[Oneshot][JunSeung][PG] Ice C...

By libra_rancho

730 13 0

More

[Oneshot][JunSeung][PG] Ice Cream

730 13 0
By libra_rancho

Title: Ice Cream

Author: Rùa

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.

Rating: PG

Pairings: JunSeung.

Category:  Pink

—————————————————————————

Hyunseung rất thích ăn kem.

Và Junhyung cũng thế.

Rapper quyến rũ của Beast thích ăn kem á?

Thật ra thì chuyện này không có gì là lạ! Cho dù có lạnh lùng hay tính tình có giống ông cụ non đi chăng nữa thì Junhyung cũng là một con người. Mà con người hẳn tham ăn với khoái ăn vặt thì hoàn toàn vô cùng và rất đỗi bình thường.

Hyunseung chỉ luôn thắc mắc một điều là tại sao tên đáng ghét mặt không có mùa xuân ấy luôn ăn kem của cậu.

Ừ kem cậu mua về đầy rẫy ra đấy, cả chục cây trong tủ lạnh đầy ra đấy lại không ăn. Đằng này thích làm trò! Toàn trực chờ lúc cậu ăn là y như rằng cậu ta lại chạy đến ngoạm một miếng rõ to mặc kệ cậu có giãy đành đạch ra ăn vạ. Cậu ghét là ghét lúc tên vô duyên kia cười trêu chọc cậu í. Thật lúc ấy chỉ hỏi cậu ta có muốn ăn đấm không thôi.

Người ta bảo “Sông có khúc, người có lúc” quả không sai. Được một thời gian thì Hyunseung chịu đựng không nổi nữa. Thế là cậu quyết định tìm đến DooJoon mà kể hết mọi chuyện mong là sẽ tìm lại được công bằng.

Jang Hyunseung là ai chứ? Đường đường một chàng trai phong độ, khí phách ngời ngời như cậu mà phải đi chịu thua một thằng con trai thua mình ba tháng tuổi với bộ mặt bánh bao chiều chắc? Không hề!

Cậu hậm hực bước vào phòng Doojoon sau khi đạp một cái thật mạnh vào cửa. Khiến cho vị leader đáng kính đang hí hoáy ngồi cày game cũng phải giật mình mà “Game over”.

“Yahhh! Đồ phá của! Cậu có tức giận đến cỡ nào cũng đừng trút giận lên cánh cửa phòng chứ!”

Hyunseung thấy cậu bạn cùng phòng đang như muốn bùng nổ thì cười giả lả ra vẻ nịnh bợ:

“Doojoon đẹp trai của tớ à ~~~ Cậu – người luôn đứng về phía công lí phải xử lí Junhyung cho tớ!!!!!!

“Lại chuyện gì nữa vậy? Bộ mấy người lại cãi nhau tại sao con chim có cánh nữa hả?” – Doojoon cau có gằn từng chữ một.

Lâu lâu mới được ngày nghỉ ngơi mà phải giải quyết hai tên dở hơi này thì chắc anh tự tử luôn quá.

“Doojoon à ~~ Cậu không có ý kiến gì về việc Junhyung ăn kem của tớ sao?” – Hyunseung lắc lắc cánh tay của Doojoon mà nũng nịu.

Doojoon thở dài đuồn đuột. Lôi tay mình ra khỏi Hyunseung mà trách móc cậu bạn cùng phòng.

“Cậu đúng là đồ ăn độc mà! Có mấy cây kem cũng tính toán!”

“Không phải! Không phải! Cậu ta cứ thấy tớ ăn kem là y như rằng chạy tới cắn mất một miếng trong khi trong tủ lạnh có đến cả chục cây!” – Chàng vũ công mắt nai dậm liên tục hai chân xuống đất để cốt tăng thêm tính bi kịch của câu chuyện.

“Cái đầu heo của cậu tôi phải khai sáng đến bao giờ nữa đây hả, Jang Hyunseung? Cậu không hiểu hay cố tình không hiểu vậy? Cái đó người ta gọi là hôn-gián-tiếp đó ngốc ạ!” – Trưởng nhóm càu nhàu, đến người điềm đạm và dễ thương như Yoseob còn không chịu nổi Jang Hyunseung. Huống chi là anh – người vô cùng vô cùng thiếu kiên nhẫn. Mỗi lần nói chuyện với cậu ta là anh lại muốn tổn thọ, tẩu hỏa nhập ma hay cái gì đó tương tự.

“CÁI GÌ? Tớ lại cứ tưởng chỉ chạm môi mới được tính là hôn !?” – Hyunseung đơ người trước câu trả lời của bạn mình. Cậu tròn xoe hai con mắt, mặt bắt đầu ửng đỏ.

“Jang Hyunseung ơi là Jang Hyunseung! Chạm môi là hôn trực tiếp rồi…Xong chuyện rồi nhé! Giờ thì đi ra để tôi còn đấu game với Yoseob.”

“Khoan đã!!!!!! Đợi chút đi. Vậy hôn gián tiếp với trực tiếp có khác nhau à?” – Cậu vẫn cứ tiếp tục thử thách lòng kiên nhẫn của Yoon leader bằng những câu hỏi vô cùng ngớ ngẩn.

Doojoon chịu thua và bắt đầu nổi cáu. Anh phun ra tất cả mọi thứ mà anh đã nhìn thấy.

“Hôn gián tiếp là khi Junhyung ăn kem của cậu. Còn hôn trực tiếp là khi Junhyung hôn lén cậu mỗi buổi tối lúc cậu đã ngủ say! Giờ thì vừa lòng chưa? Ra ngoài dùm tôi đi! Không tôi nổi điên mất!”

Hyunseung không nói gì thêm nữa và bỏ ra ngoài. Cậu khẽ thở dài rồi đưa mắt nhìn Yoseob đang cười khúc khích trong khi nằm ở ghế salon trên tay là chiếc Ipad mượn của DongWoon. Có lẽ Doojoon nói đúng. Dù sao cậu ta toàn hôn thằng bé Yoseob mỗi khi không có ai mà. Người có kinh nghiệm tình trường lâu năm như Doojoon thì không thể nào sai được. Cậu buồn bã bỏ vào bếp kiếm chút gì ăn trong đầu vẫn luôn chất chứa một câu hỏi cần Junhyung giải đáp.

Sau một hồi suy nghĩ, Hyunseung quyết định đêm nay thức trắng để bắt tận tay kẻ-ngày-nào-cũng-ăn-kem-của-cậu-và-hôn-lén-cậu-mỗi-buổi-tối. Nếu không bắt được thì cùng lắm là ăn kem của Junhyung và hôn lén cậu ta như cậu ta đã làm thôi. Có qua có lại mới toại lòng nhau mà! Đúng không? Yong Junhyung!

End~

Continue Reading

You'll Also Like

107K 11.4K 49
" gặp nhau rồi thật khó lìa xa " " chứ không phải mới đầu ghét nhau bỏ mẹ hả?? " " ê nha?? ê!!? "
41.7K 5.8K 35
ai chỉ cách rhyder cua captain đi! anh thích bé quá đi mất! ________ author: ying couples: rhyder x captain (nguyễn quang anh x hoàng đức duy) (chính...
858K 64.2K 171
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
27.1K 3.6K 125
Zô đọc văn án nha các cô ơi