thúc trên vai? Như vậy thúc thúc sẽ mệt." Iven nghiêm mặt đạo.

Rian ôm Iven cổ, đáng thương hề hề mà nhìn Iven, giải thích đạo: "Ba ba, về sau sẽ không."

"Không có, ta thực thích Rian ngồi ở ta trên vai!" Darnell vội vàng nói, bởi vì vội vàng, kia mặt không đổi sắc mặt cư nhiên phá lệ mà đỏ, nhìn Iven chính nhìn hắn, Darnell sắc mặt càng thêm đỏ.

Một lớn một nhỏ, đều thật đáng yêu... Darnell hồng che mặt than mặt nghĩ.

Iven hồ nghi mà nhìn Darnell liếc mắt một cái, lại nhìn hạ biển miệng, một đôi ướt sũng mắt to chính tội nghiệp nhìn hắn Rian, Iven rốt cục lộ ra một cái cười: "Kia nếu thúc thúc mệt, ngươi liền không thể giống hôm nay như vậy."

Rian vội vàng gật đầu đạo: "Hảo đát, ba ba. Ba ba hôm nay có hay không tưởng bảo bảo!"

"Suy nghĩ." Iven đạo.

"Suy nghĩ bao nhiêu lần?" Rian tò mò hỏi han.

"So bảo bối tưởng ba ba số lần nhiều một lần." Iven đạo.

Rian bản khuôn mặt nhỏ nhắn, bắt đầu tự hỏi đứng lên: "Vừa đến trường học thời điểm suy nghĩ một lần, lúc ăn cơm suy nghĩ một lần, nghỉ trưa thời điểm mơ thấy ba ba, số học khóa thời điểm suy nghĩ một lần..." Nói tới đây, Rian đột nhiên che miệng lại, tội nghiệp mà nhìn Iven.

"Lên lớp cư nhiên không chuyên tâm!" Iven nghiêm túc nói.

"Bảo bảo thật sự rất tưởng ba ba đi!" Rian mãnh liệt nhào vào Iven trong ngực, cọ cọ, lấy lòng đạo.

Iven nhìn chính mình trong ngực lông xù một đoàn, nháy mắt không có trách cứ.

Darnell ánh mắt thẳng tắp dính ở tại Iven cùng Rian trên người, hắn phải dùng sức quản trụ chính mình tay, tài năng đủ nhịn xuống không có trực tiếp đem một lớn một nhỏ ôm vào trong ngực.

Darnell mở ra xe chỗ ngồi phía sau cửa xe, làm ra một cái mời tư thế. Iven lễ phép mà cười cười, liền ôm Rian ngồi xuống.

Darnell có chút thất thần, hắn lực chú ý vẫn luôn dừng ở phía sau hai người đối thoại thượng. Một khắc kia, trong lòng của hắn có loại ấm áp cảm giác.

Trong lòng hắn đột nhiên sinh một loại mãnh liệt khát vọng, nếu này một lớn một nhỏ đều thuộc về mình, thật là tốt biết bao.

Darnell còn trầm tĩnh tại chính mình trong ảo tưởng, bọn họ đã kinh tới rạp chiếu phim.

Hôm nay là thời gian làm việc, rạp chiếu phim trong cũng không có nhiều người, phần lớn là có đôi có cặp tình lữ, hoặc là tam khẩu nhà. Darnell ngày thường anh tuấn, Iven văn nhã thanh tú, hơn nữa đáng yêu tới cực điểm Rian, ba người này đưa tới rất nhiều người chú ý.

"Oa, tiểu tử kia thật đáng yêu! Hảo tưởng đi kiểm tra!"

Rian đối với những cái đó khen hắn người lộ ra một cái đại đại cười.

"Ác, trời ạ, ta chịu không nổi!" Có người bưng trái tim tránh ra.

Darnell đột nhiên có chút ăn dấm.

"Nhìn cái gì điện ảnh?" Nhìn kia thật lớn trên màn ảnh không ngừng hiện lên điện ảnh đoạn ngắn, Iven hỏi.

Darnell nhìn nháy mắt to Rian, đề nghị đạo: "Không bằng nhìn lang bảo bảo cùng hùng mụ mụ đi."

Darnell nói thu hoạch Rian khinh bỉ ánh mắt một cái.

Darnell: "..."

Nguyên lai Darnell lớn như vậy tuổi cư nhiên có như vậy yêu thích, Iven giáo dưỡng nhượng hắn nhịn được khinh bỉ.

Trời biết Darnell chỉ là muốn lấy lòng Rian. Nhưng mà trì độn Iven cùng Rian đều không thể phát hiện Darnell như vậy mảnh khảnh thần kinh, đều tưởng hắn mình thích nhìn.

"Ba ba, bảo bảo muốn nhìn cơ giáp chiến sĩ. Lang bảo bảo quá ngây thơ, chỉ có Edda mới thích nhìn. Darnell thúc thúc, lần sau chúng ta lại đến cùng ngươi xem trọng sao?" Rian trưng cầu Darnell ý kiến.

Darnell khóc không ra nước mắt, chỉ có thể đỉnh che mặt than mặt gật gật đầu.

Cơ giáp chiến sĩ là nhất bộ lấy tinh tế chiến tranh vi đề tài điện ảnh, nhân vật chính hách lợi nguyên hình kỳ thật chính là đế quốc tiếng tăm lừng lẫy tướng quân Corrine. Tinh tế đại chiến trung, hách lợi điều khiển phi thuyền dừng ở một cái hoang phế tinh cầu thượng, cùng đế quốc mất đi liên hệ. Mà địch nhân từng bước ép sát, hách lợi bằng vào trí tuệ của mình cùng lực lượng, cùng với cùng chính mình cơ giáp hoàn mỹ phối hợp, cuối cùng trốn ra địch nhân vây quanh, mà đế quốc cũng đạt được cuối cùng chiến tranh thắng lợi.

Cơ giáp chiến sĩ hình ảnh cảm thực cường, chiến tranh cũng thập phần rất thật, trong đó không thiếu hung hiểm kích thích hình ảnh. Darnell lấy một bộ hộ hoa sứ giả bộ dáng, ngồi ở đây một lớn một nhỏ bên người, chờ mong vị nào bị dọa đến, sau đó nhào vào trong ngực của mình.

Nhưng mà từ đầu tới đuôi, kia một lớn một nhỏ đều nhìn xem hứng thú nồng hậu.

"Ba ba, bảo bảo cũng tưởng trở thành lợi hại như vậy cơ giáp chiến sĩ!" Nhìn hoàn điện ảnh sau, Rian nắm chặt tiểu nắm tay, kiên định đạo.

Kỳ thật lợi hại cơ giáp chiến sĩ, thường thường đều sẽ xứng có một chiến thuật chỉ đạo hoặc là quan chỉ huy, bởi vì người chỉ huy càng thêm lý trí, càng thêm hiểu được phân tích chiến thế. Iven trước kia liền ảo tưởng quá đi lên chiến trường, nhượng cùng chính mình phối hợp chiến sĩ trở thành ưu tú nhất cơ giáp chiến sĩ. Nhưng mà, này chung quy thành một hồi vĩnh viễn vô pháp thực hiện mộng.

Iven sờ sờ Rian đầu nhỏ, cười nói: "Về sau Rian sẽ trở thành lợi hại nhất cơ giáp chiến sĩ, nhượng ba ba vì ngươi kiêu ngạo."

"Rian, Darnell thúc thúc cũng sẽ vì ngươi kiêu ngạo." Darnell rốt cục có chen vào nói cơ hội, vì mình tìm về một ít tồn tại cảm.

"Ba ba thật hảo, Darnell thúc thúc cũng hảo, lần sau bảo bảo đến ngươi xem lang bảo bảo cùng hùng mụ mụ."

Darnell: "... Hảo."

Ba người đồng thời ăn quá cơm chiều, Darnell đưa Iven cùng Rian trở về nhà. Iven thay Rian tắm rửa, đem tiểu tử kia bọc thành một đoàn ném vào ổ chăn trong.

"Iven, ngươi hôm nay tâm tình không tồi a." James xuyên áo ngủ, lung lay lại đây.

"Kỳ thật trên đời này cũng không có nhiều như vậy tuyệt cảnh, tổng sẽ có hy vọng. Lòng mang hy vọng, có lẽ liền sẽ không sống đến mệt mỏi như vậy. James, ngươi còn trẻ, không cần sớm vì mình chặt đứt tử hình." Iven cười nói.

"Lòng mang hy vọng..." James cười khẽ ra tiếng.

Có người đem hắn kéo vào trong địa ngục, hắn trong bóng đêm đi được lâu lắm, đã kinh quên cái gì là hy vọng.

"Iven, ta gặp được quá trên đời này hoàn mỹ nhất kẻ lừa đảo, hắn lừa ta, sau đó biến mất mà vô tung vô ảnh." James đột nhiên đạo.

Iven kinh ngạc nhìn James, này đó đi qua, James là từ đến sẽ không nói khởi. Iven còn muốn nói nữa, nhưng là James đã kinh xoay người rời đi.

, đệ 014 chương may mắn ( tu )

Lựa chọn là nhất kiện chuyện rất trọng yếu, một bước thiên đường, một bước địa ngục. Iven lựa chọn Roy, liền đem sở hữu lợi thế đều đặt ở trên người hắn. Đây là một tràng đánh cờ, là Iven cùng Roy, cùng hiện thực đánh cờ. Iven yêu cầu phần này công tác, Roy tưởng muốn trở thành một cái chiến sĩ, vận mệnh làm cho bọn họ đi tới đồng thời.

Sự thật chứng minh, Roy quả thật không để cho Iven thất vọng.

Roy sinh ra gia đình công nhân, phụ thân của hắn cũng không lý giải giấc mộng của hắn, sở dĩ nhượng hắn đến Riston đại học, là bởi vì đế quốc chiến sĩ đãi ngộ tiền lương đều rất tốt. Roy sống đến vẫn luôn thực áp lực, không người nào để ý giải hắn, cũng không có người cổ vũ hắn, hơn nữa tại thiên phú của hắn thành trói buộc sau, chỉ có giấc mộng duy trì hắn.

Nhưng là, ai cũng không thể quên, Roy chính là cái mười sáu tuổi thiếu niên, tín niệm lực lượng dần dần biến mất, hắn đã mở bắt đầu tuyệt vọng. Iven cổ vũ cùng giáo viên thành ngày đông trong một tia dương quang, nhượng ở vào hàn băng trung Roy cảm thấy một tia ấm áp. Tuyệt cảnh trung đứng lên người thường thường càng thêm dũng cảm cùng chăm chỉ, cũng càng sợ nhượng người thất vọng.

Roy không muốn làm cho trên đời này duy nhất tín nhiệm hắn người tuyệt vọng, cho nên hắn dùng hết hết thảy. Roy đem Iven cấp video từ đầu tới đuôi mà nhìn một lần, đem mỗi một động tác đều thật sâu mà ghi tạc trong đầu, sau đó liền tiến nhập giả thuyết tràng tiến hành huấn luyện.

Bắt đầu thời điểm có chút ngốc vụng, nhưng là Roy cũng không có buông tha, tiếp tục dựa theo Iven chỉ thị huấn luyện, mấy ngày xuống dưới, hắn thế nhưng có thể lưu loát mà làm ra máy tính trung những cái đó động tác, một lần vách tường đều không có chàng quá!

Roy cơ hồ không thể chờ đợi được mà muốn đem điều này tin tức tốt nói cho Iven.

Bọn họ ước cũng may cơ giáp trưởng máy tứ gặp mặt, Iven đẩy cửa phòng ra, liền thấy Roy đứng ở trước mặt, lộ ra một hơi bạch nha, chính mỉm cười nhìn hắn.

"Lão sư, video trong những cái đó động tác, ta đều sẽ."

Roy đen thùi hai mắt lóe ánh sáng, ngây ngô tuấn mang trên mặt kích động, rõ ràng là một thước cửu mấy thân cao, lại khó hiểu nhượng hắn nghĩ tới Rian. Rian mỗi lần cũng là như vậy chớp chớp mắt cầu hắn khích lệ.

Iven trong lòng đột nhiên có một tia mềm mại, khen đạo: "Roy, ngươi làm thực hảo."

Được khích lệ, Roy cười đến càng thêm sáng lạn, cơ hồ hoảng hoa Iven ánh mắt.

"Lão sư, ta thật vui vẻ!" Roy hướng đi lên, vốn là muốn Iven ôm đứng lên, sau đó lâm thời kịp phản ứng trước mắt là lão sư của mình, liền đem bên cạnh cái bàn dùng sức mà giơ đứng lên.

Kia cái bàn là kim chúc chất liệu gỗ, ước chừng có mấy trăm kg, Roy cứ như vậy đem cái bàn giơ đứng lên! S cấp gien lực lượng có thể thấy được một điểm!

Để ngừa bị tạp đến, Iven yên lặng mà thối lui đến nơi cửa.

Roy vui vẻ đến đủ, cũng kịp phản ứng, có chút xấu hổ mà đem kia cái bàn thả lại tại chỗ, ngây ngô trên mặt khởi một tầng đỏ ửng, đỏ mặt gọi một tiếng: "Lão sư."

Iven đi vào trong phòng, sắc mặt nghiêm túc đứng lên: "Ly đế quốc chọn lựa chỉ có hai mươi ngày, Roy, đi thông giấc mộng trên đường có rất nhiều chướng ngại vật, ngươi đã kinh vượt qua một cái, nhưng là kế tiếp chỉ biết khó sẽ không đơn giản, cho nên ngươi muốn tiếp tục cố gắng."

Roy nghiêm túc mà gật gật đầu: "Lão sư, ngài dạy ta kế tiếp kỹ xảo đi."

"Hiện tại tiến giả thuyết tràng, nhượng ta xem nhìn ngươi tiến bộ." Iven đạo.

Hai người đeo lên mũ giáp, nháy mắt liền từ trong phòng biến hóa đến thật lớn giả thuyết giữa sân.

Làm chiến đấu chỉ đạo, phải đối với mình chiến sĩ có đầy đủ hiểu biết, quen thuộc hắn ưu thế cùng nhược điểm, quen thuộc hắn nhất cử nhất động, nhượng hắn đem hoàn cảnh xấu che dấu, ưu thế đầy đủ phát huy ra đến. Iven cơ hồ trát cũng không nháy mắt mà nhìn chằm chằm Roy, đem hắn mỗi một cái hành động đều ghi tạc trong lòng, sau đó đối biểu hiện của hắn tiến hành toàn diện phân tích.

Đại hình cơ giáp trên không trung nhảy nhót, động tác lưu loát hơn nữa ẩn chứa cực đại lực lượng. So với mấy ngày trước đây, Roy đích thực có thật lớn tiến bộ.

Nhưng là, cũng bị đế quốc đệ nhất quân sự chỉ huy trung tâm lựa chọn, vẫn là có chênh lệch.

Roy làm một cái vượt qua động tác, xuyên qua cao cao hoành treo lan can. Iven đột nhiên đè xuống một cái cái nút, giả thuyết tràng nháy mắt chuyển hóa vi chiến đấu hình thức, giả thuyết cơ giáp trống rỗng xuất hiện tại giả thuyết giữa sân, bắt đầu hướng Roy khởi xướng công kích. Roy phản ứng cũng không rất nhanh, nhưng là lực lượng cường đại, đem kia xông lên địch nhân nháy mắt tiêu diệt rụng. Thứ hai giá cơ giáp xuất hiện thời điểm, Roy bắt đầu cố hết sức đứng lên, đến mặt sau, liền bị địch nhân vây ở trong góc, căn bản tiến công không.

"Roy, ngụy trang thành công kích địch nhân bên trái, sau đó từ bên trái trên không vượt qua đi ra!"

"Công kích địch nhân đầu!"

"Lui về phía sau!"

"Khiêu đi qua!"

"Lưng!"

Roy dần dần đuổi kịp Iven tiết tấu, qua ước chừng nửa giờ, đối thủ rốt cục nằm trên mặt đất. Roy từ giả thuyết giữa sân ra tới thời điểm đã là đầy người đại hãn, ướt sũng tóc dán tại trên mặt, có vài phần chật vật, nhưng là trên mặt lại mang theo sáng lạn cười.

"Lão sư, chúng ta thắng." Roy hủy diệt trên mặt hãn đạo.

Iven trên mặt vẫn là mang theo thản nhiên cười. Nhưng là nếu nhìn kỹ, liền có thể phát hiện tay hắn tại phát run, đây là Iven kích động biểu hiện. Tại vừa mới một khắc kia, Iven không chỉ chỉ đạo Roy, cũng giống như đứng ở trên chiến trường, cùng chính mình chiến sĩ thân mật mà phối hợp, hoàn thành một hồi xinh đẹp chiến đấu.

Theo gien cấp bậc lên cao, cơ giáp chiến sĩ năng lực chiến đấu càng mạnh, nhưng là phản ứng năng lực cùng ứng biến năng lực lại sẽ tùy theo yếu bớt. Mỗi cái ưu tú cơ giáp chiến sĩ sau lưng đều có một cái xuất sắc chiến đấu chỉ đạo, thân ở chiến trường trung cơ giáp chiến sĩ tầm nhìn thường thường dễ dàng đã bị hạn chế, sức phán đoán cùng phản ứng lực cũng không đủ khả năng, mà lúc này, chiến đấu chỉ đạo tác dụng liền phát huy ra đến. Nhưng mà cũng có đặc biệt, tỷ như Corrine, bởi vì hắn rất ưu tú, ưu tú đến chiến đấu đồng thời có thể làm ra có lợi nhất phán đoán, cho nên hắn không cần chiến đấu chỉ đạo.

"Roy, tại chiến trường trung, không chỉ là một mặt tiến công, còn muốn dựa vào kỹ xảo tiến hành công kích. Lui về phía sau cũng không tương đương thất bại, có lui có tiến, hóa lui vi tiến, có khi ngược lại sẽ chuyển bại thành thắng."

Iven lấy qua Roy bên người máy tính, sáp # nhập một cái phần cứng, số liệu thực khoái truyền đến máy tính thượng. Iven đem máy tính đưa cho Roy: "Này mặt trên là một ít kỹ xảo tính động tác, là ta học sinh thời đại sưu tập thứ tốt, ngươi nhiều nhìn mấy lần, hẳn là sẽ có trợ giúp."

Roy tiếp nhận máy tính, như tiếp nhận trân bảo giống nhau, cơ hồ không thể chờ đợi được mà mở ra video. Nhìn mặt trên xinh đẹp lưu loát động tác, Roy có vẻ thực hưng phấn: "Lão sư, chờ về sau ta chiến đấu cấp bậc qua A cấp, không bằng ngươi tới làm ta chiến đấu chỉ đạo đi?"

Iven sửng sốt một chút, lý tưởng của hắn liền là trở thành xuất sắc quan chỉ huy, chỉ đạo xuất đế quốc ưu tú nhất cơ giáp chiến sĩ. Tại Roy nói xong một cái chớp mắt kia, Iven nỗi lòng có nháy mắt dao động, nhưng là thực khoái khôi phục bình thường.

"Ta không có tiến tu quá, kinh nghiệm cùng học thức phương diện đều thập phần hữu hạn. Roy, ngươi thực ưu tú, ngươi yêu cầu càng thêm ưu tú chiến đấu chỉ đạo giả." Iven nghiêm túc nói, hắn nói chính là lời nói thật.

"Lão sư, ngươi lợi hại như vậy, vì cái gì không tiếp tục tiến tu đâu?" Roy tò mò hỏi han.

Iven lộ ra một cái thần bí cười, Roy càng thêm tò mò, để sát vào chút.

"Bởi vì... Nhập học cuộc thi thời điểm, ta tạp lão sư đầu." Iven nghiêm trang chững chạc đạo.

Roy mở to hai mắt nhìn: "Thật vậy chăng?"

"Đương nhiên là giả." Iven nói xong liền xoay người rời đi.

Roy ngây người một chút, không thể tưởng được Iven cư nhiên sẽ cùng hắn nói giỡn. Iven sau khi rời đi, Roy lực chú ý thực khoái tập trung đến Iven cho hắn video thượng.

Iven vừa đi vào dạy học lâu, đã bị Colin gọi đi phòng làm việc của hắn.

Colin ngồi ở ghế trên, toàn thân thịt béo cơ hồ đem kia ghế dựa chất đầy.

"Iven a, khoái tọa!" Colin mang trên mặt cười, cặp kia mắt nhỏ trong lại mang theo một tia âm u.

Iven tại Colin đối diện ngồi xuống, trên mặt hơi hơi lộ ra nghi hoặc.

Colin cũng không tái thừa nước đục thả câu, nói thẳng: "Iven a, Riston đại học, làm John trấn tốt nhất tổng hợp lại tính đại học, đế quốc vẫn là thập phần coi trọng. Gris tướng quân tên, tin tưởng ngươi đã sớm nghe nói qua. Đế quốc quân hàm cao nhất tướng quân, sinh ra với Awes đế quốc tối từ xưa gia tộc, hoàng đế bệ hạ phụ tá đắc lực, Gris tướng quân, cơ hồ thắng lợi đại biểu, là toàn bộ đế quốc anh hùng. Lần này hoàng đế bệ hạ phái Gris tướng quân đến Riston tiến hành chọn lựa, có thể thấy được tổng thống đối Riston đại học coi trọng trình độ."

Một cái thành thị chọn lựa từ một người phụ trách, Corrine phụ trách kỳ thật là cả tòa Klimts thành chọn lựa, Riston đại học chính là đông đảo đại học trung bé nhỏ không đáng kể một nhà, Colin thập phần sẽ cất nhắc Riston, cũng thập phần sẽ cất nhắc chính mình. Iven thùy mâu, gật gật đầu, tiếp tục nghe Colin sau văn.

"Trường học tính toán phái vài cái lão sư làm đại biểu đi tiếp đãi Gris tướng quân. Này đó người may mắn là từ trường học sở hữu lão sư đầu phiếu quyết định. Iven, chúc mừng ngươi, ngươi liền là này đó người may mắn trung một cái!" Colin lớn tiếng nói rằng, một bên cổ chưởng, ngữ khí thập phần khoa trương!

Đế quốc chọn lựa chi nghiêm khắc, lấy Riston đại học năm nhất tiêu chuẩn thực khó có người bị lựa chọn. Colin cảm thấy, Iven có tám mươi phần trăm khả năng tính phải rời khỏi Riston. Nhưng là nếu Iven đi tiếp đãi Gris tướng quân, vạn nhất được đến tướng quân ưu ái, kế hoạch của hắn chẳng phải là rơi vào khoảng không? Cho nên đương biết Iven được tuyển lão sư đại biểu thời điểm, là thập phần không vui. Nhưng mà hắn không thể không nhìn đầu phiếu kết quả, chỉ có thể cắn răng nói cho Iven tin tức này.

Iven sửng sốt một chút, đối với như vậy 'Thù vinh', lại hoàn toàn không có một chút vui vẻ ý tứ.

Corrine · Gris.

Thời gian là một tề thuốc hay, cho dù tái yêu sâu sắc hận cũng sẽ theo thời gian dần dần nhạt đi. Iven hoa năm năm thời gian, đem tên này chôn ở nội tâm chỗ sâu nhất. Năm năm thời gian, cơ hồ tiêu ma hắn đối Corrine yêu. Năm năm trước, nhìn trong TV Corrine, Iven còn sẽ thất thần, nhưng là hiện tại, hắn có thể bình tĩnh mà nhìn hoàn đế quốc truyền thông đối Corrine một đoạn phỏng vấn.

Iven nỗi lòng đã kinh bình tĩnh trở lại, nhưng là hắn cũng không muốn gặp lại Corrine, dù sao quan hệ của bọn họ quá mức đặc biệt, gặp lại cũng là một loại xấu hổ.

Nhưng mà, có một số việc là không thể lựa chọn.

"Iven, ngươi sẽ không vui vẻ ngốc đi!" Colin chua chua thanh âm vang lên, mang theo châm chọc đạo, "Thấy Gris tướng quân cần phải tinh thần chút, không cần ném chúng ta Riston mặt!"

Iven không nhìn Colin trào phúng, lễ phép mà nói biệt, liền đi ra văn phòng.

Đã nhập cuối mùa thu, trong sân trường lá cây rơi xuống đầy đất, chung quanh đều là trụi lủi thụ, nhất phái hoang vắng chi cảnh. Iven đứng ở trên cửa sổ, hướng xa xa nhìn lại, gió thu thổi qua, thổi bay một mà lá rụng, thổi loạn Iven tóc, tóc đen phi động, cơ hồ chặn Iven hai mắt.

, đệ 015 chương đã đến ( tu )

Tháng mười mười một ngày là Awes đế quốc quốc khánh ngày. Một ngày này, trên đường thập phần náo nhiệt, trên quảng trường rất sớm liền tụ tập rất nhiều người, mỗi người trong tay đều cầm một mặt cờ xí, du dương quốc ca vang lên, mọi người bắt đầu huy động cờ xí, hoan hô đứng lên.

Một ngày này, cũng là đế quốc tướng quân Corrine tới John trấn ngày.

Hoặc có lẽ là bởi vì bên ngoài ồn ào thanh, Iven rất sớm liền tỉnh lại, sau sẽ thấy cũng ngủ không được. Trong ngực Rian đang ngủ say, hai chỉ tay nhỏ bé gắt gao mà bái Iven áo ngủ. Iven tiểu tâm mà đem Rian tay cầm khai, từ ổ chăn trong đi đi ra. Iven xuyên rộng lớn áo ngủ, mở ra ban công môn, đi ra ngoài, sau đó tiểu tâm mà đóng cửa lại. Hắn hai tay chống lan can, ra bên ngoài nhìn lại. Bên ngoài thiên vẫn là hắc, nhưng là trên đường đã có rất nhiều người, bởi vì quốc khánh ngày, toàn bộ John trấn trước tiên thức tỉnh. Sáng sớm có chút lạnh, Iven long khẩn áo ngủ, liền vẫn luôn như vậy đứng, hô hấp sáng sớm không khí, chờ thiên một chút một chút mà sáng lại đây.

Sáng sớm tám giờ, ăn quá sớm cơm, Mary liền mang theo James cùng Rian đi trong trấn tâm quảng trường vô giúp vui, Iven một mình một người ở lại trong nhà.

Tám giờ rưỡi, môn vang lên tiếng chuông, Iven đi đến cửa sổ trước, liền nhìn thấy Alice đối diện hắn huy tay. Iven bãi một cái thủ thế, cầm lấy đồ vật liền hướng dưới lầu đi đến.

Riston đại học chọn lựa xuất giáo sư đại biểu đúng là Iven cùng Alice, Alice học thuật nghiêm cẩn, mà còn người lớn lên xinh đẹp, các nam nhân đều muốn phiếu đầu cho Alice, Iven tính cách ôn hòa, xử sự nghiêm túc, nữ sĩ nhóm thì đem phiếu đầu cho Iven. Alice cơ hồ vui vẻ mà khoái điên rồi, nhất là hôm nay, chỉ cần nghĩ đến cùng với Corrine tướng quân thân mật tiếp xúc, càng thêm kích động mà khó có thể tự chế.

Trường học chuyên môn phái một chiếc sa hoa từ sức nổi ô tô, dùng để tiếp đưa Corrine, mà Alice cùng Iven đều dính quang. Iven nhìn trong xe Alice, không khỏi mở to hai mắt nhìn. Bởi vì Alice xuyên rất gợi cảm, kim sắc tóc dừng ở bả vai trắc, vai bán lộ, quần áo nịt quần sấn ra mặt ngoài có hứng thú dáng người, trên mặt họa nùng trang, trên chân bước một đôi thập ly mễ giày cao gót, cả người nhìn qua tựa như khêu gợi dạ điếm nữ lang.

Cùng Alice trang phục hoàn toàn tương phản, Iven trên người xuyên nhất kiện thâm màu xám tây trang, cái này tây trang xem như hắn sở hữu trong quần áo tốt nhất, tuy rằng giá rẻ, nhưng là uất nóng cực kỳ chỉnh tề, này một thân đều không phải là hàng hiệu, nhưng là thực sạch sẽ. Cùng Alice so sánh với, thì có chút quá phận mộc mạc.

"Alice, ngươi là muốn đi dạ điếm sao?" Iven nhìn Alice lộ ra rõ ràng chân, không khỏi đạo.

Bây giờ là cuối mùa thu, Alice thế nhưng liên tất chân đều không có xuyên, Iven triệt để sợ ngây người, thân sĩ phong độ nhượng hắn bỏ đi tây trang, đưa cho Alice.

Alice ghét bỏ mà nhìn Iven tây trang liếc mắt một cái: "Thân mến Iven, chỉ cần nghĩ đến lập tức có thể nhìn thấy anh tuấn Corrine tướng quân, ta toàn thân đều dấy lên một phen hỏa!"

Iven yên lặng mà đem tây trang xuyên hồi trên người, sau đó đạo: "Này đem sống mái với nhau không thể ngăn cản ngươi cảm mạo."

Alice trừng mắt nhìn Iven liếc mắt một cái: "Thân mến, ánh mắt của ngươi đâu? Ta y phục trên người là Karin phu nhân cùng khoản, mười năm trước, Corrine tướng quân đã từng tại quốc yến thượng khích lệ quá Karin phu nhân xuyên!"

Alice nói gợi lên Iven hồi ức, Karin đúng là một cái gợi cảm mỹ nữ. Nếu không là bởi vì gien đặc biệt, Karin đã sớm thành Corrine thê tử. Nhưng là trên thế giới này không có nhiều như vậy nếu, Corrine đã định trước vô pháp hưởng này diễm # phúc.

"Iven, Corrine chính là đế quốc anh hùng nhân vật, ngươi nhìn thấy hắn không vui sao?" Alice tò mò hỏi han.

Vui vẻ? Iven chống cằm nghiêm túc mà tự hỏi đứng lên, hắn cùng với Corrine quan hệ, lần thứ hai gặp mặt, đều không phải là gặp lại chi hỉ, mà là một loại xấu hổ, lại có cái gì vui vẻ đâu? Hơn nữa Iven thực lo lắng, nếu hắn nhịn không được đi lên đem đế quốc tướng quân tấu nhất đốn sẽ như thế nào?

Bởi vì Rian sự, Iven là có oán hận, nhưng là loại này oán hận sâu đậm, hắn bản thân cũng không biết.

Không có chờ mong, nhưng là Iven vẫn là có chút khẩn trương. Loại này khẩn trương không biết từ đâu dựng lên, từ buổi sáng bắt đầu, Iven liền bắt đầu tâm thần bất định đứng lên. Iven thâm hút một hơi, sau đó tựa vào lưng ghế dựa thượng. Từ sức nổi xe vững vàng mà đi tới, thậm chí nhượng người cảm giác không đến dao động.

"Corrine tướng quân là các nữ nhân tình nhân trong mộng, cho nên đối với với đế quốc nam nhân đến nói, hắn không chỉ là thần tượng, vẫn là tình địch." Iven nhắm mắt lại, thanh âm vững vàng đạo, "Thân mến Alice tiểu thư, ngươi ngày họp đãi cùng tình địch gặp mặt sao?"

"Iven, chẳng lẽ ngươi người mình thích thầm mến Corrine tướng quân?" Bát quái là nữ nhân thiên tính, Alice tự nhiên cũng không ngoại lệ. Iven hiện tại một mình mang theo hài tử, nàng cơ hồ có thể não bổ xuất hài tử mẫu thân bởi vì Corrine mà vứt phu khí tử...

"Thân mến, sân bay đến." Iven nói rằng.

Alice lực chú ý nháy mắt bị dời đi, nàng cơ hồ không thể chờ đợi được địa hạ xe, liền hướng hậu cơ đại sảnh chạy tới. Iven cùng ở sau lưng nàng, cước bộ vững vàng. John trấn cơ hồ một nửa người đều tập trung tại trung tâm trên quảng trường, cho nên sân bay cũng có chút trống rỗng. Iven nhìn đồng hồ tay một chút, chín giờ thập phần, mà Corrine phi cơ là chín giờ rưỡi đến.

Khóa thành phương tiện giao thông chủ yếu có phi cơ cùng phi hành khí hai loại, dân dụng phi cơ giá cả tiện nghi, thích hợp phổ thông thị dân, mà phi hành khí lại là quý tộc xuất hành lựa chọn. Corrine bởi vì đi công cán đi, áp chế tọa chính là quân đội cung cấp phi hành khí. Đế quốc pháp luật quy định, vi duy trì bình thường có tự sinh hoạt, phi hành khí cùng phi cơ đều phải tại sân bay rớt xuống.

Chín giờ rưỡi, một trận quân dụng phi hành khí đúng giờ dừng ở sân bay trung, trước một khắc vẫn là kẻ điên Alice đột nhiên an tĩnh lại, biến thành lãnh diễm mỹ nữ, mang trên mặt thản nhiên cười, ngồi ở hậu cơ thính, an tĩnh chờ đợi. Iven cơ hồ nhịn không được tưởng sẽ đối nàng tiến hành khích lệ một phen.

Alice mặt đột nhiên đỏ, Iven nếu có điều giác mà quay đầu, xuyên thấu qua đợi xe thính thủy tinh ra bên ngoài nhìn lại, phi hành khí cửa mở ra, Corrine từ phía trên đi xuống. Corrine xuyên một thân thâm lục sắc quân trang, bên hông hệ màu trắng dây lưng, eo thon dài cứng cỏi, trên tay đội màu đen da cái bao tay, cả người đều mang theo một cỗ oai hùng khí, tái xứng thượng anh tuấn khuôn mặt, đủ để cho người điên cuồng.

Khi cách năm năm, vốn là có lẽ vĩnh không gặp gỡ hai người lần thứ hai gặp mặt. Tại kia một khắc, Iven tâm tư là cực kỳ vi diệu. Người kia, cơ hồ chiếm cứ Iven toàn bộ thiếu niên thời đại. Sau đó hắn toàn tâm toàn ý yêu năm năm, lại hoa năm năm thời gian, không là quên đi, mà là mai táng, mai táng rụng này tuyệt vọng đơn phương yêu mến.

Mai táng là một thống khổ quá trình, Iven mất ngủ quá, hậm hực quá, nhưng là hắn cuối cùng rất lại đây. Tâm tư dần dần phai nhạt xuống dưới, tối quan trọng là, hắn có Rian.

Yêu đạm đi, dư lại chính là không biết tên hận.

Hậu cơ đại sảnh người đã kinh nhìn ra đến bên ngoài người, nhưng là Corrine ánh mắt vẫn chưa rơi xuống bọn họ trên người. Corrine cởi bỏ cái bao tay, bắt đầu hướng hậu cơ thính đi tới.

Alice lập tức đứng dậy, đi phía trước đi đến.

Ngay tại một khắc kia, Iven di động đột nhiên vang lên, đột ngột tiếng chuông nhượng Iven có loại hết hồn cảm giác. Iven lòng bàn tay có chút xuất mồ hôi, tiếp khởi điện thoại.

"Iven, mau tới Scott bệnh viện, Rian té xỉu!" Mary lo lắng thanh âm vang lên.

Tại trong nháy mắt đó, Iven đầu óc có trong nháy mắt chỗ trống, cả người đều bắt đầu không bị khống chế mà run rẩy đứng lên! Ngay sau đó, Iven liền ra bên ngoài chạy đi ra ngoài!

Alice vẫn chưa chú ý tới Iven rời đi, mà là đi hướng Corrine, cơ hồ tao nhã đạo: "Corrine tướng quân, ngài hảo, ta là Riston đại học toán học hệ giáo sư, Alice đan đức ngươi, ngài có thể bảo ta Alice, vị này chính là ta đồng sự, Iven..."

Alice hướng bên người nhìn lại, bên cạnh mình cư nhiên là không! Iven người này như thế nào không thấy!

Tại nghe được 'Iven' kia hai chữ thời điểm, Corrine anh tuấn mặt mày đột nhiên nhíu lại. Tại trong nháy mắt đó, trong tim của hắn hiện lên một tia khác thường cảm xúc. Iven, trong đầu của hắn cơ hồ có thể tưởng tượng xuất người nọ bộ dáng...

"Corrine tướng quân?"

Corrine hoàn hồn, lộ ra một cái mê người cười nói: "Thân mến nữ sĩ, kế tiếp ngày muốn đã làm phiền ngươi."

Alice mặt nháy mắt đỏ lên.

Bị Alice nguyền rủa vô số lần Iven lúc này chính tùy tiện ngăn cản một chiếc xe hướng Scott bệnh viện tiến đến. Iven sắc mặt thực khó coi, cả người biến đến nóng nảy đứng lên, Iven lần đầu tiên hận lái xe quá chậm, trên xe mỗi một phút đều thập phần gian nan, Iven nhìn xe ngoại hiện lên cao lầu, dùng sức mà trảo chính mình đến tóc.

Xe tại Scott cửa bệnh viện dừng lại, ngay sau đó, Iven liền chạy đi ra ngoài, hướng trong bệnh viện chạy tới.

Mary đang ngồi ở phòng cấp cứu ngoại, thấy đầu đầy mồ hôi Iven, lập tức đứng lên.

"Rian đâu?"

"Rian còn tại bên trong, đi vào một giờ." Mary đạo, trên mặt có chút áy náy, "Iven, thực xin lỗi, là ta không có chiếu khán hảo Rian."

Iven thâm hút một hơi, tại Mary bên người ngồi xuống, ánh mắt thẳng tắp trừng sốt ruột cứu thất đại môn.

"Thân mến, cái này cũng không trách ngươi." Iven thấp giọng nói.

Iven không nói gì thêm, hắn đột nhiên rất muốn hút thuốc. Thời gian từng giây từng phút trôi qua, mỗi một khắc đều là một loại dày vò. Như vậy trải qua, Iven đều không phải là lần đầu tiên, nhưng là mỗi một lần đều nhượng hắn cảm giác tại gần chết bên cạnh.

Phòng cấp cứu môn đột nhiên mở ra, Iven mãnh liệt đứng dậy.

"Thầy thuốc, con ta thế nào?" Iven khẩn trương hỏi han.

Xuyên bạch áo dài thầy thuốc mặt không đổi sắc nhìn Iven liếc mắt một cái: "Người bệnh vốn là hoạn có gan công năng tính chỗ thiếu hụt, bởi vì hưng phấn mà khiến cho tạm thời tính cung huyết không đủ, sau đó dẫn đến hôn mê, hiện tại đã kinh thoát ly nguy hiểm."

Iven vẫn luôn huyền tâm rốt cục phóng xuống dưới, tại trong nháy mắt đó, cả người đều sống lại đây.

