BedFriends in Need

By Rhieenee

16.2K 165 5

More

Must Read!
Prologue:
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 4
Chapter 5
:D

Chapter 3:

1.8K 22 0
By Rhieenee

[Athena's POV]

Habang nasa kusina si bhest at nagluluto nandito kami ngayon ng kambal niyang si Alexa sa sala at nanunuod ng Fifty shades of Grey hehe ilang linggo pa lang napirata na agad,ang galing tlaga ng mga pilipino! haha. Nakita lang daw eto ni Alexa kanina na tinitinda sa sidewalk, na curious siya kaya binili niya. Jusko! mukhang wala siyang alam kung anong meron dun! Eh samantalang ako natapos ko na yung story nun hoho! Nanunuod naman ako ng mga porn pero kahit sabihin na hindi masyado wild ung bedscenes sa fifty shades nahihiya pa rin ako manuod ng ganito lalo na kung kasama namin si bhest mamaya. Nakakahiya tlaga! Ajujuju!

After 40 mins...

^O^ ⇦ reaksiyon ni Alexa.

•﹏• - Ako.

Pano ba naman andito na kami sa part na nakapatong na si Christian Grey kay Anastacia! Mulat naman ako sa mga ganito kaso inaalala ko lang baka lumabas si Bhest sa kusina at makita ang pinapanuod namin >3<

"Bhest ok ka lang?" Waaah hindi ko namalayan na nandito na pala si bhest sa side ko at nakatayo. Slightly closed kase yung mga mata ko eh painosente hehe!

Wait! nasaang part na ba kame?! *tingin sa pinapanuod* Wooah buti nalang wala na sa part na yun!

" Okay lang ako bhest, napagod lang yung mata ko kaya pinikit ko muna saglit hehe" Palusot ko sa kanya haha.

"Aaah...akala ko kung napano kana eh, Hoy Alexa tulungan mo nga ako dalhin ung niluto ko , dito nalang tayo kumain sa sala.."

- Alex

" Ahh bhest, tulungan nalang kita wag mo ng storbohin si Alexa mukhang nagagandahan siya sa pinapanuod niya eh.." Siyempre palusot ko lang yun, dagdag ganda points kaya un :D

" Buti pa nga bhest, ikaw nalang, mukhang hindi niya rin narinig yung sinabi ko eh" - Alex.

At tumayo na ako at papunta na kaming kusina. Wooah syet! Nasa pinto pa lang kami amoy ko na yung niluto niya, Ansarap!

"Bhest ngayon ko lang nalaman may talent ka pala sa pagluluto."

Nakakapagtaka lang kalalakeng tao eh kegaling galing magluto!

" Syempre bhest what do you expect, eh ako lang naman dito sa bahay kaya no choice ako kundi magpursige matutulog magluto" Aniya.

" Eh papano ka naman natuto? Sinong nagturo sayo?" Huhu! Wag nya sanang sabihin na isa sa mga babae nya yung nagturo sa kanya. Iniisip ko pa lang na niyayakap niya yung babae sa likuran habang nagpapaturo siyang magluto eh parang nadudurog na puso ko. :'(

"Sa google bhest., pero bumibili din ako ng recipe book para detailed".. Hooh!! Buti nalang nandyan si Google. ;)

" Ang swerte naman ng mapapangasawa mo bhest, ikaw pa lang ulam na..., ay este Amoy palang ng niluluto mo Ulam na"

#>.<# Narinig niya kaya yung sinabi ko? Mukhang hndi naman eh.

"Wow! may sippo egg din! Waah Mukhang masarap ah..ang daming mais eh"

" Niluto ko tlaga yan bhest, alam ko kase favorite mo yan eh"

Huhu! Nakakatouch naman tong lalakeng 'to, Sa sobrang saya ko binigyan ko sya ng malutong kiss sa cheeks. ^^,

(._.) hahah ang cute tlaga ni bhest.

