love again

By congchuachicoem

16.5K 1.3K 148

anh không phải là bạn trai của em, và em cũng không phải bạn gái của anh nhưng anh không muốn em quen một ai... More

01
02
03
04
05
07

06

1.8K 162 17
By congchuachicoem

donghyuck vừa lười vừa không biết mặc gì nên cậu mang luôn bộ mặc ở nhà ra ngoài với mark. mấy bộ quần áo ở nhà của cậu không hẳn là lôi thôi, nhưng nó đủ thoải mái và lịch sự. thêm vào đấy vừa ra dáng của một thanh thiếu niên, vừa tôn lên vẻ đẹp thư sinh của cậu.

lúc trên đường về nhà mark có ý kiến, rằng hắn muốn đi tản bộ với cậu vào buổi tối.

vì công việc bộn bề, mà hai người lâu lắm mới có thời gian rảnh với nhau, hắn sao có thể bỏ lỡ cơ hội tốt được. donghyuck cũng vậy, cậu không nói nhiều mà đồng ý. donghyuck nghĩ dù đối phương ai cũng không rảnh nhưng vẫn nên bỏ một ít thời gian ra để có thể vui vẻ bên cạnh người mình yêu.

phố xá xe cộ qua lại ồn ào, thành phố ban đêm tấp nập dòng người đi lại, thật nhộn nhịp. donghyuck kéo tay áo mark đến gần cửa tiệm bán đầy kẹo, bên ngoài sắc màu sặc sỡ, từ ngoài nhìn vào trong có thể thấy đủ loại kẹo, thu hút nhiều du khách đến mua.

- không được, ăn kẹo nhiều sẽ bị sâu răng.

mark biết ý, hắn ôm eo gấu nhỏ kéo sát lại gần người mình, nhìn trộm gương mặt đang phụng phịu kia.

- anh quản nhiều từ bao giờ thế?

donghyuck chả thèm nhìn mặt ai kia, cậu thấy từ khi quay lại với mark, hắn có vẻ đang nhất cử nhất động với cậu.

dù là chi tiết nhỏ như việc donghyuck lơ đãng quên đánh răng buổi tối. và mark sẽ bắt đầu ngồi xuống, tay khuơ khuơ phân tích từng hậu quả một của việc không đánh răng. lúc đó trông hắn rất nhỏ mọn, để ý nhiều ngày donghyuck cảm thấy rằng mình đang yêu một ông cụ non nói đầy đạo lý.

- không muốn anh quan tâm em?

biết mình hơi vô tình với con người kia, donghyuck liền đứng chặn trước mặt mark, véo hai cái má ít thịt của hắn méo mó trông khó coi.

- muốn muốn muốn, hyuckie sao có thể làm ngơ trước sự dịu dàng khó cưỡng của mark lee được.

chỉ cần một câu nói dỗ ngọt của donghyuck thôi, mark lee sẽ từ tảng băng lạnh biến thành mặt trời nhỏ bên cạnh mặt trời lớn là donghyuck. thành công sưởi ấm trái tim vốn sắt đá của hắn, kèm theo đó là trao những nụ hôn ngọt ngào mà lãng mạn.

đi qua hết con phố này đến con phố khác, mark không biết hai người đã nói bao nhiêu chuyện trên trời dưới biển, hắn chỉ biết từng nơi đi qua đều lưu lại dấu ấn kỉ niệm của hai người.

donghyuck xoa xoa bụng, thực sự từ nãy đến giờ bụng cậu kêu rất nhiều, không biết vì đói hay vì gì nữa. cậu thầm mắng mình trong lòng, mong tên kia không nghe thấy không hắn lại bắt đầu ca cẩm donghyuck không ăn uống đủ bữa.

- trời cũng không còn sớm nữa, hay chúng ta về đi.

giật giật tay áo của người nọ, donghyuck nhìn mark bằng ánh mắt long lanh như cún con. ngoài mặt giả vờ nói đi về là cái cớ nhưng thực chất trong người cậu đang đói muốn chết, hận không thể nuốt mark ngay tại nơi này cho hả dạ cái bụng cồn cào.

mark im lặng vài giây, nắm tay cậu thật chặt như suy nghĩ điều gì. hắn nhìn ngó xung quanh rồi sau đấy đưa tay lên búng một cái vào chán cậu.

- ngốc, đứng đây đợi. anh đi mua đồ ăn cho em.

rõ ràng là biết người ta đang nghĩ gì, lại còn chưng ra bộ mặt ngơ ngác đấy, đúng chuẩn vừa đáng yêu vừa đáng ghét.

donghyuck ngoan ngoãn gật đầu, lưu luyến nắm từng ngón tay của hắn, còn nhắc nhở đi nhanh nhanh vì cậu đói lắm rồi.

chưa hiểu mấy ngày nay bụng béo của donghyuck bị làm sao, nhiều lúc bị đói một cách kì lạ. vừa ăn phần cơm dành cho hai người xong liền ngay sau đó cảm giác thèm ăn lại đến. cậu không phải đàn bà con gái nên cũng không lo mấy chuyện vớ vẩn. chỉ là công việc ở trường nhiều, quên mất không bỏ thời gian ra chăm sóc cho bản thân mình một chút.

nhất định sau hôm nay phải khắc phục mới được!

- sao thầy lại ở đây?

nhận thấy giọng nữ nhân vang lên sau lưng, donghyuck vừa thấy quen vừa thấy lạ, tò mò quay lại xem người bắt chuyện với mình là ai.

