"300 năm trước, có một cái phồn hoa lại mỹ lệ vương quốc, tên là ngọt ngào vòng công quốc."
"Cái này vương quốc cổ xưa mà hưng thịnh, nhân dân thuần phác mà chính trực, mỗi ngày quá yên lặng mà hạnh phúc sinh hoạt."
"Nhưng mà có một ngày, tà ác nữ vu ngủ say vương quốc, khắp thổ địa đều lâm vào ngủ say. Bị ngủ say bao gồm khuynh quốc khuynh thành công chúa."
"......"
"Cuối cùng vương tử đánh bại nữ vu, cứu tỉnh mỹ lệ công chúa, cứu vớt nàng quốc gia."
Lilith tinh tế mà ngón tay thon dài nhẹ lật qua đồng thoại thư trang giấy, ánh mắt ở cuối cùng một tờ tinh mỹ tranh minh hoạ thượng dừng lại hai giây.
"Câu chuyện này là thật sự?" Katakuri vẻ mặt phức tạp nhìn về phía nàng.
"Ngươi ngốc sao?" Được đến Lilith xem thường một quả, "Đương nhiên là giả. Quỷ biết trải qua nhiều ít gia công, cùng sự thật kém cách xa vạn dặm ai!"
Trên thực tế, chân thật chuyện xưa cùng cái này đồng thoại cơ hồ hoàn toàn không giống nhau.
Ngọt ngào vòng công quốc tọa lạc ở một cái có chút kỳ lạ trên đảo, này tòa đảo chỉ có thông qua một loại trên đảo đặc thù khoáng vật mới có thể định vị.
Cái này quốc gia là một cái kỳ lạ, từ hải tặc cấu thành quốc gia. Quốc vương tức vì thuyền trưởng, hàng năm dẫn dắt quốc dân khắp nơi chinh chiến, cùng Amazon bách hợp có vài phần tương tự.
Cái này quốc gia nhân số cực nhỏ, nhưng mỗi người đều kiêu dũng thiện chiến, ở trên biển cũng rất có uy danh.
Lilith từng là cái này quốc gia vương trữ, là đời trước quốc vương con gái một.
Nàng từ trước đôi mắt đều không phải là như vậy nhan sắc, mà là thực bình thường màu nâu nhạt.
Nàng mười ba tuổi năm ấy, có một vị đức cao vọng trọng nhà tiên tri tiên đoán nàng quốc gia sẽ bị mắt đỏ người hủy diệt. Vì thế ở lão quốc vương ngầm đồng ý cùng với người có tâm thúc đẩy hạ, quốc nội nhấc lên đối màu đỏ đôi mắt người tàn sát.
Trận này tàn sát sau đó không lâu, Lilith đôi mắt liền biến thành màu đỏ. Vì che dấu, nàng đành phải làm bộ đôi mắt bị đâm bị thương mù.
Cứ như vậy, nàng ở phụ thân sau khi chết trở thành ngọt ngào vòng công quốc mới nhậm chức lãnh tụ. Nàng ưu tú thiên phú, lực lượng cường đại đều trở thành chấp chính lợi thế, cũng khiến nàng trở thành dân chúng trong lòng hoàn mỹ nhất nữ vương.
Nhưng mà giấy không thể gói được lửa, sự tình cũng luôn có bại lộ một ngày. Nàng đôi mắt chuyện tới đế vẫn là bị một cái thị nữ trong lúc vô ý gặp được. Mà nàng, bởi vì không nên có nhân từ không có giết chết đánh vỡ nàng bí mật người, lại không nghĩ rằng chuyện này vẫn là bị truyền bá đi ra ngoài.
Vì thế nàng từ mỗi người tôn kính nữ vương biến thành mọi người đòi đánh phạm nhân. Bọn họ thậm chí muốn giết chết nàng.
Lại ở cuối cùng thời điểm bị nàng giết chết.
Nhưng mà nàng cuối cùng cũng bởi vì quốc gia sử dụng năng lực mà lâm vào ngủ say. Ngủ say phía trước tìm ra một bộ quan tài, chui vào đi lúc sau đem chính mình chìm vào đáy biển.
Chỉ là không nghĩ tới nàng không có chết hoặc là vĩnh cửu ngủ say, mà là bị một đám người đánh cá vớt đi lên.
Tỉnh lại thời điểm Lilith là có chút mê mang, nơi này đã không phải nàng quen thuộc địa phương, cũng không phải nàng quen thuộc thời đại. Nàng giống như một cái không có căn cơ lục bình, ai cũng không quen biết nàng, nàng ai cũng không quen biết.
Nàng quyết định trở lại ngọt ngào vòng công quốc, sau đó ở cái này địa phương kết thúc rớt hết thảy. Ở cái này tạo thành hết thảy nhân quả địa phương làm kết thúc.
Rốt cuộc, nàng không cảm thấy chính mình có cái gì sống sót lý do. Phụ thân giao cho nàng quốc gia bị nàng thân thủ hủy diệt rồi, nàng cũng đi tới hoàn toàn xa lạ thời đại, lại hoàn toàn bị thế giới này ngăn cách.
Nhưng là đây là nàng mới phát hiện, nàng quyền trượng bị mất. Quyền trượng thượng đặc thù khoáng thạch là nàng trở về duy nhất kim đồng hồ.
Nhiều phóng hỏi thăm sau, nàng mới biết được nó rơi xuống Tứ hoàng trong tay. Nàng không cảm thấy bằng thực lực của chính mình có thể đem quyền trượng ngạnh thương trở về, đành phải giả dạng làm bình dân lẻn vào Totland, hy vọng có thể tìm cơ hội đem nó trộm ra tới.