Rian bị chuyển dời đến săn sóc đặc biệt phòng bệnh. Iven thật cẩn thận mà đi vào, Rian nằm ở trên giường bệnh, nhắm chặt hai mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn không có chút huyết sắc nào, môi mang theo xanh tím, tiểu tiểu hài tử, phá lệ yếu ớt.

Iven đột nhiên rất muốn khóc.

Nhưng là Iven không khóc, mà là trừng lớn hai mắt, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt mà nhìn chằm chằm Rian. Hắn không thể mất đi Rian, hắn cũng sẽ không mất đi Rian, nhưng là trước đó, hắn phải kiên cường, kiên cường chờ đợi Rian khá hơn ngày nào đó.

, đệ 016 chương khôi phục ( tu )

Gan công năng tính chỗ thiếu hụt, tại y học kỹ thuật cực kỳ phát đạt thời đại, loại này bệnh đều không phải là bệnh bất trị. Chỉ cần tiến hành trái tim cấy ghép, thì có thể hoàn toàn khang phục. Nhưng là bẩn nguyên là lấy tự Rian làm tế bào, tế bào từ phân liệt, phân hoá, sau đó hình thành đầy đủ trái tim, tổng cộng yêu cầu năm năm thời gian.

Cùng Rian xứng đôi đối trái tim tứ năm trước ngay tại Klimts châu lập bệnh viện bắt đầu đào tạo, mỗi một ngày đều cần tiêu phí tuyệt bút phí dụng tiến hành duy trì, mà cuối cùng giải phẫu phí dụng, đế quốc chỉ trợ cấp một nửa, dư lại một nửa mức cũng thập phần khổng lồ. Cho nên Iven chỉ có không ngừng mà kiếm tiền, mới miễn cưỡng có thể duy trì đi xuống.

Iven lòng mang hy vọng, cho nên chưa từng có tuyệt vọng quá, trong lòng hắn tin tưởng vững chắc, một ngày nào đó, hắn bảo bối sẽ cùng mặt khác tiểu hài tử nhất dạng, khỏe mạnh mà trưởng thành.

Sáng sớm, đệ nhất mạt dương quang chiếu vào phòng bệnh thời điểm, đâm vào Iven ánh mắt có chút đau. Iven một đêm đều không có ngủ, tay hắn vẫn luôn khoát lên Rian tay nhỏ bé trên cánh tay, chỉ có cảm giác đến kia mạch đập vững vàng mà nhảy lên, Iven tài năng an tâm xuống dưới. Iven vươn tay, nhẹ nhàng mà vuốt ve Rian đầu nhỏ. Rian còn không có tỉnh, nhưng là sắc mặt xinh đẹp rất nhiều, tiểu tử kia ngủ đến thập phần an ổn.

Iven nhìn Rian ngẩn người thật lâu, thẳng đến bụng thập phần đói khát, Iven mới đứng dậy. Hoặc có lẽ là bởi vì tuột huyết áp, hoặc có lẽ là bởi vì một đêm không ngủ, Iven đứng lên liền cảm giác đến một trận mê muội, dựa vào vách tường đứng mới miễn cưỡng đứng vững. Iven cũng không thích bệnh viện hương vị, tiêu độc thủy hỗn tạp hương vị, cơ hồ nhượng người khó có thể hô hấp. Iven chán ghét loại cảm giác này, bệnh viện nhượng hắn cảm thấy sợ hãi.

Iven đơn giản rửa mặt sau, vừa muốn xuất môn, đúng lúc này, đột nhiên vang lên tiếng đập cửa. Iven mở cửa, liền nhìn thấy Darnell đứng ở ngoài cửa, trong tay còn cầm bữa sáng.

Lần đầu tiên thấy Darnell thời điểm, Iven cũng không thích hắn. Darnell vẫn luôn là mặt không đổi sắc bộ dáng, hơn nữa hành vi cùng lời nói đều thập phần quái dị, hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo Iven đối với người bình thường nhận tri. Nhưng mà theo ở chung thời gian biến trường, Iven phát hiện, kỳ thật Darnell là một cái thập phần cẩn thận người. Tuổi trẻ Darnell thầy thuốc sở dĩ vẫn luôn bản nhất trương mặt, là bởi vì hắn hoạn có mặt bộ tê liệt chứng, mà hắn những cái đó quái dị nói, lại là tại biểu đạt một loại quan tâm.

Này đó đều không phải là Iven tận lực hiểu biết, mà là Darnell thường xuyên tìm hắn nói chuyện phiếm, cho nên dần dần, Iven đối Darnell hiểu biết cũng càng ngày càng sâu.

Bởi vì rất nhiều người đối Darnell nhận tri đều dừng lại tại cấp thứ nhất đoạn, cho nên tại rất nhiều người trong mắt, Darnell cao ngạo lãnh đạm, kiêu ngạo mà giống một cái khổng tước, đối ai muốn sao xa cách, hoặc là lãnh trào nhiệt hống. Bởi vậy Darnell đến nhân duyên cũng không tốt. Không tốt nhượng người có chút đồng tình.

Lúc này Darnell xuyên một thân màu đen tây trang, đánh thiển sắc cà- vạt, tóc sơ mà thập phần chỉnh tề, đứng ở ngoài cửa, cùng trong tay dẫn theo bữa sáng thập phần không đáp.

Iven tránh ra một vị trí, Darnell nhỏ giọng đi đến, đem bữa sáng đặt lên bàn, thần tình lo lắng mà nhìn trên giường đến Rian. Bởi vì tối hôm qua đánh Iven di động, Iven cũng không có nhận, Darnell từ James trong miệng biết Rian sự, cho nên sáng sớm thượng liền xin phép lại đây. Tiểu tử kia toàn thân đều cái đến nghiêm nghiêm thực thực, cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi trương, tinh tế mà hô hấp, lông mi thật dài giống như cây quạt giống nhau, ngẫu nhiên sẽ động một chút, thập phần đáng yêu. Tiểu tử kia mặt có chút bạch, loại này lại manh lại yếu ớt bộ dáng, nhìn Darnell tâm nhéo đứng lên. Darnell thật cẩn thận mà xem xét một phen, phát hiện tiểu tử kia đã kinh không có vấn đề gì sau, mới tùng một hơi.

Bởi vì trong bệnh viện có hệ thống sưởi hơi, cho nên Iven trên người chỉ xuyên nhất kiện màu trắng áo sơmi, tóc đen có chút hỗn độn mà rơi rụng tại đầu thượng, áo sơmi cũng khởi nếp uốn, tới gần cổ hai quả nút thắt cởi bỏ, lộ ra khêu gợi xương quai xanh cùng trắng nõn làn da. Iven dựa vào vách tường tùy ý mà đứng, cả người có một loại vô tri hấp dẫn cảm, Darnell nhìn xem có chút sững sờ.

Iven đột nhiên đứng thẳng thân thể, nhắc tới bữa sáng liền đi cách vách phòng nghỉ, Darnell sau đó đi theo.

"Cám ơn!" Iven đè thấp thanh âm đạo.

Darnell cố gắng kéo kéo khóe miệng, trên mặt vẫn là một bộ mặt không đổi sắc bộ dáng: "Bữa sáng đối với nhân loại là thập phần trọng yếu, không những được cung cấp dinh dưỡng, hơn nữa có thể xúc tiến người thân thể máu tuần hoàn, nếu trường kỳ không ăn bữa sáng, khả năng khiến cho tật bệnh."

Nhìn Darnell kia phó bộ dáng, Iven đột nhiên rất muốn cười.

Bữa sáng thực phong phú, so với dinh dưỡng tề, Iven càng thích thực vật. Nguyên thủy thực vật hương vị, càng thêm tiên mỹ mà còn nhượng người hưởng thụ. Bánh mì, sữa, còn có sữa đậu nành bánh quẩy, Darnell thậm chí cẩn thận mà vi Rian còn chuẩn bị bữa sáng.

Mấy năm qua này, Mary cùng James đối hắn cùng Rian đều thực hảo, Darnell là cái thứ ba, đến từ những người khác quan tâm, thực nhượng người cảm động.

"Darnell, cám ơn ngươi." Iven nghiêm túc nói.

Darnell như trước là mặt không đổi sắc bộ dáng, nhưng là trong lòng tiểu nhân cũng đã hoan hô đứng lên.

"Iven, trái tim cấy ghép xác xuất thành công vi 95%, cho nên không tất lo lắng, Rian thực khoái sẽ khá hơn." Darnell đạo.

Giải phẫu xác xuất thành công rất cao, nhưng mà nhượng Iven sợ hãi, là chờ đợi quá trình. Cái này quá trình, hắn phải thật cẩn thận mà đem Rian bảo vệ lại đến, vạn nhất có cái gì ngoài ý muốn... Chính như hôm qua sự. Này tứ năm qua, hắn tiểu tử kia vẫn luôn sống ở sống hay chết bên cạnh. Tới gần giải phẫu thời gian càng gần, Iven lo lắng đến cơ hồ có chút thần kinh.

"Iven, sắc mặt của ngươi thực khó coi, trước tiên ở nơi này ngủ một giấc, ta ở bên ngoài."

Iven không có cự tuyệt Darnell hảo ý, hắn quả thật mệt chết đi. Iven tại phòng nghỉ trên giường nằm xuống, vừa cảm giác liền đã ngủ. Iven ngủ đến cũng không tốt, hắn luôn luôn tại nằm mơ, trong mộng tình cảnh thực hỗn độn, rất nhiều người tại hắn trong mộng xuất hiện. Lần thứ hai sau khi tỉnh lại, đã đến buổi chiều. Iven từ trên giường đi đứng lên, đi đến trước phòng bệnh, mới phát hiện Rian đã kinh tỉnh lại, lúc này đang ngồi ở Darnell trong ngực, Darnell cầm trong tay cháo, ngốc vụng mà thật cẩn thận mà uy Rian ăn cơm.

Tiểu tử kia vừa nhấc đầu liền nhìn thấy Iven, đầu nhỏ từ Darnell trong ngực chui ra: "Ba ba!"

Iven đi tới, tiểu tử kia từ Darnell trong ngực đi đi ra, đi đến Iven bên người, viên đô đô mặt đột nhiên nhăn thành một đoàn: "Ba ba, thối thối!"

Iven lúc này mới nhớ tới, hắn một đêm đều không có tắm rửa, trước quá mức mệt mỏi, mà lúc này, yêu thích sạch sẽ Iven cả người đều không thoải mái đứng lên.

Iven bị Rian phụ giúp đi tắm rửa.

Iven sau khi rời đi, tiểu tử kia biểu tình đột nhiên suy sụp xuống dưới. Darnell đem bát đặt ở trên bàn, sau đó đem Rian ôm vào trong ngực, hỏi: "Rian, làm sao vậy?"

"Ba ba là bởi vì bảo bảo mới thối thối sao?" Tiểu tử kia ủ rũ đạo.

"Rian, hài tử đều là cha mẹ tiểu thiên sứ, ngươi là ba ba của ngươi tiểu thiên sứ, cho nên chỉ cần ngươi thật vui vẻ, ba ba mới có thể vui vẻ." Darnell mặt không đổi sắc đạo.

Tiểu tử kia ngẩng đầu, con mắt chuyển chuyển, trạm lam hai mắt lóe một tia quang: "Darnell thúc thúc, ngươi thật hảo, bảo bảo muốn cùng ngươi nhìn lang bảo bảo cùng hùng mụ mụ."

Darnell: "..."

Tắm rửa xong Iven toàn thân khô mát rất nhiều, Rian cũng ăn cơm xong, lúc này chính ngồi xếp bằng tại trên giường bệnh, cầm trong tay tiểu nhân thư nghiêm túc mà nhìn. Darnell thì ngồi ở một bên, chính cầm di động nhìn tin tức.

Iven đi tới tại Rian bên người ngồi xuống, tiểu tử kia không có ngẩng đầu, mông lại lặng lẽ mà dịch a dịch, dịch đến Iven bên người, sau đó tựa vào Iven trên người.

Đương nhìn đến tiểu nhân trên sách cơ giáp chiến sĩ cùng địch nhân thời điểm chiến đấu, tiểu tử kia liền sẽ phát ra tiểu tiểu mà tiếng kinh hô, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng biểu tình thay đổi thất thường. Iven ở một bên lẳng lặng mà nhìn hắn, trên mặt treo thản nhiên cười.

Rian thân thể đã kinh không có đại vấn đề, cho nên chỉ tại bệnh viện trụ một ngày, ngày hôm sau liền ra viện.

Iven lần thứ hai đi đi làm thời điểm, đối mặt chính là tức đến khó thở Colin.

"Iven, Corrine tướng quân tiếp đãi công việc so cái gì đều trọng yếu, ngươi rốt cuộc đi nơi nào! Trường học đem ngươi tuyển ra đến, không phải vì cho ngươi nhàn hạ!"

"Iven, trách nhiệm của ngươi tâm đâu? Bỏ xuống công sự đột nhiên biến mất, nếu chọc giận Corrine tướng quân, bị hao tổn chính là toàn bộ Riston!"

"Iven, ngươi còn như vậy đi xuống, Riston sợ là lưu không ngươi!"

Colin tức giận bộ dáng tựa như một cái phẫn nộ lợn rừng, trên người thịt béo không ngừng mà run run, một bên mắng, một bên kịch liệt mà thở hổn hển.

Trước kia Iven trên mặt vẫn luôn là mang theo khéo léo cười, nhưng là hiện tại Iven trên mặt cười có chút thâm: "Này quả thật là lỗi của ta, ta đi hướng Corrine tướng quân giải thích, bởi vì ta nhi tử sinh bệnh nằm viện mà không thể đi tiếp hắn, đây là ta tư nhân nguyên nhân, thỉnh hắn không nên trách tội Riston chậm trễ. Hơn nữa trường học đã đối ta làm xử phạt, ta sẽ rời đi Riston."

Iven nói xong liền nhiễu quá Colin đi ra ngoài.

Sự tình xa xa không có Colin nói được quan trọng như thế, hắn bất quá muốn mượn cơ hội này hung hăng làm khó dễ Iven một phen. Nhượng Iven hiện tại ly khai, đều không phải là trường học làm quyết định, trên thực tế, Iven vắng họp, vẫn chưa mang đến vấn đề gì. Alice là một xuất sắc tiếp đãi giả.

Nhưng là nếu Iven hiện tại đi tìm Corrine, như vậy toàn bộ trường học đều sẽ biết chuyện này. Colin nhất thời luống cuống, chạy lên tiến đến giữ chặt Iven, hung tợn đạo: "Corrine tướng quân tại chiến đấu tràng! Iven, ngươi nhớ kỹ cho ta, nếu lần này năm nhất không có người bị lựa chọn, lập tức rời đi Riston!"

Colin nói xong, liền thở phì phì mà ly khai.

Alice vội vàng bu lại, lo lắng mà nhìn Iven liếc mắt một cái: "Kỳ thật cũng không có vấn đề gì, Corrine tướng quân cũng không biết có hai cái tiếp đãi giả, hắn chỉ hỏi một ít trường học tình huống, dọc theo đường đi cũng không cái gì không thoải mái."

Iven lộ ra một cái cười, trừng mắt nhìn đạo: "Nếu thực sự vấn đề, tìm ta nói chuyện liền là hiệu trưởng. Thân mến, ta chỉ là muốn dọa dọa hắn."

Alice yên lòng, hừ một tiếng: "Bất quá cũng rất đáng tiếc, Corrine tướng quân so TV thượng nhìn suất nhiều, quả thực suất ngây người."

Alice tự đáy lòng đạo, nhưng không có quá kích động.

"Thân mến, đây không phải là lưu cho các ngươi một mình ở chung cơ hội đi?" Iven trêu ghẹo đạo.

Kỳ thật hắn đã kinh nhìn đến Corrine, người nọ cùng năm năm trước so sánh với, cũng không có gì quá lớn biến hóa. Trước mặt người ở bên ngoài vĩnh viễn là phong độ nhẹ nhàng thân sĩ, chỉ có hắn biết, người nọ tâm, có bao nhiêu sao ngoan. Iven thâm thâm hút một hơi, nhu nhu trán của mình.

"Iven, Corrine tướng quân có chút lãnh đâu!" Alice kháo ngồi ở Iven ghế trên, có chút mất mát đạo.

Iven có chút kinh ngạc nhìn Alice liếc mắt một cái. Corrine thích xinh đẹp đến đồ vật, Alice ngày thường thập phần xinh đẹp, như thế nào sẽ lãnh đâu?

, đệ 017 chương chọn lựa ( tu )

Corrine lại làm một cái mộng. Trong mộng tình cảnh vẫn là rất nhiều năm trước, khi đó Iven cũng không có rời đi. Trong mộng hết thảy đều rất mơ hồ, dương quang chiếu rọi nhượng hết thảy đều tựa hồ biến thành xám trắng sắc, cửa sổ thượng tử la lan đã kinh nở rộ, trong phòng tựa hồ tỏ khắp thản nhiên mùi thơm ngát. Corrine không có nhìn đến Iven, nhưng là hắn biết hắn còn tại. Trong nhà thu thập gọn gàng ngăn nắp, tủ quần áo trong tây trang cùng quân trang tách ra ấn nhan sắc phóng, cà phê cơ trong còn nấu cà phê. Corrine ngồi ở trên ghế sa lông, khuôn mặt nhàn tản, nhưng mà dần dần, Corrine bắt đầu phiền táo đứng lên.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Corrine mày dần dần nhíu lại. Trong phòng rửa tay tựa hồ có tiếng nước vang lên, Corrine đứng dậy, hướng phía toilet đi đến.

—— mở ra cánh cửa kia.

Trong lòng có một thanh âm đạo. Cánh cửa kia mặt sau tựa hồ cất giấu cái gì trọng yếu đồ vật, thập phần thần bí. Corrine trong lòng vắng vẻ, chỉ cần đẩy ra cánh cửa kia, là có thể tìm được hắn tưởng muốn đồ vật. Nhưng là, Corrine đến trong lòng không lý do mà đằng khởi một trận kinh hoàng, nếu đẩy ra, cái gì đều không có đâu? Cùng với đẩy cửa ra dục # vọng càng ngày càng mãnh liệt, Corrine rốt cục vươn tay, nhẹ nhàng mà đẩy ra cánh cửa kia...

Mở mắt ra thời điểm, dương quang đã kinh thực mãnh liệt. Từ trong mộng bừng tỉnh, Corrine trong lòng vắng vẻ cảm giác càng thêm rõ ràng, anh tuấn mà lông mày vo thành một nắm. Sắc mặt của hắn cũng không tốt nhìn, anh tuấn mặt mày bịt kín một tầng bóng ma, nhượng người không lý do sợ hãi.

"Corrine tướng quân, buổi chiều chọn lựa tại nửa giờ hậu bắt đầu." Đi theo quan thật cẩn thận đạo. Tuy rằng chính là cái nghỉ trưa, trời biết Corrine rời giường khí cỡ nào đại, nếu vận khí không tốt, khả năng bị Corrine tạp phá đầu. Đi theo quan che chở đầu, tùy thời chuẩn bị chạy trốn.

Corrine chậm rãi ngẩng đầu, mặt không đổi sắc mà nhìn đi theo quan liếc mắt một cái. Đi theo quan bị hắn nhìn xem run lên. Corrine tâm tình tuy rằng thập phần ác liệt, lại còn không có phát giận. Đầu của hắn bắt đầu thong thả mà chuyển động đứng lên. Riston đại học Klimts thành chọn lựa trung gian vừa đứng, này sở đại học vị với John trấn, từ quy mô đến lịch sử, đều là Klimts sở hữu đại học trung bé nhỏ không đáng kể một khu nhà. Corrine chưa bao giờ nghĩ qua tại đây trường học trong sẽ có sở thu hoạch, buổi sáng các học sinh biểu hiện càng thêm thâm Corrine cái nhìn, những học sinh này, tư chất thường thường, xa xa không đạt được tiến vào đế quốc đệ nhất quân sự chỉ huy trung tâm trình độ.

Nửa giờ hậu, Corrine thân quân lục sắc quân trang, trên đầu đội quân mạo, đứng ở khống chế trong phòng, cả người đều lộ ra một cỗ lạnh thấu xương khí chất. Lần này chọn lựa tuyển dụng chính là chiến đấu phương thức, đối thủ là giả thuyết cơ giáp, mạnh yếu trình độ từ Corrine đặt ra. Corrine đầu tiên tiến vào giả thuyết tràng, Helius toàn thân đều là màu ngân hôi, mang theo lãnh cảm mà tràn ngập lực lượng.

Corrine khống chế được Helius tiến nhập giả thuyết tràng chỗ cao nhất, này vốn là một chỗ giả thuyết tràng thiết kế góc chết, không có cơ giáp có thể đi lên nơi này. Nhưng là Corrine cùng Helius bằng vào kỹ xảo cùng phối hợp lên đây, này một chỗ thị giác vô cùng tốt, toàn bộ giả thuyết tràng cũng có thể thấy rõ.

Người khiêu chiến lục tục tiến tràng, giả thuyết cơ giáp chờ đợi tốt nhất thời cơ khởi xướng công kích. Đối với giả thuyết cơ giáp, có chút chọn lựa quan sẽ cố ý đem số liệu đặt ra thấp một ít, có lâu thời gian quan sát học sinh phản ứng năng lực cùng lực lượng cường độ. Corrine chọn lựa phương thức thì có vẻ có chút đơn giản thô bạo, hắn đem số liệu đặt ra tại điểm tới hạn, thắng thì thông qua, thua thì đào thải. Thắng bại là có thể lực tối trực quan biểu hiện.

Đệ nhất vị người khiêu chiến tiến vào giả thuyết tràng, khống chế được cơ giáp nhảy đánh tránh thoát giả thuyết cơ giáp vòng thứ nhất công kích, kế tiếp, người khiêu chiến khởi xướng tiến công, quang tử viên đạn dừng ở cứng rắn cơ giáp thượng, mưa bay đầy trời kim chúc ánh sáng, người khiêu chiến động tác cũng không linh mẫn, cơ hồ bị giả thuyết cơ giáp dùng cậy mạnh giơ lên, ném ra chiến trường.

Đệ nhất vị người khiêu chiến thất bại, kế tiếp là vị thứ hai, cùng phía trước một vị biểu hiện nhất dạng, không có kiên trì mười phút, liền bị giả thuyết cơ giáp đả bại. Vị thứ ba... Vị thứ tư...

Như vậy vẫn luôn đi xuống, Corrine ánh mắt hơi hơi nheo lại, hắn thậm chí quên trước mặt chính là đệ mấy vị. Corrine ngáp một cái, hắn tưởng có lẽ tại khống chế trong phòng đang xem cuộc chiến còn càng vì thoải mái một ít.

Nhìn giả thuyết cơ giáp đem không biết đệ mấy vị người khiêu chiến ném ra chiến trường, Corrine đột nhiên mở to hai mắt nhìn, kia vi người khiêu chiến đột nhiên tránh thoát giả thuyết cơ giáp kiềm chế, nhảy nhảy tới giả thuyết cơ giáp phía sau. Này nhảy có chút xuất hồ ý liêu, nhưng là động tác cũng không tính khó, nhượng Corrine kinh ngạc chính là, người khiêu chiến rơi xuống đất vị trí vừa lúc là giả thuyết cơ giáp góc chết.

Corrine nhất thời tinh thần đứng lên, hai mắt nhìn chằm chằm vào người khiêu chiến, không buông tha người khiêu chiến một chút ít động tác. Người khiêu chiến vẫn không nhúc nhích đứng ở đó chỗ, giống như một tòa thạch điêu. Tại giả thuyết cơ giáp xoay người một khắc kia, người khiêu chiến đột nhiên khởi xướng tiến công, người khiêu chiến lực lượng thập phần cường đại, trực tiếp nâng lên giả thuyết cơ giáp một chân, đem nó ném đi!

Giả thuyết cơ giáp dừng ở tràng ngoại, người khiêu chiến cư nhiên thắng lợi!

Khống chế trong phòng cũng điên rồi, những cái đó một bên đang xem cuộc chiến nhân viên công tác nhất thời hoan hô đứng lên! Hôm nay là ngày cuối cùng, trường học có hy vọng nhất học sinh tại ngày hôm qua đã kinh bị đào thải, bọn họ vốn là đã kinh buông tha, không nghĩ tới hiện tại cư nhiên có người đả bại giả thuyết cơ giáp!

"Ai trong, đó là nhiều ít hào người khiêu chiến, mau nhìn xem!"

"Là 48 hào, 48 hào người khiêu chiến!"

"Ác, để cho ta tới nhìn xem, này đến tột cùng là vị nào dũng cảm giả!"

"Trời ạ, cư nhiên là năm nhất học sinh, Roy · Klein! Đây không phải là cái kia phá hư cuồng sao?!"

Khống chế trong phòng, tiếng kinh hô cảm thán thanh liên tiếp.

Roy là cuối cùng một vị người khiêu chiến, tham ngộ thêm khiêu chiến đều là Riston cơ giáp hệ hết sức xuất sắc học sinh, mà Roy, lại là trường học vi nhượng Roy chính mình đuổi học, mà đem hắn an bài đi vào. Ai đều thật không ngờ đối cơ giáp hoàn toàn không có lực khống chế chỉ có một cỗ cậy mạnh Roy có thể bị lựa chọn.

Corrine rời khỏi giả thuyết tràng, ánh mắt liền tại khống chế trong phòng sưu tầm đứng lên: "Vừa mới vị kia người khiêu chiến đâu?"

Một thiếu niên bị đổ lên Corrine trước mặt, thiếu niên trên mặt có ức chế không trụ mà kích động, đen thùi trong ánh mắt phiếm ánh sáng, thấy Corrine cơ hồ che dấu không trụ muốn thét chói tai.

"Chúc mừng ngươi bị đế quốc đệ nhất quân sự chỉ huy trung tâm trúng tuyển." Corrine gỡ xuống trong tay da cái bao tay, hướng phía Roy vươn ra tay phải.

"Corrine tướng quân!"

Roy chưa từng có vui vẻ như vậy quá, hắn cư nhiên thật sự làm được! Hắn đả bại đối thủ, bị đế quốc đệ nhất quân sự chỉ huy trung tâm lựa chọn! Hơn nữa hiện tại hắn thần tượng còn đứng ở trước mặt hắn cùng hắn nói chuyện! Hắn cơ hồ vui vẻ mà khoái nhảy dựng lên! Roy không cùng Corrine bắt tay, mà là trực tiếp cho Corrine một cái đại đại ôm chầm.

Bị so với chính mình lùn không bao nhiêu thiếu niên ôm chầm, Corrine anh tuấn trên mặt lộ ra một cái cười, thân sĩ mà ôm ngược thiếu niên một chút.

Kế tiếp thời gian, liền là Corrine tướng quân cùng Riston đại học dũng cảm thắng được giả một mình nói chuyện thời gian.

Tại thần tượng trước mặt, Roy có vẻ hết sức kích động, hưng phấn mà nói rất nhiều sự. Gia đình của hắn, giấc mộng của hắn, còn có kia tại tuyệt cảnh trung cho hắn mang đi hy vọng lão sư.

Corrine trên mặt vẫn luôn mang theo thân sĩ mà lễ phép cười, nghe thiếu niên lải nhải mà giảng.

"Vừa mới cái kia góc độ tuyển đến thập phần tinh chuẩn." Corrine khích lệ đạo.

"Kia đương nhiên, mỗi một giá cơ giáp đều sẽ có một thị giác điểm mù, lão sư cấp video trung trọng điểm giảng giải điểm này." Roy đắc ý đạo, "Corrine tướng quân, ta là Roy Chris, Riston đại học năm nhất học sinh, ngài là thần tượng của ta!"

"Ngươi hảo, Roy, sư phụ của ngươi là Collins sao?" Trước hai ngày, Corrine thấy Riston đại học sở hữu niên cấp cơ giáp chiến đấu lão sư, hắn nhớ rõ năm nhất phải là gọi Collins, là một cái có chút khéo đưa đẩy trung niên nhân.

"Hắn mới sẽ không dạy ta!" Roy hừ một tiếng, "Sư phụ của ta rất lợi hại!"

Thiếu niên nói chính là 'Ta ', giống như là thuộc loại hắn một người lão sư, đồng thời mang trên mặt đắc ý cùng kiêu ngạo, hắn trong miệng lão sư đều không phải là cơ giáp hệ chuyên nghiệp lão sư, mà bởi vậy có vẻ càng thêm thần bí đứng lên. Corrine đột nhiên có chút ngạc nhiên.

"Cơ giáp thị giác điểm mù, tất cả mọi người biết, nhưng là phải tìm được kia một chút cũng rất khó. Bởi vậy nhìn xem xuất, ngươi vị kia lão sư quả thật rất lợi hại."

Nghe xong Corrine nói, Roy cảm thấy so khích lệ chính mình càng thêm vui vẻ.

"Iven lão sư chính là Cypress tốt nghiệp, so Collins cái kia lão gia này lợi hại nhiều." Roy đạo.

"Iven?" Ngày đó tại sân bay thời điểm, Corrine cũng nghe đến tên này. Toàn bộ đế quốc gọi Iven có vô số người, mà hắn nhận thức người kia tại năm năm trước sau khi biến mất, liền thật sự triệt để tiêu thất. Iven, Cypress... Corrine đột nhiên cảm thấy một hơi ngăn ở trong tim chỗ, cả người đều biến đến có chút phiền táo đứng lên.

Corrine thâm hút một hơi, đem những cái đó phiền táo áp chế đi, nhưng là sắc mặt nhưng cũng không thế nào xinh đẹp.

"Sư phụ của ngươi... Hắn tên đầy đủ gọi là gì?" Corrine hỏi, tay phải theo bản năng mà nắm thành quyền.

"Lão sư gọi Iven · Winston, Corrine tướng quân, ngài muốn gặp thấy hắn sao?" Roy hỏi.

Iven · Winston.

Cái kia tên tại bên tai vang lên một khắc kia, Corrine đột nhiên cảm thấy có cái gì vậy xao dừng ở trong lòng, có cái gì vậy chính chui từ dưới đất lên mà xuất, trái tim đột nhiên kịch liệt mà nhảy lên đứng lên.

Corrine đột nhiên cười : "Hảo, ngày mai buổi sáng ta vừa lúc có rảnh."

, đệ 018 chương hạnh phúc ( tu )

Riston rốt cục không cần bối thượng linh trúng tuyển thanh danh, vì vậy tin tức tốt, Iven trước tiên phóng giả. Mary phu nhân mang theo James đi Klimts thành nghỉ ngơi, trong nhà chỉ còn lại có Iven cùng Rian.

Iven đi trước Rian trường học. Trời đông giá rét buông xuống, nhất là ven biển Klimts, càng thêm lạnh vài phần. Iven đến thời điểm, trường học còn không có tan học. Iven xuống xe, dựa vào nhà ga, đại lộ hai bên đều là trụi lủi thụ, sắc trời có chút âm u, trên đường người rất ít, thoạt nhìn có chút thê lương. Đợi ước chừng hơn mười phút, lục tục có người đi ra, Iven liếc mắt liền nhìn thấy trong đám người Rian. Tiểu tử kia xuyên màu trắng áo lông, xa xa nhìn, liền nhìn thấy một cái tuyết trắng nắm. Kia tuyết trắng nắm hướng chính mình lăn lại đây, bên người còn đi theo một cái hắc nắm.

Iven nhớ rõ kia hắc hắc tráng tráng hài tử gọi Edda, Rian thường xuyên nhắc tới hắn, mỗi lần nhắc tới đều là thập phần ghét bỏ bộ dáng. Rian trực tiếp nhào vào Iven trong ngực, Edda đứng ở một bên, ngưỡng mặt nhìn Iven cùng Rian.

"Ba ba, Edda mụ mụ muốn tối nay tới đón hắn." Rian đạo, khuôn mặt nhỏ nhắn bị đông đến đỏ lên.

Iven đem Rian khăn quàng cổ bọc mà khẩn một ít, bọc đến Rian chỉ lộ ra nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn. Iven cúi đầu nhìn một cái khác tiểu tử kia, Edda chính mặt không đổi sắc mà nhìn Iven. Iven đem Edda oai mũ mang hảo, Edda mặt đen đột nhiên có chút đỏ lên.

"Edda, đây là ta ba ba, ngươi theo chúng ta hồi gia, chờ chút gọi ngươi mụ mụ tới nhà của ta tiếp ngươi." Rian đem đầu chuyển lại đây, đối với Edda đạo.

"Thúc thúc." Hắc hắc tiểu tử kia gọi một tiếng, tựa hồ có chút thẹn thùng.

Iven ôn hòa lên tiếng trả lời. Hắn trước đem Rian ôm vào trong xe, thay hắn cột chắc an toàn mang, lại đem Edda bế đi vào. Hai cái tiểu tử kia song song ngồi ở xe chỗ ngồi phía sau thượng, Rian nhìn chằm chằm Iven, Edda thì nhìn chằm chằm Rian.

Iven trước mang theo hai cái tiểu tử kia đi siêu thị. Hai cái tiểu tử kia còn quá nhỏ, Iven trong tay ôm một cái, tay phải dắt một cái.

"Edda, ngươi thích nhất tôm tôm!" Rian chỉ vào tủ lạnh quỹ đạo.

Edda mặt không đổi sắc mà nhìn kia tiên tôm liếc mắt một cái, sau đó lại nhìn thoáng qua Rian, tái chậm rãi gật gật đầu: "Là ta thích ăn tôm tôm."

Iven: "..." Hắn nhớ rõ Rian thích ăn nhất chính là tiên tôm. Tiểu tử kia tựa hồ tại... Khi dễ Edda?

Nhìn vẻ mặt vô tội Rian cùng mặt không đổi sắc lại thập phần phối hợp Edda, Iven không nói gì.

Tại khoa học kỹ thuật phát đạt hôm nay, rau dưa thành một loại thập phần hi hữu nguyên liệu nấu ăn, trong đó dinh dưỡng giá trị so dinh dưỡng tề cao hơn rất nhiều. Một vòng đi dạo xuống dưới, Iven mua tiên tôm cùng một ít rau dưa. Mua hoàn đồ ăn sau, Iven mang theo hai cái tiểu tử kia cùng nhau về nhà.

Roy điện thoại đánh tới thời điểm, Iven đang tại mở cửa, trong tay dẫn theo một túi rau dưa. Hai cái tiểu tử kia tay cầm tay đi theo Iven phía sau.

"Lão sư, ta trúng tuyển!" Thiếu niên thanh âm trầm thấp nhưng cái khó dấu hưng phấn.

Iven cười : "Roy, chúc mừng ngươi."

"Lão sư, cám ơn ngài!" Roy đạo.

"Ngươi là đệ tử của ta, giáo ngươi một ít đồ vật vốn là chính là hẳn là." Iven đạo.

"Không, ta có rất nhiều lão sư, nhưng là không có người giống ngài nhất dạng." Roy nghiêm túc nói, "Lão sư, ngày mai buổi sáng có rảnh không? Corrine tướng quân muốn gặp ngài."

Iven nhẹ buông tay, trên tay gói to không cẩn thận lạc ở trên mặt đất, bên trong đồ ăn rơi xuống đi ra, lạc đầy một mà. Hai cái tiểu tử kia vội vàng đem đồ vật nhặt vào gói to trong, một người dẫn theo một nửa, nhu thuận mà đứng ở Iven bên người. Rian ngưỡng đầu nhỏ nhìn Iven gọi điện thoại.

Iven sờ sờ Rian đầu, tiểu tử kia thấp đầu. Iven tưởng muốn cự tuyệt, hắn cùng với Corrine chi gian đã kinh không có bất cứ quan hệ nào, căn bản không có gặp mặt tất yếu.

"Corrine tướng quân nói, hắn ngày mai tại ha Luis cà phê quán chờ ngài. Thời gian là ngày mai buổi sáng chín giờ, hắn đã kinh thay ngài hướng trường học thỉnh giả. Hắn còn nói hy vọng ngài trước sau như một thủ khi."

Corrine hành vi, tại hắn bản thân xem ra là một loại săn sóc, nhưng mà tại Iven xem ra, cũng là một loại uy hiếp. Corrine là Riston khách quý, nếu trường học lãnh đạo biết Corrine đặc biệt mà muốn gặp hắn, mà hắn không có đi nói, không cần Colin châm ngòi thổi gió, trường học liền sẽ trực tiếp bỏ rồi hắn.

Iven cúp điện thoại, mở cửa, ôm hai cái tiểu tử kia thay đổi tiểu miên hài, liền làm cho bọn họ đi vào trước.

Nhất đốn ba người cơm chiều, hai cái tiểu tử kia cũng không nhàn rỗi, Iven xào rau thời điểm, hai cái tiểu tử kia mặc vào một cái phim hoạt hoạ tiểu vây quần, ngồi xổm thủy bồn bên cạnh, chính tẩy đồ ăn.

Iven trù nghệ không thể dùng hảo để hình dung, mà là thực hảo. Từ Cypress tốt nghiệp học sinh đột nhiên thành người # thê, Iven hoa thực công lớn phu tại trù nghệ thượng, Iven làm năm năm cơm, năm năm sau trù nghệ có thể so sánh khách sạn đầu bếp.

Hai cái tiểu tử kia ăn rất vui vẻ, cuối cùng đều vuốt tròn vo bụng nhỏ bắt đầu tại trong phòng đi thong thả tiêu thực. Ăn xong sau bữa cơm chiều, hai cái tiểu tử kia song song ngồi ở trên ghế sa lông xem tv. Iven tại thư phòng công tác.

TV nhảy nhót đến một cái hình ảnh thời điểm, Edda đột nhiên mở to hai mắt nhìn, nắm Rian tay có chút khẩn. Rian nhìn Edda liếc mắt một cái, lại nhìn một chút TV hình ảnh.

"Edda." Rian nghi hoặc.

"Bảo bảo, ba ba còn sống thời điểm thực thích hắn." Edda chỉ vào trong TV nhân đạo.

Rian nhìn trong TV người, người nọ cùng hắn có lam sắc ánh mắt, lớn lên thực xinh đẹp.

"Bảo bảo, ta nghĩ ba ba." Edda buồn thanh đạo.

Rian vươn tay, khoát lên Edda trên vai, tự tại an ủi.

"Bảo bảo, ta nghĩ muốn hắn kí tên đưa cho ba ba."

"Ta đây mang ngươi đi." Rian đột nhiên ngồi ngay ngắn, biến thành tiểu đại nhân bộ dáng, nghiêm túc nói.

Tám giờ thời điểm, Edda mụ mụ đến, đó là một có chút cao gầy nữ nhân, sắc mặt bởi vì mệt mỏi cũng không tốt nhìn. Nữ nhân cùng Iven đánh xong tiếp đón, liền tiếp đi rồi Edda. Trong phòng chỉ còn lại có Iven cùng Rian. Hai người đi trước tắm rửa, thay cùng khoản áo ngủ. Rian ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, bản nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn, tiểu tiểu mày cũng nhíu lại.

