Tóm Lấy Tiểu Hồ Ly Ami

By Koyangy1210

25.1K 877 26

... Nếu em thích trốn, thì cứ trốn... ... Anh thích chơi SM, em bị bắt lại thì xác định... Tiếc là, em rất ng... More

Hiểu lầm, nhưng đó là sự thật
Không cho người lạ vào nhà, chó cắn
Min thái tử chơi SM
SM để nhớ tôi là ai
Tiêu đời Beomgyu cậu rồi
Bi kịch sắp bắt đầu
Để tôi phục vụ ngài
Tự Nguyện Là Sự Rẻ Tiền
Đừng muốn quản cuộc đời tôi nữa
Suy Ngẫm Lời Của Beomgyu
Hôm Nay Min Thái Tử Rất Lạ
Ra mắt mẫu thân đại nhân
Chỉ Là Sợ Em Trốn Đi
Ami Giấu Chúng Ta Sự Thật
Bị Bại Lộ
Nên Giấu Em Đi Đâu Bây Giờ
Boss Biến Mất
Tôi Đến Để Cầu Hôn Ami
Em sợ Namjoon không chấp thuận..
Cuối Cùng Vẫn Là Không Chịu Được
Hồi Ức Lần Đầu
Tôi Muốn Cô
Ngất? Vẫn Phải Làm Tiếp
Tiến Triển Nhanh Vậy Sao?
Bay Quốc Nội
Lên Xe Về Nhà
Đi thật rồi
Đôi khi vẫn hay lén khóc
Bạn trai mới của Ami
Ami, đính hôn nhé

Tiểu bánh bao, Là Anh Taetae đây

370 20 0
By Koyangy1210

Yoonji cảm giác đầu óc thật nhức như thể vừa bị ai đó nện vài gậy vậy, hôm qua chỉ uống có một ly cooktail trái cây thôi sẽ không say đến mức độ này đâu nhỉ, mơ mơ hồ hồ một thoáng rồi chợt nhận ra nơi này không phải Never Mind của anh hai cũng chẳng phải phòng mình. Tâm bất chợt nổi lên sự lo lắng, nhưng mà đi với anh Beomgyu thì chắc căn hộ sang trọng này là của anh Beomgyu đi.

Nhưng con bé khi xuống cầu thang, bước đến phòng khách thì lại gặp người lạ mặt mà Yoonji chưa từng gặp bao giờ, trong lòng nổi lên tia cảnh giác, vì tên kia đang nằm dài ườn trên sofa chưa nhìn thấy mình nên Yoonji lên tiếng trước.

- Chào anh, anh là ai vậy?

Tiếng chào của Yoonji kéo Jhope đang ngủ gục tỉnh dậy, anh mở mắt ra thì nhìn thấy một Yoonji đầy vẻ đề phòng nhìn mình.

- À, em tỉnh...à không, em dậy rồi sao. Nào tới đây ngồi đi, bọn anh có bất ngờ dành cho em này. Ta da~

Yoonji ngơ ngác nhìn Jhope rồi nhìn xung quanh, đây nhìn như là một buổi tiệc vậy. Trên tường còn trang trí dòng chữ "mừng tiểu bánh bao trở về". Con bé nghĩ thầm sao mà cái tên tiểu bánh bao này nghe quen thế.

- Anh cho tôi hỏi anh Beomgyu đâu rồi, mà anh chưa nói cho tôi biết anh là ai, là bạn của anh ấy hả?

Bên ngoài cửa Taehyung nghe Jhope cùng tiếng Yoonji nói liền cố gồng hết sức đẩy tên đáng ghét Jungkook ra rồi chạy vào phòng khách. Taehyung hét lớn làm Jungkook chỉ biết cười khổ tự đóng cửa lại rồi đi theo vào sau.

- TIỂU BÁNH BAO YOONJI...

Yoonji cùng Jhope mỗi người ngồi mỗi góc sofa đang ngại ngùng nhìn nhau thì bị tiếng hét của Taehyung làm giật mình đồng thanh lên tiếng.

- Ôi mẹ ơi... Ai gọi tôi vậy - Hú cái hồn của tôi.