"Tara na bhest, bka gutom na si Alexa" Yaya ko sa kanya, at mukhang dun lang siya natauhan at kumilos. Para kase siyang nanigas kanina nung kiniss ko ung cheeks niya. I wonder pag ba nanigas ang isang tao sa kintatatayuan niya , naninigas rin kaya ang Junjun niya?? hahahh

Pag dating namin sa sala naabutan namin si Alexa na nakahiga sa sofa habang nanunuod.

"Waah Kuya akala ko hindi pa kayo matatapos magmoment ni Ate Athena eh ,nagugutom na ako eh.."

[Alexa's POV]

Hello there! My name is Alexa Celine

Green twinsister of Alexander Alonzo Green. Yeah we're twins but I used to call him kuya, ang dahilan? Gusto ko kaseng magkakuya naiingit ako sa mga kaklase ko na may older brother so that I decided to call him kuya nalang tutal siya naman unang lumabas sa aming dalawa.

And then I met Ate Athena, she's so pretty inside and out and I also like her fierce personality. Lumalaban pero nadadala pa rin niya ang sarili niya ng tama.

I want her for my brother and I can feel that he likes her too.

I am just hoping na sana mag grow pa lalo ang relationship nila and if it happen then I would be their number 1 supporter!!! Madadagdagan ng maganda ang lahi namin Yahoo!!!

Back to reality naman. Kakatapos lang namin kumain at mamaya maya mag iinuman kami hehe hinihintay lang namin dumating si bhabe ko, para may maghahatid sa akin pauwi. Noong una nga ayaw pumayag ni Kuya kase baka malasing si Ate athena at bka kung anong manyari sa kanya pauwi pero sinabi ko ' edi dito mo patulugin kunwari ka pa eh' pinandilatan nga ako ng mata hahah, totoo naman eh kunwari pa siyang ayaw niyang malasing si Ate Athena eh gusto rin niya naman yun! At mas lalong mas gusto ko iyon hahah excited na akong magkaroon ng pamangkin hehe.

Ting....

Ting....

Ting...

Oh andyan na ata si Bhabe ko. Kaya tumayo na agad ako para pagbuksan siya ng pinto.. At pagbukas ko ng pinto hndi nga ako nagkamali na si bhabe ko na yun kaya nilakihan ko ang pagkabukas ng pinto at pinapasok siya..

"Guys he's here! Meet my Oh so Yummy Boyfie, Kean Josiah Romero "

"Hi Guys" - Kean

"Alexa can you please speak like a woman"

"Why? What did I say? I'm just telling the right description that is well suited for my boyfie, Right Honey?" Tumango naman ang masunurin kong boyfriend hehe. Subukan niya lang mag objection of honour at hindi niya matitikman ang alindog ko ngayong gabi.

*********After an hour**********

"Wooah ang shaya shaya,, ang sharap talaga ng alak, pero bhabe huwag kang mag alala mas masarap ka pa rin dito woooah!!"

"Hey Sissy, you're already drunk, Buti pa umuwi kana, at baka dito ka pa magkalat sa condo, Kean take her home" ASUS! kunwari pa na baka magkalat ako! Eh mukhang may iba siyang agenda ngayong gabi hihih.

Hindi talaga ako lasing, I'm just pretending, gusto ko lang talaga na makapagsarili sila and besides I'm a bit horny na! hahaa

Tumayo na ang boyfriend ko at sinimulang alalayan ako, at syempre , ako naman si best actress kunwari nahihilo :p

"Bye Kuya, Bye Ate, galingan niyo ang performance ha!"


*************

A/N : Pasensya na po sa mga nainip at matiyagang naghihintay ng Updates,

I will try my very best para makabawi :) Thank you and Lovelots Readers ;* Votes please :)

Continue Reading

You'll Also Like

11.2M 187K 34
Georgina is homeless and broke, and her ex-boyfriend came to her rescue by letting her temporarily stay in his house. But with the two of them living...