[OG] Nằm xuống! Cướp Đây!

By Phuongkhuynhyen

26.4K 3K 264

Tên Gốc: 躺下!打劫. Tên Hán Việt: Thảng Hạ! Đả Kiếp. Tác Giả: Phong Cuồng Phán Quan 疯狂判官. Chuyển Ngữ: Phượng Khuy... More

Văn Án
Chương 01: Xuyên Không
Chương 02: Những Người Cổ Đại Ngu Ngốc
Chương 03: Từ Hôm Nay Ta Là Trại Chủ
Chương 04: Mỹ Nhân
Chương 05: Người Đàn Ông Tồn Tại Như Thần Linh
Chương 07: Trại Chủ, Hãy Cười Một Cái
Chương 08: Mỹ Nhân Tắm Lộ Thiên
Chương 09 - 10: Đôi Mắt Xinh Đẹp
Chương 11: Con Người Không Nói Dối
Chương 12: Giáo Chủ Đến
Chương 13: Thu Phục Thần Thú Ắt Có Thiên Hạ
Chương 14: Thiếu Niên Đáng Sợ~
Chương 15: Không Đánh Con Vật Nhỏ
Chương 16: So Một Lần Sẽ Biết
Chương 17 - 18: Ban Đêm
Chương 19: Ánh Mắt Khinh Thường
Chương 20 - 21: Nghe Lời Nằm Trên Giường
Chương 22: Bắt Đầu Từ Nụ Hôn
Chương 23: Thánh Chỉ Đến
Chương 24: Mỹ Nhân, Hãy Ôm Ta
Chương 25: Tuyệt Đối Đừng Tới Gần Thái Giám
Chương 26: Em Ấy Đáng Yêu Hơn Ngươi
Chương 27: Người Đàn Ông Nguy Hiểm Nhất
Chương 28: Chuyện Quan Hệ Cả Đời
Chương 29: Đây Không Phải Trọng Điểm
Chương 30: Rất Ổn
Chương 31: Thiếu Một Người Chơi Chung Và Nói Chuyện
Chương 32: Giống Như Thịt Đường Tăng
Chương 33: Xin Lỗi, Lấy Nhầm Đồ
Chương 34: Có Đủ Bản Lĩnh Để Kiêu Ngạo
Chương 35: Chỉ Có Hứng Thú Với Kẻ Mạnh
Chương 36: Hậu Quả Thị Gian Bất Lương
Chương 37: Bầu Không Khí Có Chút Nguy Hiểm
Chương 38: Em Nghe Lời Ai?
Chương 39: Trò Chơi Không Thể Kết Thúc
Chương 40: Cuộc Chiến So Tài Giống Đực Giống Cái
Chương 41: Bị Chiếm Tiện Nghi
Chương 42: Người Từ Đâu Tới
Chương 43: Hàng Giả Đụng Độ Hàng Thật
Chương 44: Đứng Sai Bên
Chương 45: Điệp La Hán
Chương 46: Ác Mộng
Chương 47: Dự Cảm Xấu
Chương 48: Loại Chuyện Này Rất Bình Thường
Chương 49: Thể Chất Bị Nguyền Rủa
Chương 50: Chỗ Đó Dù Sao Cũng Không Thể Đi
Chương 51: Không Ngại Cắt Đứt
Chương 52: Đại Nhân Khó Chiều
Chương 53: Dịu Dàng Hiếm Thấy
Chương 54: Hai Người Đàn Ông Chung Phòng
Chương 55 - 57: Rửa Sạch Mùi Của Y
Chương 58: Lời Nói Hiệu Quả Nhất
Chương 59 - 60: Cách Điên Mất Chỉ Kém Chút Nữa.
Chương 61: Chủ Tớ Mù Đường Nghịch Thiên
Chương 62: Cứ Như Vậy Hôn Một Cái
Chương 63: Lời Nguyền
Chương 64: Một Đôi Trời Sinh
Chương 65: Nhị Hắc
Chương 66: Cách Thức Khinh Bạc Đáng Sợ
Chương 67: Vô Tình Nổi Tiếng
Chương 68 - 69: Ta Nhất Định Sẽ Giết Ngươi
Chương 70: Chuyện Cười Trở Thành Sự Thật
Chương 71: Mối Quan Hệ Không Thể Như Xưa
Chương 72: Đồ Kiêu Căng
Chương 73: Sinh Thú Con
Chương 74 - 75: Dễ Dàng Vào Cung
Chương 76: Hiểu Lầm
Chương 77: Giả Và Thật
Chương 78: Lâu Rồi Chưa Vận Động Chảy Mồ Hôi!
Chương 79: Quá Phiền
Chương 80: Dám Lừa Hắn
Chương 81: Học Cách Từ Chối!
Chương 82: Chúng Ta Thử Xem
Chương 83: Tướng mạo Điện Thiên Ảnh
Chương 85: Bộ Dạng Thảm Thương
Chương 86: Muốn Nghỉ Ngơi Một Lát
Chương 87 - 88: Có Lẽ Quá Mệt Mỏi
Chương 89: Thoải Mái Đến Khóc
Chương 90: Sắp Gặp Lại
Chương 91: Tiện Nhân