Taehyung vừa thấy con bé liền lao vào ôm làm con bé sợ hoảng hồn vừa cố vùng ra khỏi cái ôm của tên lạ mặt này nhìn Jhope cầu cứu.

- Này này, anh là ai vậy buông tôi ra, anh kia cứu tôi với.

Cùng lúc Jungkook bước vào gặp ngay một màn này liền khó chịu đi đến giải vậy cho Yoonji, Jhope thì hơi ngạc nhiên một chút, vì trước đó Taehyung chưa từng thể hiện tình cảm với người con gái nào như thế cả.

- Buông ra đi, anh làm em ấy sợ đấy.

- À, được, không ôm nữa. Tiểu bánh bao ngồi xuống đây.

- Anh là ai, chúng ta có quen biết sao?

- Con bé này, ở nước ngoài lâu quá rồi đến khi về không thèm nhớ ai nữa à, anh Taetae đây.

Jungkook và Jhope không hẹn mà cùng nhau phì cười khi nghe Taehyung tự xưng mình bằng cái tên đáng yêu như vậy, liền bất chợt nhận được cái liếc đầy sự uy hiếp từ cậu. Ok, chúng tôi không cười để cậu nhận người quen. Jungkook lén lấy điện thoại quay lại cận mặt đáng yêu của Taehyung khi cậu tập trung ôn lại ký ức tuổi thơ cùng Yoonji.

- Anh Taetae?

- Đúng rồi anh là Taetae, em trai của anh Namjoon bạn thân của anh trai em đó, ngày trước em hay qua nhà anh chơi cùng với anh của em, sao đó em gặp anh em toàn bám theo anh đòi anh chơi cùng em khi hai người kia nói chuyện đó, nhớ không.

- Nói vậy rồi mà còn không nhớ nữa chắc anh kí đầu em quá.

- À, em nhớ em nhớ ra rồi, huhu... anh Taetae. Sao hôm em đi theo ba ra nước ngoài anh không ra sân bay tiễn em, có biết em buồn lắm không hả.

- Buồn rồi cũng không thèm liên lạc với anh, buồn mà vẫn chọn đi theo ba bỏ anh và mọi người mà đi mỹ.

Vì lúc nhỏ Yoonji rất bám ba và chuyện ba mẹ ly hôn con bé cũng không hiểu nên lúc ba ra khỏi nhà con bé cũng một hai đòi theo mặc cho ai nói gì đi nữa con bé cũng không chịu, hôm ba con bé dọn đồ kéo hành lý ra khỏi trạch gia con bé cũng kéo theo vali nhỏ đi theo ba mình, nhưng Yoongi đã không cho con bé theo ba và nhốt con bé ở trong phòng không cho ra ngoài. Con bé khóc rất nhiều, sau đó dì Park mới không nỡ lừa dối một đứa trẻ nên đã nói cho Yoonji biết sự thật là ba mẹ của nó sắp ly hôn và nó sẽ ở cùng mẹ.

Nhưng Yoonji nhỏ tuổi đâu có hiểu mấy chuyện này, trước hôm mọi người ra toà nó cũng một hai sống chết đòi theo để biết ba mẹ ly dị là như thế nào tại sao không cho nó theo và gặp ba nó, nhưng mẹ nó và Yoongi sợ nó sẽ đòi theo ba và họ sẽ mất quyền nuôi dưỡng nó nên đã kêu dì Park nếu nó thức dậy mà có khóc lóc không dỗ được thì nó muốn đi đâu chơi hay ăn uống gì ở đâu cứ đưa nó đi miễn là đừng đưa nó đến khi phiên toà chưa kết thúc là được, nhưng đến lúc quyết định quyền nuôi thì ông ta đòi chia con Yoongi theo mẹ rồi thì nó phải theo ông, bên mẹ nó đã kháng nghị đến cùng và ba nó yêu cầu phiên toà phải đưa nó đến để nó quyết định là theo ai và rồi khi toà hỏi nó theo ba hay theo mẹ thì nó nhất quyết theo ba một lần nữa mặc cho những lời khuyên ngăn từ mọi người kể cả Yoongi nói nó cũng không nghe . Dì ghẻ tiểu tam của nó cũng có mặt, bà ta vui ra mặt gật gật đầu với ba nó tỏ vẻ rất hài lòng. Thế là nó cùng dì ghẻ và ba mình xem họ là một gia đình ba người cùng đi đến mỹ định cư có lẽ chính nó cũng không biết.

