Tsina: The 15M Wife

By TsinaLee

766K 17.9K 254

A marriage for convenience that is not convenient at all. More

Tsina: The 15M Wife
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
Last..

29

11.4K 269 2
By TsinaLee

"I'm going to Singapore and will be staying there for a week" paalam ko sa kanya while having dinner, he frown at me as if I said something wrong, nilunok nya muna yung laman ng bibig nya bago sumagot.

"Anong gagawin mo don? Bakit ang tagal?"

"Business. Matagal naba yung one week? Pinakamabilis na nga yun eh?" Takang tanong ko, for sure he knows that, afterall, he's a businessman himself. Lalo na kapag malaking investment ang pinaguusapan, mas mahaba talaga ang deliberation nun panigurado.

"Eh bakit ikaw ang pupunta? Bakit hindi si Zandro?"

"Because his wife is pregnant, Ven can't travel and Zandro isn't willing to leave his wife alone here." I reasoned out as if explaining something to a child.

"But Ven  can stay with you for a week like the last time right?" He asked again

"What is your problem with me going to Singapore Franco?" I asked pissed.

"And besides, I am not asking for your permission, I am just informing you." I added. Anong akala nya? Mababawalan nya ako? Akala ba nya he can order me around? Did he think he can control me just because we have a f*cking relationship? This is the reason why I don’t want any relationsip with anyone.

"Fine! I was just asking! Hindi na ba ako pwedeng mag tanong? One week yun eh, kahit na alam kong normal sa business yun, eh sa mamimiss kita? Bawal na din ba yun?" He said then stormed out of the dining room. Natulala ako. Okay, inaamin ko, mali ako sa huli kong sinabi, di ko dapat sinabi yun. And I misunderstood him. Mamimiss lang daw nya ko kaya sya madaming tanong. Wala sa sariling napangiti ako mag-isa doon. Iniligpit ko muna yung lamesa bago ako sumunod sa pag akyat sa kwarto. He's in a bathroom right now kaya naisip kong sa kabilang kwarto nalang mag shower para mabilis. Hindi ko alam kung nagmadali lang ba akong mag shower or matagal lang talaga sya sa bathroom dahil mas nauna pa akong natapos at naghintay pa saglit bago sya lumabas. Whew! I almost whistle, buti nalang napigilan ko. Damn, he looks so sexy with just my towel on. Water still dripping from his hair to his chest. Pasimple kong hinawakan yung gilid ng labi ko dahil baka may tumutulong laway na. Nakakapanuyo din ng lalamunan. Hahaha joke lang..

"Like what you see?" He asked in a masungit tone saka naupo patalikod sa akin sa kama. Uh ohh.. Mukhang hindi nadaan sa shower yung init ng ulo nya. I went near him and put both my hands on his shoulder.

"I'm sorry." Sabi ko saka itinukod ang baba ko sa balikat nya, ang mga kamay ko ay nasa braso na nya. Tumango naman sya.

"Sorry din, it is just that.. I wanna come with you but it is so frustrating that I can't. My hands are tied with lots of work load" he explained.

"Yeah, I know, madami kang trabaho plus ilang araw ka pang hindi pumasok so tambak na talaga. You'll be busy naman for the week kaya hindi mo mamamalayan nandito na ulit ako" pagkonsola ko pa sa kanya.

"Baka lalo kamo ako walang matrabaho kakaisip sayo." Medyo naka ngiti na nyang sagot. Ganun padin ang pwesto namin, nagustuhan ata ng mokong pero ako ngawit na kaya umayos ako ng upo sa tabi nya.

"Tapusin mo lahat ng dapat mong tapusin para pagbalik ko we can go out of town. Kahit sa Batangas or Quezon lang. Yung pwedeng one or two days lang tayo mawawala." I suggest. Pansin ko kasi wala kaming gaano bonding. Lagi lang kaming bahay, kain sa labas pag tinatamad magluto, sa kwarto pag sexy time. Hahaha yes! Sa kanya ko natutunan yan. Yun ang tawag nya eh, nung una medyo naiiskandalo pa ako pag sinasabi nyang magsesexy time daw kami pero dahil sa manyak tong kasama ko, nahawa este nasanay na din ako.

"I like the idea, sige, pagbalik mo, sa Batangas nalang tayo. Have you been to Taal Lake?" Tanong nya saka inakbayan ako.

