My teacher is my secret husba...

By Rain_Doughtier

101K 2.3K 111

Eto ang pinagbabawal na batas sa loob ng paaralan na bawal mag ka relasyon ang Isang student at ang Isang tea... More

Chapter:1
Chapter:2
chapter:3
chapter:4
chapter:5
chapter:6
chapter:7
chapter:8
chapter:9
chapter:10
chapter:12
chapter:13
chapter:14
chapter:15
Author note:
Chapter:16
Chapter:17
Chapter:18
Chapter:19
chapter:20
Chapter:21
Chapter:22
Chapter:23
Chapter:24
Chapter:25
Chapter:26
Chapter:27
Chapter:28
Chapter:29
Chapter:30
Chapter:31
Chapter:32
Chapter:33
Chapter:34
Chapter:35
Chapter:36
Chapter:37
Chapter:38
Chapter:39
Chapter:40
Chapter:41
chapter:42
Author note:
Chapter:43
Chapter:44
Chapter:45
Chapter:46
Chapter:47
Chpater:48
Chapter: 49
Chapter: 50
Chapter:51
Chapter:52
author note:
Chapter:53
Chapter:54
Epilogue

chapter:11

1.7K 43 0
By Rain_Doughtier

Xary

•Fast forward.

Pagtapos ng klase ay nagpunta ako sa opisina ni sir kumatok ako ng tatlong beses bago pumasok diko inaasahan ang makikita ko pag pasok ko.

Naghahalikan sina sir ethan at ma'am akira.

Di ako nakapag salita gulat parin sa nakita diko alam sa Sarili ko Kung bkt nasasaktan ako eh crush ko lang Naman si sir paghanga lang Yun pero bkt ganto yung sakit diko mapaliwanag diko na malayan na nahulog na pala yung lalagyan ko ng tubig kaya napatigin sila sakin na at nagulat.

"Wtf miss Montefalco di kaba marunong kumatok"galit na sabi ni sir ako pa nagayon ang di marunong kumatok siya pa yung galit.

"Sir kayo po yung di nakikinig sa pag katok tatlong beses akong kumatok walang sumasagot kaya pumasok na ko diko Naman Alam na naghahalikan napala kayo"sagot ko sakanya na ikinagulat niya yung sinabi ko.

"Sige sir ah alis nako nakakahiya naman sainyo na ako na nga pinapunta niyo para mag cheek ng test ikaw pa yung galit"sabi ko sabay talikod sakanila.

Nagmakalabas ako ay agad kung hinanap yung sasakyan namin para mag pahatid sa condo na uuwian ko ngayon nag text na ko kanila mom kaya wala na kung problema.

Pagdating ko sa condo ay nasa loob na silang tatlo kaya pinuntahan ko sila at sinabi lahat ng nagyare nung magkita kami nung sinabi ko na papakasalan ko at sinabi ko na si sir ethan yun.

"Seryuso Diba bawal yun at may girl friend si sir ethan xary"sabi ni claire.

Alam ko claire sinabi ko at ni sir ethan yan pero hindi sila nakinig samin anong gagawin ko"sabi ko diko namalayan na umiiyak na pala ako.

"Hindi ko naalam kung ano tong nararamdaman ko gusto Kung lumayo kay sir ethan habang maaga pa pero Pano?"sabi ko habang umiiyak Kita ko Naman ang gulat sa mata Nila.

"Xary wag mong sabihin na may gusto kana kay sir"tanong ni athena.

"Hindi ko alam athena litong lito nako nung nakita ko silang mag kahalikan ni ma'am akira kanina sa office para nakung pinapatay sa sakit"sabi ko.

"What nakita mo silang dalawa pero di kapa umalis mas gusto mong nasaktan Mahal mo na siya xary kaya ka nasasaktan ng ganya at yung taong Mahal mo may Mahal ng iba kaya kailagan mong umiwas kesa sa makasira ka"sabi ni Andrea

"I know Andrea ayon Naman yung gagawin ko eh ang problema ilang Araw nalang kasal nanamin at kailagan naming mag sama sa Isang bahay Pano ko siya maiiwasan"sagot ko na ikinagulat nilang tatlo.

"Ano may ganon pa yun ang hirap niyan Sarili kung gusto mo dun ka mona ng Isang linggo para di makahalata mga magulang mo tapos dito ka sa condo pag katapos dito din kami para may kasama ka"sabi ni claire.