Chương 06: Chuyện Xấu

493 50 7
By Phuongkhuynhyen

Tác Phẩm: Nằm xuống! Cướp Đây!

Tác Giả: Phong Cuồng Phán Quan.

Chuyển Ngữ: Phượng Khuynh Yên.

Edit: Phượng Khuynh Yên.

Cám ơn Meo Meo đã Beta.

"Nhị Hắc, mày thật sự không biết người mạnh nhất thiên hạ là ai à?" Nghiêm túc nghi ngờ.

"Không biết." Nhị Hắc che mắt đưa lưng về phía Mộc Phàm, tỏ vẻ nó thật sự không biết.

"Mày sao lại không biết!? Mày chính là sản phẩm thí nghiệm duy nhất có một không hai, hoàn mỹ nhất Liên Minh Tinh Tế. Ở Liên Minh Tinh Tế nếu nói mày mạnh thứ hai, không ai dám xưng mạnh nhất, mày thế mà không biết?" Mộc Phàm trôi chảy nói một tràng dài, càng nói nhiều đầu Nhị Hắc càng thấp. Đừng kỳ quái tại sao một người lười biếng như Mộc Phàm lại nhớ đến một đống từ ngữ dài dòng vô nghĩa như vậy, bởi vì đây là thiền ngoài miệng của Nhị Hắc!

"Sẽ có những chuyện mà thiên tài không biết, không được sao! Không được sao!?" Nhị Hắc lẩm bẩm một tiếng cầu xin tha thứ. Trong trí tuệ của nó không có dữ liệu nào về thời gian và không gian này!

"Quả nhiên không thể trông cậy vào mày!" Biết không thể đặt hy vọng vào Nhị Hắc, Mộc Phàm trực tiếp ngồi lên đầu Nhị Hắc, đem cục tròn lông xù nho nhỏ lót thành đệm dưới mông!

"Áuuu." Nhị Hắc hét thảm, chỉ lộ bên ngoài ra hai móng vuốt nhỏ bé.

Xa xa Dương Băng Trác, Tân Bạch vẫn bí mật quan sát thiếu niên khi nhìn thấy cảnh này không khỏi thầm đau lòng thay cho Nhị Hắc. Thiếu niên và thần thú đối thoại nửa ngày, sau đó thô lỗ kéo hai móng vuốt thần thú Nhị Hắc quay về đại sảnh!!?

Thiếu niên vậy mà dám đối xử thần thú trong truyền thuyết như vậy hả!

Thiếu niên luôn đối xử với thần thú trong truyền thuyết như thế này à!?

"Tất cả mọi người lập tức tập trung tại đại sảnh!"

Giọng nói trong trẻo non nớt của thiếu niên truyền khắp tòa Hắc Phong, khi nghe âm thanh này bất kể sơn tặc đang chặt cây, giặt quần áo, hay rình trộm người ta tắm đều buông toàn bộ mọi việc xuống, nghiêm chỉnh chạy tới đại sảnh! Bỗng chốc Hắc Phong Trại náo nhiệt vô cùng! Sơn tặc biết tính tình tân trại chủ không tốt, nếu động tác không nhanh, sẽ bị thần thú bên cạnh trại chủ trừng phạt!!

Dương Băng Trác, Tân Bạch liếc nhau một cái rồi đi về phía đại sảnh. Nhịn không được suy đoán thân phận của thiếu niên, nội lực thiếu niên nhất định cao hơn hai người họ!

