Ngày Cá tháng Tư - 愚人节
Tác giả: Vũ Trí Ba Ban Bất Khả Năng Thị Bần Nhũ - 宇智波斑不可能是贫乳
_______________
Ngày Cá tháng Tư, Madara đu trend quyết định đi lừa gạt Hashirama một tí.
Madara: Hashirama, ta thích ngươi, không phải huynh đệ cái chủng loại kia.
Hashirama: Chấn kinh đến đánh mất biểu lộ.jpg
Madara thấy được vẻ mặt ngu người của Hashirama, hài lòng rời đi. Quay đầu liền quên chuyện này.
Một tháng sau một ngày nào đó, Madara sáng sớm bị Hashirama từ trong chăn móc ra.
Madara (Chưa tỉnh ngủ): Ngươi tốt nhất thật có chuyện khẩn yếu không phải ta cái này đánh chết ngươi.
Hashirama (Siêu cấp hưng phấn): Hôm nay là hôn lễ của ta và ngươi a ngươi quên sao Madara!!!!
Madara: ????
Madara còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra cứ như vậy bị Hashirama mặc lên hỉ phục, một mặt mộng bức bị Hashirama dẫn ra đi, tiếp nhận chúc mừng của đám người Konoha cũng đồng dạng một mặt mộng bức.
Đến thời điểm động phòng Madara rốt cuộc mới phản ứng, hỏi Hashirama chúng ta lúc nào định hôn kỳ?
Hashirama nói là chính hắn định thời gian, thời gian quá gấp đến giống như quên thông tri Madara.
Hashirama lại gãi đầu có chút xấu hổ nói: Nếu không phải ngày mùng 1 tháng 4 ngươi cùng ta tỏ tình ta đều không nghĩ tới quan hệ của chúng ta còn có thể tiến thêm một bước.
Madara nhìn một chút trên thân hỉ phục, nuốt xuống câu kia "Kỳ thật kia là nói đùa".