[Chu Ôn xem ảnh] Hoá Bi Khách

By ynhi2824

6.6K 333 20

Tác giả: 青壶煮酒 https://mewgulfwanzi.lofter.com Chu Ôn. Sủng Ôn Ôn. Này văn sẽ dỗi một số người, không mừng chớ... More

Hóa bi khách giả thiết cùng báo động trước
01
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
Phiên ngoại thiên
12
13

Tự

1K 32 2
By ynhi2824

Tư thiết cự nhiều học sinh tiểu học hành văn
Song song thời không có
Lên sân khấu nhân vật: ( song không gian, gia trưởng tổ có thể nhìn đến chu ôn bọn họ, ngược hướng không thể )
Dung huyễn vợ chồng, Chân gia vợ chồng, năm họ huynh đệ ( trừ Triệu kính ), long tước, Tần hoài chương.
Diệp bạch y, một nhà năm người
Kế tiếp sẽ thêm người
Thời gian tuyến: Lão ôn hộc máu hôn mê trung ( hậu kỳ tỉnh lại )
Nghịch cp, chu ôn, úy Tương
Tư thiết nhiều, nhân thiết cốt truyện đi theo kịch bản.
Bản nhân tình cảm chân thành ôn kiều kiều đại mỹ nhân, cho nên cơ bản quay chung quanh ôn khách hành vi chủ.
Gia nhập đại lượng bản nhân lý giải cùng quan điểm, lại lần nữa nhắc nhở không mừng chớ tiến.
——

Chu tử thư nhìn nói câu “Thực xin lỗi” liền hoàn toàn mất đi ý thức ôn khách hành, cảm giác cả trái tim đều nắm ở một chỗ.

Vừa định đem người bế lên trở về phòng, một đạo bạch quang hiện lên, hắn chỉ tới kịp ôm chặt lấy trong lòng ngực ôn khách hành, ngay sau đó cũng mất đi ý thức.

Lại lần nữa tỉnh lại khi, hắn phát hiện vừa mới ở đây không ở tràng mấy người đều xuất hiện ở chỗ này, mà bọn họ, chính thân xử ở trước kia mây mù lượn lờ, phảng phất tiên gia nơi địa phương, có một hải thị thận lâu giống nhau đồ vật vờn quanh chung quanh, chính không ngừng xuất hiện hắn cùng ôn khách hành đã từng ở chung đoạn ngắn.

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Làm đã từng lớn nhất tổ chức tình báo cửa sổ ở mái nhà tiền nhiệm thủ lĩnh, chu tử thư cũng chưa bao giờ gặp qua như thế cảnh tượng.

Hắn chỉ có thể đi trước đem chung quanh còn tại hôn mê người đánh thức.

“Sao lại thế này? Chủ nhân đây là làm sao vậy?”

Cố Tương tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là tìm ôn khách hành, nhìn đến hắn hiện giờ bộ dáng tức khắc nóng nảy, ngày xưa kiều tiếu tiểu cô nương trong ánh mắt mang theo rõ ràng đến sát khí.

“Chu nhứ, sao lại thế này! Ta chủ nhân như thế nào sẽ kêu không tỉnh!”

“Hắn bị kích thích, vừa mới phun ra huyết.”

“Êm đẹp như thế nào sẽ chịu kích thích? Là ai!”

Cố Tương ánh mắt nhất nhất đảo qua, kim đậu hiệp cùng chu nhứ sẽ không, vậy chỉ còn lại có Thẩm thận!

Móc ra tiểu chủy thủ liền phải vặn người tiến lên, bị nhìn ra nàng ý đồ tào úy ninh ôm chặt, “A Tương, ngươi trước bình tĩnh một chút, đừng xúc động!”

“Ngươi buông ta ra!”

“Nha đầu, bình tĩnh một chút, nơi này tình huống không rõ, đừng tùy tiện động thủ để tránh có cái gì ảnh hưởng.”

Lo lắng ôm chặt ôn khách hành, chu tử thư chau mày, cảnh giác nhìn bốn phía.

Diệp bạch y đột nhiên mặc không lên tiếng đi tới, xem xét ôn khách hành mạch đập, “Tiểu ngu xuẩn không có việc gì, không cần lo lắng, lúc sau chính hắn sẽ tỉnh, trước như vậy phóng đi.”

“Đa tạ tiền bối.”