"Taal? Di ba sa Tagaytay yun?" Takang tanong ko.

"Nope, tanaw lang sya actually but the Taal itself is in Batangas. We'll go boat riding para daw makalapit tayo sa mismong Taal Volcano. Yan ang sabi ng layas kong kapatid." Paliwanag nya. Thinking of a boat ride makes me feel giddy. Naeexcite na ako hindi pa man. Hindi pa ako nakaka alis pero parang gusto ko na makabalik agad. I like riding and the breath of fresh air.

"Okay, kaya lang weekdays tayo pupunta? Kasi baka sunday pa ako makauwi eh." I asked worriedly, alam ko naman na madami syang ginagawa

"Mas okay nga kung weekdays babe, para walang gaanong tao. Mas madami kasi ang tao pag weekends."

"Okay, it's settled then. Monday or Tuesday." Pag payag ko. Tamango lang sya

"Babe...." Bulong nya. Uh ohhh.. Parang alam ko na ang kasunod neto?

"Yes? Yung kamay mo mister, naliligaw!" Paninita ko.

"No, hindi yan naliligaw, nasa property nya pa rin sya." Maloko nyang sagot.

"Can we sleep the night? My flight is tomorrow morning, baka mapagod at hindi ako magising, maiwan ako ng plane." I asked.

"Bukas na pala? Eh di timing talaga. Mamimiss kita for a week misis. Can I at least have you before your flight? Gigisingin kita promise" Lambing pa nya habang ang kamay nya ay patuloy na naglalakbay sa aking dibdib, magaang hinihimas himas iyon. I just rolled my eyes, may magagawa pa ba ako? Eh gusto ko din naman. At mamimiss ko din naman sya. I circled my arms around his neck at napaliyad pa ng kaunti ng lagyan nya ng pwersa ang pagpisil sa aking dibdib. It turned me on big time. He kissed me on the forehead, nose, cheeks and the on my neck. Pucha, yung hinihintay kong kiss sa lips, wala. Nagtagal sya sa leeg at punong tenga ko at nung magsawa ay yung dibdib ko naman ang nilantakan. He really is good at this. Ohhh! crap! He's the best! (As if naman may point of comparison ako eh sya lang naman ang nakakagawa mg ganito sa akin). Hindi ko na natiis, hinatak ko sya pataas para mahalikan. Pero umilag sya. A playful smile form on his lips. And it dawned on me. He intentionally skip kissing me on the lips!

"What are you really up to?" I asked irrately

"I will not kiss you on the lips, not until you say were going to stay up late. Until you promise me we'll make love till we both run out of energy." He said seriously as if saying some serious thing.

"And what if I don't?" Paghamon ko sa kanya habang nakataas ang kilay.

"Then I'll torture you till you say what I want to hear." Sagot nya saka sumobsob ulit sa aking leeg, giving me small kisses all over my neck and ears down to my breast. He is now sucking it like a hungry babe. Napapaliyad ako sa kiliting dala ng ginagawa nya. Hindi ko namalayan na nahubad na pala nya pati ang pajama bottom at undies ko, naramdaman ko na lang ang unti-unting pagbaba ng isa nyang kamay sa aking kaselanan at nilaro iyon. Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo ko sa sensasyong nararamdaman ko. I need him to kiss me on the lips to keep my head on one place. He inserted his one finger on my core while another finger is touching my clit. Hindi ko na mapigilan ang mapaungol.

"Ahhhhhhhhhh! Francooooo! Kiss me pleaseeeeee.."

"I'm waiting babe. Just say the words." Bulong nya sa akin.

"F*ck! Yess please! Make love to me till dawn! Until we both run out of energy!" Nanggigigil kong sigaw na ikinatawa nya, hindi ko alam kung saan ako nanggigigil, kung sa sinabi ko o sa ginagawa nya sa akin.

"That's my wife." Natatawa padin nyang sagot. Siraulong to, pinagtatawanan ako. Sinamaan ko sya ng tingin.

"Shut up. And do your thing on me fast!" I snapped at him na lalo nyang ikinatawa kaya hinila ko sya palapit sa akin at ako na ang humalik sa kanya. Matagal, malalim, mapusok, hindi ako bumitaw hanggang hindi kami parehas kinakapos ng hininga.