"Oo xary tama para maiwasan mo narin si sir"sangyaon Naman ni Andrea.

"At kung uutosan ka man ni sir na mag cheek ng test pumunta ka pag tapos non umalis kana wag mo siyang kausapin ganon nalang gawin mo"sabi ni athena.

"Thank you sainyo Sige yun ang gagawin ko thank you talaga tara nood nalang Tayo tama na drama HAHAHHQ"sabi ko sabay sabay Naman kaming natawa eto yung gusto ko pag tapos ng iyakan nagtatawagan kasama mga kaibigan ko na nasasabihan ko ng problema ko.

Continue Reading

You'll Also Like

1.3M 12.2K 76
๐ข๐ง๐œ๐ฅ๐ฎ๐๐ž๐ฌ ๐š๐ฅ๐ฅ ๐จ๐Ÿ ๐ญ๐ก๐ž ๐›๐จ๐ฒ๐ฌ โœฆ . ใ€€โบ ใ€€ . โœฆ . ใ€€โบ ใ€€ . โœฆ don't forget to vote, share and comment. ๐Ÿค
416K 35.8K 48
"เถ’..เถ…เถฉเท...!! เถดเถœเท- เถ…เถป เถ‰เถฑเทŠเถฑเท™ เถ†เถปเทŠเถบเถฑเทŠ เถ…เถบเท’เถบเถฏ??" เถฑเท’เทƒเทŠเทƒเท เท„เทเถธเท’เถฑเท™เถฑเทŠเถฑ เถœเถญเทŠเถญเถธ เถธเถธเถญเทŠ เถฑเทœเถฏเทเถฑเท”เท€เถญเทŠเท€เถธ เถ”เถฝเท”เท€ เท€เทเถฑเท”เท€เท™ เถญเถปเท„เถงเถฏ เถดเท”เถฏเท”เถธเท™เถงเถฏ เถšเท’เถบเถฝเท เถธเถธเท€เถญเทŠ เถฏเถฑเทŠเถฑเท™ เถฑเท‘. เถ†เถปเทŠเถบเถฑเทŠ เถ…เถฐเทŠโ€เถปเถšเทŠเท‚ เถป...
490K 13.4K 59
แ€…แ€แ€บแ€แ€ฝแ€”แ€บแ€”แ€ฑแ€ฌแ€„แ€บ= แ€™แ€„แ€บแ€ธแ€œแ€ฐแ€žแ€แ€บแ€›แ€„แ€บ แ€€แ€ญแ€ฏแ€šแ€บแ€€แ€กแ€œแ€ฑแ€ฌแ€„แ€บแ€ธแ€–แ€ปแ€ฑแ€ฌแ€€แ€บแ€•แ€ฑแ€ธแ€™แ€šแ€บแ€ทแ€™แ€ฒแ€ทแ€€แ€ฑแ€ฌแ€„แ€บแ€•แ€ซ baby Gumkino =แ€€แ€ปแ€ฝแ€”แ€บแ€™แ€€ แ€•แ€”แ€บแ€ธแ€€แ€ญแ€ฏแ€„แ€บแ€›แ€แ€ฌแ€‘แ€•แ€บ gunแ€€แ€ญแ€ฏแ€„แ€บแ€›แ€แ€ฌแ€•แ€ญแ€ฏแ€žแ€˜แ€ฑแ€ฌแ€€แ€ปแ€แ€ฒแ€ทแ€™แ€ญแ€”แ€บแ€ธแ€€แ€œแ€ฑแ€ธแ€แ€…แ€บแ€šแ€ฑแ€ฌแ€€แ€บแ€™แ€ญแ€ฏแ€ท แ€›แ€พ...
153K 13.3K 37
๐‘ญ๐’๐’“ ๐’‚๐’๐’ ๐’•๐’‰๐’† ๐‘ด๐’‚๐’๐’Š๐’๐’Š๐’” ๐’‚๐’๐’… ๐‘ฝ๐’‚๐’“๐’–๐’๐’” ๐’๐’‡ ๐’•๐’‰๐’† ๐’˜๐’๐’“๐’๐’…, ๐’˜๐’‰๐’ ๐’„๐’‚๐’“๐’“๐’š ๐’•๐’‰๐’† ๐’˜๐’†๐’Š๐’ˆ๐’‰๐’• ๐’๐’‡ ๐’”๐’๐’Ž๐’†๐’๐’๐’† ๐’†๐’๐’”๐’†'๐’”...