- eun kyung?

eun kyung không thoải mái lắm, cô bé thực lòng chỉ muốn dạo chơi với đám bạn cho khuây khỏa thôi. nhưng vui vẻ chưa được bao lâu thì lại đụng mặt 'thầy giáo' của mình, nên đứng nán lại vài phút chơi đùa chắc cũng chẳng sao đâu nhỉ.

- trùng hợp thật.

donghyuck không có ý gì khác, chỉ cười nhẹ nói với cô ấy.

- vâng... thầy một mình đi ra ngoài sao?

trong đầu phân vân không biết nên trả lời cô ấy sao cho hợp tình hợp lý. một bên nghĩ không nên giấu chuyện của cậu và mark quá lâu, bên khác lại nghĩ đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói toàn bộ câu chuyện.

lúc donghyuck còn đang suy nghĩ về câu trả lời, eun kyung để ý từ đằng xa thấy bóng dáng của mark. trông hắn cực kì hạnh phúc khi trên tay cầm hộp bánh xinh xinh tiến về phía này. cảm giác tức giận trào ngược lên trên, cô không kiềm chế được mà tạt thẳng cốc trà đào đang cầm trên tay vào mặt donghyuck.

- giỏi, ngang nhiên hẹn hò với bạn trai của người khác ngay chốn đông người.

donghyuck bất ngờ, nhìn trực diện đối mặt với cô ấy một cách khó hiểu, vẫn chưa biết mình nói gì quá đáng khiến đối phương phải tức giận.

- đừng dơ bộ mặt đấy ra với tôi. giờ thì hay rồi, bị bắt quả tang ngay tại trận thì nên vui hay nên buồn đây?

tính cách ngạo mạn bất lịch sự của eun kyung khiến donghyuck khó chịu, cậu từ trước đến nay vẫn tôn trọng cô ấy tất cả là vì nhịn.

- eun kyung, xin lỗi đi.

vì bắt buộc phải mua đồ ăn ngon cho gấu nhỏ nhà mình nên mark đã phải xếp hàng dài. bánh vị matcha chắc chắn gấu nhỏ đói sẽ ăn hết cho mà xem.

nhưng chỉ cách gấu nhỏ vài bước nữa thôi, ngay trước mặt hắn và thiên hạ donghyuck đã bị sỉ nhục.

mark ân cần đặt donghyuck ngồi xuống ghế bông tựa lưng hình thú đáng yêu trong quán cafe mèo gần đó. hắn kéo lại áo khoác của mình vừa khoác cho cậu che đi vùng cổ áo bị ướt. đặt hộp bánh matcha xuống bàn rồi dịu dàng xoa đầu cậu.

- ngoan, ngồi đây đợi anh quay lại.

donghyuck không trả lời, chỉ gật đầu nhìn hắn rời đi.

quả thực chuyện vừa rồi khiến mark rất bức xúc, lăng nhục donghyuck trước mặt bao người, còn không nể tình người mà ra tay thẳng thừng với cậu. nếu eun kyung không phải con gái, mark thề sẽ không tha cho loại người này.

- chuyện này là sao?

một nam một nữ đứng trong góc vắng người không khỏi khiến người khác tò mò. nhưng hắn không quan tâm, nói vào vấn đề chính luôn.

- chúng ta dừng lại ở đây đi.

eun kyung ngạc nhiên, cô ấy không biểu hiện rõ ra như người khác nhưng vẫn nắm lấy tay mark, hi vọng một điều gì đấy tốt hơn xảy ra.

- trước kia anh có từng yêu em không?

tất nhiên đứng trước sự yếu mềm và thất vọng của eun kyung, mark ngoài thương hại cũng không cảm thấy gì cả. hắn còn gạt tay cô ấy ra, đứng cách xa hẳn một bước chân.

- anh xin lỗi, anh thực chất chỉ lợi dụng em để tiếp cận donghyuck, vì em là học sinh của cậu ấy.

eun kyung cười khổ, mắt rưng rưng sắp khóc đến nơi.

- sao anh lại chọn em nhưng không phải người khác?

không muốn đôi co giải thích nhiều với đối phương, donghyuck còn đang đợi hắn nữa, không thể lâu la chậm trễ hơn được.

- anh xin lỗi, em chấp nhận hay không là việc của em. nhưng đừng nghĩ sẽ chạm vào một sợi tóc của donghyuck, anh không để yên đâu.

mark nói xong liền nhấc chân rời đi, dù có níu kéo hay làm gì hắn vẫn không ngoảnh đầu nhìn lại lần cuối. một người tính tình vốn lương thiện ngoan ngoãn như eun kyung, gặp mark một phát đã biến thành loại người vô duyên vô cớ.

hắn không chê cô ấy, cũng không cho mình hoàn toàn đúng trong chuyện này. chỉ là hắn nhận ra, có một vài chuyện trong cuộc sống không thể cho người ngoài chen vào được, nó rắc rối đến mức phiền phức.

Continue Reading

You'll Also Like

26.1K 2.4K 26
Tự đẻ hàng để đọc
71.7K 5.2K 26
Tác giả: Long Thất Tình trạng tác phẩm: Hoàn (26 chương). Editor: Ngũ Hành Khuyết Thiên Nguồn QT: Wikidich Tình trạng: Hoàn. Thể loại: Nguyên sang...
264K 18.7K 105
Tác giả: Quỳnh cửu khiêm Editor: Tô Lạc Tỷ Thể loại: Xuyên nhanh, bạch liên hoa, 1x1, chủ thụ,... Tình trạng edit: Vẫn đang đào hố Lịch đăng truyện:...
76.5K 290 15
Đụ và đụ hoi, ngôn ngữ thô tục, cân nhắc nha