Treo điện thoại, ta nhìn thoáng qua ở trong phòng bếp chuẩn bị cơm chiều nam nhân.
Hắn rút đi bên ngoài công tác khi xa cách cùng lạnh nhạt, rút đi đã từng cao cao tại thượng, hiện tại hệ màu xanh nhạt không quá vừa người tạp dề bộ dáng tràn ngập pháo hoa khí, giống như thần minh bị kéo vào thế gian.
—— ta vẫn luôn không tán đồng hắn phải làm ta cẩu quan điểm, tuy rằng ở trên giường là thực đặc biệt tình thú. /////
Bất quá trừ bỏ tiên sinh thường thường sẽ toát ra tới kinh người dính người cùng si hán, cùng với bên ngoài đối ta không chê vào đâu được bảo hộ ở ngoài, chúng ta quá đến cùng tầm thường phu phu vô dị.
Ta nhón mũi chân, rón ra rón rén vòng đến tiên sinh sau lưng, sau đó bế lên tiên sinh eo, mặt dán ở hắn khoan thật phía sau lưng thượng.
"Tiên sinh đừng làm lạp, Nam Hạc mời chúng ta đi ra ngoài ăn cơm, hắn là chúng ta hàng xóm, cùng ngươi đã nói."
—— đương nhiên là tỉnh lược Nam Hạc những cái đó chua rất không vừa lòng chửi bới, đem hắn miêu tả thành một cái nho nhã lễ độ hảo hàng xóm. Hơn nữa là ở tuần trăng mật gian nói cho tiên sinh.
Tuy rằng ngay lúc đó tiên sinh biểu tình cũng rất kỳ quái, như là ghen ghét lại như là thoải mái.
Bất quá hiện tại hắn mời bọn họ cùng đi ăn cơm, ta cảm thấy vẫn là cần thiết cùng tiên sinh nói một tiếng —— vừa lúc nói cho Nam Hạc ta gần nhất quá đến thật sự rất tốt rồi, làm hắn cũng không cần lo lắng ta.
Tiên sinh dừng trong tay động tác, xoay người đem ta đè ở phòng bếp án trên đài, cúi người hôn ta mí mắt một chút, ta có chút ngứa mà rụt một chút, cười nói một tiếng:
"Ngứa, hảo ngứa a tiên sinh."
Tiên sinh hôn ta trong chốc lát, mới không quá vừa lòng ngẩng đầu, mang theo tính trẻ con chua nói:
"Ngươi mối tình đầu làm gì luôn mời ngươi ăn cơm, không biết ngươi đã danh thảo có chủ sao?"
Hắn nói chuyện bộ dáng giống cái đố phu, nhìn ta ánh mắt lại ôn nhu mà si tình, cũng liền mang theo như vậy một chút oán trách, càng có rất nhiều đối Nam Hạc địch ý.
Ta cư nhiên có thể từ hắn ánh mắt nhìn đến như thế đa tình cảm! Ta nén cười, trấn an này chỉ đại cẩu:
"Là mời chúng ta cùng nhau, không phải ta một người," ta dừng một chút, cố ý cũng mang lên toan vị, "Nói nữa, chẳng lẽ tiên sinh liền không có mối tình đầu sao?"
Hỏi xong sau ta liền có điểm hối hận, ta không nghĩ từ trong miệng tiên sinh nghe được những người khác —— bị ái sử ta trở nên càng thêm ích kỷ, chỉ nghĩ làm tình nhân tâm trung duy nhất.
Nhưng ta còn là nhìn hắn kiên nhẫn chờ hắn trả lời.
Tiên sinh cười một chút, ánh mặt trời rơi tại trên người hắn, hắn ngũ quan góc cạnh rõ ràng, dường như tuấn mỹ Hy Lạp điêu khắc giống nhau.
Hắn thanh âm có chút nghiền ngẫm:
"Ta đương nhiên là có mối tình đầu."
Lòng ta đột nhiên có loại nói không nên lời mất mát. Chua xót cảm giác tràn đầy ta trái tim, giống như có một trăm chanh ở ta trái tim thượng đè ép nước sốt.
Hắn chạm chạm ta môi, hơi thở có chút triền người:
"Ghen tị sao lão bà?"
Nói chính mình mối tình đầu còn gọi lão bà của ta.
Hắn thở dài:
"Ngu ngốc, ta mối tình đầu chính là ngươi a, ngươi gặp qua ta bên người có người khác xuất hiện quá sao?"