Mộc Phàm – Người ngồi ở đại sảnh thu hồi loa nhỏ trong tay, nhét nó vào chiếc đinh tai tím bên tai trái. Tất cả sơn tặc ngoan ngoãn nối đuôi nhau đi vào, cậu gật đầu: Không nghĩ tới loa nhỏ có ích như vậy...

"Bái kiến trại chủ!"

"Ừ." Mộc Phàm thoả mãn gật đầu, đặt Nhị Hắc nho nhỏ trên gối vuốt ve bộ lông mềm mại của nó.

"Tam hắc."

"..."

"Tam Hắc, Tứ Hắc bước ra." Đôi mắt xinh đẹp của Mộc Phàm đảo qua đám sơn tặc phía dưới, Nhị Hắc vốn đang ngồi trên đùi cậu đột nhiên đứng dậy, một cục lông xù tròn nhe răng nhếch miệng nhìn bọn sơn tặc!

Nếu như trước đây một chó con đáng yêu ra vẻ hung ác trừng mắt họ, họ nhất định sẽ nhào tới vuốt ve vài cái. Nhưng các sơn tặc đã nhìn thấy sự biến đổi của Nhị Hắc hiện tại chỉ cần nhìn đến răng nanh của Nhị Hắc, suýt tí nữa không khống chế tè ra quần. Vì thế, dưới sự đe dọa của Nhị Hắc, các sơn tặc rất có ăn ý nhường đường...

"Vâng." Dương Băng Trác, Tân Bạch đứng cuối cùng đoàn người, lập tức xuất hiện. Đừng hỏi họ tại sao hai người họ phải trả lời. Ngày hôm qua thiếu niên đặt cho hai người họ tên mới. Dương Băng Trác kêu Tam Hắc, Tân Bạch kêu Tứ Hắc!

"Ta muốn các ngươi tìm kiếm người mạnh nhất thiên hạ, các ngươi đã điều tra chưa?" Mộc Phàm sờ sờ đầu Nhị Hắc, từ trên cao nhìn xuống Dương Băng Trác, Tân Bạch: "Nếu các ngươi không hoàn thành nhiệm vụ, thì Tam Hắc, Tứ Hắc à, các ngươi chuẩn bị tinh thần trở thành thức ăn cho Nhị Hắc đi..."

"..."

"..."

Chết tiệt! Ngươi mới là Tam Hắc, Tứ Hắc!! Hai người họ rõ ràng tên Dương Băng Trác, Tân Bạch!! Tên nhóc con đáng chết không coi ai ra gì chẳng thể nhớ tên của hai người họ, họ chưa tính sổ, còn dám tùy tiện đặt bậy tên!

"Trại chủ yên tâm, chúng ta đã sắp xếp xong xuôi rồi!" Tân Bạch thừa dịp Dương Băng Trác chưa bùng nổ liền đạp một cái, khiến Dương Băng Trác câm miệng.

"Làm rất tốt, Tứ Hắc." Mộc Phàm hài lòng liếc nhìn Tân Bạch, sau đó bất mãn nhìn Dương Băng Trác: "Tam Hắc, ngươi nên học hỏi thêm từ Tứ Hắc đi."

Tân Bạch, Dương Băng Trác đồng thời quay đầu, hai người họ thực sự không thích cái tên mới này!

"Sau khi tìm ra ai là người mạnh nhất thiên hạ lập tức báo cáo." Mộc Phàm ôm lấy Nhị Hắc đứng dậy xua tay, dõng dạc tuyên bố: "Mọi người ăn cơm!"

Dương Băng Trác, Tân Bạch hoàn toàn không muốn ăn uống, hai người họ vẻ mặt đưa đám đi ra bên ngoài châu đầu ghé tai. Không biết Mộc Phàm ngốc thật hay giả ngốc!? Làm sao cậu có thể yên tâm giao nhiệm vụ cho Dương Băng Trác, Tân Bạch đi điều tra người mạnh nhất thiên hạ nếu cậu không ngốc, thế nhưng, nếu cậu thực sự ngốc sao cậu có bản lĩnh làm ra một loạt chuyện đáng sợ nói không nên lời...