Iven cảm thấy thập phần thú vị, một bên thu thập đồ vật một bên hỏi: "Rian, ngươi đang suy nghĩ gì?"

"Ba ba, ngươi nói bảo bảo về sau trưởng thành là trở thành chiến sĩ tấn công tạp địch đế quốc, vẫn là gia nhập đế quốc viện khoa học nghiên cứu tinh tế dẫn lực?"

Rian vấn đề tương đương có tu dưỡng.

Iven sửng sốt một chút, nhìn trên giường kia tiểu tiểu một đoàn, Iven nhất thời không biết nên như thế nào trả lời.

"Bảo bối càng thích cái gì?" Iven hỏi.

"Bảo bảo tưởng trở thành dũng cảm chiến sĩ, nhưng là lão sư nói, tinh tế dẫn lực rất cường đại, so một ngàn cái cơ giáp chiến sĩ còn lợi hại."

"Bảo bối, phải làm thích mà không phải lợi hại."

Rian bàn chân ngồi ở trên giường, thấy Iven lên giường, liền đi đi qua, ngồi ở Iven trong ngực, xanh lam sắc mà ánh mắt nhìn chằm chằm Iven nhìn.

"Bảo bảo biết, kia ba ba thích cái gì đâu? Ba ba lý tưởng là làm lão sư sao?"

Iven lắc lắc đầu: "Không là mỗi người lý tưởng đều có thể thực hiện."

Rian lông mày lại nhíu lại, buông xuống đầu nhỏ, tay nhỏ bé giảo thành một đoàn: "Là bởi vì bảo bảo sao? Kia ba ba vui vẻ sao?"

Iven vuốt ve Rian đầu nhỏ, sủng nịch đạo: "Ba ba rất vui vẻ, hiện tại ba ba lý tưởng chính là đem Rian dưỡng thành một cái tiểu mập mạp."

Rian ngầm hạ đi ánh mắt lại sáng đứng lên, xanh lam sắc trong ánh mắt tự phiếm một tầng thủy quang: "Bảo bảo yêu nhất ba ba! Nhưng là tiểu mập mạp... Sẽ cùng Edda nhất dạng béo sao?"

Nhìn Rian thiên chân mặt mày, Iven đột nhiên khởi đùa tâm tư, mặt lộ vẻ mất mát đạo: "Chẳng lẽ bảo bối không vui sao?"

Rian tay nhỏ bé lại giảo ở tại đồng thời, qua đã lâu mới rầu rĩ đạo: "Bảo bảo thích..."

Iven đem Rian ôm vào trong ngực, tiểu tử kia còn trầm tĩnh tại muốn biến thành mập mạp rối rắm trong, có chút buồn bực mà rủ đầu.

Iven cảm thấy chính mình trong lòng ấm áp, hắn có Rian, liền có trên thế giới này tối vật trân quý. Về phần những người khác, thấy hoặc không thấy, lại có cái gì quan hệ đâu?

, đệ 019 chương gặp mặt ( tu )

Ha Luis cà phê quán vị với John trấn trong trấn tâm, phía trước là một thật lớn phun nước quảng trường, bốn phía nở đầy mặc sắc hoa lan, tràn ngập tại mùi hoa trung cà phê quán pha đủ tư tưởng.

Iven đứng ở cà phê quán ngoại. Xuyên thấu qua ám sắc thủy tinh cửa sổ, có thể nhìn thấy chính mình thân ảnh, Iven đem cà vạt của mình bãi chính một ít, thẳng đến thủy tinh trong chiếu rọi xuất chính mình quần áo cẩn thận tỉ mỉ, mới đẩy ra cà phê quán môn.

Corrine cùng Roy đồng thời ngồi ở góc vị trí, Corrine trước mặt bãi một ly cà phê. Kia chén cà phê, Corrine chỉ uống một hơi liền không còn có uống rồi. Hương vị quá nồng, Corrine thiên hướng với đạm mà mang theo mùi thơm ngát, hắn đã kinh thật lâu không có uống đến thích hợp khẩu vị cà phê.

Corrine lông mày nhăn lại, hắn đang tự hỏi. Ở chung năm năm, Iven cá tính nghiêm túc nghiêm cẩn, nhưng là cũng không cái gì nhượng hắn vài phần kính trọng địa phương. Cho nên tại biết Roy những cái đó kỹ xảo là Iven dạy dỗ thời điểm, Corrine là có chút kinh ngạc.

Tại biết Riston Iven chính là Iven · Winston thời điểm, Corrine đột nhiên muốn gặp Iven liếc mắt một cái. Đó là một loại hoàn toàn xa lạ cảm xúc, đột nhiên chui từ dưới đất lên mà xuất, đem hắn cả người xâm nhập. Một buổi tối, Corrine đều không có ngủ. Trong đầu của hắn hiện lên rất nhiều kỳ kỳ quái quái đoạn ngắn, rất nhiều người xuất hiện tại kia chút đoạn ngắn trong, nhưng là hắn không nghĩ tới cư nhiên sẽ có Iven, hơn nữa Iven xuất hiện tần suất còn thập phần cao.

Corrine cảm thấy, chính mình tựa hồ ma.

Tại Iven tiến vào cà phê quán một cái chớp mắt kia, Corrine liền thấy được hắn. Iven bộ dáng cùng năm năm trước như trước không có gì biến hóa. Tại Corrine ý thức trung, Iven vẫn luôn là thuộc loại hắn, chỉ cần hắn một động tác hoặc là ánh mắt, Iven liền biết hắn muốn cái gì. Khi cách năm năm, lần thứ hai nhìn thấy Iven, Corrine trong lòng có một loại cùng loại kích động cảm xúc. Đương vững vàng mà ngồi đã kinh cần nhờ nghị lực duy trì thời điểm, Corrine cảm thấy đến có chút không ổn.

Ánh mắt của hắn không dấu vết mà đánh giá người trước mắt, một thân giá rẻ tây trang, tóc giống hồi lâu không có cắt qua, tuy rằng xử lý mà thực hảo, nhưng là có chút thiên trưởng, đen thùi trước mắt có thản nhiên hắc đôi mắt, khuyết thiếu giấc ngủ dấu hiệu. Một phen đánh giá xuống dưới, Corrine cho ra kết luận, Iven quá đến cũng không tốt.

Tại Corrine đánh giá Iven thời điểm, Iven cũng tại đánh giá Corrine. Nhân loại trải qua mấy trăm vạn năm kế hoạch, theo gien cải tiến cùng chữa bệnh trình độ tăng lên, chia đều sống lâu đã đến hai trăm tuổi. Bốn mươi tuổi Corrine, so năm năm trước càng thêm có mị lực. Lần thứ hai nhìn thấy Corrine, Iven cho là mình sẽ hận hắn, cho là mình sẽ nhịn không được đi lên tấu hắn nhất đốn. Nhưng là trên thực tế, Iven thực bình tĩnh. Sở hữu nỗi lòng tại kia một khắc hóa thành bình tĩnh, Iven tưởng, chính mình thật sự từ kia đoạn tuyệt vọng yêu say đắm trung đi ra. Mà hắn bảo bối, cũng cùng người trước mắt triệt để không có quan hệ.

Iven đi tới Corrine trước mặt, mang trên mặt lễ phép cười, hướng phía Corrine vươn ra tay phải đạo: "Corrine tướng quân, ngươi hảo."

Corrine ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm Iven mặt, Iven thanh âm quá mức bình thản, hoàn toàn không có gặp lại kinh hỉ cùng kích động, Corrine muốn từ trên mặt của hắn tìm ra sơ hở.

Sau đó hắn thất bại.

Corrine mày nhăn lại, nhưng vẫn là vươn ra tay, cầm Iven tay, thân sĩ đạo: "Iven, ngươi hảo."

"Nguyên lai các ngươi nhận thức!" Roy kinh ngạc đạo.

Một vị là đế quốc tướng quân, một vị là Riston lão sư, không chút nào tương quan hai người như thế nào sẽ nhận thức? Hơn nữa vì cái gì lão sư chưa từng có nhắc tới quá?

Corrine ngồi ở ghế trên, cười như không cười mà nhìn Iven, tựa hồ muốn nghe giải thích của hắn. Đã từng vợ chồng, sớm chiều ở chung năm năm, vô luận điểm nào nhất, Iven đều không nên như vậy lãnh đạm mà đối hắn.

Nhưng mà, Iven trả lời là: "Corrine tướng quân, ngươi cứ nói đi?"

Tại Corrine trong trí nhớ, Iven vẫn luôn là nghiêm túc mà ôn nhu, mà ở nhìn hắn thời điểm, Iven cặp kia đen thùi trong mắt sẽ có một loại ánh sáng. Nhưng mà hiện tại, cái loại này ánh sáng tiêu thất, càng nhiều là lãnh đạm cùng xa cách. Corrine trong mắt hiện lên một đạo ánh sáng lạnh, thanh âm cũng không tốt nghe: "Chúng ta vốn là bằng hữu."

Roy nhìn nhìn Corrine, lại nhìn nhìn Iven, hắn vốn là liền tôn kính Iven, nguyên lai Iven thế nhưng nhận thức Corrine, Roy đối Iven sùng kính lại thâm sâu hai phân.

Corrine cúi đầu, bưng lên cà phê uống một hơi. Iven không nói gì, Roy cũng cảm giác đến trong đó xấu hổ, không nói gì. Ba người liền như vậy ngồi lẳng lặng.

"Roy, ngươi đi về trước đi." Corrine đột nhiên đạo.

"Hảo!" Roy vội vàng đứng dậy, hướng phía Corrine cùng Iven đạo biệt liền rời đi.

Quán cà phê trung, Corrine cùng Iven mặt ngồi đối diện.

"Iven, này vài năm, ngươi có khỏe không?" Corrine mở miệng nói.

"Không có gì hảo, cũng không có gì không tốt." Iven tựa vào ghế trên, ánh mắt dừng ở ngoài cửa sổ, có chút không chút để ý đạo.

"Iven, ngươi quá đến không tốt. Kia một ngàn vạn Awes tệ đã xài hết rồi?" Corrine hỏi.

Iven quay đầu nhìn Corrine liếc mắt một cái, không nói gì.

"Iven, nếu có cái gì yêu cầu hỗ trợ, cứ việc nói cho ta biết. Chính như năm năm trước đã nói, ta hy vọng ngươi quá đến hảo." Corrine nghiêm túc nói.

Iven đột nhiên cười. Iven cười rộ lên kỳ thật thực xinh đẹp, khóe miệng hai cái má lúm đồng tiền thoạt nhìn có chút đáng yêu. Corrine nhìn không chuyển mắt mà theo dõi hắn. Iven cười, có chút thời điểm đi qua tận lực, nhượng Corrine cảm thấy phiền chán, nhưng là hiện tại, hắn đột nhiên có chút hoài niệm như vậy tươi cười.

"Harry có khỏe không?" Iven dời đi đề tài.

Corrine lông mày nhíu lại, Iven hỏi hậu chẳng biết tại sao nhượng hắn có chút không khoái.

"Hắn đi Cypress, chiến đấu cơ giáp hệ." Corrine đạo.

"Cypress chiến đấu cơ giáp hệ là toàn đế quốc tốt nhất, sau khi tốt nghiệp khẳng định tiền đồ vô lượng." Iven khách quan đạo.

"Đúng vậy, hắn thích."

Đề tài như vậy nhượng Corrine có chút phiền táo, Corrine trực tiếp đứng dậy ly khai, rồi trở về thời điểm đã là mười phút sau.

"Iven, đi theo ta." Corrine trong giọng nói không được xía vào.

Iven hơi có chút bất đắc dĩ mà đứng lên, đi theo Corrine phía sau, theo hắn đi vào cà phê điếm bên trong. Corrine mang theo Iven trực tiếp đi tới cà phê cơ trước mặt.

"Iven, ta nghĩ hát ngươi nấu cà phê." Corrine nói thẳng, "Cà phê cơ ở trong này."

Iven đột nhiên mở to hai mắt nhìn, trên mặt biểu tình thập phần không thể tin. Bọn họ lần thứ hai gặp mặt, Corrine cư nhiên muốn hắn nấu cà phê, tại một nhà cà phê trong điếm? Chẳng lẽ Corrine thay trăm phương nghìn kế muốn gặp hắn chính là vì hát hắn nấu cà phê?

Iven rất muốn quay đầu bước đi, nhưng là hắn nhịn được.

Bên trong nhiệt khí nhượng Corrine có chút khó chịu, Corrine đạo: "Ta ở bên ngoài chờ ngươi." Nói xong liền xoay người rời đi, lưu lại Iven cùng nhân viên công tác hai mặt nhìn nhau.

"Tiên sinh, vừa mới vị tiên sinh kia đã kinh mua hạ này thai cà phê cơ, ngài yêu cầu cái gì thỉnh nói cho ta biết, ta sẽ vi ngài chuẩn bị." Nhân viên công tác đầu tiên mở miệng nói.

Iven cà phê kỳ thật là từ cà phê đậu bắt đầu, một chút một chút mà ma thành phấn, sau đó tái đặt ở cà phê cơ trong nấu. Mỗi một bước đều phải thật cẩn thận, bảo đảm cà phê đậu dập nát độ cùng nấu thời gian, nhiệt độ.

Iven gắt gao nhìn chằm chằm kia thai cà phê cơ, sau đó nhượng nhân viên công tác cầm tốc dung cà phê, thực khoái liền phao hảo. Iven nhìn cái chén trong màu đen như trước mạo hiểm nhiệt khí cà phê, đột nhiên nghĩ nếu hắn trực tiếp đem này chén cà phê từ Corrine đầu thượng đổ xuống đi gặp như thế nào?

Iven cơ hồ có thể tưởng tượng, ngày mai giáo lãnh đạo liền sẽ thay nhau tìm hắn nói chuyện, tiến hành một phen nghiêm khắc phê bình sau sau đó xa thải hắn. Iven thâm hút một hơi, bưng cà phê đi ra ngoài.

Corrine trên người xuyên màu đen tây trang, hợp thể tây trang buộc vòng quanh khêu gợi thân thể đường cong, hắn tựa vào ghế trên, lộ ra một cỗ dùng biếng nhác khí chất. Iven bưng cà phê đi ra thời điểm, Corrine ánh mắt liền thẳng tắp dừng ở trên người của hắn.

Iven đem cà phê buông xuống, sau đó tại hắn đối diện ngồi xuống.

Corrine cơ hồ không thể chờ đợi được mà bưng lên cà phê, uống một hơi. Mùi vị kia tựa hồ có chút quái, nhưng là Corrine không có suy nghĩ sâu xa. Tại kia một khắc, vẫn luôn ngăn ở ngực bực mình, cũng tựa hồ từ từ tản ra.

Corrine tâm tình khó hiểu mà hảo đứng lên, nhìn ngồi đối diện đến Iven, cũng phá lệ thuận mắt.

"Đường so trước kia phóng nhiều chút, bất quá cũng không ảnh hưởng hương vị." Corrine bình luận.

Iven không ngừng mà nhìn đồng hồ, tưởng phải rời khỏi ý tứ hàm xúc thập phần rõ ràng.

Corrine ánh mắt dừng ở Iven trên tay, cơ hồ là khẳng định ngữ khí: "Ngươi dùng vẫn là cái tay kia biểu."

Này khoản đồng hồ tuy rằng không là Corrine đưa, nhưng là dù sao cũng là năm năm trước đồ vật, tại Corrine xem ra, này liền là Iven vẫn cứ thích biểu hiện của hắn. Có cái này nhận tri, Corrine khóe miệng hơi hơi giơ lên, mặt bộ hình dáng càng thêm thâm thúy.

Nhưng mà hắn không biết chính là, đối với Iven mà nói, hắn chính là không có tinh lực cùng tiền tài đi đổi một bàn tay biểu.

"Ngươi luôn luôn tại Riston nhâm giáo? Giấc mộng của ngươi là trở thành một người lão sư?" Corrine tâm tình khoái trá, có nói chuyện phiếm tâm tư.

Iven đột nhiên cảm thấy một hơi buồn trong lòng đầu, hắn thập phần không nghĩ trả lời vấn đề này.

"Ngươi trước kia tại hành chính tổng hợp chỗ công tác, văn chức loại công tác có phải hay không thực nhàm chán?" Corrine cho là mình đoán trúng, tiếp tục đạo, "Lão sư hẳn là thú vị rất nhiều đi? Có ít nhất đáng yêu học sinh. Roy là một cái đệ tử tốt, Iven, ngươi giáo không tồi."

Iven miễn cưỡng lộ ra một cái cười: "Corrine tướng quân, kỳ thật giấc mộng của ta là trở thành một người chiến đấu chỉ đạo, ta không thích văn chức loại công tác, cũng không thích lão sư, nhưng là nhân sinh sao có thể mọi chuyện như ý? Ngại ngùng, ta có chút sự phải đi trước, cà phê thỉnh chậm dùng."

Iven nói xong, liền đứng dậy, tại Corrine kinh ngạc trong ánh mắt, xoay người rời đi.

Corrine hoàn hồn, nhìn Iven rời đi bóng dáng, đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Iven sinh khí, trước kia Iven, vĩnh viễn là ôn hòa hữu lễ, nghiêm túc đến bản khắc. Sẽ sinh khí Iven, ngược lại nhượng người cảm thấy đáng yêu.

Corrine u ám ánh mắt vẫn luôn dừng ở Iven trên người, thẳng đến bóng lưng của hắn biến mất.

, đệ 020 chương nghỉ phép ( tu )

John trấn là một cái an tĩnh mà xinh đẹp trấn nhỏ, nhất là trời nắng, dương quang ấm áp, không khí hợp lòng người. Sáng sớm, đệ nhất mạt dương quang rắc tới thời điểm, toàn bộ trấn nhỏ bắt đầu thức tỉnh, tảng đá bản trên đường dần dần khởi tiếng bước chân. Rộng lớn chủ đường lớn hai bên bày đầy mặc lan, dọc theo đường, nồng đậm hương khí đập vào mặt mà đến.

Vội thực trường một đoạn thời gian Corrine đột nhiên thích thượng cái trấn nhỏ này, Riston là Corrine cuối cùng vừa đứng, hắn điều chỉnh kế hoạch, hướng đế quốc hoàng đế thỉnh giả, tính toán tại John trấn vượt qua này một năm cuối cùng một lần ngày nghỉ. Đây là một xa lạ trấn nhỏ, cho nên hắn yêu cầu một cái dẫn đường.

Sáng sớm, Riston đại học hiệu trưởng liền nhận đến đến từ đế quốc tướng quân điện thoại.

Giống như thường ngày nhất dạng, Iven đúng giờ đến trường học, chính là còn không có ngồi xuống, liền nhìn đến Colin lung lay tiến vào.

Colin trên mặt treo cười, đều không phải là trước kia cái loại này trào phúng cười, mà là nịnh nọt, nị đến người tưởng phun cái loại này cười.

"Iven, buổi sáng tốt lành, hôm nay tinh thần thoạt nhìn bổng cực kỳ!" Colin bán khom lưng xuống, gần như nịnh nọt đạo.

Iven thản nhiên mà nhìn Colin liếc mắt một cái, chờ hắn hạ văn.

Colin tựa hồ hoàn toàn không có cảm thấy xấu hổ, tiếp tục chất đầy cười nói: "Iven, chúc mừng ngươi, Roy trúng tuyển, cho nên trường học tính toán cho ngươi tăng lương."

Tăng lương đúng là một cái tin tức tốt, Iven lễ phép đạo: "Cám ơn."

"Iven, còn có một cái tin tức tốt, Corrine tướng quân tính toán tại chúng ta xinh đẹp John trấn nghỉ phép, đặc biệt mời ngươi làm dẫn đường. Chuyện này hiệu trưởng đã kinh biết, cho nên mấy ngày kế tiếp, ngươi không cần đến đi làm, chuyên tâm làm tốt ngươi tân công tác." Colin tại cố gắng áp lực chính mình ghen tị, trên thực tế hắn chán ghét thấu Iven, nhưng là hiện tại Iven cư nhiên được Corrine tướng quân thưởng thức, hắn cũng chỉ có thể áp chế tức giận, ăn nói khép nép đến lấy lòng hắn.

Nghe xong Colin nói, Iven đột nhiên cảm thấy Corrine điên rồi. Corrine đích xác có kiêu ngạo tư bản, trên thực tế hắn là kiêu ngạo tới cực điểm người, cho nên ngày hôm qua Iven không lưu tình mặt sau khi rời đi, hắn cho rằng Corrine sẽ rốt cuộc không muốn gặp lại hắn. Nhưng là hiện tại, Corrine cư nhiên mời hắn làm dẫn đường?! Lấy Iven đối Corrine hiểu biết, kia liền là chỉ có một khả năng, thì phải là Corrine điên rồi.

Đây là một phân nhượng người hết sức ghen tỵ công tác, không những được cùng đế quốc tướng quân sớm chiều tương đối, hơn nữa có thể lĩnh song phân tiền lương, đến cuối năm thời điểm còn sẽ có nhất bút kếch xù tiền thưởng, nhưng là Iven lại một chút không nghĩ muốn. Nhưng mà không may, nếu hắn cự tuyệt, chờ hắn như thế nào Riston đại học xa thải hàm.

Iven lâm vào trong suy tư, cân nhắc một phen sau, Iven đã kinh làm quyết định, hắn cảm thấy tại đây mấy ngày kế tiếp trong, hắn có tất yếu quên đi qua ân oán, đem Corrine làm như một cái đơn thuần hộ khách, sống quá mấy ngày nay, hai người tái vô cùng xuất hiện.

Vô luận như thế nào tính, đây đều là nhất bút không tồi mua bán. Hắn bức thiết yêu cầu tiền.

Iven gọi điện thoại cấp Mary phu nhân, công đạo Rian sự tình, liền khai trường học đặc biệt cung ô tô đi Corrine ngủ lại khách sạn.

Iven tưởng, nếu hắn phục vụ đối tượng không là Corrine, này như thế nào một phần hoàn mỹ kiêm chức.

Iven tựa vào tọa ỷ thượng, ánh mắt ra bên ngoài nhìn lại. Ước chừng năm phút đồng hồ sau, một người từ trong tửu điếm đi ra. Hôm nay Corrine cũng không có xuyên tây trang, mà là một thân màu trắng hưu nhàn trang, sau lưng bối một cái túi du lịch, nhượng cái kia giống như liệp báo giống nhau nam nhân đột nhiên ôn hòa đứng lên. Kim sắc tóc, trạm lam hai mắt, lúc này Corrine tướng quân, hoàn toàn không giống trên chiến trường cái kia làm người ta run rẩy ác ma, mà giống một cái sinh viên.

Iven rốt cục tin tưởng, Corrine là muốn đi nghỉ phép.

Corrine liếc mắt một cái liền thấy được Iven, thấy Iven ánh mắt vẫn luôn dừng ở trên người mình, Corrine sắc mặt gợi lên một cái xinh đẹp độ cung. Corrine mở cửa xe, ngồi ở phó điều khiển thượng, ánh mắt nhìn thẳng tiền phương: "Đi bờ biển biệt thự."

John trấn ven biển, nhưng là bờ biển biệt thự giá cả quý đến dọa người. Cho nên Iven muốn mua một đống bờ biển phòng ở nguyện vọng tan biến.

Dọc theo đường đi, Iven thực trầm mặc, vẫn luôn hết sức chuyên chú mà lái xe. Corrine nhắm nửa con mắt, vài tóc rơi rụng tại mặt trắc, có loại khôn kể gợi cảm.

"Iven, ngươi nghĩ quá hồi Awes thành sao? Nơi đó tiền lương đãi ngộ cùng sinh hoạt điều kiện đều so nơi này hảo rất nhiều." Corrine đột nhiên mở miệng nói.

"John trấn thực an tĩnh, không khí hảo, ta thích cái chỗ này." Iven đạo.

Corrine mang trên mặt rõ ràng nghi ngờ: "Iven, ngươi đây là trốn tránh." Iven còn giữ cái tay kia biểu, cùng với nhìn ánh mắt của mình, đều nhượng Corrine tin tưởng vững chắc Iven đối với mình dư tình chưa xong. Ly hôn thời điểm, Corrine quả thật hy vọng Iven có thể tìm được một cái khác sở yêu. Nhưng là hiện tại loại này Iven đối hắn dư tình chưa xong cảm giác, kỳ thật cũng không lại.

Iven không nói gì, Corrine cho là mình đoán trúng tâm tư của hắn.

Biệt thự là trước tiên thuê hạ, bởi vì là mùa đông, bờ biển nghỉ phép cũng không có nhiều người. Sóng biển đánh vào trên bờ cát, từ xa nhìn lại, có loại trống trải cảm giác.

Bọn họ là buổi chiều xuất phát, đến nơi đó đã là năm giờ, vừa mới là cơm chiều thời gian. Vùng này hải sản nhà hàng rất có danh, Iven cho rằng có thể ăn đến nhất đốn phong phú hải sản, nhưng là Corrine trực tiếp mang theo hắn đi siêu thị.

Corrine chỉ huy Iven mua một đống hải sản, thẳng đến hai chỉ tay đều đề đầy hải sản, Corrine mới đình chỉ chọn lựa.

Không có có sẵn cơm chiều, chỉ có một đống hải sản, cho dù Corrine không nói, Iven cũng biết ý tứ của hắn.

"Tiên tôm muốn bạch chước, về phần những thứ khác, ngươi có biết ta khẩu vị."" Corrine nói xong liền trực tiếp đi phòng khách, nhìn khởi báo chí đến.

Iven đứng ở biệt thự tại trù phòng, trừng kia một đống hải sản. Hắn không biết vì sao năm năm đi qua, Corrine còn giống như trước đây sai sử hắn!

Iven thâm hút một hơi, vi năm nghìn Awes tệ một ngày lương thù, hắn nhẫn.

Corrine hiển nhiên thực vừa lòng Iven làm đồ ăn, này từ hắn lượng cơm ăn thượng liền đó có thể thấy được đến. Đêm nay Corrine ăn cơm cơ hồ là thường ngày gấp hai!

"Iven, nếu ngươi tưởng hồi Awes thành, ta có thể vì ngươi tìm một phần công tác, so nơi này tiền lương đãi ngộ sẽ cao rất nhiều, hơn nữa thập phần thoải mái." Sau khi cơm nước xong, Corrine tiếp tục đạo.

Iven thập phần không rõ vì sao Corrine muốn trăm phương nghìn kế khuyên hắn hồi Awes thành, hắn là sẽ không trở về, hắn Rian ở nơi nào, hắn ngay tại chỗ nào, hắn tuyệt không muốn trở về thường xuyên đối mặt Corrine cùng Harry!

Nhẫn nại lực mười phần Iven cũng bắt đầu nóng nảy.

Đúng lúc này, Iven điện thoại đột nhiên vang lên.

Tại Corrine sáng quắc trong ánh mắt, Iven nói thanh "Xin lỗi" liền đi ra biệt thự. Gió biển thổi tại trên mặt, vừa mới phiền muộn khí thiếu rất nhiều.

"Ba ba, ngươi đoán ta là ai?" Điện thoại đầu kia truyền đến một cái non nớt thanh âm, tựa hồ vi biểu hiện thần bí mà tận lực đè thấp thanh âm.

Iven lộ ra một cái cười: "Ta đoán là một cái tiểu trư."

"A a a! Ba ba thật ngốc, là bảo bảo nha!" Rian kêu lớn lên.

Iven làm ra kinh ngạc ngữ khí: "Nguyên lai là bảo bảo! Bảo bối hôm nay ngoan sao?"

"Bảo bảo ngoan, nhưng là bảo bảo tưởng ba ba!"

"Ba ba thực mau trở về đến, bảo bối đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon."

Cúp điện thoại, Iven tâm tình đã khá nhiều, Corrine cũng đã nhìn ra. Iven đi vào phía sau cửa, Corrine ánh mắt thẳng tắp mà dừng ở trên người của hắn, trạm lam trong ánh mắt mang theo nghi hoặc hòa hảo kỳ.

"Là ai?" Corrine hỏi.

Iven thủ hạ ý thức nắm chặt chút. Làm đế quốc nhất đẳng quý tộc, nếu có người thừa kế sinh ra, khẳng định sẽ có đưa tin. Nhưng là Iven đến nay chưa từng nghe qua, cho nên nói minh Gris gia tộc như trước khuyết thiếu một cái người thừa kế. Iven không biết bởi vì nguyên nhân gì, Corrine cùng Harry cùng một chỗ năm năm đều không có hài tử.

Nhưng là này đó, đều cùng hắn không quan hệ. Hắn chỉ biết là, hắn Rian, không thể bị Gris gia tộc phát hiện. Cũng may trừ bỏ có hoàng đế mệnh lệnh, bất luận kẻ nào đều không đến điều động gien khố, cho nên chỉ cần hắn che dấu tốt một chút, Gris gia tộc sẽ không biết Rian tồn cùng thân phận.

"Một cái bằng hữu." Iven thản nhiên nói.

Bằng hữu? Bằng hữu điện thoại đáng giá vui vẻ như vậy? Liên tươi cười đều lan tràn đến khóe miệng? Corrine trong lòng đột nhiên hiện lên một tia phiền muộn, sau đó đứng dậy, hướng phía Iven đã đi tới.

Bị địch quốc tạp địch đế quốc hình dung vi liệp báo nam nhân, Corrine toàn thân đều tản ra một cỗ nguy hiểm khí tức. Iven bản năng lui về phía sau, thẳng đến bị Corrine ngăn ở góc, chỉ cần ngẩng đầu, có thể đụng tới kia mang theo màu xanh hồ tra cằm.

"Iven, nói cho ta biết, vừa mới là ai cho ngươi đánh điện thoại." Corrine đè thấp thanh âm, trong thanh âm mang theo nguy hiểm.

Này tình cảnh cực kỳ giống Mary phu nhân yêu tha thiết cẩu huyết kịch, mà Corrine liền giống như hoài nghi thê tử xuất quỹ phẫn nộ trượng phu. Duy nhất khác nhau chính là Corrine khí tràng so với kia chút đảo môi trượng phu nhóm cường đại rất nhiều. Nếu không có tràng có thích hợp hay không, Iven thật sự rất muốn cười.

Kỳ thật hắn tại khổ trung mua vui, hắn khoái bị Corrine vô thường lộng điên rồi. Iven cố gắng sau này tới sát, hơi hơi ngẩng đầu, mặt không đổi sắc đạo: "Ta nói rồi là một bằng hữu. Corrine tướng quân, ta chỉ là một vị dẫn đường, ngươi vì sao phải hỏi đến một vị du lịch dẫn đường việc tư?"

Corrine trạm lam hai mắt nổi lên tức giận, cả người cũng biến đến thập phần khủng bố đứng lên. Hắn không nghĩ ra, Iven tại sao có thể như vậy đối hắn, thậm chí dùng như vậy ngữ khí cùng hắn nói chuyện. Tại hắn trong trí nhớ, Iven là một tương đương ôn hòa người, ôn hòa đến...

Tại trong nháy mắt đó, Corrine đột nhiên nghĩ thông suốt, trong mắt dành dụm tức giận từ từ tiêu tán.

"Iven, ngươi tại chú ý chúng ta ly hôn sự?"

Tái ôn nhu người cũng có tính nết, cho nên Corrine kết luận, Iven đều không phải là đối hắn lạnh lùng, mà là bởi vì ly hôn sự sinh khí.

Bởi vậy, Corrine tâm tình cũng khá hơn một chút, hắn thậm chí có tâm tình đi thưởng thức Iven kia thẳng tắp mà thuận dán tóc đen. Ánh mắt tiếp tục đi xuống lạc, Corrine đột nhiên phát hiện mình yết hầu có chút phát khẩn.

"Thời điểm không còn sớm." Iven đột nhiên đạo, đánh vỡ Corrine mơ màng, "Ngày mai hành trình từ buổi sáng tám giờ bắt đầu, bảy giờ ta sẽ gọi ngươi rời giường." Iven nói xong liền đẩy ra Corrine, chạy lên lầu.

Gọi ngươi rời giường...

Corrine đột nhiên nghĩ tới một ít chuyện xưa, khóe miệng hơi hơi gợi lên, thanh âm trầm thấp mà gợi cảm: "Hảo."

, đệ 021 chương phi thuyền ( tu )

Bờ biển biệt thự thập phần xinh đẹp, hình tròn cao củng nóc nhà, tinh xảo cửa sổ, dán màu kem gạch men sứ vách tường, từ xa nhìn lại, này đó chỉnh tề sắp hàng biệt thự đàn mang theo một loại kiến trúc thức đoan trang. Iven vừa mới tới John trấn thời điểm, khi đó Rian còn không có sinh ra, hắn đến xem quá nơi này phòng ở, xinh đẹp thoải mái, nhưng là giá cả sang quý, Iven do dự hồi lâu, chung quy không có mua xuống dưới.

Mấy năm qua này, Iven luôn luôn tại không ngừng mà công tác, hơn nữa Rian thân thể, bọn họ cơ hồ không có đi ra vượt qua giả. Đêm đã khuya, tại tinh xảo mà xa hoa trong biệt thự, Iven biến đến thập phần tưởng niệm hắn tiểu bảo bối. Iven di động lấy ra rất nhiều lần, nhưng là thủy chung không có thông qua đi chỗ đó cái xếp hạng đệ nhất số điện thoại. Đã kinh thập điểm, bình thường thời gian này, Rian đã kinh đi vào giấc ngủ.

Iven cố gắng đem lực chú ý tập trung tại máy tính thượng, văn đương rậm rạp, liệt xuất chính là kế tiếp mười ngày trong, Corrine hành trình an bài.

Iven là một công tác cực kỳ nghiêm túc phụ trách người, cứ việc Corrine hành vi giống như điên rồi, nhưng nếu Corrine tiền trả hắn tiền lương, như vậy Iven sẽ cố gắng đem phần này công tác làm tốt. Ban ngày rất đột nhiên, cho nên này đó an bài chỉ có thể dùng buổi tối thời gian làm. Iven hành trình biểu tinh tế mà toàn diện, cho dù là xuất sắc hướng dẫn du lịch nhìn, cũng không thể không đối hắn vài phần kính trọng. Iven đem hành trình biểu kiểm tra rồi hai lần, không có phát hiện một tia bại lộ, buổi tối công tác rốt cục chấm dứt.

Iven duỗi một cái làm biếng thắt lưng, đi tới cửa sổ trước, đẩy ra cửa sổ, gió biển hỗn loạn hàm thấp khí tức đập vào mặt mà đến. Bên ngoài ngọn đèn có chút ám, trong bóng đêm hải mặt bằng so ban ngày rộng lớn rất nhiều.

Iven hô hấp một hồi mới mẻ không khí, liền đi tắm rửa, sau đó thay màu trắng dục bào nằm ở trên giường. Iven đột nhiên có chút khát nước, trong phòng thủy không, chỉ có thể đi phòng khách tìm nước uống.

Thang lầu ngọn đèn cũng không lượng, Iven đi xuống lầu, liền nhìn thấy trong phòng khách có một bóng đen, nhất thời hoảng sợ. Iven nhìn kỹ nhìn, mới tùng một hơi, thấp giọng gọi câu: "Corrine?"

Corrine quay đầu nhìn Iven liếc mắt một cái, tóc vàng lam mắt anh tuấn nam nhân lúc này giống như u linh nhất dạng. Corrine không nói gì, ánh mắt sâu kín giống như lang giống nhau. Iven mở ra phòng khách đăng, đột nhiên phát hiện Corrine có điều. Corrine mặt có chút bạch, cả người thoạt nhìn có chút suy yếu khó chịu.

"Corrine, ngươi làm sao vậy?" Iven tiếp tục hỏi.

Corrine ngồi trở lại trên ghế sa lông, hai tay lại đặt ở trên bụng, không nói gì.

"Ngươi bụng không thoải mái?" Iven hỏi.

Corrine bắt đầu nãy giờ không nói gì, kiêu ngạo lòng tự trọng quấy phá. Chờ Iven mất đi kiên nhẫn phải rời khỏi thời điểm, Corrine rốt cục mở miệng.

"Ta bụng thực trướng, cho nên ngủ không được." Corrine nói xong, lại cảm thấy không đủ, tiếp tục đạo, "Ngươi tại sao có thể không quản ta bước đi?" Mang theo chỉ trích ngữ khí.

Iven thập phần muốn cho Corrine tự sinh tự diệt, nhưng là nếu Corrine tướng quân bởi vì đau bụng mà chết, làm bàng quan hắn vong Iven, chính là sẽ bị đế quốc pháp luật hình phạt.

Iven không nghĩ tiến ngục giam, cho nên hắn đi tới, cẩn thận mà xem xét đứng lên. Hắn không là thầy thuốc, nhưng là thưởng thức vẫn là có chút hiểu. Cuối cùng cho ra kết luận chính là, Corrine bữa tối ăn nhiều. Đường đường đế quốc tướng quân cư nhiên bị chống được, cái này nguyên nhân bệnh hoang đường mà buồn cười.

Iven hiểu biết Corrine tính nết, nếu hắn nói thật ra, Corrine khẳng định sẽ bởi vì xấu hổ mà nổi trận lôi đình. Cho nên Iven cũng không nói gì, mà là từ cái hòm thuốc trong lấy ra tiêu thực dược đưa cho Corrine, lại rót một chén nhiệt nước sôi cho hắn.

"Nằm ở trên giường nghỉ một chút liền hảo." Iven nói xong, cho mình rót một chén nước liền chạy lên lầu.

Corrine trong tay bưng nhiệt nước sôi, ánh mắt theo Iven thân ảnh mà đi, thẳng đến hắn đóng cửa lại.

Corrine bụng trướng đau dần dần hảo chút, tâm tình cũng hảo rất nhiều. Iven quả nhiên là quan tâm hắn, thậm chí có thể phát hiện thân thể hắn tật xấu.

Corrine không biết chính là, kỳ thật Iven xuống lầu mục đích thực sự là bị hắn xem nhẹ kia chén nước...

Iven uống một hơi thủy liền nằm ở trên giường, chuẩn bị đi ngủ. Một đêm này, Iven ngủ cũng không an ổn, tổng cảm thấy trong ngực thiếu một ít cái gì.

Sáng sớm lục điểm, Iven liền tỉnh lại, rửa mặt qua đi thay một thân vận động trang, sau đó đi gọi Corrine rời giường. Iven có Corrine phòng cái chìa khóa, hắn cũng không tưởng đi vào, nhưng là gọi Corrine rời giường đúng là một cái tính kỹ thuật vấn đề. Iven do dự một chút, vẫn là đẩy cửa đi vào.