Không có.
Hắn bên người chỉ có những cái đó cố ý gắn bó bằng hữu, còn có một cái nỗ lực "Truy ái" ta. Tuy rằng hắn khả năng không phát hiện vào đại học thời điểm ta là ở truy hắn.
Hắn nhìn ta, ta cũng nhìn hắn.
Ta giơ tay dùng ngón tay miêu tả hắn mặt mày, đột nhiên nói:
"Chúng ta muốn muốn vẫn luôn hảo hảo, quá cả đời a."
16
【 "Kiếp sau, chúng ta đều hảo hảo." 】
17
Tiên sinh bắt được ta nghịch ngợm ngón tay, đặt ở bên môi hôn hôn.
Nói tốt.
【 chủ thế giới tuyến 】 song trọng sinh • đại cương • một phát xong
1
Xử lý ly hôn đăng ký này thiên hạ mưa nhỏ.
Ta nhìn bị thủy mơ hồ pha lê, trong lòng có một chút nói không rõ chua xót, càng nhiều là bình tĩnh.
Ở một tháng trước trợn mắt tỉnh lại lại lần nữa nhìn đến quen thuộc trần nhà khi, ta liền biết —— ta trọng sinh.
Ta chết ở bắt cóc phạm trong tay, không kịp cảm thụ đau đớn dư ba, trợn mắt liền lại là một năm trước —— phảng phất nhân sinh cho ngươi khai cái vui đùa.
Lúc ấy ta tiên sinh đối ta còn là trước sau như một chán ghét.
Nhưng ta nhìn hắn mặt, lại đột nhiên cảm thấy —— như thế nào đều hảo, đều buông tha lẫn nhau đi.
Hoài ý nghĩ như vậy, ta cùng tiên sinh đề ra ly hôn.
Ngoài ý liệu chính là, chuyện này hắn xác nhận ba cái cuối tuần.
Dự kiến trong vòng chính là, hắn đồng ý.
Ở cái thứ tư cuối tuần thứ năm, phi thường không may mắn con số, tiên sinh lạnh mặt, cùng ta cùng nhau đi tới Cục Dân Chính.
Lâm vào cửa lúc sau, ta đánh bạo xả một chút tiên sinh cổ tay áo.
Hắn bỗng nhiên quay đầu, ánh mắt thâm trầm đến làm người nhìn không tới đế, thậm chí có chút thẩm người.
"Như thế nào? Ngươi thay đổi chủ ý?" Hắn chậm rãi phun ra mấy chữ này, khóe miệng nhiễm một chút "Quả nhiên như thế" khinh miệt.
Ta biết hắn "Khinh miệt" là nguyên với nơi nào, nhưng ta cùng gia tộc đã chặt đứt, sinh hoạt tiền cũng đều là ta chính mình tiếp sống tránh, cho nên ta vẫn luôn không rõ hắn "Cảm giác về sự ưu việt" cùng "Khinh miệt" từ đâu mà đến —— có lẽ chỉ là bởi vì bị bắt cưới ta cái này hắn không thích nam nhân sở sinh ra cảm xúc.
Ta lắc lắc đầu, thực hảo tính tình nói:
"Tiên sinh, xử lý xong ly hôn sau ta còn có thể đi ngài gia sao," ta có chút ngượng ngùng, "Ta mua một chậu hoa sơn trà, muốn khai, ta muốn mang đi."
Ta nhìn hắn càng thêm âm trầm sắc mặt, hơi hơi giơ lên khóe miệng, muốn cho hắn đừng như vậy sinh khí, "Ta dùng chính mình tiền mua." Ta bổ sung.
Ly hôn, ngài gia, hoa sơn trà, chính mình tiền. Hảo, thực hảo. Tạ Thời Vũ đột nhiên trong lòng vẫn luôn áp lực hỏa liền thiêu lớn, hắn khẽ hừ một tiếng, nheo lại mắt:
"Ly hôn sau liền lăn......" Không biết vì sao, đột nhiên dâng lên tới nôn nóng cùng tim đau thắt làm hắn cắn buột miệng thốt ra chữ thô tục, hắn thở ra một hơi, nhìn không biết cái gọi là thanh niên, gằn từng chữ một nói: "Rời đi nhà của ta, hoa ta sẽ ném."
Quả nhiên. Ta nhẹ nhàng gật đầu.