Đương nhiên hiện tại khẳng định là không cần lại trộm. Nàng dùng một hộp cao cấp điểm tâm từ Charlotte Linlin nơi đó đổi lấy quyền trượng.
"Cho nên nói, ngươi nguyên lai là tính toán......" Hắn đột nhiên nhăn lại mi, lo lắng nhìn về phía nàng.
"A, không sai. Ta tính toán về đến quê nhà liền tử vong hoặc là ngủ say tới."
"Kia hiện tại đâu? Ngươi còn phải đi về sao?" Hắn gắt gao nhìn chằm chằm nàng, rất có nàng trả lời "Đúng vậy" liền đem nàng trói lại tư thế.
"Đương nhiên phải đi về." Nàng nhìn Katakuri đồng tử co rụt lại, thập phần dáng vẻ khẩn trương, không khỏi cười nói, "Ta của hồi môn còn ở nơi đó, không quay về như thế nào lấy?"
Dứt lời, nàng nghịch ngợm chớp chớp mắt.
Nói thật, nàng vẫn là man thích không mang kính râm cảm giác. Ở chỉ có nàng cùng Katakuri hai người thời điểm, nàng liền sẽ tháo xuống kính râm, mở to mắt.
Nghe được nàng lời nói, Katakuri mới yên lòng.
"Hiện tại quyền trượng cũng tới tay, quá chút thiên ta mang ngươi trở về đi." Nàng đùa nghịch kia căn hoa lệ quyền trượng. Này không chỉ có là kim đồng hồ, cũng là nàng nhất thường dùng vũ khí, có nó, về sau chiến đấu sẽ phương tiện rất nhiều.
"Mang theo ta?"
"Đúng vậy. Ta trước kia là cái hải tặc sao. Nga, hiện tại cũng là. Ta trước kia khắp nơi chinh chiến, tích lũy không ít tài phú, đều ở ta trong cung điện, nhiều năm như vậy đi qua, cũng không biết bị không bị phát hiện. Bất quá đại khái là không có đi? Rốt cuộc lấy cái kia đảo đặc tính, rất ít có thể có người gặp được nó. Liền tính gặp được, phỏng chừng cũng sẽ bị ta tàn lưu năng lực ảnh hưởng ngủ say." Trải qua phía trước cảnh trong mơ đảo sự tình, nàng đã tưởng khai không ít, "Dù sao những cái đó tiền lưu trữ cũng là lưu trữ, không bằng tất cả đều mang lại đây."
"Ta không phải ý tứ này...... Ta là nói, mang theo ta không thành vấn đề sao?" Nghe Lilith miêu tả, cái này đảo hẳn là cái cơ mật địa điểm, không thể tùy ý để lộ vị trí.
"Nơi đó đã không có người tồn tại, thấu không tiết lộ có quan hệ gì đâu." Nàng lắc đầu, "Còn nữa, ta phụ thân cùng mẫu thân lăng mộ cũng ở bên kia. Ta tưởng...... Mang ngươi đi gặp."
Nghĩ đến đây, nàng cảm xúc lại có chút hạ xuống.
"Lại nói tiếp, ta phụ thân qua đời thời điểm còn cẩn thận dặn dò ta phải hảo hảo chiếu cố cái này quốc gia, kết quả ta lại thân thủ hủy diệt hắn tâm huyết. Nếu hắn đã biết, nói vậy sẽ không tha thứ ta đi. Hắn nhất định sẽ hối hận đem quốc gia giao cho ta trên tay đi. Ta thật là không biết nên như thế nào đối mặt hắn a, Katakuri."
"Hết thảy có ta ở đây." Tựa hồ nhận thấy được nàng cảm xúc không tốt lắm, hắn vươn dày rộng tay cầm tay nàng, "Ngươi không cần lo lắng nhiều như vậy."
"Đúng vậy." Cảm nhận được trên tay truyền đến độ ấm, nàng nhẹ nhàng cười rộ lên, "Ta tin tưởng ngươi."
Trải qua quá phản bội, phiêu bạc, mê mang, đã từng thân cư địa vị cao, vạn người kính ngưỡng, cũng từng nghèo túng, ngủ say trăm năm. Còn như vậy thời điểm gặp được hắn, không có sai quá này hết thảy.
Thật sự là quá tốt.
Như thế tương tự lại bất đồng hai người. Có bí mật nàng cùng có bí mật hắn, cuối cùng ở cơ duyên xảo hợp dưới quen biết.
Nàng nguyện ý che ở hắn trước người, thế hắn gánh vác gia tộc trọng trách, thế hắn trấn an quản lý đệ đệ muội muội. Có thể tôn trọng hắn ý chí, tiếp thu hắn không hoàn mỹ hết thảy, đối hắn thẳng thắn cũng không vui sướng quá khứ.
Hắn nguyện ý đem nàng từ ngủ say trung đánh thức, nguyện ý nghiêm túc nhớ rõ về nàng mỗi một sự kiện, nguyện ý bảo hộ nàng cho đến bình minh, nguyện ý bỏ xuống trên người tay nải cùng nàng ở chung, lo lắng nàng, quan tâm nàng, bảo hộ nàng, bao dung nàng tùy hứng, tiếp nhận nàng khuyết điểm.
Như vậy tương ngộ là như thế may mắn. Hai cái đồng dạng cô đơn mà lại sợ hãi người, gặp một cái khác chính mình. Ở hải dương ngàn vạn điều nhánh sông bên trong, chỉ có bọn họ tương ngộ.