Corrine quả nhiên ngủ đến thập phần hương, cánh tay khoát lên bên ngoài, một đầu tóc vàng có chút hỗn độn. Iven chuẩn bị dùng hết biện pháp, sự thật quả thật hữu hiệu, đồng hồ báo thức vang lên hai lần, Corrine rốt cục động. Iven xoay người tưởng muốn đem đồng hồ báo thức cầm lên, kia vốn là biếng nhác chuyển tỉnh người đột nhiên vươn tay, đem Iven lãm đi qua!

Sự tình phát sinh tại trong nháy mắt, Iven căn bản không có kịp phản ứng, ngay sau đó liền nằm ở Corrine trong ngực, mặt dính sát vào nhau Corrine rắn chắc trong ngực.

Dĩ vãng Corrine nhưng không như vậy thói quen, trừ phi là Harry kia chỉ tiểu miêu dưỡng ra tới. Iven bắt đầu kịch liệt giãy dụa, ai biết Corrine trảo càng ngày càng gấp, hai người liền như vậy giằng co.

"Corrine, buông, dẫn đường phục vụ không bao hàm sáng sớm ôm chầm!" Iven thở hổn hển đạo. Corrine rốt cục buông hắn ra. Iven đứng thẳng thân thể xoay người liền đi ra ngoài.

Hiện tại cùng trước kia bất đồng, nếu không có Corrine yêu cầu, Iven sớm không có nấu cơm tâm tư. Iven gọi chính là khách sạn bữa sáng, Corrine chỉnh lý hảo hết thảy xuống lầu thời điểm, liền nhìn thấy trên bàn cơm bày đầy bữa sáng. Vui sướng theo ánh mắt dừng ở khách sạn nhãn hiệu thượng mà tán đi.

Bữa sáng Corrine ăn cũng không vui vẻ, nhưng là Iven lại giống không có phát hiện giống nhau.

Chờ Corrine ăn không sai biệt lắm, Iven trong tay cầm nhất trương chỉ đạo: "Khoảng cách nơi này mười km, có một chỗ trên biển tòa thành. Này tòa tòa thành kiến với năm cái thế kỷ trước, là từ nhã lê vương thành lập. Này tòa tòa thành kiến với trên biển, càng thần kỳ chính là, nó có thể theo hải mặt bằng biến hóa thay đổi vị trí, cho nên lại bị xưng là 'Chúng thần chi tòa thành.' đây chính là ta nhóm hôm nay mục đích địa, John trấn tam đại cảnh quan chi nhất."

"Không đi trên biển tòa thành, đi ác long hiệp." Corrine nói thẳng. Một câu liền phủ quyết Iven cố gắng cả đêm thành quả.

Trên biển tòa thành xinh đẹp mà thần bí, mà cùng chi hoàn toàn tương phản, ác long hiệp nguy hiểm mà thiện biến. Ác long hiệp thích hợp thám hiểm mà phi lữ hành. Bất quá hướng tới lấy dũng khí cùng trí tuệ cũng xưng Corrine sẽ lựa chọn ác long hiệp cũng không tính rất ngoài ý muốn.

Kỳ thật John trấn ác long hiệp thanh danh so trên biển tòa thành đại rất nhiều, vùng này thập phần hung hiểm, mỗi một năm đều sẽ có người chết. Căn cứ khoa học đưa tin, là bởi vì ác long hiệp trung có một loại thực nhân ngư, loại này cá là từ viễn cổ thời đại cá sấu tiến hóa mà đến, thích huyết hung tàn.

Iven cũng không muốn đi ác long hiệp, nhưng là Corrine ánh mắt kiên định, căn bản không dung phản bác.

"Ta không có mua bảo hiểm." Iven sắp chết giãy dụa.

"Ngươi sẽ không xuất sự." Corrine nói thẳng.

Ác long hiệp là vị với John trấn phía Đông bên cạnh một chỗ hẹp dài khe sâu, lại bị xưng là "Tử thần hoa viên", mặc dù như thế, mỗi một năm đi thám hiểm người như trước rất nhiều. Cho nên đi ác long hiệp dọc theo đường đi, Iven cùng Corrine đều không phải là cô đơn chiếc bóng, Iven ngẫu nhiên sẽ nhìn đến xe lướt qua, xe người trên còn sẽ hướng bọn họ chào hỏi.

Xe chỉ có thể chạy đến khoảng cách ác long hiệp mười km chỗ quốc lộ thượng. Tuy là mùa đông, nhưng là trên núi như trước cây xanh rậm rì, kia tòa thần bí đại khe sâu đang ngồi dừng ở đàn sơn bên trong, sống ở trong đó mãnh thú tùy thời khả năng tỉnh lại.

Iven đem xe đứng ở một bên, mở cửa xe đi xuống, Corrine cũng tùy theo xuống dưới. Hai người xuyên đều là vận động phục, một người một cái ba lô, bên trong cơ bản bao hàm cắm trại dã ngoại sở hữu công cụ.

Kế tiếp chỉ có thể kháo đi bộ, cũng may hai người thể lực đều thực hảo, nhất là Corrine, nam nhân giống như một đầu ngủ đông sư tử, dọc theo đường đi đều đi thực nhàn nhã. Khoái bầu trời tối đen thời điểm, hai người mới đi tới khe sâu bên cạnh. Iven dừng cước bộ.

"Không thể đi phía trước đi rồi. Tái đi phía trước, cái này ban đêm sẽ rất nguy hiểm." Iven đạo.

Corrine híp mắt đi phía trước nhìn lại, ống rậm rì úc núi rừng, hoàn toàn nhìn không tới bên cạnh. Corrine không nói gì, chấp nhận Iven lựa chọn.

Làm dẫn đường, Iven tìm một chỗ rộng lớn địa phương, bắt đầu xây dựng cơ sở tạm thời. Áp súc lều trại là từ hoá lỏng vật chất tạo thành, mở ra sau biến thành thể rắn nhanh chóng bành trướng thành một cái ước chừng ngũ thước vuông lều trại, loại này lều trại thập phần vững chắc, cho dù là sư tử lão hổ cũng vô pháp đánh vỡ. Iven phô hảo giường, Corrine liền đi đến. Corrine thân hình cao lớn, hắn tiến vào liền có vẻ cái này thập phần nhỏ.

"Đây là ta lều trại." Iven đạo, sau đó đem một khác đỉnh áp súc lều trại ném cho Corrine.

Corrine mở to hai mắt nhìn, hắn rõ ràng thật không ngờ Iven sẽ như vậy đối hắn. Ngày nay, Iven đối lời hắn nói có thể đếm được trên đầu ngón tay, cho nên Corrine suy đoán, Iven vẫn cứ tại sinh khí. Corrine cau mày, cầm lấy lều trại liền đi ra ngoài.

Một khác đỉnh lều trại thực khoái hình thành, gắt gao kề Iven lều trại. Corrine trở ra, liền bật người xuất ra một cái đồng hồ dạng đồ vật đặt ở mà thượng, một lát sau, kia kim đồng hồ đột nhiên động đứng lên, chỉ chỏ phương hướng đúng là đi tới phương hướng.

Iven thay đổi một thân áo ngủ nằm ngửa ở trên giường. Dã ngoại không khí thực hảo, nếu kết bạn chính là Rian mà không phải Corrine, như vậy lần này lữ hành sẽ càng thêm lý tưởng.

Iven thập phần tưởng Rian, chỉ cần nhắm mắt lại, là có thể nhìn đến Rian tiểu thân ảnh tại trước mặt quơ. Iven rốt cục nhẫn nại không trụ, lấy điện thoại di động ra thông qua một cái dãy số, bên kia thực khoái tiếp đứng lên.

"Ngươi hảo, xin hỏi ngươi tìm ai?" Tận lực giả thành nghiêm túc thanh âm, nhưng là khó nén non nớt.

"Ta tìm Rian tiên sinh, hắn tại sao?" Iven chịu đựng cười hỏi, "Nếu hắn không tại, ta đây tối nay đánh tới."

"Ba ba!" Bên kia bộc phát ra một tiếng hô to, "Bảo bảo tại đát!"

"Bảo bối, vẫn chưa ngủ sao?" Iven ôn nhu hỏi đạo.

"Bảo bảo tại chờ ba ba điện thoại! Ba ba tưởng bảo bảo sao?"

"Đương nhiên tưởng, bảo bối muốn ngoan ngoãn, thực khoái là có thể nhìn thấy ba ba."

"Hảo đát, ba ba cũng muốn ngoan, càng phải nhớ đến tưởng bảo bảo."

Trường thời gian trò chuyện đối thân thể cũng không tốt, cho nên sau lại Iven cố nén không tha cúp điện thoại. Đầu hôm, Iven đều không thế nào ngủ được, đến sau nửa đêm mới ngủ đi. Mơ mơ hồ hồ gian, Iven đột nhiên nghe được một loại vù vù thanh âm. Loại này thanh âm tuy rằng quái dị, nhưng là cũng không xa lạ, là tinh tế phi thuyền khởi động thanh! Ác long hiệp từ quấy nhiễu thập phần nghiêm trọng, cho nên là phi cơ cùng phi hành khí tử vong tam giác. Nhưng là phi thuyền không giống. Tinh tế phi thuyền là tinh tế chi gian phương tiện giao thông. Vũ trụ tồn tại rất nhiều tinh cầu, nhưng là chỉ có hai cái tinh cầu văn minh phát triển nhanh chóng, liền là Awes đế quốc cùng tạp địch đế quốc. Hai đại đế quốc từng người chiếm lĩnh một cái tinh cầu, cho nên này tinh tế phi thuyền vô cùng có khả năng...

Iven mở choàng mắt, liền nhìn đến đứng trước mặt một cái bóng đen.

, đệ 022 chương gặp nạn ( tu )

Iven nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích, kia bóng đen chậm rãi tới gần, tại đi đến Iven bên giường thời điểm, Iven đột nhiên nhảy dựng lên, hướng phía người nọ bụng đánh cái đi qua. Người nọ nhanh chóng hiện lên, sau đó bắt Iven hai tay, đem hắn cả người gắt gao ôm vào trong ngực.

"Không nên cử động, là ta." Corrine thanh âm tận lực đè thấp, hết sức cẩn thận.

Ấm áp khí tức dừng ở trên cổ, Iven như trước không có thả lỏng, nhưng là thân thể lại không hề nhúc nhích. Corrine buông hắn ra, hai người hướng môn khẩu đi đến. Thanh âm kia là từ xa xa truyền đến, phương hướng kia đúng là ác long hiệp phương hướng. Ước chừng qua năm phút đồng hồ, thanh âm kia rốt cục ngừng. Hai người đều tùng một hơi.

Corrine ánh mắt vẫn luôn dừng ở xa xa, Iven mở ra đăng, thẳng tắp nhìn về phía Corrine, trong ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu.

Lúc này Corrine ánh mắt có chút đỏ lên, nhưng là ánh mắt lại như hổ báo giống nhau.

"Corrine, ngươi không là khách du lịch." Iven đột nhiên đạo.

Corrine trong mắt kinh ngạc chợt lóe rồi biến mất, quay đầu nhìn lại, Iven đã kinh mở cửa đi ra ngoài. Corrine đi tới cửa, nhìn Iven đi vào một cái khác lều trại, mới quay đầu đem trắc lượng khí lấy đi ra, mặt trên kim đồng hồ chỉ hướng về phía ác long hiệp vị trí, lần này tốc độ so trước nhìn còn nhanh chút! Corrine mở ra ba lô, tưởng muốn từ bên trong tìm đồ vật...

Một lát sau, Corrine nghe được tiếng cửa mở, ngẩng đầu liền thấy Iven đi đến.

"Đây là ta lều trại." Iven đạo, trong thanh âm mang theo buồn bực.

Corrine cúi đầu nhìn chính mình tìm kiếm bao, kiểu dáng nhan sắc đều cùng chính mình nhất dạng, nhưng là cũng không phải chính mình...

Corrine tay dừng một chút, đem bao khóa kéo kéo hảo, nhìn Iven một bộ còn buồn ngủ bộ dáng, cặp kia thủy nhuận trong ánh mắt tự hàm không tiếng động mời: "Ngươi tưởng muốn ta lưu lại cùng ngươi? Nhưng là giường rất chật hẹp, chúng ta khả năng hai người đều ngủ không ngon."

Corrine tiếc nuối đạo, sau đó xoay người rời đi.

Iven: "..." Hắn chính là đơn thuần có chút vây!

Ngày hôm sau sáng sớm, bọn họ tiếp tục chạy đi, lúc này đây đứng ở ác long hiệp bên cạnh mà mang.

"Ở trong này đình." Lúc này đây là Corrine đạo.

Ngẫu nhiên sẽ có thám hiểm giả từ bọn họ bên người đi qua, khi giá trị giữa trưa, đối với bọn hắn bắt đầu xây dựng cơ sở tạm thời đều thập phần tò mò.

"Bạn hữu, tại khe sâu trong ngủ lều trại mới có thú, cái loại này không biết ngày mai có thể hay không tỉnh lại kích thích cảm thật sự quá tuyệt vời!" Đi ngang qua thám hiểm giả đạo.

"Các ngươi thường xuyên đến?" Iven hỏi.

"Có nhàn rỗi liền đến, dù sao những cái đó làm từng bước ngày rất nhàm chán!"

"Kia có gặp được cái gì thú vị sự sao?"

"Đương nhiên là có, nguyên sinh hổ báo thực thông thường, còn có..." Người nọ đè thấp thanh âm, thần bí đạo, "Ta nhìn thấy 'Ác long', hình thể thực đại, sẽ phi hành, ta một cái đồng bạn liền chết ở ác long trong miệng."

Tại Iven cùng thám hiểm giả đến gần thời điểm, Corrine đã kinh đáp hảo xong nợ mui thuyền, đem đồ vật đều cất kỹ. Thám hiểm giả rời đi, Corrine mới từ lều trại trong đi ra.

"Này ác long hiệp trong đến tột cùng có cái gì?" Iven hỏi.

Corrine ánh mắt hơi hơi nheo lại, hiện lên một đạo lợi quang: "Vào xem sẽ biết!"

Vi giảm bớt gánh nặng, cho nên cơm trưa là một người một chi dinh dưỡng tề. Corrine nhíu mày nhìn chi kia dinh dưỡng tề hồi lâu, rốt cục ném tới một bên.

"Iven, ngươi sẽ thịt nướng sao?" Corrine hỏi.

Iven nháy mắt lý giải Corrine ý tứ, đem dinh dưỡng tề buông xuống: "Sẽ."

Iven nói xong, Corrine liền đứng dậy hướng ngọn núi đi đến, rồi trở về thời điểm, trong tay đã kinh nhiều hai chỉ ban kê. Theo giống tiến hóa cùng thay đổi, cũng chỉ có tại ác long hiệp loại này nguyên thủy trong rừng rậm tài năng tìm được như vậy từ xưa chủng loại.

Corrine đem kê ném cho Iven, Iven động thủ bắt đầu xử lý đứng lên, một giờ sau, một trận mùi liền xông vào mũi, Corrine lập tức từ trong trướng bồng đi ra, Iven ném cho hắn một con gà.

Corrine nhìn xem trong tay mình, tái đối lập Iven, đột nhiên có chút bất mãn đạo: "Vì cái gì ta nhỏ như vậy?"

"Bởi vì là ta nướng." Iven mặt không đổi sắc đạo.

Bất quá mùi vị kia so với dinh dưỡng tề tốt hơn nhiều, Corrine tam hạ hai cái liền gặm hoàn một con gà, Iven thì nhã nhặn rất nhiều, một tiểu khẩu một tiểu khẩu, ăn hứng thú nồng hậu.

"Iven, ngươi còn tại giận ta?" Corrine hỏi.

Iven quả thực có chút mạc danh kỳ diệu: "Ta vì cái gì muốn sinh khí?"

"Bởi vì ly hôn sự, Iven, ngươi có trách ta hay không?" Corrine nhíu mày, "Nhưng là..."

"Trước chúng ta đã kinh ký quá hiệp nghị, ngươi không thích ta, cho nên ly hôn. Ta vì cái gì muốn trách ngươi?" Iven đạo.

Iven thản nhiên ngược lại nhượng Corrine cảm thấy một hơi ngăn ở trong lòng, tại kia một khắc, Corrine đột nhiên có một loại cùng loại với cảm giác sợ hãi. Nếu không là bởi vì sinh khí, như vậy Iven như vậy đối hắn liền khả năng chỉ có một nguyên nhân... Không, không có khả năng, Iven không có khả năng không trách hắn, cho nên Iven cũng không nói gì lời nói thật. Nghĩ như vậy, Corrine trong lòng sợ hãi mới hảo chút.

"Iven, trước ngươi nói lý tưởng của ngươi là muốn trở thành chiến đấu chỉ đạo, vậy tại sao muốn ở lại Riston nhâm giáo đâu?" Corrine hỏi, "Đi Awes thành nói, có lẽ sẽ càng tốt một chút."

Corrine lại bắt đầu khuyên bảo hắn hồi Awes thành...

Iven tự động xem nhẹ hắn nói, đem rác rưởi thu thập xong ném vào rác rưởi trong túi, tại hiện đại, nguyên thủy rừng rậm tồn tại thập phần ngạc nhiên, cho nên nguyên thủy rừng rậm không thể bị ô nhiễm, bọn họ sẽ đem rác rưởi cất kỹ, đưa đến hiện đại văn minh trung đi.

Một cái giữa trưa, bọn họ đều chung quanh đi dạo, đây là bên cạnh mà mang, lại là ban ngày, cho nên không có gì nguy hiểm nhân tố. Corrine lấy địa hạ thảm thực vật cùng bùn đất bỏ vào bình thủy tinh trung, Iven yên lặng mà nhìn hắn. Đế quốc tướng quân, ở lại John trấn, lại làm sao có thể là đơn thuần nghỉ phép đâu?

Buổi tối bầu trời tối đen về sau, Iven tại trong trướng bồng, đang xem Rian ảnh chụp, Corrine đột nhiên gõ cửa đi đến. Iven không kịp đưa điện thoại di động đóng cửa, Corrine ánh mắt dừng ở Iven trên điện thoại di động.

"Nguyên lai ngươi thích tiểu hài tử?" Một câu nói kia nói ra, hai người đều hết sức khó xử.

Iven sắc mặt có chút tối tăm, Corrine vội vàng nói: "Đó là đế quốc tân sinh ngôi sao nhỏ tuổi? Thực đáng yêu."

Iven tay run lên một chút, đưa điện thoại di động cất kỹ, không nói gì.

"Ta chờ hạ muốn đi ra ngoài một chút, ban đêm là dã thú sinh động thời gian, cho nên ngươi đứng ở lều trại trong, chỗ nào cũng không muốn đi." Corrine đạo.

"Ngươi muốn đi bên trong?" Iven hỏi.

Hiểu biết đế quốc cơ mật giữ bí mật pháp Corrine tướng quân, lúc này càng hẳn là im miệng không nói.

"Ta phải đi xem, rốt cuộc là cái gì vậy." Corrine đạo.

Corrine lặp lại công đạo mấy lần, không cho Iven rời đi lều trại, sau đó đi ra ngoài. Iven rõ ràng lực lượng của chính mình, tuyệt đối không là những cái đó dã thú đối thủ, cho nên đem môn cùng cửa sổ đều gắt gao mà đóng cửa. Iven ngồi ở trên giường, xuyên thấu qua trong suốt thủy tinh công nghiệp ra bên ngoài nhìn lại. Nguyên thủy rừng rậm không trung thập phần xinh đẹp, lóng lánh tinh tinh làm đẹp trong đó.

Vừa đến buổi tối, Iven liền sẽ điên cuồng mà tưởng niệm Rian, một chiếc điện thoại cũng không có thể giảm bớt hắn tưởng niệm. Cúp điện thoại thời điểm, Iven càng thêm thanh tỉnh, cho nên liền vẫn luôn ngồi ở trên giường nhìn sao trời.

Không biết qua bao lâu, Iven cũng có chút mệt, vừa mới chuẩn bị nằm xuống, Iven ánh mắt đột nhiên co rúm lại một chút, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một tia hồng vân, kia công tác dần dần tản ra, hóa thành một cái mũi tên hình dạng.

"Iven, mũi tên nhọn chỉ chính là người từ ngoài đến xâm lấn. Người từ ngoài đến giống như mũi tên nhọn giống nhau tiến quân thần tốc, lúc này, tất cả mọi người phải làm đề cao cảnh giác, chờ tại thích hợp thời điểm cấp người từ ngoài đến một kích trí mệnh." Một thanh âm tại Iven trong đầu vang lên, loại này thanh âm thập phần xa lạ, Iven tìm tòi học sinh thời đại sở hữu giáo lão sư của hắn, đều không có đối thượng! Loại này thanh âm thực từ xưa, nhưng là lại thập phần chân thành.

Thanh âm kia giống như ma âm nhất dạng, một lần khắp nơi từ Iven trong đầu vang lên, Iven đột nhiên đứng lên, từ ba lô trung chọn lựa xuất một ít phòng vệ công cụ, sau đó đặt ở bọc nhỏ trung, cõng lên bọc nhỏ liền đi ra ngoài. Iven thẳng tắp mà hướng phía vừa mới kia mạt hồng vân phương hướng đi đến.

Này một đường cũng không tốt đi, cũng may Iven thể lực cũng không kém. Xuyên qua thạch bích cùng khu rừng rậm rạp, lỗ tai cũng thời khắc chú ý bên người động tĩnh, ước chừng đi rồi hai cái giờ, Iven đột nhiên nhìn đến tiền phương có một tia ánh sáng. Iven chần chờ một khắc, trực giác nói cho hắn biết muốn tiếp tục đi phía trước đi, nơi đó có hắn tưởng phải biết đồ vật.

Đi phía trước ước chừng đi rồi hai trăm mễ, trước mắt đột nhiên xuất hiện một tầng lưới sắt. Trải qua thí nghiệm, này đó lưới sắt là dẫn điện, Iven đột nhiên phát hiện một cái chỗ hổng, hơn nữa là vừa mới vừa hình thành, chẳng lẽ là Corrine...

Iven từ cái kia cái động khẩu chui đi vào, xuất hiện ở trước mặt hắn cư nhiên là một cái xi-măng lộ. Nguyên thủy trong rừng rậm xuất hiện hiện đại văn minh, Iven hoặc nhiều hoặc ít đều đoán được. Hơn nữa dọc theo đường đi còn có theo dõi, Iven chỉ có thể hết sức tránh thoát thấy được theo dõi, nhưng là những cái đó nhìn không thấy, sẽ không biết đạo xuất hiện ở địa phương nào.

Iven tiếp tục đi phía trước đi, đột nhiên nghe thấy được mùi máu tươi!

Người từ ngoài đến xâm lấn... Một kích trí mệnh... Corrine...

Ba cái từ tại Iven trong đầu liên tiếp đứng lên, Iven tâm kịch liệt mà nhảy lên đứng lên, Iven dọc theo kia vết máu đi phía trước đi đến, thẳng đến đi đến một cái vòng tròn hình vật thể trước. Cái kia hình tròn vật thể đường kính ước vi mười thước, loại này đồ vật, Iven tại đế quốc hàng triển thượng đã từng thấy qua.

Tinh tế phi thuyền.

Phi thuyền môn đột nhiên mở ra, Iven vừa định lắc mình, nhưng là một người từ bên trong đi ra.

Đó là một cực kỳ xinh đẹp nam nhân, cùng Corrine anh tuấn bất đồng, người nọ là tinh xảo đến xinh đẹp, tóc vàng bích mắt, ngũ quan tinh xảo, làn da trắng nõn, thậm chí so Alice còn xinh đẹp. Nhưng là có một chút, người này ánh mắt gian mang theo một cỗ lãnh khí, khí thế làm cho người ta sợ hãi. Nếu như nói Corrine là liệp báo, người trước mắt lại là độc xà. Thật xinh đẹp mà còn ánh mắt rất lãnh rất sắc bén, Iven phản ứng đầu tiên cư nhiên không là chạy trốn, mà là theo bản năng nheo lại ánh mắt.

"Ngươi là ai?"

Lời này không là Iven hỏi, mà là cái kia nam nhân hỏi, thanh tuyến dễ nghe đến gần như mê hoặc.

, đệ 023 chương đào thoát ( tu )

Tại nam nhân như độc xà giống nhau ánh mắt hạ, Iven cảm giác đến thấy lạnh cả người từ phía sau lưng xông ra. Nam nhân tại đánh giá Iven, Iven cũng tại quan trắc đối phương. Nam nhân bên ngoài tuy rằng xinh đẹp, nhưng cũng không người lương thiện, quần áo hạ là sôi sục cơ bắp, cho nên nam nhân lực lượng cùng sức bật đều thập phần cường đại. Thể năng thượng, Iven thua, tình thế thượng, này là đối phương địa bàn, cho nên lúc này Iven không hề ưu thế.

"Tiến vào." Nam nhân đột nhiên đạo.

Bên ngoài bóng đêm chính nùng, yên tĩnh đáng sợ, đầy tháng bị mây đen ngăn trở, quang mang cũng biến đến mơ hồ đứng lên. Iven bản năng cảm thấy một cỗ nguy hiểm, một khắc kia, Iven tưởng muốn chạy trốn ly.

"Ngươi chỉ có một lựa chọn, chính là tiến vào." Nam nhân tựa hồ nhìn thấu Iven ý tưởng, nói thẳng.

Iven lui không thể lui, lựa chọn duy nhất chính là cùng nam nhân kia đi vào. Phi thuyền bên trong không gian thực đại, nam nhân mang theo Iven trực tiếp vào một cái cách gian, sau đó cơ hồ có chút bá đạo mà đem Iven vây ở góc, vươn tay liền hướng hắn trong quần áo duỗi đi...

Iven bắt đầu kịch liệt mà phản kháng đứng lên, người nọ có chút không kiên nhẫn, trực tiếp cho Iven một quyền. Một quyền kia lực đạo đại hơn nữa thập phần có kỹ xảo, cho nên nam nhân khí lực thập phần đại, mà còn phải làm trải qua chuyên môn huấn luyện. Một quyền kia dừng ở bụng, Iven cảm giác ngũ tạng lục phủ đều cơ hồ dời vị, đầu óc có trong nháy mắt chỗ trống. Iven đau ngồi xổm ở trên mặt đất, nam nhân tay cũng không có đình...

Năm phút đồng hồ sau, Iven trừ bỏ quần áo ở ngoài đồ vật đều đặt tại trên bàn. Tiền bao, vũ khí, đồng hồ, nhất dạng không rơi. Nam nhân từ Iven trong bao tiền xuất ra thân phận tạp, đem ID hào trực tiếp đưa vào máy tính hệ thống...

"Iven · Winston, ba mươi bốn tuổi, nhậm chức với Riston đại học, hiện ở John trấn cách lâm rộng lớn rộng rãi phố 36 hào." Giọng đàn ông máy móc nhưng có khuynh hướng cảm xúc, mang theo ánh sáng lạnh hai mắt nhìn chằm chằm vào Iven.

"Ngươi là ai?" Iven đột nhiên hỏi.

Nam nhân tay vung, trong tay

 

ID tạp trên không trung họa xuất một cái xinh đẹp độ cung, vững vàng mà dừng ở Iven trước mặt.

"Ngươi không biết rằng, biết đến càng nhiều, ngươi rời đi nơi này hy vọng lại càng tiểu sao?" Nam nhân mặt không đổi sắc đạo.

"Nếu ta không hỏi, liền có thể rời đi sao?" Iven hỏi.

Nam nhân nhu nhu chính mình lông mày, thực sảng khoái nói: "Không thể."

Nam nhân vừa dứt lời, Iven ngồi ở ghế trên đột nhiên vươn ra hai cái kim chúc điều, đem hắn cố định trong đó, không thể nhúc nhích.

Nam nhân mang trên mặt sát ý, một khắc kia, Iven cảm giác đến tử vong khí tức. Iven trong đầu hiện ra Rian thân ảnh, Iven thâm hút một hơi, miễn cưỡng lộ ra một cái cười: "Nơi này chuyện đã xảy ra, ta sẽ không nói cho bất luận kẻ nào! Nhưng là nếu đế quốc công dân vô duyên vô cớ biến mất, khẳng định sẽ vì ngươi mang đến phiền toái!"

Nam nhân cũng cười, kia khuôn mặt lại mang theo âm ngoan: "Tử nhân càng thêm có thể tin. Hơn nữa... Nơi này là ác long hiệp."

Nam nhân nói xong, đứng lên đi đến một cái ngăn tủ trước, rớt ra ngăn tủ, bên trong bãi phóng một đống rậm rạp hóa học dụng cụ. Nam nhân từ trong đó lấy ra một cái châm đồng, sau đó xuất ra một chi trang mãn trong suốt chất lỏng ống tiêm, mở ra ống tiêm, hút vào chất lỏng, này một loạt động tác làm được thập phần lưu loát. Nam nhân cầm châm đồng hướng Iven đã đi tới.

"Tử vong chính là trong nháy mắt, cho nên ngươi sẽ không thống khổ." Nam nhân đạo, mang theo vặn vẹo ôn nhu.

Nam nhân nói xong liền cầm lấy Iven cánh tay, kim tiêm đối với mạch máu liền muốn đâm vào.

"Ngươi là tạp địch đế quốc người?" Iven đột nhiên đạo, trong mắt mang theo rõ ràng cầu sinh dục # vọng.

Nam nhân động tác dừng lại, nhìn Iven liếc mắt một cái: "Ta khuyên ngươi vẫn là nhắm mắt lại."

"Ngươi kết hôn sao?" Iven sắc mặt có chút trắng bệch, nhưng tiếp tục đạo, "Ngươi có hài tử sao?"

Iven ánh mắt nhìn chằm chằm vào trước mắt tử thần giống nhau nam nhân, hắn hỏi ra hai vấn đề, đều không thể từ nam nhân trên mặt nhìn đến chút nào dao động, lạnh như băng kim tiêm đâm vào da thịt, Iven môi run rẩy một chút, mồ hôi từ trên trán tích lạc...

Rian, hắn bảo bối...

"Konstantin thượng giáo." Xuyên bạch áo dài hói đầu lão nhân đột nhiên đẩy cửa ra, trong thanh âm mang theo vội vàng, "Konstantin thượng giáo, ngươi không thể như vậy đối hắn, mau thả khai hắn."

Được xưng là Konstantin thượng giáo nam nhân đem kim tiêm thong dong mà rút ra.

Iven thật mạnh thở ra một hơi. Sống hay chết, chính là trong nháy mắt. Iven sau lưng ra một tầng mồ hôi lạnh, sắc mặt cũng trắng bệch đáng sợ. Lão nhân mở ra một cái cái chai phóng tới Iven mũi hạ, Iven thần trí dần dần mơ hồ đứng lên.

Hai người kia sau lại nói gì đó, hắn đều nghe được không quá chân thành. Thẳng đến Konstantin đem hắn ném tới phi thuyền ngoại, hô hấp lạnh như băng mà mới mẻ không khí, Iven mới hoàn toàn sống lại đây.

Trước mặt hắn thật lớn phi thuyền đột nhiên phun ra khí thể, Iven lui về phía sau mấy chục mễ, nhìn kia phi thuyền khởi động, sau đó bay lên. Iven ngẩng đầu, xuyên thấu qua phi thuyền thủy tinh cửa sổ, Iven thấy được Konstantin, cùng với miệng hắn biên treo quỷ dị cười.

Thiên dần dần sáng, trước mắt là một mảnh thật lớn đất trống, cùng với nghiền áp có chút cong vẹo cỏ cây. Iven xoay người, dọc theo xi-măng lộ đi ra ngoài, mới từ lưới sắt xuyên rồi đi ra ngoài, vẫn chưa đi hai bước, đột nhiên có một bóng đen hướng lại đây, đem Iven gắt gao mà ôm vào trong ngực!

Iven đầu tiên là hoảng sợ, sau đó mới kịp phản ứng ôm hắn chính là Corrine.

Một lát sau nhi, Corrine mới buông hắn ra. Lúc này Corrine thập phần chật vật, tóc hỗn độn mang theo thấp ý dán tại đầu thượng, trên mặt dính màu đen bùn đất, quần áo cũng khởi nhăn, một cái ống quần còn vãn đứng lên.

"Iven, ta không phải đã nói, gọi ngươi không cần rời đi lều trại sao?" Corrine giống như một cái nóng nảy dã thú, mang theo tức giận đạo.

Giác quan thứ sáu thực thần bí, nhưng là cũng là không hề căn cứ. Iven cũng không tính toán nói mình nhìn đến hồng vân cùng với mạc danh kỳ diệu phù hiện tại chính mình trong đầu câu nói kia, cho nên hắn lựa chọn trầm mặc.

Corrine xanh lam hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Iven, cuối cùng tự bại hạ trận đến: "Iven, ngươi không cần lo lắng như vậy ta."

Iven trầm mặc, Corrine tự động lý giải. Iven bởi vì lo lắng hắn, cho nên mới đến trong hạp cốc tìm hắn. Hắn vẫn luôn biết Iven thương hắn, nhưng là không nghĩ tới Iven thế nhưng thương hắn yêu đến mất đi lý trí, bởi vì hắn nhất thời không có đi ra ngoài mà đến nguy hiểm như vậy địa phương tìm hắn.

Corrine thực phẫn nộ, nhưng là phẫn nộ trung hỗn loạn một loại bí ẩn cảm xúc, là một loại cùng loại cảm giác vui sướng.

"Cái gì?" Iven vẫn là không hiểu ra sao, căn bản không biết Corrine nói là như thế nào cho ra tới.

"Iven, ta cũng biết, bởi vì ta không có trở về, ngươi lo lắng ta cho nên đi ra tìm ta. Nhưng là Iven, lực lượng của ngươi hữu hạn, tại trong hạp cốc rất nguy hiểm. Cho nên lần sau làm như thế nào trước, nhất định phải nghĩ rõ ràng, không cần dùng tánh mạng của mình nói giỡn."

Lúc này đây, Iven rốt cục đuổi kịp Corrine mạch não, sau đó phát hiện, Corrine tựa hồ hiểu lầm cái gì.

"Corrine, ngươi hiểu lầm, kỳ thật ta đều không phải là..." Đều không phải là tới tìm ngươi...

Iven nói còn chưa nói hoàn, Corrine đột nhiên ngã trên mặt đất, máu tươi từ hắn trên đùi chảy ra. Iven cũng rốt cục biết, vì cái gì lâu như vậy, Corrine còn đợi ở chỗ này, nguyên lai là chân bị thương...

Corrine bị đưa vào Scott bệnh viện, mà Iven cũng trước tiên phóng giả. Iven mới vừa đi tới cửa nhà, môn đột nhiên mở ra, một tiểu bạch đoàn trực tiếp từ bên trong vọt ra, ôm lấy Iven đùi.

Rian trên đầu mang theo màu trắng chỉ thêu mũ, trên người xuyên phim hoạt hoạ áo bông, cả người đều bị bọc đến nghiêm nghiêm thực thực, xanh lam ánh mắt giống như một uông nước suối, nháy nhìn chằm chằm Iven.

Iven tâm nháy mắt bị lấp đầy, ngồi xổm người xuống, đem Rian ôm vào trong ngực.

"Iven, mỗi một lần Rian nghe được bên ngoài có ô tô thanh đều sẽ chạy đi ra ngoài, tiểu tử kia nhớ ngươi muốn chết!" Mary nữ sĩ một bên bãi bát đũa, một bên đạo.

Iven đang tại rửa tay địa chấn làm một đốn, cúi đầu liền nhìn đến Rian hiện tại hắn bên chân, đầu nhỏ lay động nhoáng lên một cái, không biết đang làm những gì.

"Thân mến nữ sĩ, trong khoảng thời gian này phiền toái ngài." Iven lộ ra một cái cảm kích cười.

"Iven, ngươi nói như vậy nhượng ta thực thương tâm." Mary nữ sĩ lộ ra một cái thương tâm biểu tình, "Ta đem Rian trở thành cháu của mình nhất dạng, ngươi nói như vậy rất khách khí."

"Thân mến, chiếu cố tôn tử, cũng cần cảm tạ a!" Iven đạo.

"Nãi nãi!" Tiểu tử kia điềm điềm gọi một câu, rốt cục đùa cười Mary nữ sĩ.

Iven hai ngày không có tắm rửa, cho nên trên người thập phần khó chịu, Iven đi vào phòng tắm, tiểu tử kia cũng đi theo tiến vào, tại một cái tiểu trong góc phòng ngồi xổm. Iven dở khóc dở cười: "Bảo bối, ngươi là muốn xem ba ba tắm rửa sao?"

Tiểu tử kia mặt đột nhiên đỏ, nhưng là tận lực bản khuôn mặt nhỏ nhắn: "Ba ba, ngươi muốn tẩy nhanh một chút, bảo bảo cấp cho ngươi một cái thân thân." Nói xong liền mại tiểu đoản chân đi ra ngoài.

Sau thực trường một đoạn thời gian, tiểu tử kia vẫn luôn đều oa tại Iven trong ngực. Ăn quá sau bữa cơm chiều, Iven trước thay Rian tắm rửa, sau đó thay áo ngủ, phụ tử lưỡng liền ngồi xuống trên giường. Tiểu tử kia oa tại Iven trong ngực, miệng vẫn luôn không ngừng mà nói xong.

"Ba ba, Edda cư nhiên sẽ không lưu nước mũi!"

"Ba ba, bảo bảo số học khảo mãn phân a."

"Ba ba không tại thời điểm, bảo bảo thực ngoan a!"

"Nhưng là buổi tối, ba ba mặt sẽ bay tới thổi đi, bảo bảo đều ngủ không được!"

"Ba ba, bảo bảo rất nhớ ngươi a!"

Sau khi nghe được mặt, Iven đột nhiên cảm thấy cái mũi có chút lên men, đem Rian gắt gao mà ôm vào trong ngực.

"Bảo bối, ba ba cũng rất nhớ ngươi."

Tiểu tử kia tiểu đoản tay miễn cưỡng duỗi liền đến, vỗ Iven cánh tay đạo: "Ba ba ngoan, không cần thương tâm, về sau bảo bảo cũng sẽ không rời đi ngươi."

Iven nhìn trong ngực một tiểu đoàn, tối đen trong mắt hiện lên một tia ánh sáng. Hắn bảo bối, nhu thuận lại thông minh, chờ đến có một ngày, hắn tiểu tử kia trưởng thành, không tái yêu cầu hắn, hắn mới có thể buông tay, nhưng là trước đó, bọn họ sẽ luôn luôn tại đồng thời.

Làm người phụ giả, niệm tưởng rất đơn giản, muốn bất quá là tiểu tử kia khỏe mạnh lớn lên, sau đó làm mình thích sự... Tìm được người mình thích...