Hắn xoay người, lại cảm giác quần áo lại bị túm một chút.
"Làm cái gì?!" Hắn mau áp lực không được hỏa khí.
Ta cười một chút, giơ ra bàn tay tâm cho hắn xem, trong lòng lại có chút nhẹ nhàng.
"Tiên sinh cổ tay áo nút thắt rớt, đừng quên đi phùng a."
2
Hắn cười đến mi mắt cong cong.
Ly hôn liền như thế vui vẻ sao?
Kế tiếp là đi gặp lão tình nhân vẫn là ai?
Đã không có địa phương có thể ở sẽ đi nơi nào?
Tạ Thời Vũ nhìn Hứa Nguyện đơn bạc bóng dáng, vô pháp khống chế suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, yên châm đến đầu ngón tay cũng quên đi đạn.
3
"Tiên sinh cổ tay áo nút thắt rớt, đừng quên đi phùng a."
Câu nói kia vẫn luôn ở bên tai hắn quanh quẩn.
Hắn nhăn lại đen đặc lông mày, tùy tay đem cởi ra định chế tây trang áo khoác ném tới thùng rác.
Nhưng quần tây cũng là định chế, áo khoác ném đơn xuyên liền có chút chẳng ra cái gì cả.
Cho nên hắn cuối cùng đem quần tây cũng ném.
Tiểu lục bổn bỏ vào không biết cái nào ngăn kéo.
4
Dùng tiền tiết kiệm mua một gian độc thân chung cư, qua gió êm sóng lặng hơn một tháng.
Ta cảm thấy ly hôn trước sinh hoạt dường như đã có mấy đời.
Loại này vô hôn một thân nhẹ sinh hoạt man thích hợp ta.
Ta bắt đầu hưởng thụ cô độc lại ôn hoãn sinh hoạt.
Ở ban công dưỡng một đống bồn hoa hoa cỏ.
Nhưng ở một ngày nào đó đi xuống ném rác rưởi sau, ta thấy được nguyên bản cho rằng đời này đều sẽ không tái kiến một người.
Tiên sinh.
Không, hiện tại nên gọi chồng trước.
Hắn thoạt nhìn chật vật lại nghèo túng, gầy không ít, nhìn phía ta thời điểm ngăm đen trong hai mắt lại phát ra xưa nay chưa từng có quang mang.
Hối hận, khát vọng, ái mộ, khẩn cầu, chờ mong, lo âu, phức tạp đan chéo ở bên nhau, ập vào trước mặt.
Ta liền đứng ở nơi đó, xem hắn đi tới, quỳ gối ta dưới chân.
Hắn phát ra xấp xỉ dã thú giống nhau nức nở, ai ai kêu ta một tiếng:
"Lão bà."
5
Ly hôn sau, Tạ Thời Vũ mỗi ngày buổi tối đều sẽ nằm mơ, về Hứa Nguyện cùng hắn.
Có phát sinh quá tình cảnh, cũng có không phát sinh quá.
Hắn ở trong mộng "Tạ Thời Vũ" thân xác, vô pháp bứt ra, cảm thụ được hắn cảm xúc cùng ý thức, dùng hắn túi da đụng vào Hứa Nguyện.
Hắn trơ mắt nhìn Hứa Nguyện chết đi sau hắn vô động với trung.
Sau đó là tự mình lừa gạt giận mắng.
Cuối cùng là hiểu biết chân tướng sau rên rỉ cùng trả thù.
Chuộc tội ba năm. Cùng Hứa Nguyện gả cho hắn kia ba năm triệt tiêu.
Hắn đứt quãng mỗi ngày đều đang nằm mơ.
Mỗi ngày tuyệt vọng đều càng nhiều một chút.
Thậm chí ở có một ngày tỉnh lại không chạm vào Hứa Nguyện thân thể sau cầm lòng không đậu mà khóc, kêu "Lão bà" kêu "Hứa Nguyện".
Hắn còn sẽ mở họp chạy đến một nửa đột nhiên cấp cái kia sớm đã không hồi phục ( Hứa Nguyện đổi di động ) dãy số đột nhiên phát một cái tin nhắn, sau đó lo âu chờ đợi.
Đương nhiên sẽ không có hồi phục.
Hắn sẽ xoay đầu, hỏi bí thư:
"Hắn đã chết?"
Bí thư không rõ nguyên do, đỉnh mọi người ánh mắt gian nan hồi phục: "Cái gì? Tạ tổng?"