"Whew.. That was.. Delicious babe." bulong nya at saka hinalikan ulit ako. I don't wanna come with his hands but I can't bring myself to stop his hands. I was about to come but he stopped, position himself on top of me and tease me there with his manhood. Fuck! He really is a brute! A tease! A hot one for that matter. He is enjoying this for sure!

"Francooo! What are you doing?" Gigil kong tanong sa kanya.

"Say it again babe!" Bulong nya, if it's is of any consolation, I know, with his uneven breathing, that he too, is feeling the same way that I do. He is just really having fun teasing me.

"F*ck Franco! I swear! If you didn't resume what your doing, I will fucking stay for a month in Singapore!" Pagbabanta ko sakanya. Leche sya!

"Easy babe.." He chuckled then insert his thing in my core. Sh*t! It feels good! Sinasalubong ko ang bawat galaw nya na pabilis ng pabilis until we both come. Nagpahinga lang kami saglit at pagkatapos ay inulit ulit iyon hanggang sa mag uumaga na at parehas na kaming sumuko.

"You're insatiable babe." Bulong pa nya na ikipinanlaki ng mata ko.

"At ako pa ngayon? Seriously?" Manghang tanong ko.

"Who begged me babe?" He asked

"Who asked me to beg?" Balik tanong ko. Tumawa lang sya. Yung tawang parang nakaisa sya.

"Sleep babe, baka malate ka ng gising, maiwan ka pa ng plane mamaya" bulong nya saka niyakap ako ng mahigpit sa bewang palapit sa kanya and we both dozed off to sleep.

Nagising ako sa halik ni Franco. Parang kakapikit ko lang tapos eto na naman sya

"Morning sleepy head, get up now or you'll be late." Bulong nya tapos  hinalikan ulit ako sa punong tainga. Napadilat ako bigla sa sinabi nya at napabangon.

"What time is it?" I asked sabay tingin sa orasan na nasa bed side table

"Time for you to take a bath. Bilis na, nalagay ko na sa car yung dadalin mo, ready na din ang breakfast mo sa baba, rice nga lang dahil hindi ako marunong noong ginagawa mo, at saka fried egg and hotdogs lang." Tinitigan ko syang mabuti, namamangha ako sa mga sinabi nya. Natulog kaya ang isang to?

"Don't look at me like that babe, or else.." Banta pa nya, nagmadali naman akong naligo at paglabas ko nandoon padin sya.

"Hinanda ko na din ang susuotin mo." Sabi nya, I just nod and muttered my thanks pero parang wala syang balak umalis kahit alam nyang magbibihis na ako kaya tinignan ko sya at tinaasan ng kilay. He still has his playful smile on his lips.

"What? Care to go out of the room?" I asked. Pinameywangan din sya

"Why? I've seen and touched every part of you, may naitago ka pa ba sa akin?" Mapanuksong sagot nya, still sitting on the edge of the bed.

"You tell me. Meron pa ba at may kailangan ka pang makita kaya ka nandito?" Pagsusungit ko pa ulit.

"Eto na lalabas na. Kung lulusot lang naman. I'll wait for you down stairs." He said while taking his time going out of my room. Mabilis akong nagbihis dahil baka malate na ako sa flight. I settled for what Franco has prepared for me to wear. A jeans and a long sleeved v-neck shirt and a doll shoes to match it. Mukang sanay syang mag match ng damit ng babae huh.. Kainis! Bumaba na ako para kumain, medyo nawala na din ang inis ko dahil naghanda sya mg breakfast, naalala nya siguro na hindi ako kumakain ng breakfast sa fastfood or kung saan saan. I settled for what he prepared kahit yung egg na niluto nya ay kung hindi sunog e half cooked naman, ang hotdog ay ganun din, sunog o parang pinadaan lang sa mantika. I didn't comment though dahil alam ko naman na hindi sya marunong but still, nag effort padin sya. After kumain ay hinatid na nya ako sa airport. Habang nasa byahe ay madami syang bilin na kung ano-ano, at sinabi din nya na tatawagan nya ako palagi, tumango tango na lang ako para hindi na humaba pa ang usapan. Inaantok padin kasi ako kaya wala akong gana magsalita. We arrived on time. Saktong tinatawag na yung flight ko kaya nagpaalam na ako agad. He kissed me goodbye then umalis na ako ng walang lingon likod. It’s not as if hindi naman ako babalik. One week lang naman.