"Xin hỏi là Winston tiên sinh sao? Corrine tướng quân đã kinh tỉnh, hắn muốn gặp ngươi, thỉnh ngươi sáng mai đến Scott bệnh viện!"

Iven tưởng, Corrine như vậy vội vàng phải là bởi vì ác long hiệp sự tình, bởi vì tối hôm qua vẫn luôn cùng Rian, Iven cơ hồ không có thời gian lên mạng. Iven lên mạng sưu một chút vài cái mấu chốt tự, tạp địch đế quốc quả thật có 'Konstantin thượng giáo', nhưng là đều không phải là nhân vật trọng yếu, cho nên trên mạng thậm chí liên hắn ảnh chụp cũng không có, cũng không biết vị này Konstantin có phải hay không hắn hôm trước buổi tối nhìn thấy vị nào.

Iven cũng vừa lúc muốn gặp Corrine một mặt, có một số việc phải phải làm mặt nói chuyện, sau đó nói rõ ràng.

, đệ 024 chương chân tướng ( tu )

Rian cơ hồ lải nhải mà nói cả đêm nói, đem trường học sự, chuyện trong nhà, thậm chí là Edda chuyện trong nhà đều nói một lần, cuối cùng thật sự quá mệt mỏi, liền nằm ở Iven trong ngực đang ngủ. Nhìn tiểu tử kia tại trong lòng ngực của mình nhỏ giọng mà đánh hô, Iven cọ cọ kia trắng nõn hai má, sau đó nằm xuống, một buổi tối, tiểu tử kia hai chỉ tay nhỏ bé đều gắt gao bái Iven.

Sáng sớm bảy giờ, Iven đúng giờ rời giường. Ăn qua bữa sáng, Iven trước đưa Rian đi trường học. Trải qua cả đêm nghỉ ngơi, tiểu tử kia nhiệt tình rõ ràng lại nhiệt lại đây, dọc theo đường đi vẫn luôn không ngừng mà giảng nói. Rất nhiều nói Rian tối hôm qua đều nói quá một lần, nhưng là Iven như trước nghe được hứng thú nồng hậu, ngẫu nhiên phụ họa hai câu.

"Ba ba, Edda ba ba nguyên lai cũng là một cái cơ giáp chiến sĩ. Edda nói, hắn ba ba rất lợi hại rất lợi hại."

"Ba ba, lễ Giáng Sinh nghĩ muốn cái gì lễ vật, bảo bảo đưa ngươi hảo không tốt?"

"Cơ giáp chiến sĩ mô hình thật xinh đẹp a, mỗi lần Edda đều bái tại cửa hàng tủ kính thượng lưu nước miếng!"

"Di, ba ba, ngươi sẽ đưa cái gì cấp bảo bảo?"

Iven sớm đã nhìn thấu Rian tiểu tâm tư: "Bảo bối, ba ba đưa ngươi một trận cơ giáp mô hình hảo hay không?"

Rian hét lên một tiếng, hai chỉ tay nhỏ bé vội vàng bụm miệng, khuôn mặt nhỏ nhắn lại vui như hoa nở, hai má bởi vì vui vẻ mà biến đến đỏ rực.

Lúc này di động đột nhiên vang lên, Rian vội vàng cấm thanh, trạm lam hai mắt trát a trát.

"Thân mến, đem ống nghe điện thoại giúp ta đeo lên." Iven cười nói.

Rian đi đi qua, đem ống nghe điện thoại bỏ vào Iven bên tai, sau đó đè xuống chuyển được kiện.

Không cần nhìn, Iven liền đoán được này điện thoại là ai. Bởi vì dĩ vãng thời gian này, chỉ có Darnell sẽ gọi điện thoại cho hắn, sau đó giảng một cái cười lạnh nói. Darnell chê cười quả thật thực lãnh, mỗi lần nghe được Darnell tận lực áp chế hưng phấn thanh âm, Iven đều không nhẫn nói ra chân tướng. Hoàn hảo chính là tại trong điện thoại, cho nên Iven mỗi một lần đều sẽ mặt không đổi sắc mà cười vài tiếng, cũng bởi vậy, Darnell đem hắn trở thành tri kỷ, chê cười thói quen liền kéo dài xuống dưới.

"Buổi sáng tốt lành." Iven cười nói, "Hôm nay thời tiết thực hảo."

Điện thoại đã kinh chuyển được, nhưng là bên kia lại chậm chạp không có người nói chuyện.

"Đại sáng tác gia, hôm nay chủ đề là cái gì?" Iven tiếp tục hỏi.

Iven nghe thấy được thô thô tiếng hít thở, lại còn không có người nói nói, hắn bắt đầu nhận thấy được quái dị.

"Iven."

Nghe thấy cái thanh âm kia thời điểm, Iven sợ run một chút, đây là Corrine thanh âm. Bọn họ cùng một chỗ kia năm năm, Corrine chưa từng có chủ động cho hắn đã gọi điện thoại, cho dù có việc muốn chủ động tìm hắn, cũng là bí thư đánh tới. Lúc này nhận đến Corrine điện thoại, Iven tâm tình thực vi diệu.

"Ngươi hảo, Corrine." Iven trên mặt cười biến mất, ngữ khí cũng phai nhạt xuống dưới, lễ phép mà xa cách.

"Đã tới sao?" Corrine trực tiếp hỏi.

Iven nhìn đồng hồ: "Đại khái một giờ sau đến."

Iven mới vừa nói xong, Corrine bên kia trực tiếp cúp điện thoại, thậm chí liên một tiếng 'Tái kiến' cũng không có nói. Iven nhíu nhíu mày, Corrine hành vi tại hắn xem ra có chút thất lễ, hơn nữa vừa mới nói chuyện ngữ khí liền cùng ăn hỏa dược nhất dạng, nhượng Iven có chút không khoái.

"Ba ba, là ai vậy?" Rian bu lại, tò mò hỏi, "Có phải hay không Darnell thúc thúc a, đã lâu đều không có nhìn đến hắn, bảo bảo đáp ứng hắn đi nhìn lang bảo bảo..."

Nhìn Rian rối rắm đứng đắn tiểu bộ dáng, Iven cười : "Không là, Darnell thúc thúc rất bận, chờ không sẽ chính mình ước bảo bảo."

Đem Rian đưa đến trường học, Iven liền trực tiếp đi Scott bệnh viện.

Scott bệnh viện vị với John trấn trong trấn tâm, là John trấn tốt nhất bệnh viện, tuy rằng so ra kém châu lập bệnh viện, nhưng là chữa bệnh phương tiện đầy đủ hết, hoàn cảnh tuyệt đẹp. Iven không là lần đầu tiên tới cái này bệnh viện, về cái này bệnh viện ký ức cũng không tốt đẹp.

Iven đẩy ra cửa phòng bệnh thời điểm, Corrine chính nằm ở trên giường, ấm áp dương quang xuyên thấu qua thủy tinh cửa sổ rơi tại trên người của hắn, kim sắc tóc lóng lánh một trận quang mang, trên mặt tuy rằng mang theo một ít trắng bệch, nhưng là tuấn mỹ ngũ quan một chút cũng không có phai màu. Corrine an tĩnh mà nằm ở trên giường, giống như họa thượng đi ra người, chân phải thượng đánh thạch cao hoàn toàn không có ảnh hưởng cái loại này mỹ cảm.

Corrine đang xem báo chí, nghe thấy được tiếng cửa mở liền quay đầu nhìn lại.

Iven đi đến, trong tay dẫn theo một ít hoa quả, đây là thăm người bệnh cơ bản lễ nghi, cho dù là Corrine, Iven cũng tuân thủ cơ bản lễ nghi.

Corrine nhìn Iven liếc mắt một cái, không để ý đến hắn, quay lại đầu, lần nữa nhìn khởi báo chí.

Bị đương trường không khí, Iven có chút xấu hổ: "Corrine, ngươi hoàn hảo đi?"

Iven đem hoa quả đặt ở một bên, Corrine rốt cục ngẩng đầu nhìn hắn. Corrine sắc mặt cũng không tốt nhìn, đem báo chí đặt ở bên giường, trên người tản mát ra một cỗ cường đại bách thế, nói thẳng: "Vừa mới ngươi cho là ai gọi điện thoại cho ngươi?"

Iven sắc mặt cũng nghiêm túc, đem hoa quả đặt ở trên bàn, không trả lời Corrine vấn đề, mà là nói thẳng: "Corrine, ta có lời nói cho ngươi."

"Iven, ta hỏi ngươi vừa mới người cho là ai điện thoại cho ngươi?" Corrine trong thanh âm mang theo cường ngạnh, trạm lam trong ánh mắt phiếm ánh sáng lạnh, "Ngươi vì sao phải trốn tránh vấn đề của ta?" Corrine ngữ khí có chút người gây sự.

"Một cái bằng hữu." Iven đạo.

"Ngày đó điện thoại cho ngươi cái kia bằng hữu?" Corrine ánh mắt hơi hơi nheo lại, tựa hồ tại áp lực tức giận, hai tay của hắn nắm thành quyền, gân xanh tuôn ra. Iven trong điện thoại mang theo thân mật ngữ khí nói không ngừng tại bên tai vang lên, Corrine trong ngực hình như có mãnh thú, tùy thời khả năng lao nhanh mà xuất.

"Corrine, ngươi bảo ta đến nói đúng là chuyện này sao?" Corrine quả thực có chút không thể nói lý, Iven cũng mất đi kiên nhẫn, "Nếu chỉ là chuyện này, như vậy xin lỗi, này chính là chuyện riêng của ta, cùng ngươi không quan hệ. Ta còn có mặt khác sự, yêu cầu đi trước ly khai."

Iven xoay người đi tới cửa. Iven phải rời khỏi, Corrine đột nhiên có chút bối rối. Corrine thâm hút một hơi, cố gắng áp chế tức giận, bị tức giận hướng hôn đầu óc tìm về lý trí: "Ác long hiệp sự."

Iven cước bộ dừng lại, xoay người nhìn Corrine liếc mắt một cái.

"Iven, hôm trước ngươi đi tìm ta thời điểm nhìn thấy gì?" Corrine đạo, thấy Iven đứng ở môn khẩu, cách mình ước chừng có ba thước chi viễn, có chút nóng nảy đạo, "Đây là đế quốc cơ mật, yêu cầu giữ bí mật, ngươi không cần đứng xa như vậy."

Iven cũng biết sự tình nặng nhẹ, đi tới Corrine bên giường, tại ghế trên ngồi xuống: "Tinh tế phi thuyền, một cái được xưng là 'Konstantin thượng giáo' nam nhân, hắn thiếu chút nữa giết ta."

Nghe xong Iven nói, Corrine sắc mặt xinh đẹp rất nhiều. Buổi sáng cú điện thoại kia nhượng Corrine tâm tình lâm vào thung lũng, nhưng là nghĩ đến hôm trước, Iven cơ hồ vi hắn chết, những cái đó tức giận đột nhiên tiêu thất. Cho dù ngữ khí rất quen thoải mái, nhưng có lẽ chính là bằng hữu bình thường. Iven là một cái tính cách ôn hòa người, có lẽ đối mỗi người đều là như vậy, mà có thể làm cho Iven liều mình cứu giúp người cũng rất ít.

Corrine nghĩ thông suốt, ngữ khí cũng khôi phục bình thường: "Iven, thực xin lỗi."

Iven kinh ngạc nhìn Corrine liếc mắt một cái, Corrine cư nhiên sẽ hướng hắn giải thích? Corrine cơ hồ kiêu ngạo đến tự phụ, bất quá hắn quả thật có kiêu ngạo tư bản, cho nên giải thích loại sự tình này, hằng ngày sinh hoạt trung bình thường thực khó gặp đến.

Iven tính cách vốn là ăn mềm không ăn cứng, Corrine nhận sai, ngữ khí của hắn cũng dịu đi xuống dưới, hắn vốn là chính là muốn cùng Corrine tâm bình khí hòa mà nói chuyện: "Chân của ngươi trên có thực đại miệng vết thương, bởi vì mất máu quá nhiều mà hôn mê bất tỉnh. Lúc ấy tình huống thực khẩn cấp, cho nên ta trực tiếp đánh cầu cứu điện thoại. Không biết là không đối công tác của ngươi tạo thành ảnh hưởng..."

Corrine mượn dùng nghỉ phép danh nghĩa đi ác long hiệp, bị trọng thương cũng không có xin giúp đỡ, bởi vậy suy đoán xuất, Corrine hành vi là cực kỳ bí ẩn, trong đó đề cập càng có thể là đế quốc ích lợi. Nếu Konstantin thật sự là tạp địch đế quốc cái kia Konstantin, thì quan hệ hai nước hòa bình, này đó phải làm là đế quốc cao cấp cơ mật.

"Ác long hiệp từ trường hỗn loạn, là đế quốc điều tra hệ thống một cái lỗ hổng, cho nên bọn họ ở nơi đó kiến tạo một cái căn cứ. Ta mới vừa được đến điện thoại, bọn họ đã kinh chuẩn bị dời đi, buông tha kia khối căn cứ. Cho nên cho dù không đả thảo kinh xà, cũng vô pháp từ nơi nào thám thính đến càng nhiều tin tức." Corrine giải thích, nói xong đột nhiên nhíu mi, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.

"Corrine..." Iven biết Corrine hiểu lầm hắn còn thích hắn, hắn vốn là tưởng giải thích, nhưng là lại không hiểu biết như thế nào nói.

"Ngươi, có bị thương không?" Corrine rốt cục nói ra, "Bọn họ như thế nào đồng ý buông tha ngươi?"

Vốn là một câu quan tâm chi nói, nhưng là Corrine ngữ khí rất ác liệt, nghe vào Iven trong tai liền là hắn đối Iven sinh ra hoài nghi. Konstantin rõ ràng muốn giết hắn, vì sao vừa muốn phóng hắn? Kỳ thật Iven chính mình cũng thực nghi hoặc.

"Bọn họ đối ta hạ mê huyễn tề, chờ tỉnh táo lại thời điểm, bọn họ đã kinh đi rồi. Ta vẫn chưa làm như thế nào tổn hại đế quốc sự, mà còn ta nguyện ý lấy nhân cách cam đoan, tuyệt đối sẽ không đem hôm trước phát sinh sự hướng ra phía ngoài lộ ra nửa phần." Iven đạo, cho thấy chính mình đối đế quốc trung thành.

"Iven, ngươi không có sai, nhưng là ta hy vọng ngươi lần sau lý trí một ít. Ngươi như vậy, sẽ làm người khác lo lắng."

"Ta biết." Iven không nghĩ nhiều làm giải thích.

Thanh niên ngồi ở bên người, Corrine cảm thấy một màn này khó hiểu mà nhìn quen mắt. Rất nhiều năm trước, hắn ở trong chiến đấu bị thương, thanh niên cũng là như vậy ngồi ở bên giường, chỉ cần chính mình quay người lại, liền có thể nhìn đến. Corrine trong lòng đột nhiên dâng lên một cỗ lo lắng.

Corrine từ Iven lấy tới gói to trung lấy ra một cái quả táo, ném cho Iven: "Tẩy sạch sẽ, sau đó tước da."

Trước kia Iven sẽ không nhiều lời một câu, nhưng là hiện tại, Iven đứng ở tại chỗ không hề động: "Đây là hộ công làm sống."

Corrine nhíu mày: "Ta yêu cầu một cái hộ công, tiền lương vi một vạn Awes tệ một ngày, ngươi có hứng thú hay không?"

Iven tại Riston nhâm giáo, một tháng tiền lương cũng chỉ có năm vạn. Hộ công tiền lương thực mê người, nếu như là trước, Iven sẽ không chút do dự tiếp thu, chính như trước tiếp thu làm dẫn đường nhất dạng. Bởi vì Corrine không thích hắn, hắn cũng đã kinh buông xuống, hai người chi gian liền là người xa lạ, đã có tiền vì sao không kiếm? Nhưng là hiện tại, tại biết Corrine cho là mình đối hắn dư tình chưa xong thời điểm, Iven không nghĩ tái tiếp tục thật không minh bạch đi xuống. Iven thâm sắc phức tạp mà nhìn Corrine liếc mắt một cái, tưởng muốn mở miệng.

Nhìn Iven chần chờ ánh mắt, Corrine tự động lý giải ý tứ của hắn: "Ta chân đã kinh hảo, ngươi không tất lo lắng ta."

"..."

"Corrine, ta có lời tưởng nói cho ngươi." Iven ho nhẹ một tiếng mở miệng nói, "Corrine, ta không biết ngươi vì sao cảm thấy..."

Lúc này, trên bàn máy tính đột nhiên vang lên 'Đô đô' thanh âm, đánh gãy Iven nói. Là có người phát đến video mời, Iven quay đầu nhìn lại, Iven thị lực thực hảo, cho nên liếc mắt một cái liền nhìn thấy 'Harry' hai chữ. Chuyển được video, tại máy tính phía trên xuất hiện một cái giả thuyết tần, thiếu niên thân ảnh dần dần hiển hiện ra.

Iven sửng sốt một chút, xoay người liền đi ra ngoài. Iven thực tự giác rời đi, cấp Corrine cùng Harry lưu lại hai người không gian. Cứ việc Iven đã kinh buông xuống, nhưng là Harry thủy chung là hắn trong lòng một căn thứ, chính như miệng vết thương đã kinh vảy kết, nhưng là vết sẹo cũng không thể dễ dàng bóc. Iven đi ra phòng bệnh, liền thấy một cái xa lạ nam nhân xuyên quân lục sắc quân trang đứng ở đó chỗ, hai mắt nhìn chăm chú đến hắn sợ hãi. Iven lễ phép mà gật gật đầu, vẫn luôn đi tới bệnh viện sân ngoại, gió lạnh thổi qua, Iven thanh tỉnh rất nhiều.

Lúc này Corrine, đều không phải là Iven tưởng tượng đang tại hưởng thụ hai người ngọt ngào thời gian. Corrine có chút không yên lòng, video một vị khác chính xuyên vận động sam, ngồi ở trên giường. Năm năm đi qua, Harry mặt gầy rất nhiều, từ một cái mang theo anh nhi phì mắt mèo thiếu niên trưởng thành tuấn tú thiếu niên, môi hồng răng trắng, mi thanh mục tú, nhưng là kia một đầu như kê oa tóc thật sự không dám khen tặng.

Thiếu niên sinh xinh đẹp, hơn nữa tính cách sáng sủa, cùng Corrine lý tưởng bạn lữ đều thập phần phù hợp, nhưng là Corrine không biết kết quả cuối cùng tại sao lại biến thành như vậy. Thiếu niên tính cách quá mức hoạt bát, Corrine mỗi một lần nhìn đến, tổng sẽ hóa thân Margaret nữ sĩ, có thao không hoàn tâm. Corrine cảm thấy có chút đồ vật tựa hồ hướng phía khó có thể đoán trước phương hướng phát triển, hắn vị này lý tưởng trung bạn lữ tổng có điều.

Thiếu niên thấy Corrine bộ dáng, nhất thời hoảng sợ, mở to hai mắt nhìn.

"Corrine, ngươi chân chặt đứt?!" Thiếu niên quát to một tiếng, "Corrine, ta nói rồi ngươi hẳn là điệu thấp điểm, Klimts thành cũng không giống Awes thành, rất nhiều người không biết ngươi, đắc tội người nào thực dễ dàng rơi vào bị đánh gãy chân hạ tràng!"

"Harry · Gris, ta đã dạy ngươi tu dưỡng đâu?" Corrine lãnh mặt đạo.

"Thân mến Corrine tướng quân, buổi sáng tốt lành." Thiếu niên trộm làm một cái mặt quỷ, sau đó lộ ra một cái đại đại cười nói.

"Đã kinh thập điểm." Corrine mặt không đổi sắc đạo.

"Margaret nữ sĩ chờ chút vừa muốn tới tìm ta, Corrine tiên sinh, ta yêu cầu cứu viện." Thiếu niên mặt khóc tang đứng lên, "Nàng lải nhải năng lực quá mạnh mẽ, ta tốt đẹp một ngày còn không có bắt đầu liền muốn kết thúc!"

"Margaret nữ sĩ sức chiến đấu quá mạnh mẽ, ta cũng sợ hãi nhìn thấy nàng." Corrine bất lực, "Hoặc là ngươi đáp ứng nàng, cho nàng sinh cái đại bàn tiểu tử."

"Cùng tạp phù vẫn là Kristen?" Thiếu niên trừng mắt nhìn, nhất phái thiên chân đạo, "Tạp phù xinh đẹp, nhưng là Kristen ôn nhu, hảo khó tuyển a ~ "

"Vấn đề này ngươi có lẽ nên đi hỏi Margaret nữ sĩ." Corrine đề nghị đạo.

Thiếu niên nhất thời tiết khí: "Ta còn là đi sân huấn luyện đi, nàng cũng không thể đuổi tới giả thuyết tràng trong đến đây đi."

"Harry, gần đây có hay không gặp rắc rối?" Corrine hỏi, bắt đầu thực hiện người giám hộ chức trách.

Thiếu niên nháy mắt biến đến nhu thuận đứng lên, chớp chớp đôi mắt: "Mỗi ngày đúng giờ lên lớp, lên lớp nghiêm túc làm bút ký, tan học sau cùng đồng học đồng thời giao lưu học tập, không có bất luận cái gì mâu thuẫn, quả thực là trường học mô phạm học sinh."

Corrine hồ nghi mà nhìn thiếu niên, thiếu niên như trước một bộ vô tội bộ dáng.

"Nếu ngươi không tin, ta xá hữu có thể làm chứng." Harry thề son thề sắt đạo. Corrine không có tiếp tục hỏi thăm đi, Harry tránh được một kiếp.

Chờ treo video, khép lại máy tính, Harry nhất thời tùng một hơi, cả người không hề hình tượng mà nằm ở trên giường, trình tử cá trạng. Dựa theo Corrine chế định quy tắc, hắn ít nhất mỗi tháng muốn hướng Corrine hội báo bốn lần, mỗi một lần đều cùng đánh chiến dường như, hơi chút lộ ra điểm dấu vết liền sẽ bị tinh thần giáo dục nhất đốn.

"Harry · Gris!" Có người từ giữa phòng ngủ đi ra, khinh bỉ nhìn thoáng qua trên giường người.

"Jerry · Hughes, cứu ta!" Harry hét lớn một tiếng, sau đó trình sắp chết giãy dụa trạng, hướng phía Jerry gian nan mà vươn ra một bàn tay.

"Nhượng vị hôn phu của ngươi cứu ngươi." Jerry lãnh đạm đạo.

Cypress học sinh nhà trọ là hai người hợp trụ, hai thất một thính, Jerry · Hughes là Harry bạn cùng phòng. Hắn vĩnh viễn nhớ rõ lần đầu tiên Harry này phó bộ dáng thời điểm, hắn vội vàng mà đem hắn đưa tới phòng cứu thương, sau đó náo loạn một truyện cười. Jerry đã kinh thói quen Harry gián đoạn thức động kinh.

"Ta mới vừa thành niên, nào tới vị hôn phu? Jerry, ngươi nhưng đừng nói lung tung, chờ chút các cô nương cũng không muốn ta!" Harry hừ một tiếng.

"Vừa mới vị nào không chính là sao?" Jerry một bên đổi quần áo một bên đạo.

Harry đem gối đầu ném đi qua, vừa vặn tạp đến Jerry đầu: "Các ngươi này đó ngu xuẩn phàm nhân, chỗ nào hiểu ta khổ sở?"

Jerry: "..."

"Mỗi ngày muốn ứng phó một vị khôn khéo quý phụ, vị tiên sinh này so với ta còn hồ đồ, ta đều nhanh mệt chết đi được." Harry thở dài.

Jerry: "..."

"Rõ ràng chỉ số thông minh cao như vậy, vì sao ta đều nhìn ra sự, hắn nhìn đoán không ra đâu?" Harry tiếp tục thở dài.

Jerry: "..."

"Đế quốc tướng quân mới là cái đại ngu ngốc." Harry thấp giọng thì thầm đạo. Vị này trên chiến trường bách chiến bách thắng tướng quân, sinh hoạt tình cảm trung chỗ thiếu hụt lại thập phần nghiêm trọng.

Jerry: "... Cái gì?"

"Ta tại lầm bầm lầu bầu, ngươi không cần phiền ta." Harry ghét bỏ mà nhìn Jerry liếc mắt một cái.

Jerry: "..."

Một chỗ khác Corrine tự nhiên không biết mình vừa mới bị so sánh 'Ngu ngốc'. Corrine treo video, tựa vào trên giường bệnh. Môn như trước nhắm chặt, Iven còn chưa có trở về.

Corrine quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, vốn đang lười nhác ánh mắt đột nhiên lợi hại đứng lên. Ngoài cửa sổ, Iven đang cùng một người nói chuyện, bởi vì đối diện, cho nên Corrine có thể rõ ràng mà nhìn đến Iven biểu tình. Iven trên mặt vẫn luôn mang theo cười, cử chỉ mặc dù không tính là thân mật, nhưng là mang theo một loại khôn kể ăn ý, hai người hiển nhiên sớm đã quen biết. Iven thoạt nhìn rất vui vẻ, hắn cười cùng thường ngày có chút bất đồng, người nọ nói gì đó, Iven trên mặt cười càng thêm thâm, khóe miệng má lúm đồng tiền cũng thập phần rõ ràng. Corrine đột nhiên cảm thấy có cái gì vậy đặt ở trong lòng, một loại xa lạ chua xót cảm giác từ trong tim chỗ lan tràn.

Corrine ánh mắt dừng ở đang cùng Iven nói chuyện trên thân nam nhân, từ bóng dáng thượng nhìn, nam nhân dáng người quả thật cao đại, nhưng là lực lượng không đủ, cùng dưới tay hắn cơ giáp chiến sĩ căn bản không cách nào so. Corrine tự động cho hắn đánh thượng 'Miệng cọp gan thỏ' nhãn. Iven vì cái gì sẽ nhận thức người như vậy? Nhìn cái kia nam nhân ly Iven càng ngày càng gần, Corrine ánh mắt hơi hơi nheo lại, tức giận dần dần dành dụm.

Iven thật không ngờ sẽ ở Scott bệnh viện gặp gỡ Darnell. Hành lang có chút bực mình, Iven tản bộ liền tán đến đại lâu ngoại. Dương quang vừa lúc, Iven ngồi ở trong viện tử mộc đắng thượng phơi nắng thái dương, đột nhiên nhìn thấy Darnell xuyên bạch áo dài đâm đầu đi tới. Darnell hiển nhiên cũng thật bất ngờ, tuy rằng vẫn cứ là mặt không đổi sắc bộ dáng, nhưng là ánh mắt lại sáng. Khoảng cách thượng một lần gặp mặt đã qua rất nhiều thiên.

"Iven, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Darnell trong thanh âm mang theo vui sướng, ánh mắt lại đem Iven đánh giá một lần, cuối cùng tổng kết đạo, "Iven, ngươi gầy."

Iven thấy nhiều Darnell tây trang giày da bộ dáng, xứng mặt trên than mặt thoạt nhìn có chút lãnh, lúc này nhìn hắn xuyên bạch áo dài, đột nhiên có loại không đồng dạng như vậy quan cảm, thoạt nhìn ôn hòa rất nhiều, văn nhã mà thân sĩ.

"Xem ra giảm béo có hiệu quả." Iven vui đùa đạo, "Một cái nhận thức người trụ viện, ta tới thăm. Darnell, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

"Một cái học thuật hội nghị, ước chừng mười một giờ chấm dứt, ngươi chừng nào thì đi? Ta không có lái xe tới, chờ chút đáp ta đoạn đường?" Darnell đạo.

Iven nhìn một chút thời gian, bây giờ là thập điểm nhiều một ít, ly mười một giờ gần một giờ, thời gian thực thích hợp, cho nên liền gật đầu.

"Iven, thiệt nhiều thiên không gặp, buổi tối có rảnh không? Không bằng đồng thời ăn một bữa cơm?" Darnell hỏi, "Ta cũng đã lâu không có thấy Rian."

"Rian buổi sáng còn nhớ kỹ cùng với ngươi cùng đi nhìn lang bảo bảo." Iven chịu đựng cười nói.

Darnell mặt nhất thời có chút đỏ lên, nhưng là nghĩ đến tiểu tử kia vẫn luôn nhắc tới chính mình, lại có một loại ấm áp cảm giác: "Ta đêm nay vừa lúc có rảnh, buổi tối sau khi cơm nước xong, lại đi nhìn điện ảnh."

"Hảo a!" Iven đạo.

"Iven, ngươi bị thương?" Darnell đột nhiên đạo, lo lắng ánh mắt dừng ở Iven trên tay.

Iven trên cổ tay quả thật có một tầng xanh tím, là ngày nào đó bị Konstantin cột vào ghế trên giãy dụa tạo thành, bắt đầu khi Iven không có chú ý, sau lại nhan sắc dần dần biến thâm, còn có cảm thấy đau khổ. Nhưng là thấy thế nào đều là tiểu thương, cho nên Iven cũng không để ý đến.

Darnell tay trái nắm lên Iven cánh tay, tay phải dọc theo kia đạo vết thương nhẹ nhàng kìm, một bên chú ý Iven phản ứng. Ấn đến đau nhức, Iven lông mày sẽ nhăn lại.

"Thương tổn đến xương cốt, yêu cầu bôi thuốc." Darnell tổng kết đạo.

Một màn này dừng ở Corrine trong mắt, lại phá lệ chói mắt. Hai người kia càng ngày càng thân mật, đến cuối cùng thế nhưng kháo đến quá gần, hai tay đều nắm ở tại đồng thời. Corrine chỉ cảm thấy khí huyết từ ngực chỗ dũng đi lên, cả người đều mang theo không thể tin. Đó là một loại cực kỳ phức tạp cảm giác, liền giống như chính mình tâm ái đồ vật bị làm nhục, bị người khác đoạt đi giống nhau. Kinh ngạc, phẫn nộ, thất vọng, Corrine cơ hồ mất đi lý trí, tùy tay nắm lên một cái cái chén liền ra bên ngoài ném đi ra ngoài.

Bên tai đột nhiên vang lên một trận nổ, Iven hoảng sợ, Darnell vươn tay lãm Iven một chút, như trước là mặt không đổi sắc bộ dáng, nhưng là kia tay nhưng vẫn không có buông ra.

Iven quay đầu nhìn lại, vừa vặn cách một tầng thủy tinh thấy được Corrine, vừa mới kia tiếng nổ đúng là một cái cái chén dừng ở cục đá trên đường, hóa thành vô số mảnh nhỏ. Corrine sắc mặt đã kinh khó coi tới cực điểm, ánh mắt gắt gao trừng Darnell khoát lên Iven cái tay kia thượng, tựa như một cái phẫn nộ tới cực điểm sư tử, tùy thời đều khả năng đem người xé nát.

Corrine ánh mắt quá mức làm cho người ta sợ hãi, làm cho người ta sợ hãi đến Iven cho là mình làm cái gì tội ác tày trời sự.

Corrine đột nhiên cười, cười đến thập phần thẩm người, thanh âm cũng lãnh trầm mà đáng sợ: "Buông hắn ra."

Darnell cũng nhìn thấy Corrine, ánh mắt hai người liền như vậy đối thượng. Darnell tuy rằng không biết Corrine là ai, nhưng là hắn có thể cảm giác đến Corrine căm thù, cơ hồ là bản năng, Darnell nắm cả Iven tay lại khẩn chút.

Corrine cơ hồ muốn chọc giận điên rồi, nếu là hắn chân không có bị thương, lúc này đã sớm liền xông ra ngoài đem đối phương đánh nhất đốn. Corrine không biết hắn vì sao mà khí, hai người kia thân mật bộ dáng phá lệ chói mắt, Corrine giống như vây thú giống nhau, trạm lam ánh mắt phiếm ra hồng ý.

"Ta kêu ngươi buông hắn ra." Corrine hung hăng trừng Darnell, sớm đã mất thân sĩ phong độ, liền giống như một cái ghen tị đến phát cuồng nam nhân.

"Ta vì sao phải nghe lời ngươi?" Darnell mặt không đổi sắc đạo.

"Iven, lại đây." Corrine nhìn về phía Iven.

"Iven, hắn là ai vậy?" Darnell hỏi.

Lúc này Corrine xuyên màu trắng bệnh phục, sắc mặt có chút trắng bệch, cùng TV báo chí thượng xuyên quân trang thẳng tắp đứng thẳng Corrine tướng quân vẫn là có vài phần khác nhau, cho nên Darnell nhận không ra cũng vốn là hợp tình.

"Corrine, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Iven cau mày hỏi.

"Iven, nói cho hắn biết, ta là ai." Corrine lãnh liếc Darnell liếc mắt một cái.

Bên này động tĩnh quá lớn, đã kinh đưa tới rất nhiều người ghé mắt, nếu là như vậy tiếp tục đi xuống, ngày mai đế quốc tin tức đầu đề như thế nào 'Đế quốc tướng quân tại Scott bệnh viện tức giận', mà hắn cùng Darnell, may mắn chút, có lẽ còn có thể trở thành kia cái gọi là người qua đường giáp ất. Iven tuyệt không tưởng trở thành người qua đường giáp, hắn đẩy ra Darnell, đem mà thượng mảnh nhỏ nhặt lên, ném vào thùng rác trong, sau đó hướng phía trong phòng bệnh đi đến. Darnell đi theo phía sau hắn.

Nhìn Iven đi vào phòng bệnh, Corrine sắc mặt hơi chút xinh đẹp chút, nhưng nhìn đến phía sau hắn Darnell, Corrine tức giận lại bay lên một tầng thứ. Người này đến tột cùng là ai? Vì cái gì cùng Iven như vậy thân mật? Corrine trong đầu đột nhiên có một cái phỏng đoán, cái kia phỏng đoán nhượng Corrine cơ hồ không thở nổi. Không có khả năng... Nhất định là ảo giác, nhất định là cái này tử quấn Iven, Iven không có khả năng thích hắn!

"Ngươi như thế nào còn không đi?" Corrine lạnh giọng hỏi.

"Ta lo lắng Iven an toàn, ngươi xem đứng lên giống cái uy hiếp Iven an toàn bất an định nhân tố." Darnell nghiêm túc nói.

Corrine giận dữ bật cười, bán tựa vào trên giường bệnh, cơ hồ thương hại đạo: "Iven, nói cho hắn biết chúng ta là quan hệ như thế nào? Ta lại như thế nào sẽ làm bị thương hại ngươi?" Iven thích chính là mình, hắn chờ Iven nói triệt để nghiền nát người trước mắt bất luận cái gì ý tưởng, cấp cái này vọng tưởng nam nhân hung hăng một cái đả kích.

Darnell ôm cánh tay đứng ở môn khẩu, chờ Iven nói.

"Không có vấn đề gì." Iven thản nhiên nói.

Darnell cười như không cười mà đánh giá Corrine. Tại trong nháy mắt đó, ai cũng không biết chân bị thương nặng Corrine là như thế nào từ trên giường đứng lên, ngay sau đó liền vọt tới Iven trước mặt, Iven chỉ cảm thấy trước mắt ánh sáng tối sầm, kế tiếp liền là Corrine phóng đại mặt nghiêng. Iven bị Corrine lãm vào trong ngực, đó là một chiếm hữu dục rất mạnh tư thế.

Không chỉ là Iven, liên Darnell cũng sửng sốt một chút.

Corrine buông ra Iven, một bàn tay lại nắm cả Iven bả vai, thanh âm trầm thấp đạo: "Iven, ngươi khí này còn muốn sinh bao lâu? Chúng ta vốn là vợ chồng."

Darnell mở to hai mắt nhìn, như trước là mặt không đổi sắc mà bộ dáng, chỉ có cặp kia ánh mắt tiết lộ tâm tình của hắn! Iven một mình mang theo Rian, ai cũng không biết Iven bạn lữ là ai. Nam nhân ở trước mắt...

"Nguyên lai là vợ chồng, hiện tại lại cái gì cũng không phải..." Iven thấp giọng thì thầm đạo, thanh âm của hắn rất thấp, Corrine cùng Darnell đều không có nghe được, hai nam nhân như trước đắm chìm tại ánh mắt chém giết trung.

"Darnell, thỉnh ngươi đi ra ngoài trước một chút, ta có vài lời muốn cùng hắn một mình nói chuyện." Iven tránh ra Corrine tay, nghiêm túc nói.

Iven rốt cục nhượng kia chán ghét gia hỏa cút đi, Corrine trong lòng không khoái nháy mắt tiêu thất, cơ hồ có chút sung sướng mà nhìn Darnell liếc mắt một cái. Darnell không nói gì, mà là xoay người rời đi.

"Corrine, có chút nói ta nghĩ cùng ngươi nói nói chuyện." Iven châm chước đạo.

Corrine cơ hồ bán quải ngồi trở lại trên giường, nhíu mày đạo: "Thực xảo, ta cũng có nói cùng với ngươi nói." Corrine đã kinh làm quyết định, cái chỗ này rất nhiều không có tự mình hiểu lấy người, hắn phải muốn cho Iven hồi Awes thành.

"Vậy ngươi trước tiên là nói về." Iven đạo. Năm năm trước, hắn cho tới bây giờ không nghĩ quá sẽ cùng Corrine có loại này nói chuyện tư thái, thời gian thật sự là một loại kỳ diệu đồ vật, cải biến rất nhiều người.

"Iven, ngươi còn trẻ, cho nên ta cảm thấy ngươi không nên sớm như vậy buông tha lý tưởng của chính mình. Hơn nữa đứng ở đế quốc góc độ, đế quốc nghiêm trọng khuyết thiếu chiến đấu chỉ đạo hình nhân tài. Từ Roy biểu hiện đến xem, Iven, ngươi đúng là đáng làm tài."

"Từ cá nhân phát triển đi lên nhìn, Awes thành càng thích hợp ngươi. Lấy ngươi thiên phú, ta sẽ đi gặp cùng đế quốc đệ nhất quân sự chỉ huy trung tâm hiệu trưởng nói chuyện, hắn chưa bao giờ là một bản khắc người, cho nên đặc biệt trúng tuyển cũng phi không có khả năng."

"Iven, nếu ngươi là bởi vì cảm thấy xấu hổ hoặc là sinh khí, mà buông tha cơ hội này, đây là không lý trí. Ngươi muốn vì tương lai của mình suy xét, mà phi đắm chìm tại thương tâm hoặc sinh khí trung." Corrine tài ăn nói hiển nhiên thực hảo. Hắn trước kia nói thiếu, hoàn toàn là bởi vì không nghĩ nói.