Chu tử thư nói lời cảm tạ, tuy rằng hắn cũng sẽ bắt mạch, nhưng có một người khác khẳng định, vẫn là làm hắn càng thêm yên tâm không ít.

Diệp bạch y đứng lên khắp nơi nhìn xem, quay đầu hỏi chu tử thư, “Tần hoài chương đồ đệ, ngươi cũng biết đây là địa phương nào?”

“Không biết.”

Chu tử thư lắc đầu, nơi này giống như ảo cảnh giống nhau tựa thật tựa huyễn, những cái đó hình ảnh cũng đều không phải là nhân lực có khả năng làm được, thả có thể đem diệp bạch y cũng một hồi kéo vào tới, bực này tiên gia thủ đoạn, nếu là này sau lưng người có tâm đối bọn họ ra tay, chỉ sợ ở đây người toàn không có bất luận cái gì sức phản kháng.

“Sư phụ.”

Trương thành lĩnh té ngã lộn nhào chạy tới, gắt gao túm chu tử thư góc áo, một bên thần sắc hoảng loạn quan sát bốn phía, một bên lo lắng nhìn té xỉu ôn khách hành.

“Đừng sợ, sư phụ ở.”

Diệp bạch y bĩu môi, tức giận mãnh trợn trắng mắt.

“Được rồi, tới đâu hay tới đó, tiến vào lâu như vậy đều không có việc gì, đánh giá sau lưng người cũng không có gì ác ý, thả chờ xem chính là.”

Vài người nói chuyện, cũng không có chú ý tới ở bọn họ vài bước ở ngoài một không gian khác, một đám bọn họ đã quen thuộc lại xa lạ người chính trợn mắt há hốc mồm nhìn bọn họ.

“Sư phụ.”

Dung huyễn run rẩy môi, nhìn một thân thuần trắng, cõng đất hoang diệp bạch y phảng phất chính mình đang nằm mơ.

“Cái gì? Dung đại ca, vị kia chính là trường minh sơn kiếm tiên tiền bối!”

Trừ Chân gia vợ chồng cùng Tần hoài chương ngoại còn lại người đều bị kinh ngạc kích động, này nhìn qua người nọ bất quá 30 có thừa, nói như thế tới, khẳng định là khám phá thiên nhân chi cảnh.

Này lục hợp tâm pháp quả nhiên thần kỳ.

Dung huyễn gian nan gật đầu, trong lòng lại dao động không chừng, sư phụ như thế nào sẽ đột nhiên xuống núi? Là tới bắt hắn trở về sao? Mặt khác mấy người lại đều là ai?

Thẩm thận muốn chạy qua đi nhìn xem, phát hiện trung gian một đạo nhìn không thấy thủy màng cách trở hai bên người.

“Đây là?”

Tần hoài chương khẽ cau mày nhìn bị diệp bạch y gọi là “Tần hoài chương đồ đệ” chu tử thư, duỗi tay ngăn trở những người khác tiến lên động tác.

“Xem ra bọn họ bên kia nhìn không thấy chúng ta, cũng nghe không đến chúng ta thanh âm, hiện giờ tình huống không rõ, chúng ta vẫn là không cần lộn xộn hảo.”

Thẩm thận còn tưởng đang nói cái gì, một đạo tựa thật tựa huyễn giọng nữ đột nhiên vang lên, đánh gãy hắn muốn xuất khẩu nói.

【 trước kia nhân quả ân oán nhiễu, đời sau thiếu bi đi đường khó, xem tiền căn, biết hậu sự, oán khí tiêu, đến thái bình. 】

Continue Reading

You'll Also Like

26.1K 1.9K 10
Hán Việt: Nhĩ dã hỉ hoan tiểu du mạ Tác giả: lk1 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Thú nhân , Xuyên nhanh , Song tính...
48.4K 8.3K 52
Tên truyện: Bé Phượng Hoàng Được Cả Nhà Yêu Chiều Tên gốc: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Mô tả: Hóa ra tôi là Phượng Hoàng "nhỏ yếu"...
494K 45.1K 102
Tên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Tr...
22.6K 3.4K 50
TÔI PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP ĐOÁN MỆNH BẠO HỎA RỒI. Hán Việt: Ngã trực bá toán mệnh bạo hỏa Tác giả: Lâm Lâm Quả Tình trạng: 251 chương chính văn + 5 chươ...