***

FRANCO

Yung paghihintay k okay Tsina, inabot ng dalawang araw, hindi din ako pumasok ng office dahil baka magkasalisi kami. Tinwagan ko na si Vennisse pero hindi daw nagpunta o tumawag man lang ang asawa ko sa kanila. Tinatawagan ko naman si Andrei, kaso hindi ko macontact, gusto kong isipin na silang dalawa ang mag kasama, mas mapapanatag ako pero gusto ko din makasigurado. Sa pangalawang araw, nadatnan ako ni Andrei doon at hinahanap din nya si Tsina dahil nag-away daw sila or more like, inaway daw sya ng asawa ko. Noong nalaman nyang nag-away din kami ay sinamaan nya ako ng tingin.

“Tarantado ka, binalaan na kita ha! Hindi mo magugustuhan ang gagawin ko. Hindi mo alam kung anong kaya kong gawin.” Banta nya

“Brod, simpleng misunderstanding lang yun, wala akong balak saktan o lokohin yung kapatid mo, not intentionally at least.” Paliwanag ko

“Simpleng misunderstanding tapos halos ayaw na umuwi dito sa bahay nya?” asik ni Andrei, namumula na din, hindi man sya sumisigaw ay halata mo naman sa namumula nyang mukha na galit sya.

“Kailangan ko lang mag-explain sa kanya brod, san sa tingin mo sya pwede pupunta?” mahinahon kong tanong

“Na kila Ven siguro yun, pupuntahan ko na lang sya dun” sagot nya saka tumalikod na at akmang aalis pero pinigilan ko sya

“Wala sya doon, palagi ako tumatawag sa kanila para malaman kung pumunta ba sya doon.”

“Then, she must be with James now.” Walang anumang sagot nya saka lumabas na ng bahay, hinabol ko sya at mabilis na sumakay sa passenger seat ng kotse ni Andrei, hindi ako papayag na hindi ako kasama.

“Sasama ako sa ayaw at sa gusto mo.” Mariin kong sabi, nagkibit balikat lang sya at pinaandar na ang sasakyan. Magara ang sasakyan nya, sports car like mine, baka nga mas mahal pa ito kesa sa sasakyan ko pero hindi na ako nag-abalang usisain ito, sa ibang pagkakataon na lang dahil ang naiisip ko lang ngayon ay si Tsina, sobrang miss ko na sya, hindi na ako sanay na hindi sya nakikita sa araw-araw, nakakabakla man pero iyon ang totoo. Pag sya ang kasama ko, parang wala akong problema, wag lang talagang may eepal dahil nagkakanda leche kami. Tuloy tuloy kaming pumasok sa isang building, mukhang kilala si Andrei dito dahil sumasaludo pa sa kanya ang mga guard na nakikita namin. Ano kayang meron dito at nagkalat ang mga security guards? Nahinto lang kami noong may isang babae na humarang sa amin.

“Hi, how may I help you?” maarteng tanong ng babae

“We are looking for James, ikaw ba ang bago nyang PA?”  malambing na tanong ni Andrei, I know what he is doing.

“Nasa 15th floor sya, may kasamang masungit na babae, nagbilin pa nga na bawal silang istorbohin, nanganganib pa nga ang trabaho ko dahil narinig kong inuutusan nya ang boss ko na tanggalin ako. Sana lang hindi sya sundin” Mahabang daldal ng babae, si Tsina nga kaya ang kasama ng James na yun? At bakit naman nya pinapatanggal tong babae na to?

“Oh okay, sige punta na lang kami doon” sagot ni Andrei

“Oh no sir! Ayaw nga nilang paistorbo eh, baka lalo akong matanggal pag pinayagan ko kayong pumunta doon.” Pigil nya sa amin, nagkibit balikat lang si Andrei tapos ay tumalikod na.

“Okay, aalis na kami” paalam nya habang lumalakad na papunta sa elevator

“Brod, ganun lang ba yun? Baka si Tsina ang kasama nya dun! Baka kung anong gawin noon sa kapatid mo” alanganin akong sumunod sa kanya, hinintay nya munang makapasok kami sa elevator bago sya nagsalita.