"Corrine, ngươi trước kia chưa bao giờ sẽ hỏi đến ta sự." Iven đột nhiên đánh gãy Corrine nói, trên mặt không có cảm kích, mà là một loại cùng loại trào phúng cười.

"Corrine, ta không biết ta rốt cuộc làm cái gì, cho ngươi... Cho ngươi nghĩ lầm ta vẫn cứ thích ngươi." Iven tiếp tục đạo, "Cho nên, có chút nói, ta nghĩ nói ra có lẽ đối chúng ta đều tốt một chút."

"Corrine, chúng ta kết hôn năm năm, sớm chiều tưởng đối năm năm, nhưng là ngươi chưa từng có nói với ta nhiều lời như thế, cũng không có hỏi đến quá ta bất cứ chuyện gì. Ngươi không biết ta thích cái gì, cũng không biết ta lý tưởng là cái gì. Chúng ta chi gian quan hệ, có khi càng giống người xa lạ." Iven tiếp tục đạo.

Corrine biểu tình trầm xuống, hắn đang tự hỏi.

"Kết hôn năm năm, chúng ta thậm chí chưa từng có một lần nghiêm túc nói chuyện. Corrine, ngươi không biết ta có nhiều yêu ngươi, kia năm năm, ta cho rằng chỉ cần ta cố gắng, chung có một ngày, ngươi sẽ nhìn đến ta hảo. Nhưng là có một số việc là miễn cưỡng không đến, ta hết sức, ngươi thủy chung không có yêu thượng ta." Iven thanh âm thấp đi xuống, thanh tuyến thực ổn, những cái đó cuồng loạn sự, hiện giờ đã kinh có thể tâm bình khí hòa mà nói ra.

"Iven..." Corrine lộ ra một cái bất đắc dĩ lại khó xử biểu tình, hắn đột nhiên có chút sợ hãi Iven nói lên chuyện xưa, "Ta biết ngươi chú ý chuyện quá khứ, nhưng là hết thảy đều đi qua, chúng ta hiện tại thảo luận chính là tương lai. Chính như năm năm trước đã nói, ta hy vọng ngươi quá đến hảo."

"Đúng vậy, đều đi qua." Iven thở dài, "Corrine, kỳ thật ta đây năm năm đến quả thật quá đến rất hảo. Tái yêu sâu sắc cũng sẽ đạm đi, ta dần dần quên ngươi, tại tân thành thị, nhận thức tân người, có tân bằng hữu. Bọn họ quan tâm ta, chiếu cố ta, hết thảy đều làm lại bắt đầu. Cho nên, Corrine, ta nghĩ nói chính là, ngươi hiểu lầm, kỳ thật ta đã kinh không yêu ngươi, cũng không có cái gọi là chú ý. Ta đơn thuần thích nơi này, về phần công tác sự, nhân sinh nào có mọi chuyện như ý?"

"Trước kia cảm thấy rất thống khổ, nhưng là bây giờ nghĩ lại, kỳ thật ly hôn là chính xác lựa chọn. Chúng ta đều chiếm được giải thoát. Corrine, ngươi không thích ta, ta không biết là bởi vì ngươi mẫu thân áp lực, vẫn là bởi vì sao, lựa chọn cùng ta kết hôn. Nhưng là kết hôn thời điểm, phần hiệp nghị kia nói được rất rõ ràng, cái kia thời điểm, ta hoàn toàn có thể xoay người bước đi. Nhưng là ta tiếp nhận rồi phần hiệp nghị kia, cho nên cũng nên từ ta tự mình tới gánh vác hậu quả. Ly hôn sự, Corrine, ta cũng không trách ngươi. Nhưng là, ta không biết, ngươi vi không muốn cùng ta quá cả đời, thế nhưng..." Iven không có nói thêm gì đi nữa.

Iven ngữ khí thực đạm, nói đến mặt sau, trên mặt còn mang lên cười, hắn có thể bình tĩnh mà đối với Corrine nói ra những lời này, Iven biết, hắn là thật sự buông xuống.

Nhưng mà, Iven không có nhìn đến chính là, tại hắn nói ra không yêu hắn trong nháy mắt đó, Corrine sắc mặt đột nhiên thay đổi.

Tại kia một khắc, Corrine đột nhiên cảm thấy trái tim có một trận đau thót, cái loại này cảm giác đau đớn từ trái tim bắt đầu khuếch tán, sau đó lan tràn toàn thân. Toàn thân khí lực tựa hồ cũng bị bớt thời giờ giống nhau, Corrine dựa vào vách tường, chết lặng cảm giác vô lực xâm nhập hắn. Sợ hãi, bất đắc dĩ, sợ hãi, Corrine chưa từng có tình cảm như vậy phong phú thời điểm. Hắn cố gắng tưởng phải bắt được những thứ gì, lại đột nhiên trảo một cái không.

Có chút hắn vẫn luôn cho rằng đều tại đồ vật, đột nhiên tiêu thất. Cái loại cảm giác này, so khi còn nhỏ đại, phụ thân đưa cho hắn đệ nhất giá món đồ chơi cơ giáp rơi trên mặt đất nát, còn khó chịu hơn trăm ngàn bội.

Trong phòng bệnh bày biện ra quỷ dị trầm mặc.

Hai người liền như vậy đờ đẫn mà ngồi, mùa đông đến, bên ngoài đều là trụi lủi thụ, gió lạnh thổi qua, cũng chỉ có cành cây bay múa. Trong phòng bệnh không khí an tĩnh đến áp lực, Iven đứng lên, đem tay bỏ vào túi áo trong.

"Iven, ngươi đang nói dối..." Corrine đột nhiên đạo, trong mắt mang theo sắp chết giãy dụa ánh sáng, "Iven, ngươi không có khả năng không yêu ta."

"Nào có nhiều như vậy không có khả năng sự?" Iven khẽ cười nói, kia cười có chút bi thương, "Corrine, nói liền nói tới đây đi, chúc ngươi sớm ngày khang phục, cũng chúc ngươi cùng Harry quá đến hạnh phúc. Bất quá ta tưởng, về sau chúng ta vẫn là không cần gặp mặt, miễn cho xấu hổ. Đối với chúng ta như vậy hai người đều hảo. Corrine, tái kiến." Iven trong mắt lộ ra nghiêm túc. Điều này làm cho Corrine thậm chí mất đi lừa mình dối người tư cách.

Iven nói xong liền xoay người đi ra ngoài, đi tiêu sái, thậm chí không quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái.

Corrine trong tay quả táo lạc ở trên mặt đất, phát ra nặng nề rơi xuống đất thanh.

, đệ 025 chương thức tỉnh ( tu )

Karch · Lanl là Corrine đi theo quan, phụ trách Corrine trong nhà ở ngoài ẩm thực bắt đầu cuộc sống hàng ngày. Tuy rằng Corrine công tác ở ngoài tính nết có chút quái dị, rời giường khí rất trọng, cực kỳ kiêng ăn. Nhưng là Karch dần dần thăm dò Corrine yêu thích, tận lực không đi xúc hắn rủi ro, phần này công tác cũng làm đến tâm thay chủ. Nói ngắn lại, đây là một phân đãi ngộ cùng địa vị đều tương đương không tồi công tác.

Đế quốc tướng quân đi theo quan, không biết nhượng bao nhiêu người ghen tị.

Nhưng mà tự Riston chọn lựa sau, đi theo quan liền có thất nghiệp xu thế. Corrine lưu lại nghỉ ngơi, không tái yêu cầu hắn, mà là tìm một cái bản địa dẫn đường. Karch bị ném vào khách sạn trung, vị kia bình thường thập phần cậy vào hắn Corrine tướng quân tựa hồ đem hắn quên... Karch có cảm giác nguy cơ, cho nên cũng thập phần chú ý vị đại nhân kia bên người hết thảy...

Karch nguyên tưởng rằng Corrine di tình biệt luyến, thích thượng vị kia dẫn đường, nhưng là gặp qua Iven một lần sau, Karch liền biết mình tưởng xóa rồi. Iven là một tuấn tú thanh niên, nhưng là khoảng cách Corrine thẩm mỹ xem, vẫn là có nhất định khoảng cách.

Corrine bị thương, hắn rốt cục tìm về tồn tại cảm. Rốt cục có người gọi điện thoại gọi hắn tới chiếu cố Corrine tướng quân. Lần thứ hai nhìn thấy Iven, là tại Scott bệnh viện. Lúc này, Karch nhịn không được nhìn nhiều hai mắt, đột nhiên cảm thấy có chút quen mắt. Làm Corrine đi theo quan, tự nhiên là hiểu rõ nhất Corrine người. Người trước mắt, nhượng hắn nghĩ tới Corrine tiền nhiệm thê tử...

Karch trong đầu dần dần hiện ra một cái tên. Vị tiên sinh kia tựa hồ liền kêu Iven... Kết hôn sau, tên của nam nhân quan thượng Gris họ, cho nên thực dễ dàng xem nhẹ hắn vốn là dòng họ. Winston... Iven · Winston! Karch rốt cục nhớ tới, vừa mới từ trước mặt hắn đi qua nam nhân chính là Iven · Winston, Corrine tướng quân tiền nhiệm thê tử!

Iven là một cái thập phần điệu thấp người, bọn họ hôn lễ cũng chỉ có thân cận người tham gia, trừ bỏ thân mật đồng sự, những người khác đều không biết Iven cùng Corrine quan hệ.

Biết chân tướng Karch sững sờ ở môn khẩu, nhìn nam nhân đơn bạc thân ảnh dần dần đi xa. Iven cùng Corrine không có ly hôn thời điểm, Corrine tướng quân bên người là không có đi theo quan. Nhiều năm trước kia, hắn cùng với Iven từng có gặp mặt một lần, khi đó hắn chỉ nhớ rõ thanh niên là một cái ôn hòa trầm ổn người, về phần kia khuôn mặt, sớm đã mơ hồ.

Karch còn tại sững sờ gian, đột nhiên nghe được trong phòng một trận nổ. Karch đẩy cửa vào, liền thấy ngày xưa phong độ nhẹ nhàng Corrine tướng quân lúc này chính lui tại góc tường. Corrine một bàn tay che ngực, sắc mặt có chút trắng bệch, này bệnh trạng là... Bệnh tim phát tác? Karch mãnh liệt vỗ một chút chính mình, kiểm tra sức khoẻ báo cáo biểu hiện, Corrine tướng quân thân thể khỏe mạnh, cũng không bất luận cái gì chỗ thiếu hụt... Cho nên chỉ khả năng, chẳng lẽ Iven bởi vì yêu sinh hận, tưởng muốn mưu hại Corrine?

"Corrine tướng quân!" Karch thất thanh hô, "Tướng quân ngài làm sao vậy? Ngài là chỗ nào không thoải mái sao?"

Corrine đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt có chút đỏ lên, thanh âm lạnh như băng đạo: "Đi ra ngoài!"

"Corrine tướng quân..." Karch thanh âm yếu đi, bởi vì Corrine thanh âm như trước trung khí mười phần, xem ra cũng không có bị thương.

Có cái gì vậy ngăn ở trong tim chỗ, đổ đến Corrine cơ hồ phát cuồng. Karch tiếng kêu tỉnh lại hắn, Corrine chậm rãi ngồi ngay ngắn, mặt không đổi sắc mà nhìn Karch liếc mắt một cái: "Đi ra ngoài!"

Nhìn Corrine cơ hồ muốn giết người ánh mắt, Karch nuốt vào muốn nói ra khỏi miệng nói, đi ra ngoài.

Khoa thụy ngươi thâm hút một hơi, từ trong tủ treo quần áo lấy ra điện thoại di động của mình, lúc này, Corrine mới phát hiện mình tay có chút run rẩy.

Corrine lúc này đầu thập phần hỗn loạn, Iven nói nhượng hắn có trước nay chưa có kinh hoảng. Hắn lý tưởng bạn lữ rõ ràng là Harry, Harry · Gris! Corrine đè xuống Harry số điện thoại, bên kia lại không ai tiếp. Corrine cũng không buông tha, mà là một lần lại một lần mà bát đi qua, cuối cùng đều không có được hồi phục.

Corrine thâm hút một hơi. Điện thoại rốt cục chuyển được, thiếu niên tràn ngập tinh thần phấn chấn thanh âm thông qua vô tuyến điện truyền tới. Nhưng mà cái thanh âm kia nhưng không có nhượng Corrine tỉnh táo lại, ngược lại càng thêm phiền táo.

"Corrine tiên sinh, ngài còn tại sao?" Thiếu niên thanh âm từ vui đùa chuyển thành nghi hoặc.

Corrine không nói gì, mà là đưa điện thoại di động ném vào trên giường, thiếu niên thanh âm đầu tiên là nghi hoặc, sau đó chuyển thành lo lắng, không ngừng mà vang lên. Corrine vẫn luôn không để ý đến, thẳng đến điện thoại treo, màn hình dần dần đen xuống dưới. Thế giới của hắn rốt cục an tĩnh.

Tại kia một khắc, Corrine lần đầu tiên va chạm vào chính mình nội tâm, nguyên lai...

Nguyên lai có một số việc không chỉ là thói quen.

Mỗi người đều có chính mình kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, Corrine cũng không ngoại lệ. Hắn thích xinh đẹp mà nhiệt tình, như vậy tài năng nhượng sinh hoạt của hắn càng thêm thú vị. Người cải tạo gien hạng mục rất nhiều năm trước mà bắt đầu làm, không chỉ là Corrine ý tứ, vẫn là toàn bộ Gris gia tộc ý tứ. Sau lại người cải tạo gien tao ngộ bình kính, Corrine cũng từ từ buông tha, tưởng cùng với Karin kết hôn. Nhưng mà đột nhiên có một ngày, Margaret nữ sĩ nói cho hắn biết hắn không thể cùng Karin kết hôn, bởi vì Gris gia tộc yêu cầu người thừa kế, mà hắn làm Gris gia tộc con trai độc nhất, cũng phải phải có hài tử, mà chọn người thích hợp đã kinh xuất hiện. Sau đó, cái kia bộ dạng cùng tính cách đều vô quá thú vị thanh niên đột nhiên xâm nhập sinh hoạt của hắn. Ánh mắt đầu tiên, Corrine cảm thấy đến hắn tuyệt đối không có khả năng thích thượng Iven.

Trên đời này kỳ thật cũng không có như vậy tuyệt đối sự.

Corrine trong đầu hiện lên rất nhiều hình ảnh, những cái đó hắn cho là mình đã kinh quên sự, nguyên lai nhớ rõ như vậy tiên minh. Hắn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy Iven, thanh niên ngượng ngùng bộ dáng. Hắn nhớ rõ kết hôn đêm nhìn đến phần hiệp nghị kia khi, thanh niên trên mặt kinh ngạc. Hắn nhớ rõ lần đầu tiên hồi gia ăn cơm khi, thanh niên kinh hỉ. Bất quá có một đồ ăn hắn nhiều gắp hai khoái, sau cái kia đồ ăn liền vẫn luôn xuất hiện tại trên bàn cơm, mà còn hương vị sẽ càng ngày càng tốt. Corrine nhớ tới rất nhiều sự. Hắn nghĩ tới Iven đi rồi này năm năm, hắn ngủ thẳng nửa đêm tỉnh lại, bên cạnh không một người, trong lòng có loại vắng vẻ cảm giác. Hắn nghĩ tới mỗi ngày ngồi ở trên ghế sa lông, kia bức màn nhan sắc tổng nhượng hắn cảm thấy không được tự nhiên. Hắn nghĩ tới Margaret nữ sĩ khuyên hắn kết hôn khi, cái loại này mâu thuẫn cảm. Hắn nghĩ tới vì sao mỗi một lần ôm Harry, chỉ có một loại đau tiếc, lại không quan hệ dục -. - vọng.

Dĩ vãng Corrine chưa từng có nghĩ quá sự liền như vậy máu tươi đầm đìa phù hiện tại trước mặt, đương Corrine bắt đầu ý thức được thời điểm, người kia lại nói không yêu hắn.

Corrine mặt không đổi sắc mà kháo ngồi ở trên giường bệnh, ánh mắt dừng ở bên ngoài trụi lủi trên cây. Không khí trong phòng thập phần buồn, cái loại này hít thở không thông cảm càng ngày càng rõ ràng.

Dừng ở trên giường điện thoại không ngừng mà vang lên, không biết vang lên nhiều ít thanh thời điểm, Corrine rốt cục nhặt lên, đè xuống chuyển được kiện.

"Thân mến Corrine tiên sinh, ngài hoàn hảo đi?" Thiếu niên tự tùng một hơi, lo lắng hỏi han.

"Harry · Gris, thực xin lỗi." Corrine thấp giọng nói một câu, nhưng không có tiếp tục nói chuyện.

"Corrine, ngươi không nên làm ta sợ!" Thiếu niên hoảng sợ, tiếp tục nói rằng, "Ta mới vừa cùng đồng học tại sân huấn luyện trung, địch nhân quá lợi hại, chúng ta phí hảo đại kính mới thắng, cho nên không có đúng lúc nhận đến điện thoại. Hảo, thân mến Corrine tiên sinh, xin hỏi có chuyện gì không? Ngài là thụ cái gì đả kích sao?"

Corrine như trước không có hồi phục, Harry chọn nói đạo: "Thân mến, mới tới cơ giáp lão sư quả thực không xong thấu, là một cái ác ma, hắn thế nhưng muốn chúng ta trong vòng một tháng đánh xong thập tràng chiến đấu. Hoắc lợi tư, Corrine tiên sinh, vị này ác ma đại nhân, ngài nghe qua sao?"

"Nghe nói qua, Harry, ta nghĩ hỏi ngươi một vấn đề." Corrine đột nhiên đạo.

Điện thoại bên kia có chút ồn ào, một lát sau nhi, chờ an tĩnh một ít, Harry thanh âm mới từ bên kia truyền tới, đồng thời truyền đến video mời. Corrine chần chờ một chút, sau đó điểm tiếp thu, trên điện thoại di động phương xuất hiện một cái giả thuyết mặt biên, thiếu niên thân ảnh chiếu vào mặt trên.

Harry dựa vào một thân cây đứng, trên tóc dính rất nhiều hãn.

"Corrine, ngươi sẽ không cần hướng ta thổ lộ đi?" Thiếu niên cười nói, chờ thấy Corrine, đột nhiên mở to hai mắt nhìn, "Thân mến Corrine tiên sinh, ngài bị cái gì kích thích?!"

Harry giật mình đều không phải là khoa trương, bởi vì tại hắn trong trí nhớ, Corrine vẫn luôn là tao nhã thân sĩ, nhưng là hôm nay bộ dạng này, sắc mặt khó coi, mang theo một cỗ suy sụp khí, như vậy Corrine, Harry chưa từng có gặp qua.

Corrine lộ ra một nụ cười khổ: "Quả thật thụ kích thích."

Harry sắc mặt nghiêm túc đứng lên: "Đến tột cùng xảy ra chuyện gì?"

"Harry, thực xin lỗi." Corrine lặp lại đạo. Harry tồn tại vốn là bởi vì hắn, trước đó, hắn vẫn luôn cho là mình tại chờ Harry lớn lên, sau đó kết hôn. Nhưng là hắn thật không ngờ, đây là một loại trốn tránh, nhưng mà đây đối với Harry mà nói là không công bình.

"Ha?" Harry triệt để mê mang.

Corrine thâm hút một hơi, nghiêm túc nói: "Harry, ta nghĩ cùng ngươi nói chuyện."

"Margaret nữ sĩ vừa mới cùng ta nói qua!" Harry tạc mao, thấy Corrine nghèo túng bộ dáng, lại mềm nhũn xuống dưới, "Hảo đi, thân mến, ngươi nói đi."

"Harry, đối với cùng với ta kết hôn, ngươi thấy thế nào?" Corrine hỏi.

Harry ánh mắt đột nhiên trợn tròn, vẻ mặt quái dị mà nhìn Corrine: "Thân mến, ngươi bị Margaret nữ sĩ tẩy não? Ta kiên trì lâu như vậy, ngươi liên ta sức chống cự cũng không bằng?"

"Harry, ta nghĩ nghe ý kiến của ngươi." Corrine nghiêm túc nói, trên mặt không có chút nào vui đùa ý tứ.

Harry bại hạ trận đến: "Ngài muốn nghe nói thật?"

"Đúng vậy."

"Hảo đi, ta nói nói thật, Corrine tiên sinh, ngài muốn ổn định!" Harry cũng nghiêm túc đứng lên.

Corrine gật gật đầu.

"Thân mến tiên sinh, ngài không biết là nếu chúng ta hai người kết hôn, sẽ biến đến thật quái dị sao?" Harry lông mày nhăn lại, nghiêm túc nói, "Ngài là ta người giám hộ, nếu biến thành trượng phu, vừa nghĩ tới, ta liền sẽ tóc gáy đứng lên!"

Corrine trước vẫn luôn tưởng bởi vì Harry quá nhỏ, vẫn luôn cho là mình tại chờ Harry lớn lên, sau đó kết hôn. Mà hiện tại Harry nói lên, hắn nghiêm túc nhớ tới, tựa hồ cũng hiểu được có chút không đối. Nếu Harry thật sự trưởng thành, bọn họ thật sự sẽ kết hôn sao? Hắn vẫn luôn đem Harry trở thành hài tử, nếu trở thành thê tử...

Harry nói lại càng thêm nhượng Corrine vô lực đứng lên. Bởi vì Harry tỉnh lại, hắn lựa chọn cùng Iven ly hôn. Cùng người mình thích kết hôn, sau đó sinh hạ hài tử, hết thảy rõ ràng đều là kế hoạch hảo, vì sao kết cục sẽ biến thành như vậy?

Hắn làm nhiều chuyện như vậy, cuối cùng lại vẫn cứ không có được hắn tưởng muốn. Chờ hắn ý thức được chính mình muốn cái gì, người kia lại đối hắn nói, hắn không yêu hắn?!

"Ta biết..."

Corrine nhắm mắt lại, trên mặt có một loại bệnh thái trắng bệch.

"Corrine tướng quân!" Harry hô, "Ngài rốt cuộc làm sao vậy?!"

Rất nhiều đồ vật đặt ở trong tim, áp Corrine yêu cầu tìm kiếm một cái phát tiết cửa sổ. Lần đầu tiên, Corrine đem Harry cho rằng một cái lắng nghe giả.

"Harry, nếu có cá nhân vẫn luôn thực thích ngươi, sau đó có một ngày, hắn đột nhiên nói không thích ngươi, mà ngươi lại phát hiện ngươi đều không phải là không thích hắn, nên làm cái gì bây giờ?" Corrine hỏi.

"Trời ạ, ta muốn bị ngươi nhiễu hôn mê." Harry vỗ vỗ đầu, "Hắn cụ thể là nói như thế nào, có chút nói không thể từ ở mặt ngoài lý giải, cùng câu cũng không đồng nhân trong miệng nói ra không có cùng ý tứ, từ cùng một người trong miệng nói ra, cũng khả năng không có cùng ý tứ, này liền là ngôn ngữ mị lực."

Corrine nghiêm túc mà nghĩ tới, đem Iven vừa mới nói nói chọn trọng điểm lập lại một lần.

Harry bắt đầu có chút mơ hồ, chờ Corrine nói xong, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ đạo: "Thân mến, hắn là không là tại oán giận ngươi không tốt?"

"... Không là ta." Corrine đạo.

Những lời này bị Harry trực tiếp xem nhẹ : "Thân mến, hắn đều không phải là không thích ngươi, mà là tại oán giận, hắn tại oán giận ngươi lãnh đạm, ngươi không săn sóc, ngươi không giải phong tình. Đồng thời cũng tại ám chỉ ngươi nên làm như thế nào."

Corrine vốn là có chút ảm đạm ánh mắt đột nhiên sáng đứng lên, giống như nắm chắc cuối cùng nhất lũ hy vọng.

"Thân mến, ngươi phải biết, ngươi chính là toàn bộ đế quốc sở hữu nữ nhân cùng một nửa nam nhân tình nhân trong mộng, sẽ đối chính mình tự tin chút." Harry cổ vũ đạo.

Corrine đầu óc dần dần tỉnh táo lại. Harry nói tại hắn trong đầu quanh quẩn, hơn nữa hắn càng nghĩ càng cảm thấy có đạo lý. Nếu Iven không yêu hắn, vì cái gì sẽ vẫn luôn bảo lưu cái tay kia biểu? Tại sao lại lo lắng cho mình? Tại sao lại đến xem chính mình? Tại sao lại nói không cần gặp mặt?

Cho dù là chính mình nội tâm, mỗi người cũng sẽ không như vậy thanh tỉnh mà nhận tri. Corrine đột nhiên mở to mắt, cho nên Iven đều không phải là không yêu hắn, mà là làm bộ không yêu hắn, là một loại khác hình thức oán giận.

Có cái này nhận tri, với đại dương mênh mông biển rộng trung phiêu bạc Corrine đột nhiên bắt được một căn cứu mạng rơm rạ, vốn là tan rã ánh mắt cũng dần dần kiên định đứng lên.

Nhưng mà hắn lại quên, Harry bất quá một cái mới vừa thành niên hài tử, thiếu niên thông minh, nhưng là đối với tình cảm lĩnh ngộ, rốt cuộc quá mức chỉ một. Nhưng là Corrine lại lựa chọn tin tưởng hắn, cũng chỉ có thể tin tưởng hắn. Này cơ hồ là một loại xu lợi tị làm hại bản năng.

Nếu không tin, như vậy kết quả...

"Thân mến, cố lên! Ngươi phải nhận được ngươi tưởng muốn." Harry quay đầu lại nhìn thoáng qua, "Đồng bạn còn tại chờ ta, điện thoại trước treo, tái kiến." Harry nói xong, liền cúp điện thoại.

Corrine từ trong tủ treo quần áo lấy ra một chai dược, đổ ra một hạt, trực tiếp nuốt vào, người cũng dần dần mà trấn tĩnh xuống dưới.

Chính là kia một tia hy vọng, đến tột cùng là thật sự hy vọng, vẫn là lừa mình dối người, có lẽ Corrine chính mình cũng phân không rõ.

, đệ 026 chương yến hội ( tu )

Iven trở lại trong nhà, ngày đó ban đêm, Darnell liền cho hắn gọi điện thoại.

"Darnell, thực xin lỗi."

"Ta tại nhà ngươi dưới lầu, thỉnh mở cửa."

Điện thoại hai bên thanh âm đồng thời vang lên, Iven sửng sốt một chút, không có sử dụng cảm ứng mở cửa, mà là trực tiếp đi xuống lầu. Darnell xuyên một thân áo gió, cơ hồ cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể. Darnell đứng ở môn khẩu không có tiến vào, Iven đi ra ngoài.

Bóng đêm tràn ngập tiểu đạo thượng, hai người bả vai sóng vai đi tới, đó là một yên lặng ban đêm, hai người tiếng bước chân đều thập phần rõ ràng, càng hiển hai người chi gian trầm mặc.

"Iven, hắn là ai vậy?" Darnell đánh vỡ trầm mặc, trong bóng đêm mặt của hắn có chút mơ hồ, nhưng là ánh mắt lại lượng đáng sợ.

Darnell là một cái người tốt, Iven cũng không tưởng lừa gạt hắn.

"Chúng ta trước kết quá hôn, sau lại ly hôn." Iven thành thật đạo.

"Cho nên, hắn là Rian một vị khác ba ba?" Darnell trong thanh âm mang theo nói không nên lời mất mát. Iven trượng phu, Rian phụ thân, người nam nhân này đã từng có được hắn tha thiết ước mơ đồ vật, đều nhượng Darnell thực ghen tị.

Iven không có phủ nhận: "Darnell, ta hiện tại cùng hắn không có vấn đề gì, cũng thỉnh ngươi không cần nói cho bất luận kẻ nào Rian sự, thỉnh giúp ta bảo thủ bí mật này."

"Hảo, ta cam đoan." Darnell nghiêm túc nói, thanh âm khô khốc trung mang theo một tia khẩn trương, "Kia Iven, ngươi còn thích hắn sao?"

Iven chậm rãi lắc lắc đầu: "Hắn cũng không thương ta, trận này hôn nhân vốn là chính là cái sai lầm."

Darnell khẩn trương tâm rốt cục buông xuống đi một chút.

"Rian sự, nếu hắn tiến hành điều tra nói, hẳn là sẽ biết." Darnell lo lắng đạo.

"Rian này đây thu dưỡng danh nghĩa, đế quốc pháp luật, ngươi hiểu, nếu Rian pháp luật thượng thân phận là con ta, như vậy đế quốc nhượng mặt khác một vị phụ thân biết."

Darnell rốt cục yên lòng.

"Iven..." Darnell dừng một chút, sau đó đạo, "Ngươi nguyện ý nghe ta sự sao?"

"Ngươi nguyện ý giảng, ta tự nhiên chăm chú lắng nghe." Iven thanh âm ôn hòa nói.

"Ta không biết bọn họ vì cái gì làm bất hòa ta, chính như ta mới vừa gia nhập Klimts châu lập bệnh viện thời điểm, bọn họ có lời gì đề, ta cuối cùng sẽ tham gia, nhưng là cuối cùng đều biến thành tan rã trong không vui." Darnell thanh âm có chút buồn bực.

Iven cơ hồ có thể tưởng tượng Darnell lãnh mặt giảng cười lạnh nói bộ dáng, nghe vào người khác trong tai liền không là vui đùa, mà là trào phúng.

"James bọn họ cũng là như vậy cảm thấy, cho nên cho dù mỗi lần đi quán bar đều sẽ kêu lên ta, nhưng là mỗi lần ta cũng giống như một cái những người đứng xem."

Iven nghĩ đến trước tại quán bar nhìn thấy Darnell bộ dáng, nam nhân xuyên nghiêm túc, lãnh nhất trương mặt, không giống đi chơi nhạc, ngược lại giống cái nghiêm túc khảo sát giả, nếu có người dám đi lên đến gần mới là lạ.

"Iven, sau đó ta gặp ngươi. Ngươi là cái người rất tốt, nguyện ý nghe ta nói chuyện, liền giống như bây giờ. Những lời này ta dấu ở trong lòng rất nhiều năm." Bị cô lập, không có người khuynh thuật, tái đại mặt than cũng sẽ cảm thấy cô đơn.

Trong bóng đêm, Iven sắc mặt đọng lại một chút. Kỳ thật có khi hắn cũng thưởng thức không đến Darnell hài hước, nhưng là mỗi lần vi không đả kích hắn, cho nên đều rất phối hợp hắn. Hắn không nghĩ tới cuối cùng sẽ biến thành kết quả như thế, thế nhưng bị Darnell trở thành duy nhất hiểu hắn người.

"Iven, ta có thể theo đuổi ngươi sao?" Darnell nghiêm túc hỏi han.

Iven sửng sốt một chút.

"Darnell, ngươi có lẽ chính là đem ta trở thành một cái làm bạn giả." Iven đạo.

Darnell không nói gì, một trận gió thổi qua hỗn loạn lạnh như băng hàn ý. Hai người trầm mặc một khắc, Darnell đột nhiên đạo: "Gió càng lúc càng lớn, đi về trước đi."

Hai người trở về đi đến, sau đó cáo biệt. Môn quan thượng, Iven thân ảnh biến mất, nhưng là Darnell không có lập tức rời đi, mà là thẳng tắp mà nhìn kia gắt gao đóng cửa môn.

Iven ngày lại khôi phục ngày xưa bình tĩnh. Corrine không có lại tìm quá hắn. Corrine là một cái kiêu ngạo người, hơn nữa tại Iven minh xác nói ra những lời kia thời điểm, Iven chỉ biết, Corrine không bao giờ sẽ tìm hắn, có lẽ đã đem hắn xếp vào 'Sổ đen', cả đời không qua lại với nhau cái loại này.

Giữa bọn họ bắt đầu vốn là sai lầm, nếu thật lấy kết cục như vậy cũng chưa hề không là một chuyện tốt.

Rian tuổi còn nhỏ, nhưng là tâm tư thập phần mẫn cảm, chỉ hỏi quá một lần một vị khác song thân sự, nhận thấy được Iven không nghĩ đề cập sau liền không còn có hỏi quá. Nhìn cặp kia cùng Corrine cực kỳ tương tự ánh mắt, Iven có khi sẽ áy náy, nhưng là này hết thảy là của hắn lựa chọn, cho nên hắn sẽ hết sức cấp Rian tốt nhất sinh hoạt.

Đảo mắt liền đi qua hơn mười ngày.

Roy đến nói lời từ biệt. Roy đã kinh bắt đầu nghỉ, tiếp qua vài ngày, hắn liền sẽ cùng Corrine cùng đi hướng Awes thành, trở thành đế quốc đệ nhất quân sự chỉ huy trung tâm một viên, từ nay về sau tiền đồ vô lượng.

Roy dù sao tuổi còn tiểu, có bốc đồng một mặt. Thiếu niên quá mức với yêu ghét phân minh, hắn đi tới trường học, tìm kiếm đều không phải là hắn đương nhiệm lớp chỉ đạo, mà là Iven. Nhưng mà không người nào dám đối hành vi của hắn làm ra chỉ trích.

Thiếu niên xuyên mễ màu trắng hưu nhàn trang. Đảo qua trước suy sút, biến đến khí phách phấn chấn đứng lên.

"Lão sư, ta vẫn luôn muốn tìm ngài, nhưng là đến mấy lần đều không có tìm được." Roy có chút ngượng ngập nói.

"Ngươi có thể gọi điện thoại cho ta." Iven đạo.

"A? Còn có thể gọi điện thoại!" Thiếu niên ảo não mà gãi gãi tóc, hắn cư nhiên quên còn có thể đánh trước điện thoại.

Iven bị Roy ngốc vụng đùa cười, mang theo hắn đi cách vách tiểu phòng họp. Phòng họp trung chỉ có hai người bọn họ. Iven thay Roy rót một chén nước, thiếu niên có chút luống cuống tay chân mà tiếp nhận.

"Gần đây đang làm cái gì?" Iven hỏi.

"Giúp đỡ ba ba làm việc, sau đó hiểu biết Awes thành một ít đồ vật, ta cũng không muốn bị tân đồng học nhìn thành đồ nhà quê!" Roy cười đến sáng lạn, "Lão sư, ngài trước kia là tại Awes thành sao? Ngài như thế nào sẽ nhận thức Corrine tướng quân?"

"Lão sư ngài thật sự là thâm tàng bất lậu." Thiếu niên trong mắt lóe quang, tò mò đến bát quái, thấy Iven không đáp, liền tự cố tự suy đoán đạo: "Lão sư nguyên lai là Corrine tướng quân trợ lý, bởi vì một ít tranh chấp, cho nên ngài đã tới Klimts?"

"Vẫn là ngài xuất nhiệm vụ bị thương, sau đó tới nơi này dưỡng thương?"

"Không, ngài trước kia nhất định là cái chiến đấu chỉ đạo, chẳng lẽ là bởi vì ngài hợp tác xảy ra chuyện? Ngươi thương tâm dưới đã tới rồi nơi này?"

Thiếu niên ý tưởng có chút thiên mã hành không, tại thiếu niên nói ra càng kỳ quái ngôn luận sau trước, Iven rốt cục mở miệng: "Thân mến, ngươi còn không bằng nói ta là trong phim ảnh sắt thép dũng sĩ đâu! Ngươi phải biết, ta ngay cả chiến đấu chỉ đạo thượng tốp chứng đều không có."

Roy trong âm thầm thè lưỡi, này động tác khả ái từ cao cường tráng thiếu niên làm ra đến, cũng không có gì không hợp cảm.

"Awes thành là đế quốc trung tâm, nơi đó có toàn bộ đế quốc xinh đẹp nhất kiến trúc, phồn hoa nhất trung tâm thương nghiệp, tốt nhất trường học, lợi hại nhất chiến sĩ, Roy, đó là một thực hiện giấc mộng địa phương, ngươi muốn cố lên."

Roy sắc mặt cũng nghiêm túc đứng lên: "Lão sư, ta sẽ không để cho ngài thất vọng."

Iven lại công đạo một sự tình, thẳng đến Iven tiếp theo lễ khóa sắp bắt đầu, thiếu niên mới rời đi.

Iven nhìn thiếu niên thân ảnh, không khỏi nghĩ tới chính mình mười sáu tuổi bộ dáng, khi đó hắn mới vừa bị Cypress trúng tuyển, cũng là như vậy khí phách phấn chấn. Khi đó hắn như thế nào cũng không nghĩ ra sau lại sẽ phát sinh những cái đó sự, trước cải biến cuộc đời hắn quỹ đạo.

Đảo mắt liền đi qua mười tám năm, hắn mười tám năm... Iven đình chỉ suy tư, hướng phía văn phòng đi đến.

"Iven, trường học muốn mở tiệc chiêu đãi Corrine tướng quân, tên của ngươi cũng tại tham gia nhân viên danh sách thượng." Trong phòng làm việc những người khác đã kinh rời đi, chỉ có Alice ngồi ở Iven vị trí, thấy hắn tiến vào liền mở miệng đạo.

Iven kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn: "Có ta?" Hắn cho rằng Corrine rốt cuộc không muốn gặp lại hắn.

"Thân mến, ngươi hiện tại chính là Riston hồng nhân, lão ác ma cũng không dám tới tìm ngươi phiền toái. Corrine tướng quân tự mình chỉ định ngươi vi dẫn đường, trường học cao tầng đều giác nhìn thấu Corrine tướng quân đối với ngươi khác mắt cùng đãi. Iven, ngươi ngày lành đến." Alice trừng mắt nhìn đạo.

Người này đơn phải làm là Riston cao tầng định ra, những cái đó những người lãnh đạo âm thầm phỏng đoán Corrine tâm tư, cho nên Iven tên cũng tại danh sách thượng.

"Có thể không đi sao?" Iven cũng không vui vẻ, trước hai ngày hắn vừa mới cùng Corrine nói qua hy vọng không cần tái kiến.

"Vậy ngươi đi tìm hiệu trưởng nói." Alice cho rằng tại Iven tại nói giỡn.

Thẳng đến Iven thật sự muốn đi tìm hiệu trưởng, Alice mới đã nhận ra quái dị, vội vàng hướng đi lên kéo lại Iven.

"Thân mến, không quản cái gì nguyên nhân, này chính là tiễn đưa tiệc tối, trường học trung cao tầng đều tham gia, ngươi nhất định đến đi, còn phải thật vui vẻ mà đi, về sau lão ác ma cũng không dám tìm ngươi phiền toái." Alice đạo.

Iven suy tư một chút, chung quy gật gật đầu. Không nói nhiều người, Corrine căn bản chú ý không đến hắn, liền tính nhìn đến hắn, chỉ sợ cũng trực tiếp coi thường đi. Nhưng là này đối với mình mà nói, dù sao cũng là một cơ hội, thiếu Colin làm khó dễ, hắn cuộc sống sau này sẽ hảo quá rất nhiều.