- Ngày đó là do em còn quá nhỏ chưa hiểu chuyện, bây giờ thì khác rồi. Từ bây giờ em sẽ không bao giờ quay về lại nơi đó đâu.

Yoonji nói mà mặt cuối gầm xuống, khoé mắt đỏ hoe như sắp khóc đến nơi, và rồi con bé thật sự đã bật khóc. Taehyung luống cuống thấy con bé khóc liền ôm lấy vỗ về lưng nó an ủi.

- Ngoan đừng khóc, nói anh nghe đã có chuyện gì xảy ra với em.

- Bà ta không thương em, và ba cũng nghe theo bà ta mà trách em khi em và bà ta xảy ra mâu thuẫn. Họ chỉ giữ em lại vì tiền chu cấp của mẹ và anh hai thôi.

- Ngoan bây giờ em đã về đây rồi, không ai còn ăn hiếp được em đâu, anh sẽ bảo vệ em.

Đến quá trưa thì xe của Beomgyu cũng tìm đến khu chung cư của Jhope ở, vừa xuống xe đã thấy tiểu thư Yoonji đứng cùng cảnh sát Jeon ở ngay bãi đậu xe trước chung cư, mà hình như bên cạnh còn có người lạ mặt khác nữa vừa lạ vừa quen.

- Tiểu..tiểu thư Yoonji, chúng ta về thôi. Lão phu nhân đang chờ cô đó.

- Anh đừng quá lo lắng, Yoongi anh ta đã báo với dì là em ấy đi với bạn rồi, không có chuyện gì đáng bận tâm đâu.

Jungkook biết anh ta lo lắng điều gì, chỉ là phía bên kia Min thái tử đã sớm gọi báo cho mẹ mình biết là Yoonji đã xin phép mình và bảo bà đừng lo nên bà mới an tâm để cho nó ở đến tận trưa bây giờ cũng không hối về. Chỉ có là sếp của Beomgyu quên không nói với cậu nên cậu mới lo lắng mãi như vậy.

- Anh Taetae, hẹn gặp mọi người sau. Tạm biệt anh Jungkook.

- À ừm, em về đi, mà gọi anh là Taehyung hay Tae thôi cũng được lớn rồi không cần gọi như lúc bé nữa đâu.

Jungkook cười khúc khích khi nghe cậu giải bài, người và hành động đã đáng yêu rồi thêm gọi bằng cái tên Taetae này khiến Jungkook tan chảy trong cái sự đáng yêu này mất. Xe Yoonji vừa đi khỏi Taehyung thấy Jungkook lại cười nhạo mình liền đấm vào lưng anh một cái rõ đau khiến cho Jungkook kêu thành tiếng.

- Cậu cũng cút đi cho khuất mắt tôi, thấy cậu chỉ khiến tôi bực mình.

- Ơ, tôi đã làm gì đâu mà anh bực với tôi, sao mà người đẹp càng ngày càng xấu tính thế?

- Nè có giỏi thì đừng chạy cậu dám gọi ai là người đẹp hả, con mẹ nó, đứng lại cho tôi.

Về phía Yoongi và Ami thì cả 2 đã đi chơi rất nhiều nơi đất nước xinh đẹp này. Tần suất cười của Ami nhiều hơn ngày thường vô số kể, và đặt biệt là cười trong sự vui vẻ chứ không phải cười để lấy lòng hắn, cũng như Beomgyu nói em cười lên thật sự xinh đẹp hơn rất nhiều trông giống như một thiên thần vậy. Một người dễ cười đến mức chỉ cần nhìn thấy một đoá hoa dại bên đường rung rinh trước gió cũng có thể nở nụ cười tươi rói, một người năng động đến mức chỉ cần thấy gió cuốn bồ công anh bay bay cũng có thể nô đùa chạy nhảy theo cánh hoa như một đứa trẻ vậy, mà trong mắt hắn tưởng chừng em không thích cười em không thích trò chuyện, đúng là hắn áp đặt lên em quá nhiều quy tắc khiến cho em không thể thể hiện con người thật của bản thân.