“Kung yan lang ang inaalala mo ay ipanatag mo ang loob mo, walang gagawin si James kay Tsina na hindi gusto ng asawa mo.” Kampante nyang sagot na lalong ikinakunot ng noo ko. What does he mean by that? Sasagot na sana ako noong may pinindot sya sa elevator. Lumabas kami sa third floor tapos ay sumakay ulit kami sa kabilang elevator. Sunod lang ako ng sunod sa kanya, nabuhayan ako ng loob noong nakita kong may kung ano syang pinindot sa elevator at umandar na iyon pataas, alam kong papunta na kami sa 15th floor. Tinatanguan lang kami ng nadadaanan namin kahit na may pagtataka sa mukha nila kung sino ako. Pumasok kami ng walang ingay sa isang kwarto and there, I saw Tsina, punching someone continuously. Hindi naman gumaganti yung isa, sinasalag at iniilagan lang nya ang mga malalakas na suntok. Huminto sila at lumingon sa gawi namin noong maramdaman nilang hindi lang sila ang tao sa silid na iyon. Yung mata ni Tsina, sobrang galit. Ang sama ng tingin, akala ko medyo malamig na sya dahil dalawang araw na ang lumipas. Halos naumid ang dila ko at hindi makapagsalita pero nilakasan ko nalang ang loob ko. Hindi ko alam kung anong sasabihin ko, kulang kasi ang salitang sorry. Pero mabait padin si Tsina dahil pinatawad nya ko. Napakadali nyang magpatawad, hindi sya mapagtanim ng galit at sama ng loob. Given a chance na mamemeet ko sya under a different circumstances, I will court her properly, the way she deserve. Pero dahil hindi kami nagsimula sa normal na paraan, sisiguraduhin ko nalang na magiging masaya sya sa akin. Mag-iingat na din ako sa mga salita at gawa ko. I want to have a long vacation with her pero parehas kaming hindi pwede, busy ako at ganun din sya. Muntik pa nga kaming mag-away ulit dahil sa pagiging short-tempered ko noong nagpaalam sya na pupunta sa Singapore for a business trip. Ayoko syang payagan ng hindi nya ako kasama pero sinabihan nya ako na hindi naman nya hinihingi ang pagpayag ko, pinapaalam lang daw nya yung gagawin nya, nakakainis naman talaga yun diba? Pero hindi ko alam, biglang nawala yung inis ko noong naglambing na sya, bihira nyang gawin yun kaya natuwa ako. Lalo na nung niyakap nya ako from the back, which is unusual dahil madalas lalaki ang gumagawa nun. I am turned on then one thing led to another. We made love till we both run out of energy, ayoko pa sana tumugil kaya lang nagmakaawa na sya na pagpahingahin ko sya kaya hinayaan ko na syang makatulog. I watch her sleeping form, mamaya na ako matutulog, gusto kong sulitin ang mga oras. At exactly 6a.m. bumangon na ako at hinanda ang mga damit na dadalin nya, nagsaing din ako at nag prito ng egg at hotdog, yung lang naman ang kaya ko dahil puro init lang ang alam ko. Buti nga at naturuan nya akong mag saing. Ginising ko sya noong tapos na akong maghanda ng mga kailangan nya, at hinatid na sya sa airport. Kahit one week lang syang mawawala, still, I will miss her big time.

F's - Ang sabaw sa sinigang lang sana pero minsan utak ko. Forgive me for this update. lol

Continue Reading

You'll Also Like

4.2M 105K 38
(COMPLETED) Montenegro Series #2 A drop of tear fell into the invitation I am reading. Umiiyak na pala ako. Ilang buwan at gabi na ba akong umiiyak...
3.2M 68.8K 35
Del Russo Series #3 *** Dr. Creed Isaiah Del Russo had everything. Money, looks, and the love of his life, Dr. Jillian Klairo Esperensa. A beautiful...
29.9M 1M 69
From strangers to friends. From friends to close friends. From close friends to lovers. When Joey met Psalm, she didn't think that they'd ever be to...
2.5M 70.9K 56
Hindi si Eunice ang klase ng babaeng naniniwala sa forever kahit pa taken siya. At kahit pa apat na taon na siyang may boyfriend, sobrang bitter pa r...