Ban đêm thực nhanh đến đến, tại không có cùng Corrine ly hôn thời điểm, Iven thường xuyên sẽ đi tham gia một ít Downton tổ chức hoặc là một ít mời Corrine yến hội, đến Klimts sau, Iven đã kinh rất nhiều năm không có tham gia quá yến hội. Nhưng là Iven cũng không hoài niệm, tại hắn xem ra, ở nhà cùng Rian cùng với Mary nữ sĩ một nhà an an tĩnh tĩnh mà ăn một bữa cơm, so rất nhiều yến hội đều có thú.

Iven đi trước tiếp Alice, liền chạy tới tiệc tối địa điểm. Hôm nay Alice xuyên rồi một thân đoan trang thanh lịch màu trắng thêm hậu váy liền áo, thoạt nhìn xinh đẹp cực kỳ.

Tiệc tối thiết lập tại John trấn lớn nhất khách sạn. Hoặc có lẽ là bởi vì Corrine tướng quân mị lực quá lớn, rất nhiều người đều sớm mà vào tràng, Alice kéo Iven tay đi vào, tuấn nam mỹ nữ, rước lấy rất nhiều người trêu ghẹo. Iven vốn là tưởng chọn khắp ngõ ngách an tĩnh mà ngồi xuống, ai biết Alice trực tiếp kéo hắn đi trung gian vị trí, nơi đó thị giác hảo, hơn nữa càng thêm tới gần chủ nhân tịch.

"Thân mến, ngươi liền nhiều nhượng ta xem Corrine tướng quân vài lần đi, về sau chỉ thấy không đến." Alice làm nũng đạo.

Cánh tay bị Alice kiết khẩn kéo, Iven chỉ có thể lộ ra một cái bất đắc dĩ cười. Khách nhân lục tục ngồi vào vị trí, yến hội không khí tại Corrine đã đến thời điểm đạt tới cao -. - triều.

"Thân mến, mau nhìn!" Iven bị Alice kéo lên, theo ánh mắt của hắn nhìn lại, liền thấy Corrine xuyên một thân thuần trắng tây trang, đối lập dưới, đầu kia tóc vàng sắc thái càng thêm diễm lệ vài phần. Corrine ánh mắt đảo qua một vòng, dừng ở Iven trên người thời điểm, đột nhiên dừng một chút. Nhưng là Iven đã kinh cúi thấp đầu xuống, cho nên cũng không có nhìn đến Corrine ánh mắt.

"Thân mến, vừa mới Corrine tướng quân nhìn ta liếc mắt một cái! Chẳng lẽ Corrine tướng quân đã kinh không thích khêu gợi giả dạng, hiện tại thích bảo thủ sao?" Alice kích động đạo, sau đó đem chính mình quần áo tối mặt trên một hạt nút thắt cũng chụp lên.

Iven muốn nói lại thôi mà nhìn Alice liếc mắt một cái.

"Thân mến, ngươi tại trách cứ ta từ bỏ ngươi sao?" Alice đôi mắt đẹp bên trong lộ ra một tia ưu thương. Không thể không nói, vị này nữ sĩ diễn xuất thập phần hảo.

"... Ta chỉ là muốn hỏi ngươi chẳng lẽ không nhiệt sao?" Trong tửu điếm mặt có hệ thống sưởi hơi, cùng bên ngoài rét lạnh hoàn toàn bất đồng, thập phần ấm áp. Iven chỉ xuyên màu trắng áo sơmi, mà Alice thì xuyên như vậy hậu váy, còn đem nút thắt khấu thực khẩn, chỉ cần nhìn, đều cảm thấy nhiệt.

"..." Alice nghiêng đầu, dùng cái ót đối với Iven.

Iven sờ sờ cái mũi, lần nữa rũ xuống đầu.

Đế quốc tướng quân tiễn đưa yến vốn là công thức hoá yến hội, Corrine đã đến khiến cho oanh động, nhưng là sau hiệu trưởng trí tạ ngôn quả thực nhượng người mệt mỏi muốn ngủ.

Yến hội bắt đầu, Iven trong tay bưng một cái cái chén, vẫn luôn chuyên chú với trước mặt cái chén. Tại đây tràng yến hội trung, Iven vốn là chính là cái tiểu nhân vật, trừ bỏ Roy đến mời rượu ngoại, thực khoái liền bị người quên đi. Alice phỏng chừng cũng nhiệt đến chịu không nổi, chỉ có thể an tĩnh mà đứng ở tại chỗ.

"Afra cái kia dâm phụ, mời rượu thời điểm đem toàn bộ bộ ngực đều tễ đến Corrine tướng quân trên người." Alice ghé vào Iven bên tai đạo.

"Thân mến, bộ ngực của ngươi so nàng đại." Iven an ủi.

"Iven, cũng là ngươi thật tinh mắt, " Alice lại để sát vào chút: "Trời ạ, ta thật sự khoái nhiệt chết."

Iven rốt cục nhịn không được cười lên tiếng, Alice hung hăng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Hai người này chi gian không coi ai ra gì 'Thân mật' rốt cục đưa tới người nhìn chăm chú.

"Alice, ngươi lại đẹp." Alice nghe được thanh âm, mãnh liệt ngẩng đầu lên, liền thấy Corrine đang đứng tại bên người nàng, trạm lam hai mắt chính nhìn chằm chằm nàng xem. Corrine tướng quân thanh âm thực ôn nhu, nhưng là chẳng biết tại sao, nàng tổng cảm giác đến một cỗ khó hiểu địch ý. Corrine như thế nào sẽ căm thù nàng đâu? Alice tưởng, đây nhất định là ảo giác.

"Cám ơn, Corrine tướng quân, chúng ta đi uống một chén đi." Alice cười nói, sau đó đắc ý nhìn thoáng qua Afra.

Chạm cốc, Corrine đối nữ sĩ biểu đạt đầy đủ tôn kính, uống một hơi cạn sạch. Alice phát ra tiếng kinh hô.

Iven vẫn luôn cúi đầu, trong tay phủng rượu, ngẫu nhiên mân một hơi.

"Vodka cồn độ dày rất cao, ta nhớ rõ tửu lượng của ngươi không có thiệt nhiều có thể một hơi một hơi mà uống xong Vodka." Corrine đột nhiên đạo.

Nhìn trong tay Vodka, Iven bắt đầu là rủ mâu, nhưng là Corrine vẫn luôn không có rời đi, Iven rốt cục ngẩng đầu. Bốn mắt nhìn nhau, chẳng biết tại sao, Iven tổng cảm thấy Corrine ánh mắt có chút quái, Iven không dấu vết mà dời đi ánh mắt, lễ phép đạo: "Cám ơn quan tâm."

Corrine đem một ly rượu đỏ đặt ở Iven trước mặt, mới xoay người rời đi.

"Iven, Corrine tướng quân quả nhiên đối với ngươi khác mắt cùng đãi, về sau nhìn Colin lão gia hỏa kia còn dám nói cái gì!" Alice thấp giọng nói.

Iven cười cười không nói gì, nhưng là thủy chung không có bính kia chén rượu đỏ.

"Iven, ngươi cũng không nên uống rượu." Alice đạo.

"Thân mến, ta tửu lượng thực hảo." Iven ý vị sâu sa đạo. Mà Corrine những cái đó tự cho là đúng quan hệ lại làm cho Iven cảm thấy trào phúng.

Corrine nhân khí quả thật rất cao, hiệu trưởng dài dòng lên tiếng rốt cục chấm dứt, Corrine bắt đầu nói chuyện. Cho dù là công thức hoá nói chuyện, cũng đưa tới rất nhiều vỗ tay, trong đó còn hỗn tạp nữ sĩ tiếng thét.

Yến hội không khí càng ngày càng tốt, Iven vẫn cứ nhìn chằm chằm trước mặt Vodka. Iven tửu lượng quả thật thập phần hảo, uống rượu di chứng cũng chỉ có bàng quang có cảm giác. Iven đứng lên, hướng phía toilet đi đến.

Iven đi đến cửa phòng rửa tay khẩu, nhìn đến một người đứng ở môn khẩu, người nọ diện mạo có vài phần nhìn quen mắt, Iven không khỏi nhìn nhiều hai mắt.

"Winston tiên sinh, ta là Karch · Lanl." Người nọ đạo.

Iven lễ phép mà gật gật đầu, liền đi vào. Trong phòng rửa tay tràn ngập một tầng mùi rượu, một người chính chống tại bồn rửa tay thượng, Iven quay đầu nhìn lại.

Là Corrine.

Thủy dọc theo nam nhân thân thể cường tráng mặt trắc thấp xuống, lông mi thật dài thượng cũng mang theo bọt nước, nam nhân hai mắt nhắm nghiền, môi cũng mím thật chặt, cái trán hơi hơi nhăn lại, hình như có chút khó chịu. Corrine tửu lượng cũng không tốt, cho nên hắn chán ghét tham dự những cái đó giải trí tính yến hội, cho dù hắn đi tham gia, mỗi lần cũng là lễ phép tính hát một chút, chưa từng có say quá. Chính là hôm nay, Corrine tựa hồ ai đến cũng không - cự tuyệt, cấp túc mọi người mặt mũi, thân thiện đến cơ hồ khác thường, mang theo một loại phóng túng, sau đó... Uống rượu.

Iven nhìn thoáng qua, liền vào WC cách gian.

Iven ra tới thời điểm, Corrine dựa vào vách tường đứng, một đôi u lam ánh mắt chính theo dõi hắn nhìn. Iven gật gật đầu, liền xoay người đi ra ngoài. Còn chưa đi tới cửa chỗ, tay đột nhiên bị Corrine giữ chặt. Corrine khí lực cực kỳ đại, đem hắn kéo lại đây, hai tay đặt ở hai bên, đem hắn vây ở góc tường.

Iven không thích như vậy tư thế, không khỏi nhăn lại mi: "Corrine, ngươi uống say."

"Iven, ngươi vì cái gì không đến xem ta? Ta tại Scott trụ mười ngày." Nam nhân thanh âm mang theo chất vấn, ấm áp hô hấp hỗn tạp dày đặc mùi rượu nhào tới Iven trên mặt.

"Kỳ thật... Ta nghĩ điện thoại cho ngươi." Corrine híp mắt đạo, "Nhưng là ta tại chờ ngươi đến."

Corrine nói nhượng Iven cảm thấy có chút hồ đồ.

"Corrine, ta đã cho ta đem nói đến rất rõ ràng." Iven đạo.

"Rõ ràng? Không, Iven, ngươi cũng không rõ ràng. Rất nhiều sự không thể nói quên liền quên, chúng ta kết hôn năm năm, ngươi đối cảm tình của ta không dễ dàng như vậy biến mất." Corrine đạo, tựa hồ cũng tại thuyết phục chính mình.

Iven cười nhạo một tiếng: "Corrine, ta là yêu ngươi, vốn là này đó ai đúng ai sai sự ta không nghĩ nói, bởi vì ta yêu ngươi, cho nên ta lựa chọn thừa nhận này đó hậu quả. Nhưng là ngươi làm cái gì, ngươi trộm dùng thuốc tránh thai, ngươi chế tạo người cải tạo gien, mà hết thảy này, ta đều bị chẳng hay biết gì!"

"Thuốc tránh thai?"

"Hiện tại nói này đó cũng vô dụng, Corrine, ta không biết ngươi đến tột cùng đang suy nghĩ gì, nhưng là này đó ta cũng không có hứng thú. Xin lỗi, ta cần phải trở về." Iven nói xong liền muốn đẩy khai Corrine.

Corrine trạm lam ánh mắt sâu thẳm vài phần, ngữ khí mang theo ghen tị đạo: "Cho ngươi trở về cùng nữ nhân kia tình chàng ý thiếp?"

Iven tính tình ôn hòa, nhưng là đều không phải là không có tính tình: "Corrine, chúng ta chi gian đã kinh không có vấn đề gì, ta chưa từng hỏi đến quá chuyện của ngươi, ta sự cũng cùng ngươi không quan hệ!"

Iven giãy dụa ngược lại càng Gia Gia nặng Corrine tức giận, nhìn kia tại ngực mình không ngừng giãy dụa người, vốn là liền vi huân Corrine trong đầu kia căn lý trí huyền đã đến.

"Iven, ta không biết năm năm đi qua, ngươi thế nhưng biến thành người như vậy!"

Corrine trong thanh âm mang theo trào phúng.

"Ba!"

Iven cơ hồ dùng tẫn toàn bộ khí lực, kia một tiếng thập phần thanh thúy. Nam nhân mặt nháy mắt đỏ, Corrine bụm mặt, đứng ở đó chỗ, hiển nhiên còn không có hiểu được phát sinh cái gì.

Nếu là đối lập khí lực, Corrine so Iven đại rất nhiều. Nhưng là hiện tại Corrine uống rượu, mà hắn câu nói kia quả thật chọc giận Iven.

Tại kia một khắc, Iven toàn thân đột nhiên tràn ngập khí lực, dùng sức đẩy, liền đem Corrine đẩy ở trên mặt đất.

Cao đại cường tráng nam nhân ngã trên mặt đất, thật giận lại đáng thương.

Iven trực tiếp hướng môn khẩu đi đến, toilet môn khẩu đứng hai người, đều trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hắn.

Karch cùng Alice.

Karch sửng sốt một chút, vội vàng hướng đi vào.

Alice thụ kích thích hiển nhiên không tiểu.

"Thân mến, này đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? Ngươi cùng Corrine..."

"Chính như ngươi suy nghĩ." Iven thản nhiên nói, không có chờ yến hội chấm dứt, liền rời đi.

, đệ 027 chương phụ tử ( tu )

"Iven · Winston · Gris, tên này, ta đã từng tại báo chí thượng xem qua." Alice đột nhiên đạo, "Năm đó cùng Corrine kết hôn vị nào."

Alice cùng Iven đồng sự gần tứ năm, hai người quan hệ thực hảo, nhưng là đối với Iven đi qua, Alice hoàn toàn không biết gì cả. Cho nên nghe tới Iven cùng Corrine đối thoại, nàng hoảng sợ, nàng không thể tưởng được Iven thậm chí có như vậy qua lại.

Alice đầu tiên là kinh ngạc, Iven quá mức điệu thấp, thoạt nhìn địa vị ăn ảnh kém thật lớn hai người, thế nhưng đã từng là vợ chồng. Ngay sau đó, Alice bắt đầu tự hỏi, Corrine cơ hồ là nàng tình nhân trong mộng, một loại mộng ảo cùng với có thể thỏa mãn hư vinh tâm, nhưng là Iven là bằng hữu của nàng, tứ năm bằng hữu, Alice trong lòng cân tiểu ly thực khoái đảo hướng về phía Iven. Nghĩ đến chính mình làm hết thảy, Alice đột nhiên có chút áy náy.

Nghe được Alice nói, Iven rốt cục dừng bước lại, quay đầu nhìn Alice liếc mắt một cái. Alice xinh đẹp trong mắt hiện ra một tia áy náy: "Iven, thực xin lỗi, ta không biết... Trước luôn luôn tại ngươi trước mặt nhắc tới hắn..." Alice dừng một chút, tiếp tục nói rằng, "Năm đó Corrine ly hôn thời điểm, ta còn vui sướng khi người gặp họa quá. Nhưng là hiện tại, đương biết ly hôn đối tượng là ngươi thời điểm... Iven, ngươi tốt như vậy, ta đột nhiên cảm thấy Corrine thật đáng ghét."

Alice tính tình sáng sủa, lúc này lại giống như tiểu cô nương giống nhau, mang theo tự trách, thấp thỏm bất an.

Iven đột nhiên cười : "Alice, chúng ta là bằng hữu. Hiện tại vĩnh viễn so qua đi trọng yếu."

Nghe xong Iven nói, Alice cũng thể hiện miệng cười: "Iven, Corrine thật là một hỗn đản."

"Đúng vậy, hắn là cái hỗn đản." Iven lặp lại đạo.

Alice đột nhiên hướng đi lên cho Iven một cái an ủi dường như ôm chầm, Iven vươn tay ôm lấy Alice.

"Thân mến, ngươi nơi này có không có quần áo, này quần áo lặc đến ta rất khẩn!" Alice từ Iven trong ngực chui ra, xinh đẹp chân mày cau lại.

Iven mang theo Alice vào cửa, đồ ăn mùi từ phòng bếp nhẹ nhàng đi ra, Alice thay đổi quần áo trực tiếp ngồi xuống trên ghế sa lông. Rian từ trong phòng chạy ra, tò mò mà nhìn Alice, trạm lam hai mắt phát ra ánh sáng. Alice cũng đánh giá Rian, Alice biết Iven độc thân mang theo một cái hài tử, nhưng là cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Rian. Tiểu tử kia xuyên tuyết trắng mao nhung liên mạo áo ngủ, mũ mang ở trên đầu, chỉ lộ ra nhất trương phì đô đô mặt.

"Thật xinh đẹp ~ "

Tiểu tử kia ánh mắt hơi hơi nheo lại, nghiêng đầu đạo.

Alice nghe qua vô số người nói qua nàng xinh đẹp, nhưng là đây là duy nhất một lần làm cho nàng cảm thấy tâm phát run, Alice hướng phía tiểu tử kia vươn ra tay: "Thân mến, ngươi tên là gì?"

Tiểu tử kia đi tới Alice bên người, vươn tay đi trạc trạc Alice hung.

Alice: "..."

"Ta kêu Rian." Rian đạo, "Tỷ tỷ gọi là gì?"

Alice tuổi cùng Iven không sai biệt lắm, Rian miệng quá ngọt. Alice cười cong mắt, Alice lại nhiều nhìn vài lần, sau đó sắc mặt đột nhiên thay đổi. Đế quốc tóc vàng lam mắt người rất nhiều, cho nên chỉ cần nhìn Rian ánh mắt, vốn là sẽ không để cho người liên tưởng đến cái gì. Nhưng là biết Iven cùng Corrine quan hệ, Alice nhìn cặp kia ánh mắt, trong lòng đột nhiên sinh ra một cái suy đoán, cái này suy đoán làm cho nàng mở to hai mắt nhìn.

"Iven... Rian..." Iven đang tại tại trù phòng hỗ trợ, nghe thấy Alice nói, liền đi ra.

Iven nhìn Rian kia phó tiểu sắc lang bộ dáng nhịn không được lau mồ hôi: "Alice, chuyện gì?"

"Rian là..." Alice câu nói kế tiếp cũng không nói gì nói ra, nhưng là Iven đã kinh đoán được.

"Rian là ngoan bảo bảo." Rian mặt mày cong cong đạo.

"Đúng vậy, là ba ba ngoan bảo bảo." Iven bổ sung đạo.

Alice không có hỏi lại đi xuống, tiểu tử kia tại Alice trong ngực nhảy nhót một chút, thực khoái đối mỹ nhân mất đi hứng thú, chính mình ngồi xuống trên ghế sa lông, phủng tiểu nhân thư nhìn đứng lên.

Alice lượng cơm ăn kỳ thật thập phần đại, nhưng là tại yến hội thượng, nàng là một thục nữ, rất nhiều đồ vật đều là nếm một hơi. Alice tại Iven gia cọ cơm, mới vừa lòng rời đi.

"Ba ba, người này là ai vậy nha?" Tiểu tử kia ôm tiểu nhân thư bò lên Iven chân, chỉ vào mặt trên một người đạo.

Đó là một người bức họa.

Corrine xuyên một thân thâm lục sắc quân trang, trong tay cầm quân mạo, đứng đặt bút viết thẳng quân tư, lộ ra một cỗ quân nhân uy nghiêm.

Nhìn Rian này tò mò ánh mắt, Iven đột nhiên cảm thấy trái tim có chút đau đớn.

"Đây là Corrine · Gris, đế quốc tướng quân." Iven giải thích.

Tiểu tử kia mặc niệm vài câu, sau đó mở ra tiếp tục nhìn trang kế tiếp.

Đêm đã kinh đen, Rian cũng ngủ thật say. Iven lại thập phần thanh tỉnh, hắn từ trên giường đi đứng lên, ngồi xuống phía trước cửa sổ trên ghế sa lông. Tinh quang từ hơi hơi mở ra cửa sổ gian tiết lộ đi ra, Iven ngửa đầu nhìn lại, có chút sững sờ. Corrine trong khung là một cái cực kỳ ngạo mạn nam nhân, hắn một cái bàn tay, đánh đến không chỉ là Corrine mặt, cũng là đem hắn tôn nghiêm thải đến dưới chân. Corrine từ nhỏ đến lớn sợ là chưa từng có người như vậy đánh quá. Iven lo lắng chính là, ngày mai hắn liền sẽ thu được Riston đại học xa thải thông tri. Bởi vì Corrine đem công tác ném, thật sự không có lời.

Sau lại dần dần buồn ngủ, Iven mới nằm hồi trên giường, thực mau ngủ đi.

Ngày hôm sau Iven không có thu được trong dự đoán xa thải thông tri, cho nên Iven không có ném công tác. Về phần nguyên nhân đến tột cùng là bởi vì Corrine vấn đề mặt mũi, vẫn là bởi vì mặt khác cái gì nguyên nhân, Iven cũng lười đi suy đoán. Hắn là sẽ không đi cảm kích Corrine.

Sau Corrine cho hắn gọi điện thoại, Iven vốn là không nghĩ tiếp, nhưng là bên kia cuồn cuộn không ngừng mà đánh lại đây. Iven tiếp, bên kia lại không ai nói chuyện.

Đợi trong chốc lát, Iven không có quải rụng, mà là đem điện thoại bỏ vào trên bàn.

"Di động giống như xảy ra vấn đề." Corrine đạo.

Cho nên những cái đó cuồn cuộn không ngừng mà điện thoại là bởi vì di động xảy ra vấn đề, đều không phải là xuất từ Corrine ý nguyện của mình sao?

Lấy cớ này vụng về đến giả dối, nhưng là Iven lười phỏng đoán Corrine dụng ý, chính là thản nhiên mà lên tiếng.

"Kia tái kiến."

"Quá mấy ngày là ta sinh nhật." Corrine đột nhiên đạo.

Corrine sinh nhật là lễ Giáng Sinh trước hai ngày, mười hai tháng hai mươi ba ngày. Cái này ngày, Iven nhớ rõ rành mạch. Trước kia Iven lớn nhất nguyện vọng chính là có thể bồi Corrine đồng thời sinh nhật. Ngày nào đó, hắn sẽ sớm tan tầm, sau đó tự mình làm một cái bánh ngọt, chờ Corrine trở về. Nhưng là mỗi lần Corrine tổng sẽ trở về đã khuya, có khi thậm chí không trở lại. Cái loại này một người ăn xong một cái bánh ngọt cảm giác, Iven bây giờ còn nhớ rõ.

Lãng mạn bắt đầu, kết cục lại thập phần thê lương.

Đây không phải là một đoạn khoái hoạt hồi ức, Iven hoàn hồn.

"Sinh nhật khoái hoạt." Iven cơ hồ là lễ tiết tính trả lời.

Corrine không nói gì, trầm mặc đến cơ hồ bị đè nén.

"Ta sẽ tại John trấn quá lễ Giáng Sinh." Corrine mở miệng nói. Mang theo một loại khó hiểu mà ám chỉ.

Corrine trực tiếp cúp điện thoại, Iven cũng không có hiểu ý tứ của hắn. Iven tự cho là thực hiểu biết Corrine, nhưng là trên thực tế, hắn tuyệt không hiểu biết. Giữa bọn họ tồn tại vô pháp vượt qua khoảng cách, trước kia Iven sẽ từ Corrine một câu trung phỏng đoán ý tứ của hắn, nhưng là hiện tại, hắn đã kinh lười tái suy đoán. Sau Iven liền không có còn muốn khởi cái này điện thoại.

Lễ Giáng Sinh càng ngày càng gần, trên đường nơi nơi đều bãi phóng cây thông Nô-en, Iven cũng mua một gốc cây cây thông Nô-en, cùng Rian đồng thời giả dạng đứng lên. Tiểu tử kia trong tay nắm bút, chính nghiêm túc trên giấy viết cái gì, viết xong sau bắt tại trên cây.

"Ba ba không cho phép nhìn a ~ "

Rian thần bí đạo, tựa hồ cất giấu bí mật gì...

Rian tiểu bí mật cùng Edda có quan.

**

Edda kỳ thật là một cái cẩn thận mà sạch sẽ hài tử, lúc trước Edda vừa mới chuyển đến tân học giáo thời điểm, vừa vặn sinh bệnh. Bị cảm Edda một bên hút nước mũi, một bên hướng phía Rian vươn ra hắc hắc gầy teo tay, nháy mắt liền bị Rian ghét bỏ.

Edda cảm mạo dần dần hảo đứng lên, hắc hắc tráng tráng tiểu nam hài, thập phần yêu sạch sẽ, hai cái tiểu tử kia thực khoái trở thành bạn tốt.

Edda là một cái bất hạnh hài tử, phụ thân của hắn tại hắn lúc còn rất nhỏ đã kinh qua đời, cái kia thời điểm, hắn còn ngây thơ. Hắn đối phụ thân ấn tượng hoàn toàn đến từ chính mẹ của hắn. Hắn mụ mụ nói, hắn ba ba là một cái chiến sĩ, là một cái anh hùng. Mẹ của hắn nói cho hắn biết, hắn ba ba sùng bái người cùng với hy vọng hắn cũng thành vi người như vậy.

"Edda, ngươi tại họa cái gì?" Rian tò mò mà bu lại, nhìn Edda tại nhất trương chỉ thượng họa, "Là một cái heo sao?"

Edda mở to hai mắt nhìn, thập phần bị thương mà nhìn Rian liếc mắt một cái.

"Là ta ba ba." Edda nhìn kia họa đạo.

Rian vội vàng vươn tay, lắc lắc Edda cánh tay: "Edda, thực xin lỗi."

Edda lắc lắc đầu, đen thùi trong ánh mắt mang theo ưu thương: "Quá mấy ngày chính là ba ba sinh nhật, ta nghĩ đưa một bức họa cấp ba ba."

Rian con mắt chuyển chuyển, xanh lam sắc trong mắt đột nhiên phiếm xuất một tia quang: "Edda, ngươi lần trước không phải nói ba ba của ngươi thực thích một người sao? Chúng ta đi muốn hắn kí tên tặng cho ngươi ba ba."

"Nhưng là chúng ta làm sao tìm được hắn?" Edda hỏi.

"Ta lần trước hỏi ba ba, ba ba của ngươi thần tượng gọi Corrine · Gris." Rian trí nhớ kinh người.

Edda gật gật đầu: "Ta không biết đi nơi nào tìm hắn. Chờ về sau ta trưởng thành, Rian, ngươi cùng ta cùng đi hảo hay không?"

Nhìn Edda mất mát bộ dáng, Rian xoay người liền đi ra ngoài, rồi trở về thời điểm, trong tay nhiều nhất trương chỉ: "Ta đi hỏi bối ngươi lão sư, nàng nói Corrine · Gris ngay tại John trấn."

"Edda, ta mang ngươi đi tìm hắn." Rian vỗ bộ ngực đạo.

Edda hai mắt sáng trông suốt mà nhìn Rian. Rian thè lưỡi, liền lôi kéo Edda đi ra ngoài.

Bởi vì là tự do hoạt động thời gian, mỗi cái tiểu hài tử trên người đều sẽ có hành tung định vị khí, cho nên trường học cũng không hạn chế bọn họ hoạt động. Có chút hài tử sẽ lựa chọn chính mình hồi gia. Rian lôi kéo Edda đi ra trường học, đánh xe, hướng phía lão sư cấp địa chỉ đi đến.

**

Corrine rất ít hút thuốc, nhưng là hiện tại, hắn mê thượng thuốc lá hương vị. Màu trắng vòng khói ở trong không khí tràn ngập, tựa hồ cũng mang đi kia cổ áp lực. Ngày nào đó hắn uống rượu, hát người say tổng là phá lệ điên cuồng, nhưng là một khắc kia, đầu của hắn cũng là phá lệ thanh tỉnh, cho nên như trước rành mạch mà nhớ rõ ngày nào đó xảy ra chuyện gì.

Từng giọt từng giọt, mảy may tất hiện, không ngừng mà tại trong đầu của hắn hiện lên.

Iven phẫn nộ, cặp kia không chút nào tình cảm hai mắt, cuối cùng một cái bàn tay, hắn đều nhớ rõ thập phần rõ ràng. Mỗi lần nhớ tới, Corrine không là phẫn nộ, mà là một loại vô lực cùng sợ hãi. Giờ khắc này, Corrine vô cùng hoài niệm cái kia ôn nhu Iven.

Corrine nhắm mắt lại, mỏi mệt từ trên mặt của hắn toát ra đến. Corrine dùng mang theo thuốc lá cái tay kia nhu nhu huyệt Thái Dương, kia chỗ như trước có chút đau thót.

Corrine thật sâu hút một hơi, ni-cô-tin giảm bớt hắn lo âu.

"Corrine tướng quân, Margaret phu nhân hỏi ngài cái gì thời điểm hồi Awes thành?" Karch hỏi.

Trong phòng tràn ngập một tầng sương khói, Corrine mặt cũng có chút mơ hồ đứng lên. Karch rất ít nhìn thấy như vậy Corrine, trên người mang theo một loại suy sút, là bởi vì Iven sao?

Corrine quay đầu lại nhìn Karch liếc mắt một cái: "Chờ thêm lễ Giáng Sinh đi, ta đã kinh hướng hoàng đế bệ hạ thỉnh giả. Awes thành kia một đống sự nhượng đầu người đau."

Corrine còn không nghĩ trở về, hắn biết hắn không thể dễ dàng rời đi, nếu không có chút đồ vật sẽ cách hắn càng thêm đi xa. Hắn còn muốn chờ đợi, cho nên hắn vâng theo bản tâm.

Karch rời đi, không trong chốc lát lại chuyển trở về: "Corrine tướng quân, có người muốn gặp ngài."

"Ai?" Corrine hỏi.

"Ngài tiểu fan." Karch đạo, "Tướng quân, ngài muốn gặp sao?"

"Ta có chút mệt." Corrine nhắm mắt lại đạo.

Đế quốc tướng quân miến rất nhiều, tìm tới cửa cũng rất nhiều, nhưng là Corrine không là mỗi một lần đều sẽ thấy. Chính là lúc này đây có chút đặc biệt, Karch nghĩ đến kia hai cái tay nắm đứng ở theo dõi hạ đáng yêu tiểu tử kia: "Tướng quân, là hai cái thực đáng yêu tiểu tử kia..."

"Dẫn bọn hắn đi thập lâu quán cà phê, ta thực khoái liền tới."

Corrine bỏ đi áo ngủ, thay một thân sạch sẽ tây trang, chính là kia yên vị như trước lái đi không được. Corrine tẩy sạch một cái mặt, cả người đều tinh thần rất nhiều. Bất quá chỉ chớp mắt, kia mang theo suy sút khí nam nhân lại biến đến gắng gượng tuấn lãng đứng lên.

Corrine hạ đến thập lâu, đi vào đại sảnh, liếc mắt một cái liền nhìn thấy đang ngồi ở trên ghế sa lông hai cái tiểu tử kia.

Một cái hắc hắc tráng tráng tiểu quỷ, vừa thấy cũng rất dày, một cái khác...

Corrine đột nhiên ngây ngẩn cả người, tại kia một khắc, tựa hồ có một cỗ dòng nước ấm từ trong tim của hắn chảy xuống quá. Tiểu tử kia xuyên màu đen tiểu áo da, trên đầu đội mao nhung mũ, chính ghé vào bể cá trước, một bàn tay đốt cá vị trí dời đến dời đi, chơi đến khoan khoái. Tiểu tử kia nhất cử nhất động tựa hồ cũng tác động tâm tư của hắn.

Corrine vẫn đứng tại tại chỗ nhìn, tiểu tử kia chơi đến tựa hồ mệt, nằm hồi trên ghế sa lông, lười nhác mà vỗ vỗ bụng. Tựa hồ đã nhận ra Corrine ánh mắt, Rian ngẩng đầu, cũng nhìn thấy Corrine, xanh lam hai mắt đội tò mò.

Bị tiểu tử kia nhìn, Corrine đột nhiên cảm thấy tâm run lên một cái, hướng phía hắn đi tới. Rian vươn tay trạc trạc Edda, ngẩn người Edda cũng hướng phía trước nhìn thoáng qua, thấy Corrine, ánh mắt toát ra một tia ánh sáng, từ trên ghế sa lông nhảy dựng lên, hữu mô hữu dạng mà hướng phía Corrine đi một cái chào theo nghi thức quân đội.

"Các ngươi tìm ta sao?" Corrine hỏi.

Rian cũng từ trên ghế sa lông đi xuống dưới, hắn so Edda lùn một ít, đoản chân đoản chân, cơ hồ là lăn xuống dưới.

Rian cũng học vừa mới Edda bộ dáng làm một cái.

"Corrine tướng quân, ta kêu Edda." Edda đạo, sắc mặt hết sức nghiêm túc.

"Corrine tướng quân, ta kêu Rian." Rian trừng mắt nhìn, "Thúc thúc, ngươi lớn lên thật là dễ nhìn."

Corrine bị hai cái tiểu tử kia bộ dáng đùa cười. Hắn kỳ thật cũng không thích tiểu hài tử, tại hắn trong ấn tượng, tiểu hài tử thích khóc nháo mà còn cố tình gây sự, nhưng là này hai cái tiểu tử kia thập phần nhu thuận.

"Ta mời các ngươi hát cà phê." Corrine đạo, mang theo hai cái tiểu tử kia vào quán cà phê.

, đệ 028 chương điện thoại ( tu )

Ba trong? Alviss trung úy, Corrine trong đầu hiện ra một cái khỏe mạnh người cao kều nam nhân, một đầu đen thùi tóc quăn, trên mặt tổng là lộ ra hàm hậu cười. Ba trong không là chết ở trên chiến trường, dũng cảm chiến sĩ một mình ẩn núp tại tạp địch đế quốc, cuối cùng lấy gián điệp tội bị tạp địch đế quốc bí mật xử tử. Đối mặt ba trong con trai độc nhất, Corrine tình cảm thập phần phức tạp.

Edda cùng Rian ngồi ở đối diện, một người trước mặt đều là một ly nhi đồng đặc chế cà phê, Edda cao một ít cho nên hoàn hảo một ít, Rian miễn cưỡng lộ ra một cái đầu đến.

"Edda, ta nhận thức ba ba của ngươi." Corrine đạo.

Edda chống đầu, đen thùi trong mắt lóe ánh sáng.

"Phụ thân ngươi mùa đông thích mặc một bộ ngắn tay, mỗi ngày sáng sớm lục điểm rời giường, sau đó vòng quanh Awes hồ chạy một vòng; phụ thân ngươi nuôi một cái cẩu, kia chỉ cẩu trường rất nặng tông mao, xa xa nhìn tựa như một đầu sư tử; phụ thân ngươi là đế quốc

 

A cấp chiến sĩ, lực lượng dũng mãnh, có thể bàn tay trần đối phó một cái hổ báo."

Edda ánh mắt càng ngày càng lượng, phụ thân là hắn cảm nhận trung anh hùng, đây là hắn từ mẫu thân ở ngoài người nghe được về phụ thân sự, nguyên lai phụ thân còn có nhiều như vậy mẫu thân cũng không biết sự.

"Edda, nguyên lai ba ba của ngươi lợi hại như vậy." Rian nghiêng đầu đạo.

Edda cũng thập phần vui vẻ, kéo lại Rian tay.

Rian tò mò mà nghe, sau đó vươn ra hai tay đi lấy cà phê tưởng muốn uống một hơi, đáng tiếc tiểu đoản tay như thế nào cũng đủ không đến. Corrine cũng chú ý tới, giống như một cái tiểu con chuột nhất dạng tiểu tử kia, mỗi lần đều đem cái chén trạc càng ngày càng xa. Corrine vươn tay đem cái chén dời qua đi một ít, Rian rốt cục nắm chắc, ánh mắt lóe sáng lóe sáng. Corrine đột nhiên hảo tưởng sờ sờ hắn kia lông xù đầu.

"Tạ ơn thúc thúc!" Rian miệng điềm nhiên hỏi.

"Rian, ba ba của ngươi đâu?" Corrine hỏi. Như vậy đáng yêu tiểu tử kia, cũng không biết cha mẹ là như thế nào.

"Ba ba rất lợi hại." Rian cũng vui vẻ đứng lên, mang theo kiêu ngạo đạo, "Ba ba đối bảo bảo thực hảo."

"Corrine thúc thúc, ta tại TV thượng xem qua ngươi."Rian nháy mắt đạo.

Corrine cũng tới hứng thú: "Nhìn thấy gì?"

"Ngươi rất lợi hại, ta cũng tưởng trở thành lợi hại chiến sĩ!" Rian nắm khởi tiểu nắm tay, nghiêm túc nói.

Rian còn muốn nói gì, mang nơi tay thượng loại nhỏ thông tấn khí đột nhiên vang lên. Rian vội vàng bỏ vào bên tai: "Ba ba!"

"Bảo bối, ngươi đi nơi nào?"

"Ba ba, bảo bảo tại..." Rian con mắt chuyển chuyển, "Tại cách lâm hàn đại tửu điếm!"

Điện thoại bên kia Iven sắc mặt đột nhiên thay đổi, nắm di động tay cũng nắm thật chặt, thanh âm không tái ôn nhu: "Rian, ngươi vì cái gì sẽ ở nơi đó? Vì sao không nói cho ba ba liền chạy loạn?"

Iven rất ít sẽ đối Rian phát giận, cho nên tại Rian trong trí nhớ, ba ba vẫn luôn là sẽ không sinh khí. Cũng bởi vì như thế, nghe được Iven mang theo tức giận thanh âm, Rian mộng một chút, sắc mặt cũng khẩn trương lên: "Ba ba..."

"Ngươi hiện tại đang làm cái gì?" Iven tiếp tục hỏi.

"Ta... Ta cùng Edda tại quán cà phê, cùng Corrine tướng quân cùng một chỗ..." Rian cắn môi đạo.

Iven mặt mãnh liệt trắng, hắn vẫn luôn đem Rian thật cẩn thận mà cất giấu, mà hiện tại hắn tối sợ hãi sự cư nhiên đã xảy ra. Iven hai tay bắt đầu run rẩy đứng lên, trong thanh âm mang theo vội vàng: "Rian, ngươi hiện tại xuống dưới đến cửa khách sạn, ba ba lập tức đi tiếp ngươi."

Cúp điện thoại, Rian liền từ trên ghế sa lông đi xuống dưới.