Hiện tại ngẫm lại những việc đã xảy ra chỉ vừa vỏn vẹn vài tháng nay, đứng về khía cạnh của em mà nghĩ thì đúng là hành động của hắn có phần không thể chấp nhận được. Nhìn em loay hoay sếp đồ tâm hắn lại lo lắng thêm một chút, ngày mai họ sẽ quay về rồi và Namjoon cũng sẽ từ LA quay về để xử tội hắn, hăen không sợ bị ăn đấm của Namjoon hắn chỉ sợ đến lúc đó em có chổ dựa vững chắc là Namjoon rồi sẽ không còn e dè sợ hãi khi có ý định rời xa hắn nữa. Nếu đều đó thật sự xảy ra, không, chuyện đó không được phép xảy ra.

- Ami, xong chưa đến đây với anh.

Ami vội kéo khoá vali hoàn thành việc thu xếp rồi bước đến nằm xuống bên cạnh hắn. Vòng tay hắn siết nhẹ em vào lòng, Ami cảm nhận được nơi ngực phập phồng của hắn có chút rung rẫy.

- Ami, nếu có cơ hội không phải ở cạnh anh nữa, em có nguyện ý rời bỏ anh không?

Ami không biết tại sao hắn lại nói như vậy, hắn đang thăm dò cái gì từ em sao, em hiện tại chưa cảm nhận được bản thân có yêu hắn hay không em chưa rõ, có quá nhiều áp lực đè nén em từ lúc bị trói buộc bên cạnh hắn em không có tâm tư để suy nghĩ đến chuyện tình cảm, và nếu có thể em mong muốn được tự do. Nếu em nói em muốn rời khỏi hắn liệu có làm hắn tức giận mà không cho em quay về Hàn không, mãi mãi nhốt em bên cạnh hắn không cho em gặp lại mẹ nữa không, em không muốn chuyện đó xảy ra đâu, tính khí hắn thất thường như vậy tốt nhất vẫn là không nên nói rõ tâm tư của mình như vậy.

- Sao tự nhiên anh lại hỏi như vậy, có chuyện gì sao?

Hắn vẫn siết chặt em trong lòng ngực, nhắm mắt im lặng một lúc lâu mới trả lời.

- Anh chỉ là muốn biết tâm tư của em thế nào, nhưng cũng như anh đã nói,...

Hắn bất chợt bỏ dở câu nói mà chồm dậy lật ngửa em, nữa người trên của hắn áp đảo em trong lòng nghiêm nghị nhìn thẳng mắt em nói, hành động của hắn làm em giật bắn mình vì hơi đột ngột.

- Bất kể là ai đi chăng nữa, không được phép mang em rời khỏi anh. Anh sẽ khiến em yêu anh và tình nguyện ở bên anh mãi mãi.

Continue Reading

You'll Also Like

215K 28.3K 98
Truyện được suy nghĩ hoàn toàn bởi Lép. Will be continue... (Được lấy cảm hứng từ "BTS và những câu chuyện kinh dị" ) ______
1.8K 198 6
"Anh đã say và đi nhầm vào căn hộ của cậu, còn nằm trên cả chiếc sofa yêu dấu của cậu. Chúa ơi, chắc chắn anh sẽ phải trả giá cho những hành động vô...
21.7K 1.2K 6
Kim Tại Hưởng có một người yêu siêu cấp tên là Tuấn Chung Quốc Đàn anh cục súc công × đàn em ngốc nghếch có chút dở hơi dính người thụ Chuyển ver đã...
2.5K 312 7
Thể loại: ABO, ngược, ngọt,..... Bối cảnh fic không nằm ở bất kỳ xã hội nào, mang khuynh hướng xưa một chút... . Cậu hai nhà phú hộ Kim vào kỳ nhạy...