"Ngươi nói Giáo Chủ có đến hay không?" Dương Băng Trác hỏi Tân Bạch, hy vọng Giáo Chủ nhanh chóng đến đây tát chết thiếu niên ngu ngốc này, nếu không phổi của Dương Băng Trác sẽ nổ tung mất!

"Ta trước đó đã báo cáo với Giáo Chủ." Tân Bạch sờ sờ cằm: "Phổ Huyện là một trong những địa phương các đại môn phái tham gia Đại hội võ lâm đều phải đi ngang qua. Ta vốn tưởng rằng lần này chúng ta chiếm cứ tất cả con đường nhất định sẽ tiêu duyệt sạch sẽ cửu đại môn phái, ai biết đột nhiên xuất hiện thiếu niên kỳ quái!"

"Ta hiện tại chỉ quan tâm tới việc Giáo Chủ có đến hay không."

"Làm sao ta biết được! Bây giờ trên giang hồ ồn ào tin đồn thần thú giáng thế, Giáo Chủ rất có khả năng sẽ đích thân đến Hắc Phong Trại." Tân Bạch phân tích trước sau: "Giáo Chủ sẽ hông bao giờ cho phép xảy ra bất kỳ sai lầm nào trong kế hoạch, hắn nhất định sẽ tự tay xử lý Mộc Phàm!"

"Nếu Giáo Chủ tới, thiếu niên liền chết chắc." Dương Băng Trác hưng phấn kêu to, dường như sắp sửa chứng kiến hình ảnh Mộc Phàm bị Giáo Chủ hung hăng trừng phạt.

"Trước khi Giáo Chủ tới, chúng ta phải tiếp tục giả vờ giả vịt, ngươi cố gắng đừng tỏ ra đắc ý vênh váo làm lộ toàn bộ mọi thứ!" Tân Bạch cảnh cáo Dương Băng Trác đang cao hứng.

"Ta biết, ta nào có ngốc như vậy!"

Dương Băng Trác, Tân Bạch ở bên ngoài hùng hùng hổ hổ bàn luận âm mưu, hồn nhiên không phát hiện ong mật bay phía trên đầu hai người họ. Chờ hai người họ lập âm mưu xong xuôi, ong mật vỗ cánh bay về sân sau phòng của Mộc Phàm, nhẹ nhàng đậu lên vai cậu.

Duy nhất tại Phượng Khuynh Yên 𝓕𝓾𝓱𝓾, 𝓦𝓪𝓽𝓽𝓹𝓪𝓭.

Toàn bộ cuộc trò chuyện âm mưu tưởng chừng bí mật của hai người đều bị ong mật quay lại, hình ảnh thực tế ảo giống như thật được chiếu ra từ miệng ong mật, Mộc Phàm lười biếng nằm trên giường xem từ đầu đến cuối quá trình âm mưu của Dương Băng Trác và Tân Bạch, cười lạnh: "Giáo Chủ? Ta thật muốn xem hắn mạnh mẽ bao nhiêu."

"Chà."

"Nếu Giáo Chủ hai người họ không mạnh, Tam Hắc và Tứ Hắc về sau chính là thức ăn của mày đó Nhị Hắc." Mộc Phàm sờ sờ đầu Nhị Hắc tiếp tục cười lạnh, đột nhiên cảm thấy hàm răng có chút ê buốt!

Sau khi ăn ba cân nho xanh chua chua ngọt ngọt sau bữa cơm, lúc này Mộc Phàm mới cảm thấy răng cậu hơi ê buốt. Thiếu niên sờ hai má, chỉ cần mỉm cười thôi răng liền ê ẩm, thật sự phiền phức...

Continue Reading

You'll Also Like

11K 1.4K 28
Streamer Peanut 30 tuổi đầu vẫn còn chưa phân hoá, vì vậy bạn thân anh ta sót ruột gửi tới bệnh viện để thăm khám thường xuyên.. Nhưng mà bác sĩ ở đấ...
52.8K 3.5K 48
nhận yêu cầu nhaaa ai yêu cầu gì toy làm=)) lịch rảnh thì làm,rảnh là làm
219K 5.3K 63
Tác Giả : Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Edit : NT Tình Trạng : Đã Hoàn. Thể loại : Đam mỹ, Cao H, Xuyên qua, Hệ thống, Song tính, Phản diện, HE. Nhân vật : H...
12.1K 1.2K 30
truyện kia bị bí á=))