Corrine thấy được tiểu tử kia bàng hoàng cùng khẩn trương, kia tiểu bộ dáng đáng thương đến làm cho đau lòng người.

"Corrine thúc thúc, Edda, ta phải đi." Rian nói xong liền muốn đi ra ngoài, Edda gắt gao đi theo phía sau hắn.

Hai cái tiểu tử kia cơ hồ bán chạy đi ra ngoài, lập tức liền biến mất bóng dáng. Corrine thậm chí không kịp nói chuyện. Một mình một người ngồi ở quán cà phê trung, Corrine theo bản năng mà lại đi sờ túi áo trong yên.

Một lát sau nhi, kia hai cái tiểu tử kia lại bán chạy trở về. Corrine tâm tình đột nhiên hảo chút.

Edda đem nhất trương chỉ đặt ở Corrine trước mặt: "Corrine tướng quân, giúp ta ký cái danh, ta muốn đưa cho ba ba làm giáng sinh lễ vật."

Corrine lấy ra giấy bút, trên giấy nghiêm túc mà viết xuống vài chữ.

Ba trong? Alviss, đế quốc kiêu ngạo.

Sau đó tại lạc khoản chỗ ký xuống tên của mình. Corrine không có lập tức đem chỉ đưa cho Edda, mà là hỏi: "Rian, chuyện gì như vậy cấp?"

Rian tiểu lông mày nhăn lại: "Ba ba bảo ta đi dưới lầu chờ hắn, hắn tới đón ta."

"Ba ba của ngươi là từ trong nhà xuất phát sao? Đến nơi đây còn cần một đoạn thời gian, cho nên ngươi không cần phải gấp gáp." Corrine đạo.

Rian cắn môi. Edda hiển nhiên còn không nghĩ rời đi, kéo Lalaine cánh tay, Rian nhìn Edda liếc mắt một cái, vẫn là ngồi trở lại trên ghế sa lông.

Rian vẫn luôn có chút bất an, cho nên sau vẫn luôn là Edda tại cùng Corrine nói chuyện, Rian không có xen mồm, có lẽ căn bản không có nghe được bọn họ đang nói cái gì. Corrine cũng nhìn ra. Nhìn đồng hồ, đi qua hai mươi phút, liền đối với vừa mới đi tới Karch đạo: "Ngươi đưa bọn họ xuống lầu đi."

Karch từ dắt hai cái tiểu tử kia, hắn lần đầu tiên biết nguyên lai Corrine tướng quân cư nhiên thích tiểu hài tử, bất quá nhìn bên trái cái kia hắc hắc tráng tráng giống chỉ tiểu lão hổ, bên phải bạch bạch mềm mềm giống chỉ tiểu bao tử, quả thật đáng yêu bạo, cho nên thực khoan khoái mà tiếp nhận nhiệm vụ này.

Hai cái tiểu tử kia rời đi không bao lâu, Corrine di động liền vang lên. Corrine nhìn thoáng qua, là Margaret nữ sĩ điện thoại. Corrine thực đau đầu mã nàng điện thoại, nhưng là cố tình không thể không tiếp. Margaret nữ sĩ thủ đoạn thập phần cao minh, hắn căn bản không thể từ chối. Corrine đi đến an tĩnh chỗ, đè xuống chuyển được kiện. Margaret nữ sĩ video mời đồng thời phát rồi lại đây. Corrine nhu nhu lông mày, sau đó đè xuống tiếp thu kiện.

"Thân mến, buổi chiều hảo!" Margaret nữ sĩ cười nói.

"Buổi chiều hảo." Corrine hồi phục đạo, "Thân mến nữ sĩ, hôm nay như thế nào như vậy có rảnh?"

"Có tin tức tốt muốn nói cho ngươi."

"Cái gì tin tức tốt?"

"Harry đáp ứng trước tiên lui học." Margaret nữ sĩ cười tủm tỉm đạo, trong mắt hiện lên một đạo tinh quang.

Corrine biến đến mặt không đổi sắc đứng lên: "Phu nhân, ngài này là có ý gì? Đuổi học, đây đối với một đệ tử mà nói cũng không phải là cái gì quang huy lịch sử."

"Thân mến, Gris gia tộc không cần một cái cơ giáp chiến sĩ, mà là yêu cầu một vị người thừa kế." Margaret đạo.

"Phu nhân, ngươi vì cái gì muốn bức ta?" Corrine mặt không đổi sắc đạo.

"Thân mến, không cần dùng những cái đó lấy cớ đến qua loa tắc trách ta, trước người cải tạo gien hạng mục, ta cùng ngươi thương lượng quá, hiện tại hết thảy đều thành thục, chỉ cần các ngươi kết hôn, hết thảy liền hoàn mỹ."

Margaret nữ sĩ bức bách nhượng hắn cảm thấy một hơi ngăn ở trong lòng, Corrine đột nhiên cười ; "Phu nhân, ngài không thể chưởng khống vận mệnh của ta. Ta hiện tại cũng không muốn cùng Harry kết hôn, cho nên... Ta sẽ không đáp ứng."

"Corrine!" Margaret nữ sĩ sắc mặt cũng thay đổi.

"Chúng ta là mẫu tử, phải là thân mật khăng khít, nhưng là gần đây tổng bởi vì này sự kiện sảo đứng lên. Phu nhân, ngài không cần phải nói, ta sẽ mau chóng cho ngài hồi phục."

Corrine còn muốn nói điều gì, Margaret nữ sĩ bên kia trực tiếp cúp điện thoại.

Corrine đem điện thoại ném vào một bên. Margaret nữ sĩ điện thoại mới vừa treo không bao lâu, Harry điện thoại liền đánh lại đây. Thiếu niên mang trên mặt áy náy cùng bất đắc dĩ, nhìn sắc mặt không tốt Corrine, lo lắng hỏi han: "Corrine tiên sinh, ngài không có việc gì đi? Vừa mới Margaret nữ sĩ điện thoại cho ngươi? Ta bị nàng nhiễu hôn mê mơ hồ đáp ứng, xin lỗi."

"Chuyện không liên quan ngươi, ngươi không cần để ý tới, có chuyện gì liền kêu nàng gọi điện thoại cho ta." Corrine đạo.

"Corrine, ngươi là nhìn thấy Iven sao?" Harry đột nhiên hỏi.

Corrine trầm mặc một khắc.

"Đúng vậy."

"Corrine, ngươi tưởng làm như thế nào? Làm Gris gia tộc người thừa kế duy nhất, ngươi nhất định muốn kết hôn. Hiện tại có hai lựa chọn, đệ nhất chính là cùng Iven tái hôn, thứ hai chính là cùng ta kết hôn. Corrine, ngươi đến tột cùng nghĩ như thế nào?"

Harry vấn đề thập phần trực tiếp.

Corrine vẫn luôn không có trực diện vấn đề này. Corrine biết, hắn là thích Iven. Corrine trước kia cũng không có nhận thấy được, cho dù tại Iven sau khi rời đi, hắn cũng cảm thấy đến khuyết thiếu cái gì vậy. Có lẽ bởi vì tại hắn trong tiềm thức, Iven vẫn luôn là thuộc loại hắn, cho dù rời đi, cũng chung có một ngày sẽ trở lại bên cạnh hắn.

Lần thứ hai nhìn thấy Iven, người nọ như trước cùng trong trí nhớ nhất dạng, hắn kiêu ngạo không cho phép tại Iven trước mặt cúi đầu, nhưng là lại theo bản năng mà tưởng muốn cho Iven hồi Awes thành, trở lại hắn xem tới được địa phương.

Tại nhìn thấy Iven cùng người khác thân mật thời điểm, hắn những cái đó kiêu ngạo đột nhiên tiêu thất, hết thảy đều biến đến không khống chế được đứng lên. Hắn chưa từng có như vậy kịch liệt tình cảm, đoạn tình cảm này không biết từ đâu khởi, lại đột nhiên biến đến khắc sâu đứng lên.

Nhưng là hiện tại vấn đề là, cho dù hắn muốn cùng Iven tái hôn, Iven cũng không nhất định sẽ đáp ứng hắn. Vô luận là bởi vì sinh khí vẫn là bởi vì... Này nguyên nhân của hắn.

"Harry, ta cảm thấy Iven, khả năng không muốn cùng ta tái hôn." Corrine đạo.

"Thân mến, ngươi tự tin đâu?" Harry mở to hai mắt nhìn.

"Mấy ngày nay ta nghĩ rất nhiều sự, Iven tựa hồ là thật sự hận ta." Corrine có chút bực mình đạo, Iven cặp kia vô quá tình cảm hai mắt tại trong đầu đung đưa. Hắn nhớ rõ rất nhiều năm trước Iven nhìn ánh mắt của hắn, an tĩnh mang theo tình yêu. Mấy ngày nay trải qua, rốt cục nhượng Corrine hiểu được, đều không phải là bởi vì một cái hận tự đơn giản như vậy.

Harry cũng trầm mặc.

"Nghiêm túc người thường thường cố chấp." Corrine đạo.

"Nghiêm túc người đồng dạng cũng càng thêm chuyên tình." Harry đạo, "Cố chấp mà chuyên tình."

"Ta đây nên làm cái gì bây giờ?" Corrine có chút phiền táo, cười lạnh nói, "Chẳng lẽ muốn ta đi cầu hắn?"

Tại Iven trước mặt, đã có rất nhiều ngoại lệ, trong bệnh viện, hắn cơ hồ giống người điên, yến hội thượng, hắn nương say rượu làm ra những cái đó sự. Nhưng là Iven như trước thờ ơ. Đây đã là Corrine có thể làm được cực hạn.

"Ý kiến hay!"

"..."

^^

Iven ngồi ở trong xe, hai tay gắt gao mà cầm tay lái, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Iven trong đầu vẫn luôn hiện lên một cái ý tưởng, nếu Corrine phát hiện Rian tồn tại, hắn sẽ như thế nào?

Gris gia tộc thế lực quá mức lợi hại, pháp luật công chính là tương đối, nếu là thật sự tranh đoạt đứng lên, pháp luật là sẽ không đứng ở hắn bên này. Vừa nghĩ tới muốn mất đi Rian, Iven trái tim liền sẽ co rút đau đớn đứng lên.

Iven ánh mắt vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm nơi cửa, thẳng đến cái kia tiểu tiểu thân ảnh tiến vào hắn tầm nhìn, Iven mới tùng một hơi. Karch dắt Rian cùng Edda đi ra, Iven đem đầu chôn xuống một ít, sau đó hướng Rian gọi điện thoại.

Iven nhượng Rian cùng Edda đi tới chỗ ngoặt chỗ, sau đó nhượng Karch rời đi. Rian là một cái thông tuệ tiểu tử kia, dắt Edda tay đi đến chỗ ngoặt chỗ, không biết cùng Karch nói gì đó, Karch sau đó rời đi.

Thấy Karch đi xa, Iven mới đem lái xe đi qua, sau đó mở cửa xe. Rian thấy Iven mãnh liệt phác đi lên.

"Ba ba, bảo bảo sai!" Rian trong thanh âm mang theo kinh hoàng.

Rian hai mắt chính theo dõi hắn, xanh lam trong ánh mắt mang theo một tầng hơi nước, liều mạng cắn môi không khóc đi ra.

Iven rốt cục ý thức được, chính mình dọa phá hư hài tử.

Iven vuốt hắn đầu nhỏ đạo: "Bảo bối ngoan, về sau không cần chạy loạn, nếu muốn đi đâu muốn trước cùng ba ba nói, không phải ba ba sẽ lo lắng."

"Bảo bảo biết." Rian liều mạng mà gật đầu.

"Thúc thúc, bảo bảo là vì giúp ta mới chạy đến, đều là ta không tốt." Edda đứng ở nơi cửa đạo.

"Là bảo bảo nha, bảo bảo nói muốn dẫn Edda đến muốn kí tên." Rian vội vàng nói.

Edda đột nhiên hướng lại đây, tại Rian trên mặt hôn một cái. Nhìn hai cái tiểu tử kia thân mật bộ dáng, Iven chung quy không nhẫn tái trách cứ.

Iven trước đem Edda đuổi về gia, sau đó mới hồi nhà mình. Đóng cửa lại, Iven liền có chút khẩn trương hỏi đứng lên: "Rian, ngươi nhìn thấy Corrine?"

Rian nghiêm túc mà gật gật đầu.

"Vậy ngươi nhóm nói gì đó?"

Rian nghĩ nghĩ: "Corrine thúc thúc nói Edda ba ba sự, hắn còn hỏi ba ba ngươi, ta còn cũng không nói gì, ba ba liền gọi điện thoại cho ta."

Iven rốt cục tùng một hơi.

Iven trầm mặc một chút, đột nhiên hỏi: "Rian, ngươi thích Corrine thúc thúc sao?" Huyết thống là một loại kỳ diệu đồ vật, bởi vì huyết thống tồn tại, Iven sợ hãi Rian cùng Corrine thân cận, sau đó vứt bỏ hắn.

"Thích." Rian đạo.

Iven sắc mặt cũng không tốt nhìn.

"Bởi vì hắn lớn lên xinh đẹp." Rian tiếp tục đạo. Tiểu tử kia đã nhận ra ba ba không thích chính mình cùng cái kia xinh đẹp thúc thúc cùng một chỗ.

Tiểu tử kia tâm tư thực mẫn cảm, nhận thấy được Iven đã kinh không lại tức giận sau, liền nghịch ngợm một ít.

"Vậy hắn cùng ba ba so, Rian càng thích ai đó?" Iven trong lòng đã kinh tùng một hơi, cố ý nghiêm mặt hỏi.

Tiểu tử kia cố gắng mở ra song chưởng: "Thích ba ba nhiều như vậy."

Tiểu tử kia hai tay phóng xuống dưới, sau đó vươn ra tay phải, ngón trỏ cùng ngón cái chi gian so xuất một cái nhỏ bé độ rộng: "Thích Corrine thúc thúc nhiều như vậy."

Iven rốt cục bị đùa cười, đem tiểu tử kia một phen bế đứng lên: "Vừa mới Darnell thúc thúc gọi điện thoại ước ngươi đi nhìn lang bảo bảo."

"Hảo a!" Rian đạo, "Loại này ấu trĩ điện ảnh Edda khẳng định thích, Darnell thúc thúc có thể mang lên Edda sao?"

"Đương nhiên có thể, kia ngày mai tan học sau trực tiếp nhìn điện ảnh, bảo bối trước cùng Edda nói tốt a."

"Edda muốn vui vẻ chết." Rian đột nhiên bụm miệng ba, "Ba ba, nguyên lai Darnell thúc thúc cùng Edda thích nhất dạng đồ vật a!"

Nhìn điện ảnh thời gian ước ở tại ngày hôm sau, Darnell thậm chí liên điện ảnh phiếu đều mua hảo. Nhưng là Iven nhưng không có bắt kịp lần này điện ảnh.

Iven lần thứ hai nhận đến Corrine điện thoại.

, đệ 029 chương hiểu lầm ( tu )

Tiếng điện thoại âm hưởng khởi thời điểm, vừa vặn là tứ giờ, khoảng cách tan tầm còn có một giờ. Iven ánh mắt đảo qua, liền biết là ai điện thoại. Iven không có đi tiếp, mà là tùy ý kia điện thoại vang. Mỗi một lần cùng Corrine nói chuyện, Iven đều có một loại thực cảm giác mệt mỏi. Hơn nữa tại biết ngày hôm qua Rian nhìn thấy Corrine sau, Iven càng có một loại bài xích cảm. Hắn sợ hãi Corrine biết Rian tồn tại, càng sợ hãi Corrine sẽ cướp đi Rian.

"Thân mến, như thế nào không tiếp điện thoại?" Alice đưa đến Iven văn phòng, vừa vặn ngồi ở bên cạnh hắn, nghe thấy tiếng điện thoại vang cái không ngừng, có chút hiếu kỳ nói.

"Đối phương cũng có lẽ là bởi vì di động trục trặc." Iven đạo.

Cái này đáp án hết sức kỳ quái, Alice nhún vai liền không có hỏi lại khởi. Liên tục năm sáu thứ sau, điện thoại cuối cùng không có lại vang lên khởi. Năm phút đồng hồ sau, Colin vội vã mà vọt vào văn phòng, trong tay tiểu tâm mà phủng một cái di động, như phủng một viên trân bảo.

"Iven điện thoại di động của ngươi đâu? Corrine tướng quân điện thoại cho ngươi ngươi như thế nào không tiếp?" Colin cười trách cứ đạo, sau đó đưa điện thoại di động đưa tới Iven trước mặt.

Iven mặt không đổi sắc mà nhìn Colin liếc mắt một cái, nhưng không có đi tiếp.

Colin mặt mũi có chút không nhịn được : "Iven, Corrine tướng quân đang chờ đâu!"

Iven rốt cục tiếp nhận di động, Colin tùng một hơi. Iven cầm di động ra văn phòng, đi tới cuối hành lang. Gió lạnh thổi qua hành lang, Iven đột nhiên cảm thấy có chút lãnh.

"Vì cái gì không tiếp ta điện thoại?" Corrine mang theo chất vấn ngữ khí hỏi.

"Không có nghe được." Iven mắt cũng không chớp đạo.

Corrine ngữ khí hảo một ít: "Hôm nay là mười hai tháng hai mươi ba ngày, hậu thiên chính là lễ Giáng Sinh."

"A." Corrine cư nhiên nhàn đến phải nhắc nhở ngày khác kỳ sao?

Corrine ngữ khí đột nhiên thâm trầm một ít: "Iven, ngươi không có gì muốn cùng ta nói sao?"

Iven nghiêm túc mà nghĩ nghĩ: "Không có."

Điện thoại bên kia đột nhiên yên tĩnh trở lại, nếu không phải gợi ý còn tại, hắn cơ hồ cho rằng Corrine cúp điện thoại.

"Ta ở cửa trường học, ngươi hiện tại đi ra." Corrine nói thẳng.

"Ta còn không có tan tầm." Iven đạo.

"Mười phút sau, trường học môn khẩu thấy." Corrine nói thẳng, "Ta có việc với ngươi thương nghị. Tái kiến."

"..."

Iven nhìn kia di động một lúc lâu. Có việc thương nghị? Giữa bọn họ có năng lực có chuyện gì đâu? Hiện giờ duy nhất liên hệ liền là... Rian.

Iven sắc mặt mãnh liệt thay đổi, chẳng lẽ Corrine biết Rian sự? Iven là một cái tiểu tâm người cẩn thận, cho nên tại Rian sinh ra một khắc kia, hắn liền lo lắng có một ngày Gris gia tộc sẽ lo lắng Rian tồn tại, hết thảy đều thật cẩn thận mà che dấu. Duy nhất biến cố là Corrine thấy Rian. Iven không biết cái này biến cố có thể hay không khiến cho khó có thể đoán trước hậu quả.

Nếu như là hắn tối sợ hãi cái kia...

Iven cơ hồ là vọt vào văn phòng, cầm bao liền đi xuống dưới đi. Chạy đến nửa đường thượng, Iven đột nhiên ngừng lại, cố gắng trấn tĩnh xuống dưới, đương gặp mặt thời điểm, Iven đã kinh khôi phục bình thường bộ dáng.

Corrine thon dài thân thể tựa vào xe thượng, trên đầu đội đỉnh đầu mũ, cơ hồ chặn nửa bên mặt, chỉ lộ ra một cái anh tuấn mặt nghiêng.

Corrine trong tay mang theo một điếu thuốc, ánh mắt có chút phiêu tán. Iven đến gần thời điểm, Corrine ánh mắt đột nhiên tập trung tại trên người của hắn. Corrine ánh mắt sâu thẳm đến lợi hại, nhìn xem Iven thực không thoải mái.

"Thương nghị cái gì?" Iven trực tiếp hỏi.

Corrine mở ra xe chỗ ngồi phía sau môn: "Đi lên."

Iven xem kỹ mà nhìn Corrine hai mắt, sau đó ngồi lên xe.

Dọc theo đường đi, Corrine đều không nói gì. Iven kiềm chế trụ trong lòng bất an, ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ.

"Ta ngày hôm qua nhìn thấy hai cái tiểu tử kia, thực đáng yêu." Corrine đột nhiên đạo.

Iven thủ hạ ý thức mà nắm chặt chút, thâm thâm hút một hơi, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ phong cảnh, thanh âm khẩn trương đến khàn khàn: "Ta nhớ rõ ngươi trước kia không thích hài tử."

Được đến Iven hồi phục, Corrine tâm tình đột nhiên sung sướng đứng lên: "Ta trước kia cũng không lý giải ngươi vì sao tưởng muốn một cái hài tử, nhưng là hiện tại, ta đột nhiên có hiểu được."

"Kia hai hài tử... Ngươi còn hiểu biết cái gì?"

"Tóc vàng lam mắt, lớn lên cùng ta cư nhiên có chút giống." Corrine nghĩ nghĩ đạo. Bởi vì một ít nguyên nhân, hắn là cực kỳ chán ghét hài tử. Nhưng là hiện tại hắn suy nghĩ, nếu có một cái hài tử, cũng là rất tốt. Đáng tiếc... Corrine sắc mặt có chút âm trầm.

Cái loại này khẩn trương cảm xúc cơ hồ nhượng Iven hỏng mất, Iven rốt cục nhịn không được hỏi: "Corrine, ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì? Kia hai hài tử..."

Iven ngữ khí cũng không tốt, Corrine sắc mặt cũng nghiêm túc: "Nói chuyện phiếm cũng không được sao?"

Iven thâm hút một hơi: "Vậy ngươi vì sao tổng đề hài tử sự?"

Hắn rõ ràng đang tìm đề tài cùng Iven nói chuyện phiếm, chính là không nghĩ tới Iven phản ứng sẽ là như vậy. Corrine áp chế tức giận: "Ta nghĩ đến ngươi thích hài tử." Tại những người khác trước mặt, Corrine vẫn luôn là một cái thân sĩ, nhưng là đối mặt Iven, tổng là sẽ có ngoài ý muốn...

Corrine trả lời thuyết phục nhượng Iven rốt cục an tâm xuống, xem ra Corrine cũng không biết Rian thân phận. Đây đối với Iven chính là một cái tin tức tốt.

Iven không nói gì thêm, bởi vì trầm mặc mới là minh xác lựa chọn. Năm năm trước, Corrine rất ít cùng hắn nói chuyện; năm năm sau, hai người cơ hồ tán gẫu không đến một khối. Nếu nói thêm gì đi nữa, bọn họ vô cùng có khả năng sảo đứng lên. Iven cúi đầu cấp Darnell phát rồi tin ngắn, nhượng hắn đi tiếp Rian cùng Edda, mà hắn, hôm nay sợ là không thể cùng đi nhìn điện ảnh.

Xe cuối cùng đứng ở một nhà nhà ăn trước.

Đây là một gia tình lữ nhà ăn, bên trong phẫn thập phần xinh đẹp, rất nhiều tình lữ tại dùng cơm, trong không khí tựa hồ cũng tràn ngập một tầng phấn hồng khí tức. Corrine trên đầu đội mũ, cơ hồ chặn nửa bên mặt. Một thân màu đen tây trang Corrine thực dễ dàng bị nhận ra đến, Corrine rốt cục học được điệu thấp. Iven cũng tùng một hơi, hắn sẽ không bởi vì Corrine quan hệ liên quan thượng tin tức.

Chỉ là bọn hắn lưỡng đi vào vẫn là đưa tới rất nhiều người ánh mắt, rất nhiều ái muội ánh mắt tại bọn họ trên người tảo, nhìn xem Iven có chút không thoải mái. Từ trước Iven không là không có ảo tưởng quá cùng Corrine cùng nhau đi nhập tình lữ nhà ăn, ái tình trước mặt, người đều là sẽ biến đến cực đoan. Khi đó Iven hy vọng tất cả mọi người biết hắn cùng Corrine quan hệ, không tiếc trở thành một cái tiểu sửu. Nhưng là Corrine không có cho hắn cơ hội này. Cho nên sau lại, cơ hồ không có mấy người nhận được hắn.

Đương nhiên, điều này cũng vi hắn sau lại sinh hoạt giảm bớt rất nhiều phiền toái.

Vừa đi vào đại sảnh thời điểm, Corrine ánh mắt vẫn luôn lạc ở trong đại sảnh ương. Iven theo ánh mắt của hắn nhìn lại, trung gian là một loạt mặt trên khai thủy tinh quỹ, bên trong bày đầy bánh ngọt, đủ loại hình dạng, tinh xảo đến xinh đẹp. Iven đối bánh ngọt nghệ thuật rất có nghiên cứu, không thừa nhận cũng không được này trong điếm bánh ngọt sư tay nghề thực hảo.

"Hương vị thoạt nhìn không tồi." Corrine đạo.

Iven không nói gì.

"Iven, ngươi cảm thấy đâu?"

"Không tồi." Iven có chút có lệ đạo.

"Hôm nay là mười hai tháng hai mươi ba ngày." Corrine tiếp tục đạo.

"... Ta biết."

Corrine đứng đó một lúc lâu, thấy Iven vẫn luôn ở bên cạnh hắn đứng không có bất luận cái gì tỏ vẻ, trên mặt đột nhiên có chút thất vọng. Corrine không nói gì, mà là hướng trong đi đến.

Corrine hẹn trước vị trí thực hảo, chỗ rẽ sau kháo nơi cửa sổ, một mình bãi một cái bàn, bốn phía đều không có người, thập phần an tĩnh.

Hai người ngồi xuống.

"Corrine, có chuyện nói thẳng đi." Như vậy không khí áp hắn không hít thở được.

"Iven, ta nghĩ tâm sự chuyện giữa chúng ta, ta cảm thấy chúng ta hẳn là hảo hảo nói chuyện." Corrine đạo.

"Ta đã cho nhóm ta chi gian đã kinh nói quá nhiều. Kia năm năm chúng ta nói nói đều không có mấy lần gặp mặt nhiều." Iven có chút không kiên nhẫn đạo. Hắn khoái không nhịn nổi.

"Iven, vì cái gì ngươi cùng ta nói chuyện tổng yếu mang theo thứ? Bởi vì sợ hãi bị thương, cho nên mang theo thứ?" Corrine mặt không đổi sắc đạo.

Iven đột nhiên cười : "Corrine, ta không nghĩ tới chúng ta chi gian cư nhiên sẽ biến thành như vậy."

"Iven, tại ngươi sau khi rời đi, ta thường xuyên mơ thấy ngươi." Corrine đạo.

Iven lộ ra kinh ngạc biểu tình, hắn cho là bọn họ ly hôn, đối với Corrine mà nói là một loại giải thoát. Corrine cư nhiên sẽ mơ thấy hắn, nếu năm năm trước nghe nói như thế, hắn khẳng định sẽ vui vẻ mà nhảy dựng lên. Nhưng là hiện tại...

"Thì tính sao?" Iven hỏi.

Corrine đột nhiên đứng lên, hai tay chống cái bàn, xoay người đến gần rồi Iven, trạm lam hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Iven. Hai người khoảng cách tại trong nháy mắt biến đến quá gần, Iven theo bản năng mà tưởng muốn lui về phía sau.

"Iven, ta biết một loại tâm lý ám chỉ phương pháp, một người, mỗi ngày đều ám chỉ chính mình một ít đồ vật, đến sau lại, hắn sẽ cảm thấy đó là thật sự, nhưng là thực tế là một loại lừa mình dối người phương pháp. Iven, ta vừa mới thấy được ngươi chân thực ý tưởng." Corrine híp mắt đạo.

Iven đình chỉ trốn tránh, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn Corrine, tại kia một khắc, ai đều không có yếu thế. Đây là một tràng tình cảm vật lộn, ai cũng sẽ không nhận thua. Corrine thủy chung không muốn thừa nhận Iven quên hắn, mà Iven thì tưởng chứng minh chính mình không yêu Corrine.

Phục vụ sinh đã đến đánh gãy hai người phân cao thấp, Corrine ngồi trở lại cái ghế của mình thượng. Phục vụ sinh đi rồi, Corrine bỏ đi mũ.

"Corrine, ta không biết ngươi đến tột cùng là có ý gì? Ta nhớ rõ năm năm trước chúng ta cuối cùng một lần gặp mặt liền nói qua, ta chúc ngươi cùng Harry hạnh phúc, mà ta cũng có chính mình tìm kiếm hạnh phúc quyền lợi. Ta buông xuống đoạn tình cảm này, đối ta tự mình tới nói là chuyện tốt, đối với ngươi mà nói chưa chắc là nhất kiện chuyện xấu. Corrine, ngươi làm như vậy, thứ ta vô lễ phỏng đoán, chẳng lẽ là bởi vì ngươi thói quen ta yêu ngươi, cho nên hiện tại ta buông xuống, ngươi cảm thấy không có thói quen?"

"Iven, ngươi không cần tự cho là thông minh, ngươi ngay cả mình đều không biết." Corrine sắc mặt có chút lãnh.

"Ngươi tại ai trước mặt đều là cái thân sĩ, ngươi sẽ đi chú ý một cái người xa lạ, ngươi sẽ đi suy xét người xa lạ cảm thụ, mà ở trước mặt ta, bá đạo, chuyên chế, vô tình, thậm chí có thể nổi điên. Corrine, ngươi là không là hoài niệm loại cảm giác này, cho nên hiện tại tổng là tìm ta?" Iven có chút nói không lựa từ.

"Iven, ngươi tại che dấu." Corrine mặt không đổi sắc đạo.

Iven khoái điên rồi.

"Iven, ta không nghĩ cùng ngươi tranh luận này đó, chúng ta đi một ít càng thực chất tính đồ vật." Corrine đánh gãy Iven nói, từ bao trung lấy ra một phần hiệp nghị, đưa cho Iven.

"Tiền tài, giấc mộng, thậm chí là..." Corrine không có tiếp tục nói tiếp, mà là ý bảo Iven nhìn hiệp nghị.

Iven đều không phải là không có quyết định của chính mình, hắn là cái có quy hoạch người, tại rất nhiều năm trước, hắn đã kinh quy hoạch hảo chính mình nhân sinh. Bởi vì Rian sinh bệnh, cho nên hắn hiện tại phải lựa chọn một phần tiền tài cùng thời gian thượng đều có ưu thế công tác, một bên duy trì sinh hoạt, một bên có thể cùng Rian. Chờ Rian hết bệnh rồi sau, hắn sẽ tiếp tục tiến vào trường học học tập, sau đó hoàn thành giấc mộng của mình. Mà hết thảy này, hắn đều không cần Corrine trợ giúp. Corrine trợ giúp, tựa như một loại thương hại, một loại vũ nhục. Iven có được chính mình tự tôn cùng kiêu ngạo, cho nên hắn sẽ không lựa chọn tiếp thu.

Iven ánh mắt dừng ở trên bàn hiệp nghị thượng, tại Iven cùng Corrine chi gian, loại này chỉ chất bản hiệp nghị tổng cộng xuất hiện ba lượt. Lần đầu tiên là bọn hắn kết hôn thời điểm, lần thứ hai là bọn hắn ly hôn thời điểm, mà này lần thứ ba, Iven căn bản không nghĩ lại nhìn liếc mắt một cái.

"Này đối với ngươi mới có lợi, ngươi sở hữu mất đi, đều muốn từ phần này hiệp nghị thượng được đến." Corrine đạo, đem hiệp nghị bỏ vào Iven trước mặt.

Iven trực tiếp đem phần hiệp nghị kia tê. Tại Corrine cơ hồ muốn giết người trong ánh mắt, phần hiệp nghị kia hóa thành một đống chỉ tiết, lạc đầy một mà, Iven xoay người rời đi.

Corrine giống như một tòa điêu khắc ngồi ở kia chỗ, sắc mặt lãnh mà đáng sợ. Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Corrine không biết hắn ngồi bao lâu.

"Tiên sinh, ngài bánh ngọt." Phục vụ sinh thật cẩn thận đạo.

Corrine hoàn hồn, nhìn phóng ở trước mặt mình bánh ngọt, một hơi một hơi mà ăn đứng lên.

Tám giờ thời điểm, bên ngoài trời đã tối rồi, không biết khi nào hạ khởi đại tuyết, thiên cũng biến đến càng thêm lạnh. Awes thành càng tới gần nhiệt đới, cho nên rất ít tuyết rơi. Corrine đeo lên mũ, đi ra, cửa hàng ngọn đèn đem tủ bát ánh đến rất sáng, rất nhiều tiểu hài tử ghé vào tủ bát trước, hướng trong nhìn xung quanh.

Corrine đè thấp mũ, gió lạnh bị chắn bên ngoài, hắn cảm giác ấm áp chút, hướng kia tủ bát đi đến.

"Edda, ngươi thích nhất cơ giáp mô hình!"

Non nớt mà hưng phấn thanh âm hấp dẫn Corrine, Corrine quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một cái toàn thân bao vây mà giống một cái bạch đoàn nhất dạng tiểu tử kia ghé vào tủ bát trước, vươn ra tay nhỏ bé trạc tủ bát đạo. Cái loại này áp lực mà cơ hồ nổi điên tâm tình, tại nhìn thấy tiểu tử kia thời điểm, đột nhiên hảo một ít. Corrine xa xa mà nhìn, đem tiểu tử kia nhất cử nhất động đều nhìn vào trong mắt. Hắn chưa từng có như vậy thích quá một đứa bé, thích đến cơ hồ tưởng phủng ở lòng bàn tay. Đó là một loại cực kỳ cảm giác kỳ diệu.

"Rian?" Corrine kêu lên.

Tiểu tử kia nghi hoặc mà đổi qua đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực, thấy Corrine, lộ ra một cái sáng lạn cười: "Corrine thúc thúc!"

"Rian, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Corrine tò mò hỏi han, nhỏ như vậy hài tử, như thế nào sẽ một mình một người ngốc tại đây đâu?

"Vừa mới ở nơi đó nhìn điện ảnh!" Rian chỉ vào đối diện rạp chiếu phim đạo, "Ta tại chờ người!"

Hắc hắc tráng tráng mà tiểu tử kia chạy tới, kinh hỉ mà gọi một tiếng 'Corrine thúc thúc' sau, cũng nằm úp sấp đến Rian bên người, "Ta thích cái dạng này."

Thấy Edda chỉ cơ giáp chiến sĩ mô hình, Rian ánh mắt càng thêm sáng: "Ta đây ngày mai gọi ba ba mua cái này, về sau chúng ta là có thể cùng nhau chơi đùa."

Nhân viên cửa hàng đã đi tới, đem Rian cùng Edda gắt gao nhìn chằm chằm cái kia mô hình cầm đi, sau đó thu vào gói to trong, đưa cho khách nhân.

"Edda, ngươi thích mô hình không có..." Rian thất vọng đạo.

Edda sờ sờ Rian đầu nhỏ: "Chờ ta kiếm tiền, mua cái chân chính cơ giáp cho ngươi."

Rian trợn tròn mắt: "Ta kiếm tiền, mua cho ngươi!"

Cái kia gói to đột nhiên đưa tới bọn họ trước mặt, hai cái tiểu tử kia ngẩng đầu, liền thấy được lóe kim quang Corrine.

"Tặng cho ngươi nhóm." Corrine cười nói.

Rian tay nhỏ bé giảo đã lâu, nhưng không có đi lấy.

Corrine nhìn về phía Edda: "Đây là ngươi ba ba nhượng ta tặng cho ngươi cùng ngươi tiểu bằng hữu giáng sinh lễ vật."

Edda nhãn tình sáng lên, tiếp nhận Corrine trong tay lễ vật, lộ ra đại răng nanh đạo: "Cám ơn Corrine thúc thúc!"

"Tạ ơn thúc thúc!" Rian nghiêng đầu đạo.

Corrine đưa tay sờ sờ Rian đầu nhỏ, Rian nhu thuận mà tùy ý hắn vuốt.

"Rian, Edda."

Rian đột nhiên hướng phía một chỗ chạy tới, Corrine xoay người, chỉ thấy Rian thẳng tắp hướng phía một người chạy tới, người nọ trong tay dẫn theo thức uống nóng, khom lưng xuống, Rian ôm lấy người nọ cổ, trực tiếp bắt tại trên người của người kia, nói không nên lời thân mật.

Corrine đột nhiên có loại ghen tị cảm giác, tại kia cái nam nhân đi ra, mặt bạo lộ tại dưới ánh đèn thời điểm, Corrine sắc mặt đột nhiên khó coi đứng lên. Hắn nhận ra Darnell, tại trong bệnh viện cùng Iven cực kỳ thân mật cái kia nam nhân.

Corrine tuy rằng mang theo mũ, nhưng là từ kia cao đại dáng người cùng lộ ra hạ bên mặt, vẫn là đó có thể thấy được tới. Darnell cũng nhận ra đến, đồng thời cảm giác đến Corrine địch ý, trong mắt quang cũng nghiêm túc.

Darnell một bàn tay ôm Rian, sau đó đem thức uống nóng đưa cho Edda.

"Bảo bảo ngoan sao?" Darnell hỏi.

"Cùng lang bảo bảo nhất dạng ngoan ngoãn đát!" Rian vỗ bộ ngực đạo.

"Chúng ta đây mau trở về đi thôi, không phải ba ba sẽ tưởng ngươi." Darnell tận lực điều chỉnh thanh âm của mình, ôn nhu tới cực điểm đạo.

Rian ghé vào Darnell trên vai, hướng phía Corrine phất tay tái kiến, Corrine trên mặt biểu tình thập phần âm trầm, nhìn Darnell mang theo hai cái tiểu tử kia rời đi. Tóc vàng lam mắt, chết tiệt Darnell cũng là tóc vàng lam mắt!

Cùng Darnell dính vào quan hệ tiểu tử kia? Vẫn là Darnell hài tử? Corrine cơ hồ mang theo giận dỗi mà nghĩ, hai cái tiểu tử kia tựa hồ không như vậy đáng yêu.

Continue Reading

You'll Also Like

367K 18.7K 77
Minh Nhật là một đứa kiêu ngạo, nhưng vì quá thích cô ấy. Cậu đã... Tìm mọi cách bắt chuyện. Giả làm Grab đón đưa. Hướng dẫn cô ấy học Toán. Trộm n...
64.6K 740 149
‼️ Truyện được dịch trực tiếp từ bản Hàn, không phải bản Tiếng Anh bị chế sai rất nhiều tràn lan trên nhiều trang ❗ Tên gốc: 울어봐, 빌어도 좋고 Tên Tiếng A...
50.7K 4.4K 112
Tên truyện: Quan Hệ Đối Đẳng Tác giả: Thời Thiên Từ Dịch giả: Phosphene Số chương: 145 chương (122 chương chính văn + 23 chương phiên ngoại) Thể loại...
107K 12.5K 81
Dù có chuyện gì đi nữa, miễn là em khóc thì đều là lỗi anh.